Địa chỉ bán tré Bình Định gia truyền chuẩn ngon làm quà du lịch

23/04/2023 - lượt xem: 3502
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Địa chỉ bán tré Bình Định ngon ở đâu? Tré là một trong những món đặc sản nức tiếng nhất tại vùng đất Bình Định. Món ăn này được yêu bởi sự dân dã và hương vị độc đáo, thơm ngon. Do đó, tré đã trở thành món ăn được đông đảo du khách “săn đón” khi ghé thăm Bình Định. Qua bài viết này, hãy cùng Thời tiết 24h khám phá những địa chỉ thưởng thức món tré Bình Định giá tốt, thơm ngon chuẩn vị nhé! 

Tré Bình Định 

Tré Bình Định 

Mua tré Quy Nhơn Bình Định online mọi lúc - mọi nơi dễ dàng hơn (đặc sản chuẩn Bình Định). Gợi ý địa chỉ cho bạn ở xa Bình Định:

Nếu bạn đang du lịch Quy Nhơn Bình Định và muốn mua trực tiếp, bạn không biết tré Quy Nhơn mua ở đâu? Hãy lựa chọn những địa chỉ dưới đây.

Địa chỉ bán tré Bình Định gia truyền - Tré Tư Lai 

  • Địa chỉ: Quán bác Tư Lai, Khô hanh Quang quẻ, Phước Lộc, huyện Tuy Phước, Bình Định. 

Quán bác Tư Lai là một trong những quán tré nổi tiếng tại tỉnh Bình Định. Đây là một địa chỉ thưởng thức tré quen thuộc của người dân địa phương và du khách.  Với thương hiệu và danh tiếng lâu đời, tré Tư Lai được nhiều thực khách yêu thích và đánh giá rất cao về độ ngon. 

Tré Tư Lai 

Tré Tư Lai 

Tré ở quán bác Tư Lai được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Quán vô cùng kỹ lưỡng trong khâu chọn nguyên liệu. Quán tré Quy Nhơn này vô cùng kỹ lưỡng trong khâu chọn nguyên liệu. Các nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn khi thưởng thức món tré tại quán.  

Với mức giá hợp túi tiền, tré của quán Tư Lai nổi tiếng với hương vị thơm ngon, chuẩn vị tré Bình Định. Thưởng thức món tré ở quán, bạn nhất định sẽ cảm thấy hài lòng với hương vị món ăn nơi đây. Do đó, quán tré Tư Lai là một gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn muốn trải nghiệm món đặc sản tré trứ danh tại đất võ Bình Định. 

Tré Lợi

  • Địa chỉ:  Quán nem nướng Lợi, số 113 Tăng Bạt Hổ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Quán nem nướng Lợi là một địa chỉ bán tré Bình Định ngon tại Quy Nhơn. Mặc dù quán chuyên về nem nướng, nhưng tré ở đây cũng được dân sành ăn đánh giá cao về hương vị. Ưu điểm của quán là tọa lạc ngay trong thành phố Quy Nhơn. Do đó, bạn sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến quán. 

Tré là món ngon tại quán nem nướng Lợi 

Tré là món ngon tại quán nem nướng Lợi 

Quán nem nướng Lợi sở hữu thực đơn tương đối đa dạng, trong đó tré chính là món ngon mà bạn nhất định phải thử khi đến quán. Tré ở đây được chế biến kỳ công bởi người chủ tiệm. Nguyên liệu làm tré tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, mang đến hương vị tuyệt vời nhất dành cho du khách. 

Bên cạnh đó, quán nem nướng Lợi có giá thành tốt, không xảy ra tình trạng “chặt chém” du khách. Do đó, đây là một địa chỉ ăn uống được nhiều du khách yêu thích. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức món tré thơm ngon với mức giá và chất lượng phục vụ tốt nhất. 

Ngoài tré, bạn có thể đặt mua và thưởng thức đặc sản thơm ngon khác tại Bình Định. Tham khảo các sản phẩm sau:

 
 
 

Tré bà Tám 

  • Địa chỉ: Quán Bà Tám, số 444 Nguyễn Thái Học, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. 

Quán Bà Tám là một địa chỉ thưởng thức tré Quy Nhơn Bình Định nổi tiếng. Quán có địa chỉ nằm ngay trên trục đường chính của thành phố Quy Nhơn. Vì vậy, du khách có thể dễ dàng tìm đến quán và trải nghiệm món tré trứ danh nơi đây. Với không gian ăn uống sạch sẽ, thoáng mát, quán Bà Tám hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. 

Tré là món ngon nổi bật tại quán Bà Tám 

Tré là món ngon nổi bật tại quán Bà Tám 

Tré của quán Bà Tám được gói cẩn thận và chu đáo. Thịt lợn được chọn lựa kỹ càng và ướp theo một công thức gia truyền. Do đó, nhân thịt mang một hương vị đặc trưng, phù hợp với khẩu vị của các thực khách đến từ 3 miền. 

Bên cạnh đó, nếu bạn đang băn khoăn mua tré Bình Định ở đâu về làm quà tặng, quán bà Tám chắc chắn là một gợi ý tốt dành cho bạn. Món tré ngon đặc biệt tại quán chính là một phần quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân trong những chuyến du lịch Bình Định. Món tré trộn Quy Nhơn ngon đặc biệt tại quán chính là một phần quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân trong những chuyến du lịch Bình Định. 

Siêu thị Thanh Liêm

  • Địa chỉ: Siêu thị Thanh Liêm, số 128 đường Chương Dương, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Siêu thị Thanh Liêm là một địa chỉ bán tré Bình Định mà bạn có thể tham khảo khi muốn thưởng thức món ngon này. Đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn không có nhiều thời gian để trải nghiệm món tré ở các hàng quán. Mặc dù không chuyên về tré như các quán ăn, nhưng tré ở siêu thị Thanh Liêm vẫn được nhiều thực khách đánh giá cao về mặt hương vị. 

Siêu thị Thanh Liêm 

Siêu thị Thanh Liêm 

Siêu thị này mở cửa đến 10 giờ tối. Do đó, nếu du khách có nhu cầu thưởng thức tré vào buổi tối hoặc chợt nhớ ra cần mua quà biếu thì hãy đến Thanh Liêm. Bên cạnh đó, tré của siêu thị Tham Liêm được nhập mới hàng ngày nên đảm bảo được hương vị, chất lượng và độ an toàn cao. 

Cửa hàng Như Ý 

Cửa hàng Như Ý 

Cửa hàng Như Ý 

  • Địa chỉ: Cửa hàng đặc sản Bình Định Như Ý, số 156 đường Nguyễn Huệ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Đặc sản Tré Bình Định bán ở đâu chất lượng? Cửa hàng đặc sản Bình Định Như Ý là 1 gợi ý nữa dành cho bạn. Địa chỉ này nổi tiếng là một nơi chuyên phân phối đặc sản Bình Định.  Đến với cửa hàng, bạn có thể mua được rất nhiều đặc sản thơm ngon của đất võ Bình Định, trong đó bao gồm món tré rơm Bình Định.  

Giá tré Bình Định tại của hành được niêm yết rõ ràng, không xảy ra tình trạng hét giá khách hàng. Vì vậy, cửa hàng Như Ý là một địa chủ uy tín để bạn tìm mua những món ăn đặc sản của Bình Định. 

Đặc sản Quê Hương

  • Địa chỉ: Đặc sản Quê Hương, Quốc Lộ 1A, Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Nhắc đến địa chỉ thưởng thức tré Bình Định, không thể không nhắc đến quán Đặc sản Quê Hương. Đây là một quán ăn chuyên phục vụ những món ngon thôn quê Bình Định. Trong đó, tré là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất tại quán. Trong đó, tré trộn Quy Nhơn là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất tại quán. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay trên Quốc Lộ 1A, Đặc sản Quê Hương thu hút đông đảo thực khách đến trải nghiệm món tré nơi đây. 

Quán Đặc sản Quê Hương phục vụ món tré Bình Định 

Quán Đặc sản Quê Hương phục vụ món tré Bình Định 

Nem tré Bình Định được đánh giá là có hương vị thơm ngon, chuẩn vị Bình Định. Những nguyên liệu làm tré được quán chuẩn bị một cách chu đáo, kỹ càng. Cách làm tré Bình Định của quán theo một công thức độc quyền, cho ra đời những mẻ tré thơm ngon đặc trưng, thực khách chỉ cần ăn vào một lần là nhớ mãi không thôi. 

Địa chỉ bán tré Bình Định chất lượng - 03D

  • Địa chỉ: 03D Tăng Bạt Hổ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nếu bạn thắc mắc tré Bình Định mua ở đâu chất lượng nhất, bạn có thể ghé qua 03D. 03D là một địa chỉ mua tré trộn Quy Nhơn quen thuộc của nhiều người dân địa phương và du khách tại Quy Nhơn Đến với nơi đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những khúc tré ngon với giá thành cực bình dân. 

03D là địa chỉ bán tré uy tín tại Bình Định 

03D là địa chỉ bán tré uy tín tại Bình Định 

Tré tại 03D được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Nguyên liệu của tré 03D được chuẩn bị tỉ mỉ, công phu, đảm bảo độ ngon và an toàn thực phẩm. Nem tré Bình Định sở hữu vị ngon đặc biệt, hiếm có nơi nào khác có được. Chính vì thế, đây là một địa chỉ mua tré mà bạn nên ghé qua khi du lịch Bình Định. 

Cửa hàng Mận Khoa

  • Địa chỉ: Cửa hàng Mận Khoa, số 58 Vũ Bảo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Tré Bình Định là gì và mua tré ở đâu dễ dàng nhất? Cửa hàng Mận Khoa sẽ là câu trả lời cho bạn. Đến với cửa hàng, bạn có thể tìm mua món tré ngon trứ danh nơi đây. 

Cửa hàng Mận Khoa 

Cửa hàng Mận Khoa 

Cửa hàng Mận Khoa nhập tré mới mỗi ngày. Do đó, bạn có thể mua được tré với chất lượng tươi ngon nhất. Tré ở cửa hàng được kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi thưởng thức món tré tại cửa hàng Mận Khoa. 

Chợ đặc sản Phương Nghi

  • Địa chỉ: Khu chợ đặc sản Phương Nghi, số 115-117-119 thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Khu chợ đặc sản Phương Nghi là một địa điểm tuyệt vời dành cho những bạn muốn thưởng thức đa dạng đặc sản Bình Định. Với những món đặc sản thơm ngon và phong phú, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất. Đặc biệt, nếu có dịp ghé thăm chợ đặc sản Phương Nghi, bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm món tré. 

Chợ đặc sản Phương Nghi 

Chợ đặc sản Phương Nghi 

Chợ đặc sản Phương Nghi có nhiều gian hàng buôn bán tré để bạn lựa chọn. Mỗi gian hàng tré sẽ có những hương vị khác nhau, nét đặc trưng riêng biệt. Do đó, bạn có thể thỏa thích đắm chìm trong không gian ẩm thực tại chợ. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua tré về làm quà tại chợ đặc sản Phương Nghi. 

Phụng Nga 

Cửa hàng Phụng Nga 

Cửa hàng Phụng Nga 

  • Địa chỉ: Phụng Nga, số 61 Vũ Bảo, thành phố Quy Nhơn. 

Cửa hàng Phụng Nga là cơ sở sản xuất đặc sản lớn nhất nhì tại vùng đất Bình Định. Nơi đây chuyên cung cấp những món ngon, đặc sản nổi tiếng của đất võ. Do đó, bạn có thể mua dễ dàng mua được món tré tại cửa hàng Phụng Nga với mức giá hợp lý nhất. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất đặc sản Bình Định, món tré tại Phụng Nga được du khách ưa chuộng bởi chất lượng thơm ngon, đặc trưng chuẩn vị Bình Định.  

Tổng kết danh sách địa chỉ bán tré ngon ở Bình Định:

Tên quán 

Địa chỉ 

Tré Tư Lai 

Quán bác Tư Lai, Khô hanh Quang quẻ, Phước Lộc, huyện Tuy Phước, Bình Định.

Tré Lợi

Quán nem nướng Lợi, số 113 Tăng Bạt Hổ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Tré bà Tám 

Quán Bà Tám, số 444 Nguyễn Thái Học, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. 

Siêu thị Thanh Liêm

Siêu thị Thanh Liêm, số 128 đường Chương Dương, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Cửa hàng Như Ý

Cửa hàng đặc sản Bình Định Như Ý, số 156 đường Nguyễn Huệ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Đặc sản Quê Hương

Đặc sản Quê Hương, Quốc Lộ 1A, Phù Cát, tỉnh Bình Định.

03D

03D Tăng Bạt Hổ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Cửa hàng Mận Khoa

Cửa hàng Mận Khoa, số 58 Vũ Bảo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Chợ đặc sản Phương Nghi

Khu chợ đặc sản Phương Nghi, số 115-117-119 thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Phụng Nga 

Phụng Nga, số 61 Vũ Bảo, thành phố Quy Nhơn. 

Kết luận 

Trên đây là tổng hợp danh sách 10 địa chỉ thưởng thức món tré ngon tại Bình Định. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ nhận được những thông tin hữu ích, đồng thời tìm được cho mình địa chỉ bán tré Bình Định thơm ngon, hợp túi tiền nhất. Đừng quên truy cập Thời tiết 24h để tìm hiểu thêm những bài viết thú vị khác về ẩm thực Bình Định nhé! 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

12 Bình luận

Bộ lọc
  1. Lại Văn Huân

    Lại Văn Huân

    K biết mấy quán còn hoạt động :))

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ, để chắc chắn mua được tré ngon, bạn có thể tìm hiểu cac địa điểm bán trên mạng, web trước khi di chuyển đến nhé.

      Gửi bình luận
  2. Oanh Trang

    Oanh Trang

    Phải đi mua ngay mới được

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ

      Gửi bình luận
  3. Hoàng Mạnh

    Hoàng Mạnh

    Nhìn ảnh đã thèm lắm rồi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      ảm ơn bạn đã chia sẻ

      Gửi bình luận
  4. Hoàng Trọng Minh

    Hoàng Trọng Minh

    Bài viết rất hữu ích

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  5. Hương Tú

    Hương Tú

    Sắp đi Bình định phải đặt mua mấy cây tré mới được

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bạn nên lưu ý vấn đề bảo quản tré để sử dụng được lâu. Chuẩn bị đi Bình Định thì tra cứu trước thời tiết nhé: https://thoitiet24h.vn/tinh-thanh/binh-dinh

      Gửi bình luận
  6. Vũ Thu Uyên

    Vũ Thu Uyên

    Mình đang ở HN, không biết có ship hàng không nhỉ?

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Những địa chỉ bán tré trên đều có website hoặc link facebook, bạn có thể liên hệ để tìm hiểu ship hàng

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận