Dự báo thời tiết hôm nay 6/5 và cuối tuần: Nắng oi, chuẩn bị mưa lớn 

05/05/2023 - lượt xem: 239
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia, dự báo thời tiết hôm nay 6/5: thời tiết Hà Nội tiếp tục duy trì trạng thái nắng nóng, oi bức. Nền nhiệt ở Thủ Đô và các tỉnh phía Bắc tương đối cao, đạt ngưỡng 38 - 39 độ C. Dự báo duy trì nắng nóng oi bức trong 2 ngày cuối tuần. Thời tiết Đà Nẵng có mưa rải rác một số nơi. Tuy nhiên, nhiệt độ trong ngày vẫn tương đối cao, phù hợp với các hoạt động trải nghiệm du lịch, tắm biển. Thời tiết Hồ Chí Minh duy trì trạng thái nắng gắt, mưa về chiều tối. 

Dự báo thời tiết trên cả nước hôm nay và cuối tuần nắng oi, nền nhiệt cao. Sang đầu tuần, nhiệt độ có xu hướng giảm, có mưa ở miền Bắc và các tỉnh Bắc Trung Bộ. Mưa có thể kéo dài hết tuần. 

Dự báo thời tiết hôm nay 6/5 và cuối tuần trên cả nước 

Dự báo thời tiết hôm nay 6/5 trên cả nước:

Dự báo thời tiết hôm nay 6/5 

Dự báo thời tiết hôm nay 6/5 

Cảnh báo nắng nóng diện rộng cuối tuần 

Ở khu vực phía Tây Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ, có nơi trên 40 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất 35-55%.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ, có nơi trên 37 độ

Phía Đông Bắc Bộ ngày 06/5 có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 36-38 độ, có nơi trên 38 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất 40-55%.

Nắng nóng, oi bức trên cả nước 

Nắng nóng, oi bức trên cả nước 

Nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt ở khu vực phía Tây Bắc Bộ, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 07/5. Nắng nóng ở khu vực phía Đông Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ từ ngày 07/5 giảm dần.  

Cảnh báo nắng nóng trong ngày có thể gây các vấn đề về suy giảm sức khỏe, ảnh hưởng đến các hoạt động lao động, sản xuất hàng ngày. Cần chủ động che chắn kĩ lưỡng khi có nắng. Chú ý uống nhiều nước, tăng cường đề kháng và sức khỏe. 

Trên đây là thông tin dự báo thời tiết hôm nay 6/5 và cuối tuần mà các bạn có thể tham khảo. Để tra cứu chính xác thời tiết hàng ngày, truy cập trực tiếp tại: thoitiet24h.vn. 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận