Tử vi tháng 3 âm 2023 của 12 con giáp: Thìn - Dậu gặp may mắn

23/02/2023 - lượt xem: 5972
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 51Lượt
Tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp thế nào? Liệu vận trình tháng 3 âm lịch có thay đổi so với tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp? Tuổi nào cần chú ý, tuổi nào thỏa sức vẫy vùng? Cùng xem tử vi tháng 3 âm 2023 của 12 con giáp ngay dưới đây để có những chuẩn bị tốt nhất đón tháng 3 tài lộc. 

Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm nay có thay đổi gì?

Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm nay có thay đổi gì?

Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2023: Top 3 thăng hoa tài vận 

Tháng 3 năm 2023 dự báo là một tháng xáo trộn cho 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đang đón nhận may mắn 2 tháng đầu năm lại bất ngờ gặp chông gai trong tháng mới. Do đó để dự đoán chính xác nhất tử vi hàng tháng của 12 con giáp, bạn có thể tham khảo tử vi 12 con giáp năm 2023 tổng hợp tại Thời tiết 24h.

Con giáp tài vận thăng hoa

Tài lộc

Sự nghiệp

Tình Duyên

Sức khỏe

Thìn

Thăng hoa

Chuyển biến tốt

Dậm chân tại chỗ

Không có gì lo ngại

Mùi 

Ổn định

Chuyển biến tốt

Bất ổn

Cẩn thận sinh lý và khí huyết 

Tuất

Thăng hoa

Nhiều cơ hội mới

Dậm chân tại chỗ

Cẩn trọng vấn đề tiêu hóa

Xem tử vi tháng 3 âm lịch/ dương lịch thì đây sẽ là 3 con giáp gặp thăng hoa trong tài vận: Thìn, Mùi và Tuất.

Tuổi Thìn

Tháng 2 nhiều khó khăn đã qua, tử vi tháng 3 dương lịch 2023 của tuổi Thìn đã có nhiều khởi sắc.

  • Tài lộc: Đây là thời điểm tuổi Thìn đón thêm vận may tài lộc. Những khoản tiền không ngờ tới xuất hiện mang đến mối lời bất ngờ cho tuổi Thìn. Tử vi tuổi Mậu thìn năm 2023 nữ mạng dự báo sẽ nhận nhiều may mắn nhất trong tháng này. 

  • Sự nghiệp: Sự nghiệp tuổi Thìn tháng 3 năm 2023 có nhiều chuyển biến tốt. Tuổi Thìn có thêm nhiều công việc và trách nhiệm hơn. Tuy nhiên, đây là thời điểm đẹp để nhận thêm công việc mới và tích cực phát triển bản thân. 

  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Thìn tháng 3 không có gì đáng lo ngại. 

  • Tình duyên: Tình cảm của tuổi Thìn không quá tốt cũng không quá xấu. Những bạn còn độc thân nên chủ động hơn trong các mối quan hệ. Trong quan hệ gia đình, tuổi Thìn cần dành nhiều thời gian hơn quan tâm đến người thân.

Tuổi Thìn đón tháng 3 năm 2023

Tuổi Thìn đón tháng 3 năm 2023

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi năm 2023 tháng 3 này cũng có nhiều khởi sắc. Dự báo những cực nhọc tháng trước đã qua. Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2023 đưa tuổi Mùi vào top may mắn tháng này. 

 Tuổi Mùi tháng 3 năm 2023

Tuổi Mùi tháng 3 năm 2023

  • Sự nghiệp: Đây thời điểm tốt đẹp nhất của tuổi Mùi tháng này. Tử vi tuổi mùi 2023 nữ mạng sẽ đón một năm nhiều tài lộc và may mắn. Công việc tháng 3 là khởi đầu cho những diễn biến tốt trong năm. Bạn sẽ có một năm thuận lợi với tiến độ công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn. Đây là cơ hội cho tuổi Mùi tiến đến nhiều vị trí cao hơn nữa. 

  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Thìn mùi tháng 3 năm 2023 không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, với các bạn nữ nên chú ý sức khỏe sinh lý và khí huyết trong tháng này. 

  • Tình duyên: Tuổi Mùi trong tháng này tương đối bất ổn, nóng lạnh thất thường. Các mối quan hệ mới trong thời gian này có thể là cơ may cho tuổi Mùi có thêm tài lộc. Với quan hệ gia đình, tháng này tuổi Mùi sẽ đón thêm tin vui trong nhà.

Tuổi Tuất 

Xếp hạng may mắn tiếp theo trong tử vi tháng 3 âm lịch 2023 là tuổi Tuất. Đặc biệt là tử vi tuổi tuất 2023 nữ mạng 1994 sẽ đón thêm nhiều cơ may về tình duyên. Đây sẽ là tháng gặp duyên lành cho nữ nhân tuổi Tuất.

 Tuổi Tuất đón tháng 3 năm 2023

Tuổi Tuất đón tháng 3 năm 2023

  • Tài lộc: Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2023 của tuổi Tuất ngập tràn trong lộc lá. Tháng mới tuổi Tuất đón nhận tài lộc từ công việc và nhiều nguồn thu bất ngờ, hãy cố gắng tận dụng. 

  • Sự nghiệp: Công việc tuổi Tuất tháng này thuận lợi hơn với tháng trước. Tuy nhiên, vẫn cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói hàng ngày để tránh gây thị phi nơi công sở nhé. 

  • Sức khỏe: Các vấn đề về đường tiêu hóa có thể khiến tuổi Tuất tháng 3 cảm thấy khó chịu. Ăn uống cẩn thận hơn nhé. 

Tử vi tháng 3 năm 2023: Con đường quan lộ hanh thông 

Tử vi tháng 3/2023 âm lịch/ dương lịch của 12 con giáp sẽ như thế nào? Theo tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2023 có 2 con giáp có thể ung dung phát triển sự nghiệp trong tháng này. Tuy tài chính chưa quá hưng thịnh như những con giáp kể trên nhưng công việc của 2 con giáp này lại đang phất như diều gặp gió.

Tuổi Dậu 

Tử vi tuổi Dậu tháng 3 năm 2023 mở ra một bầu trời cơ hội mới. Nếu những chú gà tháng 2 vẫn mịt mờ và chật vật với công việc thì đây là thời điểm có thể nghỉ xả hơi. “Gió đẩy thuyền đưa” công việc cứ thế phát triển. 

 Tuổi Dậu đón thành công tháng 3

Tuổi Dậu đón thành công tháng 3

  • Tài lộc: Tử vi tuổi quý dậu năm 2023 nữ mạng nhận trọn may măn về tài lộc tháng này, kết hợp thêm công việc hanh thông quả là vẹn đôi đường. 

  • Sự nghiệp: Các tuổi Đinh Dậu, Tân Dậu đang trên đà làm ăn tấn tới, đừng bỏ qua những cơ hội kiếm tiền lớn. Ngay cả khi có nhiều rủi ro, hãy thêm một chút liều lĩnh để sớm đón nhận quả ngọt trong công việc trong tháng này. 

  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Dậu tháng 3 năm 2023 không có gì đáng lo. 

  • Tình duyên: Cát khí trong tháng giúp vận trình tình duyên của tuổi Dậu nở hoa thấy rõ. Tuy nhiên, trong mối quan hệ gia đình, vợ chồng có thể gặp một vài mâu thuẫn nhỏ về kinh tế. Tuy nhiên, thời điểm này nên nhỏ nhẹ nói chuyện với nhau, tránh tranh cãi trực tiếp.

Tuổi Thân 

Cũng như tuổi Dậu, tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2023 nhận định tuổi Thân có nhiều may mắn trong công danh sự nghiệp. 

 Tuổi Thân đón nhận thành công đầu năm 

Tuổi Thân đón nhận thành công đầu năm 

  • Tài lộc: Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 không còn phải đương đầu với nhiều khó khăn như tháng 2. Thời điểm này có thể bắt đầu nghỉ ngơi nhận thành quả. 

  • Sự nghiệp: Những mối quan hệ phức tạp trong công việc dần được tháo gỡ. Những buổi gặp gỡ đối tác thuận lợi hơn. Tháng này tuổi Thân hãy cứ duy trì phong độ cố gắng để phát huy hơn nữa vận may công danh trong tháng 3 nhé. 

  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Thân tháng 3 năm 2023 không có gì lo lắng. 

  • Tình duyên: Tử vi tuổi Thân tháng 3 năm 2023 có nhiều khởi sắc về tình duyên. Thời điểm giữa tháng, tuổi Thân sẽ được nhiều đối tượng để ý. Hãy cẩn trọng lựa chọn. Với quan hệ gia đình, bạn cần nhẹ nhàng hơn trong giao tiếp, tránh căng thẳng với các thành viên trong gia đình.

Vận mệnh tháng 3 của 12 con giáp: Chú ý sức khỏe 

Tử vi tháng 3 dương lịch 2023 hay âm lịch cho thấy không phải tất cả 12 con giáp đều may mắn, thuận lợi. Do đó, những con giáp dưới đây cần cẩn trọng các vấn đề sức khỏe nhé.

Tuổi Tý

Tuổi Tý vẫn trong những tháng đầu năm mệt mỏi. Tuy công việc và tài lộc ổn định hơn trong tháng 1 và tháng 2, nhưng tháng 3 lại cần lưu ý thêm về sức khỏe. Hạn tam tai đeo bám ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi Canh Tý, Bính Tý. Tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 hay tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 tương đối xáo trộn. 

 Tuổi Tý khởi sắc, sức khỏe đáng ngại 

Tuổi Tý khởi sắc, sức khỏe đáng ngại 

  • Tài lộc: Tài lộc tuổi Tý tháng 3 có khởi sắc nhẹ khi những biến cố mất tiền oan không còn như các tháng đầu năm. Tuy nhiên, cũng cần cân nhắc chi tiết để không gặp cảnh nợ nần nhé.  

  • Sự nghiệp: Công việc tháng 3 của tuổi Tý tương đối mệt mỏi khi ngày càng nhiều trách nhiệm. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng sức khỏe đáng báo động trong tháng này. 

  • Sức khỏe: Tháng này tuổi Tý sẽ cảm thấy rất mệt mỏi khi ngày thì đau lưng, ngày thì nhức mắt. Ngoài ra, hệ tiêu hóa không ổn định cũng khiến những chú chuột trở nên chán ăn và kiệt sức. Hãy chú ý sức khỏe và nghỉ ngơi nhiều hơn nhé. 

  • Tình duyên: Bản chất tinh anh của tuổi Tý được rất nhiều người quý mến. Đặc biệt với người khác giới, tuổi Tý vô cùng nhẹ nhàng và tình cảm. Điểm cộng này khiến con giáp này lạc giữa tình yêu thương của rất nhiều đối tượng. Với các cặp vợ chồng tuổi Tý, đây là tháng đẹp để chuẩn bị cho sự có mặt của một thành viên mới. 

  • Theo dõi thêm tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2023 của tuổi Tý để có những phương án đề phòng trong sự nghiệp, sức khỏe.

Theo dõi thêm tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp của tuổi Tý để có những phương án đề phòng trong sự nghiệp, sức khỏe.

Tuổi Ngọ 

Tử vi tuổi Ngọ tháng 3 năm 2023 dự báo một tháng khá mệt mỏi. Xem tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2023 có thể thấy, tuổi Ngọ đang ngập đầu trong những kế hoạch và dự định đầu năm. Chưa thể sắp xếp công việc gọn gàng sẽ khiến con giáp này còn nhiều thứ phải lo. Do đó, hãy cố gắng gân đối và biết lựa chọn nhiệm vụ để làm, đừng ôm đồm quá nhé. 

 Tuổi Ngọ mệt mỏi tháng 3 

Tuổi Ngọ mệt mỏi tháng 3 

  • Tài lộc: Tử vi canh ngọ 2023 nam mạng và tử vi tuổi Giáp Ngọ 2023 hứa hẹn tháng này sẽ đón vài cơ hội lộc tài. Đừng vì bận rộn mà bỏ lỡ nhé. 

  • Sự nghiệp: Sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 3 này đang trên đà phát triển. Nhưng bạn cũng có thể gặp một số vướng mắc với đồng nghiệp. 

  • Sức khỏe: Dự định nhiều khiến bạn lo lắng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy chú ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn nhé. Ngoài ra, nên chú ý đi lại trên đường để tránh va chạm. 

  • Tình duyên: Tình duyên tuổi Ngọ tháng 3 năm 2023 không có nhiều chuyển biến. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ gia đình, đây là thời điểm tuổi Ngọ phải ghánh vác khá nhiều trách nhiệm. Do đó, hãy cân đối thời gian để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất bên người thân, công việc.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tháng 3 rơi vào top những con giáp đáng lo ngại về sức khỏe. Nguyên nhân là do con giáp này đã có một tháng 2 tương đối lao lực. Do đó, đây là thời điểm hồi sức và nghỉ ngơi thôi. 

 Tuổi Tỵ đón tháng 3 bình yên 

Tuổi Tỵ đón tháng 3 bình yên 

  • Tài lộc: Tuổi Tỵ tháng 3 năm 2023 hứa hẹn đón thêm vận may tài lộc. Đây là thời điểm phát tài của con giáp này. Nên chú ý nắm bắt cơ hội. 

  • Sự nghiệp: Sự nghiệp tuổi Tỵ tháng 3 không có nhiều thay đổi. Tiến trình công việc vẫn được duy trì. Tuy nhiên, tháng này có thể có một vài bất động quan điểm với đồng nghiệp, nên bình tĩnh giải quyết. 

  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Tỵ tháng này tương đối đáng lo. Một vài bệnh cũ tái phát như: đau dạ dày, đau vai gáy hay xương khớp. Bạn cần chú ý chăm sóc sức khỏe tốt hơn.  

  • Tình duyên: Tháng 3 tuổi Tỵ có thể có những quyết định quan trọng về đời sống tình cảm. Kết quả của quyết định này tương đối ổn. Do đó, đừng băn khoăn quá nhiều mà hãy đưa ra quyết định sớm cho mình.

Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2023: An yên cả tháng 

Cuối cùng là top những con giáp hưởng bình an trong tháng này: Sửu, Dần, Mão, Hợi. 

Tử vi tháng 3 âm 2023 của 12 con giáp báo hiệu một tháng bình yên và ít biến động cho bộ từ: Sửu, Dần, Mão, Hợi.

Tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 là một năm đi lên. Các tháng đầu năm của tuổi Sửu tương đối bình yên. So với những sóng gió đã qua, 2023 hứa hẹn sẽ bùng nổ nhiều thành tích cho con giáp này. 

 Tuổi Sửu tháng 3 năm 2023 may mắn 

Tuổi Sửu tháng 3 năm 2023 may mắn 

  • Tài lộc: Tuổi Sửu tháng 3 này không có nhiều chuyển biến về tài chính. Tài chính vẫn đến từ những nguồn thu cũ. Tuy nhiên, tuổi Sửu tháng này được mời đi ăn tương đối nhiều, nên có thể coi đây là tài lộc trong tháng. 

  • Sự nghiệp: Công việc tuy có nhiều áp lực hơn nhưng vẫn trong mức kiểm soát. Tuổi Sửu vẫn cho thấy mình có thể tiếp tục gồng gánh trách nhiệm mới. Đặc biệt, tháng này tuổi Sửu đón nhận thêm trách nhiệm mới có thể là cơ hội để thăng tiến. 

  • Sức khỏe: Tử vi tuổi Sửu năm 2023 tháng 3 không có gì lo ngại về sức khỏe. 

  • Tình duyên: Vận đào hoa đến trong thời gian này có thể khiến tuổi Sửu khá bất ngờ. Tuy nhiên, tuổi Sửu lại chưa thật sự đón nhận những mối quan hệ tình cảm mới cho mình. Do đó, tháng 3 vẫn sẽ là một tháng độc thân với con giáp này. Với tuổi Sửu trong gia đình, tháng này sẽ không có nhiều biến động.

Tuổi Dần

Tử vi tuổi Bính Dần 2023 và tử vi tuổi Nhâm Dần 2023 có nhiều biến động trong tháng này. So với tháng trước vất vả, tử vi tháng 3 âm 2023 của tuổi Dần đã an ổn hơn nhiều. Đặc biệt là áp lực công việc không còn là gánh nặng nữa.

 Tuổi Dần tháng 3 

Tuổi Dần tháng 3 

  • Tài lộc: Tài lộc tuổi Dần tháng này có phần vững chắc. Các nguồn tiền cố định vẫn được duy trì. 

  • Sự nghiệp: Công việc của tuổi Dần tháng 3 năm 2023 có thể có thêm cơ hội mới. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội của bạn để đạt được những thành tích cao hơn nhé. 

  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Dần tháng 3 tương đối ổn định, không có gì phải lo lắng. 

  • Tình duyên: Vận trình tình duyên tuổi Dần tháng 3 này chuyển biến tích cực. Quan hệ bạn bè, tình cảm và gia đình đều tương đối vui vẻ. Bản mệnh tuổi Dần tháng này phải dành khá nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 3 âm 2023 của 12 con giáp dự báo là một tháng trọn vẹn cho tuổi Mão. Đầu năm sức khỏe tuy không tốt nhưng tuổi Mão lại nhận được nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như cơ duyên với tài lộc. Sang tháng này, mọi chuyện được duy trì ổn định

 Tuổi Mão tháng 3 an ổn 

Tuổi Mão tháng 3 an ổn 

  • Tài lộc: Tử vi tuổi Mão tháng 3 năm 2023 đón thêm tài lộc từ bạn bè hoặc người thân. 

  • Sự nghiệp: Công việc tháng này của người tuổi Mão có một vài biến động nhỏ. Biến động này không quá ảnh hưởng đến bạn nên không cần quá lo lắng. Chỉ cần duy trì hoàn thành công việc của mình thật tốt. 

  • Sức khỏe: Tử vi tuổi mão tháng 3 sức khỏe ổn định. 

  • Tình duyên: Tình cảm tuổi Mão tháng này ở mức hài hòa. Đặc biệt với những bạn tuổi Mão còn độc thân, bản mệnh cần chủ động hơn trong các mối quan hệ. Đặc biệt tuổi Mão không được có suy nghĩ đứng núi này, trông núi nọ. Nếu cảm thấy mệt mỏi, đây là thời điểm Mão có thể tìm về các mối quan hệ gia đình.

Tuổi Hợi 

Tử vi tháng 3 năm 2023 của tuổi Hợi bình ổn. 2 tháng đầu năm con giáp này đã đón nhận được nhiều may mắn. Sang tháng 3, tuổi Hợi có phần ít biến động hơn. Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2023 tháng này cần chú ý sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe thị giác. 

 Tuổi Hợi tháng 3 năm 2023 

Tuổi Hợi tháng 3 năm 2023 

  • Tài lộc: Tử vi tháng 3 năm 2023 của tuổi Hợi không có thêm vận may tài lộc trong tháng này. Ngược lại, có thể bạn sẽ chi một số tiền lớn vào mua sắm, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định. 

  • Sự nghiệp: Sự nghiệp tuổi Hợi tháng này có một vài chuyển biến. Chủ yếu là tích cực nên con giáp này không cần quá lo lắng. 

  • Tình duyên: Tình cảm và các mối quan hệ của tuổi hợi tháng 3 tương đối thăng trầm. Đặc biệt với quan hệ vợ chồng, đây là thời điểm có thể nảy sinh nhiều tranh cãi, bạn nên chú ý điều chỉnh thái độ và hành vi của mình.  

Như vậy, tử vi tháng 3 của 12 con giáp có khá nhiều biến động. Song, liệu sang tháng 4, tháng 5 có đổi sắc, bạn có thể tìm hiểu thêm: Tử vi tháng 5/2023 của 12 con giáp: Vận mệnh đã định?

Tổng hợp tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp trên đây phần nào đã giúp bạn có nhìn nhận đầy đủ nhất về tuổi của mình. Mong rằng, những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi chuẩn bị hành trang tháng mới cho mình. 

Chuyên mục: Tử vi 

Đánh giá:5.0 - 51Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Minh Hằng

    Minh Hằng

    bài viết hữu ích

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  2. Thanh Lam

    Thanh Lam

    Bói chuẩn. Tháng này vừa được nhận thông báo tăng lương xong

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn có 1 tháng mới hoan hỉ, suôn sẻ

      Gửi bình luận
  3. Ngọc Huyền

    Ngọc Huyền

    Lại 1 tháng ốm đau bệnh tật

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn mau khỏi bệnh và có 1 tháng mới hoan hỉ

      Gửi bình luận
  4. Hương Giang

    Hương Giang

    Điêu. Kêu công việc thuận lợi mà từ đầu tháng tới giờ làm việc gì cũng không thông

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Tử vi tháng 3 chỉ mang tính chất khái quát chung cho toàn bộ 12 con giáp. Để nắm bắt chính xác tử vi tháng 3 từng tuổi, bạn cần xem xét nhiều yếu tố hơn

      Gửi bình luận
  5. Minh Khôi

    Minh Khôi

    Tháng này tuổi Mùi phất rồi, tình tiền đều okie

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn có 1 tháng mới suôn sẻ, thuận lợi

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận