Dự báo thời tiết Lào Cai 7 ngày tới: Kinh nghiệm trekking Fansipan 

10/08/2022 - lượt xem: 389
Chia sẻ:
Đánh giá:4.8 - 50Lượt
Thời tiết Sapa hôm nay

04/19/2024

--:--

20oC

broken clouds

broken clouds

Nhiệt độ thấp nhất
19oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
32oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 20%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
4.92 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
55%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
11oC
Điểm sương
Chỉ số UV
0 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
58%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
20oC
Cảm thấy
Ozone
100
Ozone
Áp suất
1004 mbar
Áp suất

Dự báo thời tiết Lào Cai 7 ngày tới

Biểu đồ dự báo thời tiết Lào Cai 7 ngày tới

Fansipan là một trong những địa điểm trekking ở Sapa Lào Cai được nhiều phượt thủ yêu thích nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn chinh phục Fansipan một cách thuận lợi. Đừng quên theo dõi dự báo thời tiết Lào Cai 7 ngày tới để đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi. 

Giới thiệu về đỉnh Fansipan

Chinh phục ngọn núi có độ cao cao 3.143m

Chinh phục ngọn núi có độ cao cao 3.143m

Fansipan là ngọn núi cao nhất Việt Nam, nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn và có vị trí giáp giữa tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Ngọn núi này sở hữu độ cao 3.143m so với mặt nước biển. Để chinh phục được ngọn núi này, bạn sẽ phải trải qua rất nhiều chặng đường đầy thử thách. Hành trình chinh phục đỉnh Fansipan khá gian nan nhưng đổi lại bạn sẽ được khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Hoàng Liên Sơn. 

Tin mới nhất: Thời tiết Lào Cai hiện tại bao nhiêu độ? Trời mưa hay nắng?  Có thích hợp đi Fansipan không?

Nên chinh phục đỉnh Fansipan 7 ngày tới hay không?

Vẻ đẹp hùng vĩ của đỉnh Fansipan

Vẻ đẹp hùng vĩ của đỉnh Fansipan

Bạn nên đi vào tháng 10 đến tháng 4 năm sau vì thời tiết lúc này mát mẻ, rất ít mưa nên việc di chuyển sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Từ tháng 12 đến tháng 1 thời tiết Lào Cai thường rất lạnh, trên đỉnh Fansipan bắt đầu xuất hiện tuyết nên sẽ ảnh hưởng đến chuyến đi. Tốt nhất, trước khi trekking bạn nên tìm hiểu thời tiết Lào Cai 7 ngày tới để tránh gặp thời tiết xấu bất ngờ. 

Các địa điểm trekking đỉnh Fansipan đẹp nhất

Trekking đỉnh Fansipan bằng đường Trạm Tôn

Trekking từ đèo Trạm Tôn 

Trekking từ đèo Trạm Tôn 

Từ Trạm Tôn để lên tới đỉnh bạn sẽ mất khoảng chừng hơn 11km. Cung đường  này chủ yếu là đường mòn dễ đi nên rất phù hợp với những du khách lần đầu đi trekking Fansipan. 

Trekking Fansipan từ bản Cát Cát

Trekking từ bản Cát Cát 

Trekking từ bản Cát Cát 

Cung đường từ bản Cát Cát lên tới đỉnh dài khoảng 20km. Bạn sẽ phải di chuyển với địa hình thay đổi liên tục và những chướng ngại vật không hề dễ dàng dọc đường đi.

Đoạn đường này có độ dốc cao và khó di chuyển nhưng đổi lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều phong cảnh đẹp của núi rừng Tây Bắc. 

Nếu bạn có dịp du lịch Lào Cai 15 ngày tới thì hãy theo dõi tình hình thời tiết Lào Cai 15 ngày tới trên trang: https://thoitiet24h.vn/cac-tinh-thanh/thoi-tiet-lao-cai-15-ngay-toI-611 để có được chuyến đi tốt đẹp nhất!

Những điều cần biết khi chinh phục đỉnh Fansipan

Chinh phục đỉnh Fansipan 

Chinh phục đỉnh Fansipan 

Để chinh phục đỉnh Fansipan, bạn phải vượt qua rất nhiều đồi núi trập trùng. Nếu không có thể lực tốt, bạn sẽ mất ít nhất 5 đến 7 ngày để lên đến đỉnh. Vì vậy, bạn nên dành ra 30 đến 60 phút mỗi ngày cho việc tập thể dục để chuẩn bị sức khỏe tốt. Ngoài ra, bạn hãy theo dõi chi tiết tình hình dự báo thời tiết Lào Cai 7 ngày tới để lên kế hoạch di chuyển hợp lý nhất nhé!

Dự báo thời tiết Lào Cai 7 ngày tới trên trang Thoitiet24h.vn

Dự báo thời tiết Lào Cai 7 ngày tới

Dự báo thời tiết Lào Cai 7 ngày tới như thế nào?

Trước khi trekking, hãy tìm hiểu thời tiết Lào Cai 7 ngày tới trên trang: thời tiết Sapa. Website luôn cập nhật nhanh chóng các chỉ số dự báo thời tiết Lào Cai 7 ngày tới bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, hướng gió, lượng mưa, chỉ số ozone,...

Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo thêm tình hình dự báo thời tiết Lào Cai 10 ngày tới, 15 ngày tới và 30 ngày tới nếu chuyến du lịch kéo dài hơn dự kiến. 

Theo dõi các thông tin dự báo thời tiết Lào Cai 7 ngày tới, nhiệt độ Lào Cai, lượng mưa, độ ẩm, chỉ số UV,..trên trang Thoitiet24h.vn để lên kế hoạch đi chơi và du lịch hợp lý nhất!

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp
Thời tiết Lào Cai 7 ngày tới có mưa không?
Thời tiết Lào Cai 7 ngày tới được cập nhật cụ thể tại Thoitiet24h.vn. Thông thường khách du lịch đến Lào Cai để tránh tháng 4 - tháng 10. Đây là thời điểm mưa nhiều và thường có mưa bất chợt. Cụ thể lượng mưa và khả năng mưa 7 ngày tới sẽ được cập nhật chi tiết tại Thoitiet24h.vn
Chiều tối ở Lào Cai 7 ngày tới có tuyết không?
Lào Cai thường xuất hiện tuyết vào cái ngày lạnh nhất tháng 12- tháng 1. Tại các điểm địa hình cao như đỉnh Fansipan hay vùng cao Y Tý (huyện Bát Xát) và đỉnh đèo Ô Quý Hồ là những điểm xuất hiện tuyết đầu tiên. Cập nhật tình trạng thời tiết Lào Cai 7 ngày tới có tuyết không tại Thoitiet24h.vn.
Buổi tối ở Bắc Hà Lào Cai 7 ngày tới bao nhiêu độ?
Nhiệt độ buổi tối ở Bắc Hà Lào Cai 7 ngày tới có sự khác biệt. Thời tiết buổi tối mùa lạnh giao động từ 10-15 độ C. Nhiệt độ các tháng hè ở Bắc Hà vào buổi tối giao động từ 20-22 độ C. Chi tiết nhiệt độ tại Bắc Hà 7 ngày tới tại Thoitiet24h.vn.
Lào Cai sáng sớm có sương muối không?
Tháng 12 - tháng 1 ở Lào Cai thường có sương muối vào sáng sớm. Thời tiết lạnh sáng sớm, sương tan chậm, mật độ sương, mây chính xác cập nhật tại Thoitiet24h.vn. Khách du lịch nên mang theo áo khoác giữ ấm khi đến Sapa vào các tháng cuối năm.
Nhiệt độ trong thành phố Lào Cai cuối năm có lạnh không?
Các tháng cuối năm ở Lào Cai nhiệt độ tương đối lạnh. Tuy nhiên, sự phân hóa nhiệt theo địa hình khiến nhiệt độ trong thành phố với khu vực vùng núi chênh lệch tương đối nhiều. Thông thường, nhiệt độ trong thành phố Lào Cai cuối năm khoảng: 18-20 độ C. Nhiệt độ các vùng núi cao chỉ 10-15 độ C.
Đánh giá:4.8 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận