Tìm hiểu AEON MALL Long Biên: Dự báo thời tiết Hà Nội 4 ngày tới

10/08/2022 - lượt xem: 901
Chia sẻ:
Đánh giá:4.8 - 50Lượt

Dự báo thời tiết Hà Nội 4 ngày tới

Biểu đồ dự báo thời tiết Hà Nội 4 ngày tới

AEON MALL Long Biên là 1 trong những trung tâm thương mại hấp dẫn bậc nhất tại Hà Nội. Đây là địa điểm giải trí vui chơi cuối tuần được rất nhiều người ưa thích. Vậy dự báo thời tiết Hà Nội 4 ngày tới liệu có thích hợp tới đây vui chơi? Hãy cùng Thoitiet24h.vn tìm hiểu AEON MALL Long Biên trong bài viết này các bạn nhé!

Giới thiệu về AEON MALL Long Biên 

AEON MALL Long Biên có địa chỉ tại số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội nằm ngay chân cầu Vĩnh Tuy. Được cho phép đi vào xây trên mảnh đất rộng 9,6 ha, diện tích khu trung tâm thương mại hơn 120.000m2. Đây được xem là trung tâm thương mại chuẩn Nhật Bản đầu tiên và lớn nhất tại miền Bắc.

Toàn cảnh khu AEON MALL Long Biên từ trên cao

Toàn cảnh khu AEON MALL Long Biên từ trên cao

Là nơi cung cấp cho người dân nhiều loại dịch vụ, AEON MALL Long Biên có 4 tầng chia làm các khu vực khác nhau như sau:

  • Tầng 1: Chuỗi siêu thị, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm.

  • Tầng 2: Cửa hàng mẹ và bé, khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

  • Tầng 3: Thiên đường ẩm thực đa dạng mang hương vị của nhiều vùng miền.

  • Tầng 4: Hệ thống rạp chiếu phim CGV, khu Bowling hiện đại.

Đến với AEON MALL Long Biên các bạn có thể thoải mái dạo chơi mua đồ, vui chơi giải trí, check in,…Trung tâm thường mở cửa từ 10:00 sáng cho đến 10:00 tối, những ngày cuối tuần sẽ mở cửa sớm hơn 1 tiếng.

AEON MALL Long Biên có những gì?

Nhà ma lời nguyền Kyoko - mê cung gương

Nằm tại tầng 3 của TTTM, với giá vé mỗi lần vào chơi là 80.000 đồng. Trò chơi nhà ma – lời nguyền Kyoko đã trở thành 1 nơi cực ký hấp dẫn các bạn trẻ. Được xây dựng trên cốt truyện về 1 nữ sinh Nhật Bản rất rùng rợn và máu me, đây chắc chắn là nơi mà các bạn ưa thích cảm giác mạnh không nên bỏ lỡ.

Điểm đặc biệt trong khu nhà ma này chính là mê cung gương thử thách trí nhớ của người chơi. Tiếng nhạc rùng rợn kết hợp với những “hồn ma” lởn vởn và mê cung gương đánh lạc hướng. Từ những điều này ai có thể tự tin tìm được lối ra? Hãy rủ thêm bạn đến đây để cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Nếu bạn có dự định đi AEON Long Biên vào 5 ngày tới thì hãy theo dõi tình hình thời tiết tại đây.

Làng ẩm thực 

Với những tín đồ yêu thích ăn uống thì làng ẩm thực tại AEON MALL Long Biên là nơi không thể bỏ qua. Nơi đây cung cấp món ăn của nhiều quốc gia khác nữa như Hàn, Nhật, Châu Âu. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thơm ngon hấp dẫn trong khung cảnh mô phỏng lại Hà Nội thời xưa.

Thời tiết Hà Nội 4 ngày tới tại AEON MALL Long Biên

Thời tiết Hà Nội 4 ngày tới tại AEON MALL Long Biên

Xung quanh làng ẩm thực là chuỗi các cửa hàng đồ ăn nướng, lẩu, bbq, pizza,…Với cách bài trí rất hiện đại, mới mẻ. Đây cũng chính là địa điểm check in được nhiều người ưa thích.

Ngoài ra, AEON MALL Long Biên còn có nhiều điểm vui chơi thú vị như: Khu Dream Game Bowling, Tiniworld dành cho các bạn nhỏ, sân golf trong nhà, các dịch vụ spa, bể bơi,…

Đừng quên theo dõi dự báo thời tiết Hà Nội 4 ngày tới, thời tiết Hà Nội 5 ngày tới tại Thoitiet24h.vn để có thể lên kế hoạch vui chơi khám phá địa điểm thú vị này.

Dự báo thời tiết Hà Nội 4 ngày tới

Dự báo thời tiết Hà Nội 4 ngày tới

Dự báo thời tiết Hà Nội 4 ngày tới

Để theo dõi thông tin thời tiết Hà Nội 4 ngày tới đầy đủ bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, lượng mưa,..Bạn hãy truy cập trang: thời tiết Hà Nội để cập nhật chính xác và chi tiết nhất.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay lên kế hoạch cho mình và bạn bè, người thân tới AEON MALL Long Biên để trải nghiệm. Hy vọng các bạn sẽ có buổi vui chơi thật thoải và thú vị bên cạnh người thân!

Đánh giá:4.8 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận