Dự báo thời tiết 3 ngày tới tại Thanh Hóa - Khám phá di tích lịch sử

10/08/2022 - lượt xem: 397
Chia sẻ:
Đánh giá:4.1 - 50Lượt
Thời tiết Thanh Hóa hôm nay

04/20/2024

--:--

29oC

broken clouds

broken clouds

Nhiệt độ thấp nhất
24oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
37oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 0%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
9.64 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
56%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
23oC
Điểm sương
Chỉ số UV
1.17 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
71%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
33oC
Cảm thấy
Ozone
104
Ozone
Áp suất
998 mbar
Áp suất

Dự báo thời tiết 3 ngày tới tại Thanh Hóa

Biểu đồ dự báo thời tiết 3 ngày tới tại Thanh Hóa

Thanh Hoá là tỉnh thành nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử. Có lẽ vậy mà nơi đây là một lựa chọn hoàn hảo để đi du lịch dành cho những bạn quan tâm đến lịch sử. Thời tiết khí hậu Thanh Hóa hằng năm tương đối dễ chịu, thu hút nhiều lượt khách đến tham quan. Bạn có dự định đến Thanh Hoá trong kỳ nghỉ này không? Hãy cùng thoitiet24h.vn cập nhật dự báo thời tiết 3 ngày tới tại Thanh Hóa để bạn có những sự chuẩn bị tốt nhất nhé.

Thời tiết 3 ngày tại Thanh Hóa thích hợp đi đâu?

Thanh Hoá là một địa điểm du lịch hấp dẫn

Thanh Hoá là một địa điểm du lịch hấp dẫn

Khi bạn đã biết tình hình thời tiết Thanh Hóa 3 ngày tới như thế nào rồi thì hãy nhanh tay lên danh sách các địa điểm di tích lịch sử nổi tiếng thôi nào. 

Có thể bạn chưa biết: Thời tiết 10 ngày tới tại Thanh Hóa như thế nào? Có mưa không?

Đền Bà Triệu

Đền Bà Triệu là một di tích lịch sử đáng tham quan

Đền Bà Triệu là một di tích lịch sử đáng tham quan

Nhắc đến nữ anh hùng Triệu Thị Trinh, thì hẳn rằng chúng ta không còn xa lạ đúng không nào. Để tưởng nhớ công lao to lớn của Bà Triệu, nhân dân đã xây lăng, dựng tháp trên đỉnh núi Tùng – nơi người nữ anh hùng dân tộc họ Triệu đã ngã xuống tại vùng đất lịch sử này. Đền thờ dựa lưng vào sườn núi, nằm sát lề phía Đông đường Quốc lộ 1A bên trái đường theo hướng từ Hà Nội vào. Đây là một địa điểm lịch sử thú vị đang chờ bạn khám phá đấy.

Cầu Hàm Rồng

Cầu Hàm Rồng tại xứ Thanh cũng là một di tích lịch sử bạn không nên bỏ qua. Cầu Hàm Rồng cũ do Pháp xây dựng năm 1904 là cầu vòm thép không có trụ ở giữa. Cầu này bị Việt Minh phá hủy năm 1946 trong chiến dịch tiêu thổ kháng chiến. Năm 1962 cầu Hàm Rồng mới được khởi công bắt đầu xây dựng. Khánh thành ngày 19 tháng 5 năm 1964, cầu gồm 2 nhịp dầm thép, ở giữa là đường sắt, hai bên là đường ô tô và đường dành cho người đi bộ. Hãy đến đây để đắm mình vào không gian văn hoá bạn nhé.

Có thể bạn chưa biết: Thời tiết Thanh Hóa ngày mai và 3 ngày tới như thế nào?

Thành Nhà Hồ

Thành nhà Hồ được xây dựng bởi Hồ Quý Ly năm 1397, rộng 5234 ha với rất nhiều khối kiến trúc chính. Bức tòa thành đá 600 năm tuổi này đã khiến bất kỳ ai đến thăm cũng suýt xoa công nhận sự kỳ vĩ của nó.

Thành Nhà Hồ hàng trăm năm lịch sử

Thành Nhà Hồ hàng trăm năm lịch sử

Dự báo thời tiết 3 ngày tới tại Thanh Hoá như thế nào?

Để có những chuyến tham quan, dã ngoại ngoài trời vui vẻ, bạn nên thường xuyên cập nhật tình hình thời tiết. Dự báo thời tiết 3 ngày tới tại Thanh Hóa sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lên những phương án dự phòng. 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới tại Thanh Hóa có mưa không?

Dự báo thời tiết 3 ngày tới tại Thanh Hóa có mưa không?

Để nắm bắt được thông tin dự báo thời tiết 3 ngày tới tại Thanh Hóa, bạn hãy truy cập trang: https://thoitiet24h.vn/cac-tinh-thanh/thanh-hoa . Trang web luôn cập nhật nhanh chóng và đầy đủ các chỉ số thời tiết như nhiệt độ, lượng mưa, áp suất, hướng gió,...để bạn săp xếp thời gian và lên kế hoạch du lịch trong thời gan tới! 

Bài viết trên hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về các di tích lịch sử ở Thanh Hóa. Nếu bạn có ý định đến tham quan địa điểm này, đừng quên thường xuyên cập nhật dự báo thời tiết 3 ngày tới tại Thanh Hóa nhé!

Đánh giá:4.1 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận