Dự báo thời tiết Hải Phòng hôm nay có thích hợp để đi du lịch?

06/03/2024 - lượt xem: 1595
Chia sẻ:
Đánh giá:4.9 - 52Lượt
Thời tiết Hải Phòng hôm nay

04/19/2024

--:--

28oC

broken clouds

broken clouds

Nhiệt độ thấp nhất
26oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
31oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 23%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
11.5 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
75%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
25oC
Điểm sương
Chỉ số UV
6.3 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
83%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
33oC
Cảm thấy
Ozone
98
Ozone
Áp suất
1005 mbar
Áp suất

Thời tiết Hải Phòng hôm nay theo giờ (24h)

Dự báo thời tiết Hải Phòng hôm nay và những ngày tới

Biểu đồ thời tiết Hải Phòng hôm nay và những ngày tới

Thời tiết Hải Phòng mang đậm tính chất nhiệt đới ẩm, đặc trưng cho kiểu thời tiết miền Bắc Việt Nam. Mùa hè nắng nóng và mưa nhiều còn mùa đông khô lạnh, ít mưa. Nếu bạn quan tâm dự báo thời tiết Hải Phòng hôm nay và ngày mai thì hãy truy cập website thoitiet24h.vn để biết thêm thông tin.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng hôm nay

Vẻ đẹp thành phố Hải Phòng hôm nay

Vẻ đẹp thành phố Hải Phòng hôm nay

Khi đến Hải Phòng hôm nay thì bạn hãy đến tham quan một số địa điểm du lịch sau :

  • Địa điểm Khu du lịch Đồ Sơn - Hải Phòng nổi tiếng, luôn thu hút rất nhiều du khách. Biển Đồ Sơn được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất tại miền Bắc. Khi đến đây, bạn không chỉ thỏa sức vui chơi với nhiều hoạt động trên biển mà còn được thưởng thức món ăn hải sản tươi ngon. Biển Đồ Sơn là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Hải Phòng.

Vẻ đẹp Vịnh Lan Hạ, Hải Phòng lúc chiều tà

Vẻ đẹp Vịnh Lan Hạ, Hải Phòng lúc chiều tà

  • Đảo Hòn Dấu cũng là một địa điểm mà bạn nên đến. Đảo Hòn Dấu có không gian vô cùng thoáng đãng, mát mẻ, rất phù hợp với những chuyến du lịch cuối tuần. Tại địa điểm du lịch Hải Phòng này, du khách có thể dạo quanh ngắm nhìn những loài động vật sống tự nhiên tại đây như nai, thỏ, các loài chim…

Đừng quên theo dõi tình hình dự báo thời tiết Hải Phòng hôm nay, thời tiết Hải Phòng hiện tại trên trang: https://thoitiet24h.vn/cac-tinh-thanh/thoi-tiet-hai-phong-hien-tai-428 để có được chuyến du lịch tốt nhất!

Các địa điểm du lịch tâm linh ở Hải Phòng 

Không chỉ sở hữu những bãi biển đẹp tự nhiên, Hải Phòng còn là nơi có rất nhiều những ngôi chùa cổ kính, trang nghiêm. Cùng tham quan 3 ngồi chùa nổi tiếng ở Hải Phòng dưới đây. 

Chùa Dư Hàng

Chùa Dư Hàng được xây dựng từ thời Tiền Lê với kiểu kiến trúc chùa cổ với cổng tam quan. Không gian bên trong chùa yên bình với các gian thờ: Phật, thờ Mẫu, và không gian Tăng xá. 

Chùa Dư Hàng 

Chùa Dư Hàng 

Ngoài ra, không gian xung quanh chùa còn có hệ thống tư các, vườn tược bao bọc. Cảnh sắc tươi mới, trong lành mang đến cảm giác thư thái cho mỗi khách du lịch đến đây dâng hương. 

Khu di tích đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm

Một trong những điểm đến khám phá văn hóa tâm linh Hải Phòng được nhiều khách du lịch ghé thăm là khu đền Trạng Trình. Đền thờ Trạng Trình được xây dựng để tưởng nhớ đến vị Trạng Trình, vị quan tận tâm với dân với nước. 

Khu đền Trạng Trình

Khu đền Trạng Trình

Bên trong khu đền thờ gồm một gian nhờ thờ chính và các gian nhà gợi nhớ về cuộc đời của Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm. Hàng năm, tại đây cũng là địa điểm tổ chức lễ hội  đền thờ Trạng Trình cho du khách thập phương ghé thăm tham quan. 

Đền Bà Đế 

Đền Bà Đế tọa lạc tại tại Đồ Sơn Hải Phòng. Đây là một trong những ngôi đền nổi tiếng được du khách quan tâm tham quan khi đến Đồ Sơn. Đền là nơi thờ bà bà Đào Thị Hương là người thương một thời của chúa Trịnh Doanh. Sau này, đền Bà Đế được vua Tự Đức ghé thăm và ban sắc phong “Ðông Nhạc Ðế Bà – Trịnh chúa phu nhân”.

Đền thờ Bà Đế

Đền thờ Bà Đế

Đến nay, trải qua thời gian dài thăng trầm lịch sử, đền Bà Đế đã xuống cấp phần nào. Tuy nhiên, người dân địa phương và khách du lịch vẫn cung kính dâng hương tại đây mỗi khi có dịp lễ hội. 

Với nhiều điểm du lịch biển đẹp và điểm du lịch tâm linh hấp dẫn, du khách đến Hải Phòng sẽ có trải nghiệm du lịch trọn vẹn và hòan hảo nhất. Để hành trình du lịch được thuận lợi, đừng quên cập nhật thời tiết Hải Phòng hôm nay, thời tiết cuối tuần và có kế hoạch di chuyển hợp lý. 

Theo dõi dự báo thời tiết Hải Phòng hôm nay trên trang Thoitiet24h.vn

Dự báo thời tiết Hải Phòng hôm nay như thế nào?

Dự báo thời tiết Hải Phòng hôm nay như thế nào?

Để cập nhật liên tục về điều kiện thời tiết Hải Phòng hôm nay bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, chỉ số UV, lượng mưa, khả năng mưa, tốc độ gió, hướng gió,...bạn hãy truy cập tại dây. Website: thoitiet24h.vn luôn dự báo thời tiết Hải Phòng hôm nay chính xác và nhanh chóng cho từng khu vực, vùng miền trên cả nước.

Để cập nhật dự báo thời tiết Hải Phòng chính xác nhất bạn hãy truy cập vào trang Thoitiet24h.vn để theo dõi nhé! 

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm khác mà bạn có thể lựa chọn. Du lịch Hải Phòng rất có tiềm năng nên bạn hãy đến trải nghiệm. Lưu ý trước khi du lịch đến Hải Phòng, bạn hãy xem dự báo thời tiết Hải Phòng hôm nay tại thoitiet24h.vn để chuẩn bị trước tình huống bất ngờ của thời tiết.

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp
Thời tiết Hải Phòng hôm nay bao nhiêu độ?
Nhiệt độ ở Hải Phòng được cập nhật liên tục tại Thoitiet24h.vn. Thông tin thời tiết đầy đủ, chính xác nhất sẽ về nhiệt độ trong ngày từng giờ sẽ giúp bạn linh hoạt điều chỉnh kế hoạch di chuyển và hoạt động phù hợp nhất.
Hải Phòng hôm nay có mưa không?
Khả năng mưa và lượng mưa ở Hải Phòng cược cập nhật chi tiết và đầy đủ tại Thoitiet24h.vn. Thông tin về thời gian mưa cũng được cung cấp liên tục. Theo dõi thông tin thời tiết mới nhất tại Thoitiet24h.vn sẽ giúp bạn lên kế hoạch phù hợp tránh di chuyển khi trời mưa.
Biển Hòn Dấu Hải Phòng cuối tuần có mưa không?
Thời tiết biển Hải Phòng cuối tuần hay 3 ngày tới, 5 ngày tới sẽ được cung cấp đầy đủ trong bảng dự báo thời tiết chi tiết Hải Phòng. Khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Hải Phòng có thể theo dõi trước thông tin thời tiết tại Thoitiet24h.vn.
Hải Phòng tối mai có mưa không?
Thời tiết Hải Phòng ngày mai, 3 ngày, 5 ngày tới được cập nhật tại Thoitiet24h.vn. Bạn chỉ cần tra cứu địa điểm Hải Phòng, thông tin về thời tiết hôm nay, ngày mai sẽ hiển thị đầy đủ, chi tiết nhất. Khả năng mưa và lượng mưa ở Hải Phòng tối mai cũng sẽ được cập nhật liên tục.
Buổi tối ở Hải Phòng đi chơi ở đâu?
Nếu bạn muốn trải nghiệm đi chơi đêm ở Hải Phòng có thể tham khảo các điểm đến sau: Phố đi bộ Hải Phòng, khám phá ẩm thực Hải Phòng về đêm. Ngoài ra, nếu có thời gian xuyên đêm, hãy thử một lần trải nghiệm: New MDM Club Hải Phòng hay Hoàng Gia Disco.
Đánh giá:4.9 - 52Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận