Dự báo thời tiết Sapa 5 ngày tới - Top 3 nhà hàng nổi tiếng ở Sapa  

10/08/2022 - lượt xem: 701
Chia sẻ:
Đánh giá:4.5 - 50Lượt
Thời tiết Sapa hôm nay

04/20/2024

--:--

19oC

broken clouds

broken clouds

Nhiệt độ thấp nhất
18oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
32oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 48%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
4.68 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
70%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
13oC
Điểm sương
Chỉ số UV
0 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
70%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
19oC
Cảm thấy
Ozone
104
Ozone
Áp suất
1006 mbar
Áp suất

Dự báo thời tiết Sapa 5 ngày tới

Biểu đồ dự báo thời tiết Sapa 5 ngày tới

Nếu bạn đã đến Sapa nhưng chưa biết nhà hàng nào chất lượng, chi phí phải chăng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Đừng quên cập nhật dự báo thời tiết Sapa 5 ngày tới tại thoitiet24h để sắp xếp lịch trình phù hợp. 

Thời tiết Sapa 5 ngày tới diễn biến thế nào? 

Thông tin thời tiết Sapa 5 ngày tới được cập nhật liên tục tại Thoitiet24h.vn. Khách du lịch đến Sapa có thể chọn 2 thời điểm:

  • Tháng 3 - tháng 5. 

  • Tháng 9 - tháng 11. 

Thời tiết tháng 3 đến tháng 5 là giai đoạn Sapa nắng dễ chịu, trải nghiệm du lịch thời điểm này rất phù hợp. Khách du lịch muốn tham  gia các hoạt động trekking hay chinh phục Fansipan đều rất thuận lợi.

Sapa mùa tuyết phủ 

Sapa mùa tuyết phủ 

Thời tiết Sapa tháng 9 - tháng 11 là thời điểm lạnh. Nhiệt độ ở Sapa thời điểm này bắt đầu giảm sâu. Đây là thời điểm lý tưởng cho các tín đồ “săn tuyết” trải nghiệm cái lạnh và không gian Sapa mùa tuyết phủ. 

Để có chuyến đi thuận lợi trước mỗi hành trình, bạn có thể cập nhật dự báo thời tiết Sapa 5 ngày tới hoặc thời tiết Sapa theo giờ, giúp lên kế hoạch di chuyển phù hợp nhất.

Top 5 nhà hàng ở Sapa được du khách đánh giá cao nhất

Nhà hàng Khám Phá Việt 

Nhà hàng Khám Phá Việt ở Sapa 

Nhà hàng Khám Phá Việt ở Sapa 

Đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Sapa có giá cả hợp túi tiền được người dân địa phương lẫn khách du lịch yêu thích. Khám Phá Việt nổi tiếng nhất với món thắng cố, một trong những món ăn đặc của người dân vùng Tây Bắc. 

Ngoài ra, nhà hàng này còn nổi tiếng với các món ăn đặc sản của như trâu gác bếp, cơm lam chiên và và các món xào, nướng được chế biến từ thịt lợn bản, thịt ngựa,...

Có thể bạn chưa biết: Thời tiết Sapa hôm nay như thế nào? 

Nhà hàng Khám Phá Việt luôn đông khách từ khoảng 11 giờ trưa cho đến tối. Do đó, du khách nên liên hệ nhà hàng để đặt bàn trước khi đến đây. Đừng quên theo dõi dự báo thời tiết Sapa 5 ngày tới để lựa chọn thời điểm đẹp đi ăn nhé!

  • Địa chỉ: Số 15 Thạch Sơn, TT. Sapa, TP. Lào Cai.

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h

  • Hotline: 02143872927

Nhà hàng Red Dzao Sapa

Nhà hàng Red Dzao Sapa

Nhà hàng Red Dzao Sapa

Nhà hàng Red Dzao nằm ngay giữa lòng thị trấn Sapa, cách nhà thờ 200m. Đây là một trong những nhà hàng Á Âu nổi tiếng số 1 Sapa. Nhà hàng Red Dzao thu hút đông đảo khách du lịch chính bởi sự giản dị, nhẹ nhàng. 

Bàn ghế lẫn phong cách thiết kế của nhà hàng được trang trí chủ đạo là màu đỏ giúp cho thực khách tìm được sự ấm cúng, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. 

Nếu bạn có dự định đi Sapa sớm hơn trong 3 ngày thì hãy theo dõi tình hình thời tiết Sapa 3 ngày tới tại đây!

Đến với nhà hàng Red Dzao, du khách sẽ được thưởng thức các món như lợn mán, cá suối, thắng cố,...Những món đặc sản ở đây đều được tẩm ướp từ các loại gia vị mang hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. 

  • Địa chỉ: Số 04B đường Thác Bạc, thị xã Sapa

  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h

Nhà hàng Ô Quý Hồ Sapa

Nhà hàng Ô Quý Hồ ở Sapa

Nhà hàng Ô Quý Hồ ở Sapa

Nhà hàng Ô Quý Hồ Sapa là một trong những địa điểm được bình chọn có chất lượng và dịch vụ tốt nhất ở thị trấn Sapa. Nhà hàng nằm ngay gần nhà thờ đá Sapa nên không khó để cho du khách tìm tới.

Không chỉ nổi tiếng với món lẩu cá hồi, những món ăn tại đây luôn yêu chiều vị giác của từng thực khách với menu đa dạng như gà bản rang muối, Gà đen ủ bí ngô, cá tầm nướng,...Nếu có dịp đến Sapa, tuyệt đối đừng bỏ qua những món đặc sản hấp dẫn ở  nhà hàng này nhé! Đừng quên cập nhật dự báo thời tiết Sapa 5 ngày tới để sắp xếp lịch trình ăn uống và đi lại phù hợp. 

  • Địa chỉ: 08 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai, Việt Nam

  • Giờ mở cửa: 06h00 – 23h00

Dự báo thời tiết Sapa 5 ngày tới trên trang Thoitiet24h.vn

Cập nhật tình hình thời tiết Sapa 5 ngày tới trên trang: thời tiết Sapa. Thoitiet24h.vn luôn cập nhật dự báo thời tiết ở Sapa 5 ngày tới bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm, chỉ số tia UV, lượng mưa, lượng mây che phủ,..

Dự báo thời tiết Sapa 5 ngày tới như thế nào?

Dự báo thời tiết Sapa 5 ngày tới như thế nào?

Hãy theo dõi trang Thoitiet24h.vn để cập nhật các thông tin về thời tiết Sapa Lào Cai 5 ngày tới nhanh chóng và chính xác nhất. Từ đó, bạn sẽ lên kế hoạch du lịch tốt nhất để khám phá ẩm thực, con người, vẻ đẹp của Sapa trong những ngày tới.

Trên đây là danh sách các địa điểm nhà hàng nổi tiếng ở thị trấn Sapa và cập nhật tin dự báo thời tiết Sapa 5 ngày tới nhanh chóng và chính xác. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho chuyến đi của du khách. Đừng quên cập nhật thời tiết Sapa hôm nay, thời tiết Sapa 3 ngày tới để sắp xếp lịch trình phù hợp nhất!

Đánh giá:4.5 - 50Lượt
Chia sẻ:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận