Dự báo thời tiết Quận 9- Khám phá TOP 4 địa chỉ du lịch thú vị

06/10/2022 - lượt xem: 533
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Thời tiết Quận 9 Hồ Chí Minh hôm nay

04/16/2024

--:--

30oC

clear sky

clear sky

Nhiệt độ thấp nhất
27oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
39oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 0%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
13.8 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Đông Bắc Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
7%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
25oC
Điểm sương
Chỉ số UV
0 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
73%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
36oC
Cảm thấy
Ozone
105
Ozone
Áp suất
1009 mbar
Áp suất

Thời tiết Quận 9 Hồ Chí Minh hôm nay theo giờ (24h)

Dự báo thời tiết Quận 9 Hồ Chí Minh những ngày tới

Biểu đồ dự báo thời tiết Quận 9 Hồ Chí Minh những ngày tới

Quận 9 có rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi thú vị mà không phải ai cũng biết. Cùng Thời tiết 24h tham khảo top 4 điểm đến hấp dẫn nơi đây và cập nhật dự báo thời tiết Quận 9 để bố trí thời gian lên đường khám phá bạn nhé!

Chùa Bửu Long

Chùa Bửu Long có địa chỉ ở đường Nguyễn Xiển, quận 9, cách trung tâm thành phố khoảng 25 km. Chùa được xây dựng từ năm 1942, nằm trên khuôn viên rộng 11 ha. Từ xa, du khách có thể nhận biết được chùa Bửu Long qua hình ảnh của ngọn bảo tháp màu vàng rực rỡ nổi bật trên nền trời. 

Chùa Bửu Long

Chùa Bửu Long

Điểm nhấn của ngôi chùa này là bảo tháp Gotama Cetiya. Bảo tháp rộng trên 2.000 m2, cao 70m, là nơi thờ xá lợi Phật và các Chư Thánh Tăng. Bảo tháp được xây dựng theo nét của văn hóa Phù Nam, xung quanh là các tháp nhỏ, đều được làm bằng đồng và có màu vàng óng.

Do có đỉnh tháp sơn vàng cùng với cấu trúc của tòa tháp giống với một số ngôi chùa ở Thái Lan cho nên chùa Bửu Long còn được nhiều người quen gọi là chùa Thái Lan. Chùa thường xuyên đón lượng khách du lịch đông đảo tới tham quan, chụp hình, nhất là vào dịp cuối tuần.

Khu du lịch The BCR

Khu du lịch The BCR tọa lạc tại 191 đường Tam Đa, P.Trường Thạnh, quận 9, cách trung tâm TP. HCM khoảng 45 phút đi xe. Với địa thế đẹp, không gian xanh mát, sạch sẽ, đây không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn là nơi tổ chức các hoạt động, sự kiện lý tưởng của các công ty. 

Hồ bơi ở BCR Quận 9

Hồ bơi ở BCR Quận 9

Đặc biệt, khu du lịch The BCR còn có hồ bơi với chiều dài 63m, rộng khoảng 1.000 m² mặt nước với 5 làn bơi. Hồ bơi ở đây được thiết kế đập tràn, mặt nước tràn ra các ghế nghỉ. Hồ bơi được chia làm 2 khu: khu vực trẻ em và khu vực chuyên nghiệp có thể tổ chức thi đấu. 

Nếu những ai yêu thích thiên nhiên, sông nước và các môn thể thao vận động ngoài trời thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Nhớ theo dõi thông tin thời tiết Quận 9 hôm nay, dự báo thời tiết Quận 9 ngày mai để chuẩn bị đồ đạc đầy đủ trước khi đi nha. 

Bảo tàng Áo Dài

Bảo tàng Áo Dài ra đời từ ý tưởng và sự sáng tạo của họa sĩ – nhà thiết kế Sỹ Hoàng. Họa sĩ đã ấp ủ ý tưởng này suốt 10 năm và đã xây dựng nên bảo tàng với mong muốn tôn vinh giá trị Việt, giúp giới trẻ và khách du lịch có cái nhìn rõ nét hơn về bộ quốc phục Việt Nam. 

Du khách khi đến tham quan bảo tàng Áo Dài sẽ có cơ hội tìm hiểu cụ thể về nguồn gốc và sự phát triển của chiếc áo dài qua từng giai đoạn lịch sử. Tại bảo tàng, những chiếc áo dài sẽ được trưng bày theo trình tự phát triển thời gian: chiếc áo dài tứ thân thế kỷ XVII, áo dài năm thân thế kỷ XVIII, áo dài triều đại nhà Nguyễn thế kỷ XIX…

Bảo tàng Áo dài là 1 trong 2 bảo tàng tư nhân của thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đọc muốn hiểu thêm về sự phát triển của bộ quốc phục Việt Nam và ngắm nhìn tận mắt nó thì hãy ghé thăm địa chỉ này nhé. 

Đầm sen Tam Đa

Đầm sen Tam Đa

Đầm sen Tam Đa

Cách trung tâm Sài Gòn khoảng hơn 20km về hướng đông, đó là địa chỉ của đầm sen Tam Đa. Nơi đây được xem là điểm đến hoàn hảo cho những ngày nghỉ cuối tuần bởi không gian xanh mát kết hợp với hương thơm thanh khiết của hoa sen, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Đây cũng là địa điểm check-in thu hút nhiều bạn trẻ sau một tuần làm việc căng thẳng. 

Dự báo thời tiết Quận 9 Hồ Chí Minh trên trang Thời tiết 24h

Dự báo thời tiết Quận 9 Hồ Chí Minh trên trang Thời tiết 24h

Vừa rồi, chúng tôi đã chia sẻ top 4 địa điểm du lịch thú vị tại Quận 9 và dự báo thời tiết Quận 9 nhanh chóng và chính xác nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn liên tục đưa tin thời tiết Hồ Chí Minh cho những du khách đi chơi, đi công việc ở các quận khác như thời tiết Quận 1, dự báo thời tiết Quận 6. Chúc quý độc giả có chuyến đi an toàn, vui vẻ trong thời gian tới. 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận