Địa điểm ăn đêm Quy Nhơn chỉ với 100k, đánh bay mọi đặc sản 

12/04/2023 - lượt xem: 376
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Chợ đêm Quy Nhơn luôn sầm uất tấp nập với đa dạng món ăn dân dã đặc sắc. Ăn đêm Quy Nhơn chắc chắn sẽ là trải nghiệm không được bỏ qua khi ghé thăm mảnh đất này. Nếu bạn chưa biết nên bắt đầu chuyến hành trình khám phá ẩm thực từ đâu hãy đọc ngay bài chia sẻ dưới đây. 

Các món ăn đêm ở Quy Nhơn

Các món ăn đêm ở Quy Nhơn

Quán ăn đêm nổi tiếng ở Quy Nhơn 

Đã ghé thăm chợ đêm Quy Nhơn bạn thể bỏ qua việc thưởng thức các món ăn “trứ danh” dưới đây: 

Cơm cảng Quy Nhơn 

  • Địa chỉ: Cảng cá - Thành phố Quy Nhơn

  • Giá dao động từ: 15.000VNĐ - 25.000VNĐ

Đã dạo chơi phố ăn đêm Quy Nhơn thì hãy thưởng thức ngay món cơm cảng Quy Nhơn. Quán phục vụ cơm với đa dạng các món ăn từ rau xào tới các món thịt cá đảm bảo tưới mới. Giá cơm ở đây có mức trung bình từ 15.000VNĐ - 25.000VNĐ một phần cơm đầy đủ từ rau củ quả tới thịt cá. 

Cơm cảng Quy Nhơn chỉ từ 15.000VND 1 bát đủ rau thịt

Cơm cảng Quy Nhơn chỉ từ 15.000VND 1 bát đủ rau thịt

Đặc biệt quán chế biến gia vị rất vừa ăn phù hợp với khẩu vị của đại đa số du khách. Quán có view biển khá đẹp, du khách có thể vừa ăn vừa thưởng thức cảnh sắc biển về đêm rất chill. Nếu bạn muốn ăn khuya thì đây chính là sự chọn lựa hoàn hảo. 

Ốc cô Xí

  • Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ - Trần Hưng Đạo - Thành phố Quy Nhơn

  • Giá dao động từ: 30.000VNĐ - 100.000VNĐ

Nếu bạn chưa biết ăn gì ở Quy Nhơn buổi tối thì hãy ghé quán Ốc cô Xí để thưởng thức bữa tiệc ốc đa dạng. Ở đây cung cấp đủ các loại ốc từ ốc móng tay tới ốc hương, ốc mỡ, nghêu,... Tất cả các loại ốc đều tươi mới được cung cấp trong ngày đảm bảo đem tới cho người ăn các món ngon nhất. 

Ốc cô Xí cuốn hút du khách với hương vị riêng biệt

Ốc cô Xí cuốn hút du khách với hương vị riêng biệt

Du khách có thể chọn lựa hình thức chế biến ưa thích như ốc len xào dừa, nghêu hấp xả, ốc xào sả ớt, nướng mỡ hành,...mỗi món đều có một hương vị riêng. Đặc biệt, nước chấm tại quán có vị đặc biệt tạo hương vị hòa quyện đậm đà, hấp dẫn. Quán có ship đồ ăn đêm Quy Nhơn nên bạn có thể order đồ về nhà nghỉ nếu không muốn ra ngoài. 

Chè Nhớ

  • Địa chỉ: 134  Ngô Mây - phường Ngô Mây - Thành phố Quy Nhơn

  • Giá dao động từ: 15.000VNĐ - 22.000VNĐ

Nếu bạn là tín đồ của món ngọt thì không được bỏ qua quán Chè Nhớ Quy Nhơn. Đây là quán chè lâu đời nhất ở Quy Nhơn hoạt động từ năm 1990 tới nay. Cho dù diện mạo đã được thay đổi nhiều lần nhưng cho tới thời điểm hiện tại quán vẫn giữ được hương vị riêng biệt và thu hút đông đảo du khách ghé thăm. 

Chè Nhớ hương vị chè độc lạ  

Chè Nhớ hương vị chè độc lạ  

Quán A Sảnh 

  • Địa chỉ: Số 4 - Ngô Thời Nhiệm - Phường Trần Hưng Đạo - Thành phố Quy Nhơn

  • Giá dao động từ: 35.000VNĐ

Buổi tối ăn gì ở Quy Nhơn? Hãy tới ngay quán A Sảnh để thưởng thức các món ăn đặc sản miền trung như hoành thánh, bánh mì lagu,...Tuy mức giá các món ở đây cao hơn so với các địa điểm khác nhưng bù lại chất lượng vô cùng tuyệt hảo. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, luôn được trang trí bắt mắt theo từng chủ đề nên luôn thu hút du khách ghé thăm và thưởng thức ẩm thực.

Hoành thánh là món ăn bán chạy nhất tại quán

Hoành thánh là món ăn bán chạy nhất tại quán

Mì hoành thánh là món ăn best seller tại quán. Món ăn có nước súp ngọt thanh đậm đà, vỏ hoành thánh mềm, ngập nhân bên trong. Cắn nhẹ lớp vỏ bạn sẽ cảm nhận ngay được vị ngọt thơm của phần nhân mềm mại bên trong. Ngoài ra món phở của quán cũng được nhiều người yêu thích nên bạn có thể cân nhắc sử dụng. Dù thời tiết Quy Nhơn có nóng hay se lạnh thì đây cũng là món ăn phù hợp trong mọi thời điểm.

Tổng hợp địa điểm ăn đêm Quy Nhơn 

Để không phải “xót” các điểm ăn trứ danh tại Quy Nhơn, hãy bỏ túi list quán ăn đêm ở Quy Nhơn dưới đây: 

Phố ăn đêm ở Quy Nhơn Ngô Văn Sở

  • Địa chỉ: Đường Ngô Văn Sở

  • Giá tham khảo: 20.000 - 100.000 VNĐ

Phố ăn đêm Ngô Văn Sở là “thiên đường” ẩm thực đường phố ở Quy Nhơn. Nơi đây hội tụ đầy đủ các món ăn từ món bình dân tới các món đặc sản trừ danh của Quy Nhơn. Bạn có thể thưởng thức tất cả các món ăn ngon ở Quy Nhơn khi ghé thăm nơi này. 

Phố ăn đêm Quy Nhơn Ngô Văn Sở

Phố ăn đêm Quy Nhơn Ngô Văn Sở

Đến nơi đây hãy chuẩn bị một chiếc bụng đói để có thể thưởng thức hết các món ăn tại đây nhé. Đừng quên thưởng thức các món đặc sản Quy Nhơn như nem tré, bánh xèo, bánh khọt, bún hải sản, bún nem nướng,...Đặc biệt các món ăn đều có mức giá siêu hạt dẻ nên bạn có thể thỏa thích thưởng thức mà không cần nhìn giá. 

Quán Oscar

  • Địa chỉ: Số 83 đường Nguyễn Du - Tp. Quy Nhơn

  • Giá tham khảo: 45.000 - 180.000 VNĐ

Oscar là quán ăn đêm chuyên các món truyền thống bạn có thể tới để thưởng thức các món ăn đặc sản Quy Nhơn. Tuy không gian nhỏ bé nhưng đổi lại các món ăn tại đây luôn hấp dẫn từ màu sắc tới hương vị. Bạn có thể thưởng thức món mì cay, lẩu bò hoặc các món chiên như ram chiên, nem chua rán,...

Nyna Nyna 

  • Địa chỉ: Số 02/5 - đường Phạm Ngọc Thạch - TP. Quy Nhơn

  • Giá tham khảo: 25.000 - 150.000 VNĐ

Nếu bạn chưa biết ăn món gì có thể tới Nyna Nyna để thưởng thức các món ăn nướng địa phương. Đây là quán ăn được người dân địa phương đề cử bởi quán luôn phục vụ thịt và hải sản tươi để nướng nên hương vị không chỉ thơm ngọt mà còn béo ngậy rậy hương. 

Bánh tráng kẹp cô Bình

  • Địa chỉ: số 334 đường Nguyễn Thị Minh Khai - TP. Quy Nhơn

  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 VNĐ

Nếu bạn là tín đồ của đồ bánh tráng, bánh kẹp thì không thể bỏ qua quán bánh tráng kẹp cô Bình. Đây là địa chỉ quán ăn vặt nhẹ bụng với hương vị thơm ngon. Bạn có thể thử thưởng thức món bánh kẹp bò khô, pate, trứng,...chỉ khoảng 10.000 - 15.000 đồng nhưng chất lượng vô cùng. Đừng quên thưởng thức món trứng nướng thập cẩm và trứng nướng nghêu trứ danh của quán. 

Các món bán chạy tại quán bánh tráng kẹp cô Bình

Các món bán chạy tại quán bánh tráng kẹp cô Bình

Con đường ăn khuya Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo

  • Giá tham khảo: 20.000 - 120.000 VNĐ

Con đường ăn đêm Trần Hưng Đạo là địa chỉ tiếp theo bạn có thể chọn lựa trong lịch trình ăn đêm Quy Nhơn của mình. Bạn chỉ cần đi dọc tuyến đường Trần Hưng Đạo từ ngã tư đường Mai Xuân Thưởng đến Trần Cao Vân. Tại đây bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn như Mì Quảng, hủ tiếu,...đều rất thơm ngon mà giá lại phải chăng. 

Quán Gà Chỉ Hữu Lai 

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1D - phường Ghềnh Ráng - Tp. Quy Nhơn

  • Giá tham khảo: 40.000 - 280.000 VNĐ

Đây là quán gà “chỉ” nằm ngoại thành tại Quy Nhơn. Quán sở hữu không gian vườn cây thoáng mát, yên bình, trong lành. Tới đây du khách sẽ được tự mình chọn lựa - chỉ tại vườn sau đó cửa hàng sẽ bắt và chế biến thành các món ăn theo yêu cầu. Không chỉ có chất lượng gà ngon mà nơi đây còn có nước chấm vô nhị đậm đà được pha theo công thức riêng biệt của quán. Chắc chắn thưởng thức một lần bạn sẽ không thể nào quên được hương vị. 

Phở khô Gia Lai

  • Địa chỉ: Số 360B đường Nguyễn Thái Học - TP. Quy Nhơn

  • Giá tham khảo: 35.000 - 45.000 VNĐ

Quán mở cửa từ 7h00 tới 21h00 hàng ngày nên đây cũng là quán ăn đêm ở Quy Nhơn du khách có thể ghé thăm. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các bát mì sợi nhỏ như sợi hủ tiếu nhưng săn và dai hơn, hòa quyện cùng đó là nước dùng thơm ngon. Ăn kèm với đó còn là nước tương nâu, tương ớt, xì dầu trộn cùng. 

Kem Ý Jolly

  • Địa chỉ: số 65 đường Lê Lợi - Tp Quy Nhơn

  • Giá tham khảo: 23.000 VNĐ/viên

Nếu bạn là tín đồ “hảo ngọt” thì bạn nên tới ngay kem ý Jolly để thưởng thức những ly kem sắc màu thơm ngọt. Tại đây có tới 25 - 30 loại kem đa dạng hương vị hấp dẫn để bạn chọn lựa. Những viên kem mịn, mềm, vị ngọt vừa không gắt đi kèm cùng topping đa dạng tạo nên món ăn béo ngậy thơm mát trong tối đêm. 

Kem ý Jolly hương vị thơm ngon béo ngậy

Kem ý Jolly hương vị thơm ngon béo ngậy

Hủ tiếu ngã tư Diên Hồng

  • Địa chỉ: Ngã tư Diên Hồng - Vũ Bảo - TP.Quy Nhơn

  • Giá tham khảo: 15.000 - 40.000 VNĐ

Món ăn quốc dân trong buổi tối ở Quy Nhơn bạn không được bỏ qua chính là món hủ tiếu tại ngã tư Diên Hồng. Đây là món ăn bình dân quen thuộc và cũng là món ăn khuya ngon miệng khó thể quên hương vị nếu bạn thử. Một bát hủ tiếu tại đây có đầy đủ chả lụa kèm thịt heo béo ngậy hòa quyện cùng nước lèo hầm từ xương heo béo ngậy. Bạn có thể gọi thêm đĩa rau sống hoặc bát tóp mỡ béo ngậy để ăn cùng. Đảm bảo khó thể quên hương vị thơm ngon này. 

Ốc Thuý Kiều

  • Địa chỉ: số 5D đường Tăng Bạt Hổ - Tp.Quy Nhơn

  • Giá tham khảo: 30.000 - 120.000 VNĐ

Ốc Thúy Kiều luôn thu hút khách bởi những hương vị thơm ngon của các món hải sản được nướng, hấp,...Ngoài cung cấp các loại ốc, quán còn có thêm các món ăn đặc sắc khác như nem nướng, lẩu cua, cua sốt me,...Các món đều được chế biến theo công thức riêng biệt nên luôn tạo hương vị thơm ngon béo ngậy. 

Quán cơm Mậu

  • Địa chỉ: số 179 đường Phan Bội Châu - Tp. Quy Nhơn

  • Giá tham khảo: 35.000 - 80.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm quán ăn đêm Quy Nhơn sở hữu hương vị “chuẩn cơm mẹ nấu” thì hãy tới ngay quán cơm Mậu. Đây là quán cơm xây dựng theo phong cách thời kỳ bao cấp với không gian mang đậm phong cách của thời 1900. 

Không gian quán mang đậm hơi thở của thập niên 90

Không gian quán mang đậm hơi thở của thập niên 90

Với không gian chủ đạo là màu vàng của rơm, màu trầm của gỗ, bước vào bên trong bạn còn được chiêm ngưỡng những kỷ vật của thời bao cấp. Quán nhuốm màu thời gian với những tờ tem phiếu, sổ gạo,...

Tại đây du khách sẽ được thưởng thức các món ăn dân dã như thịt rang, canh cua cà pháo, cá bống kho tiêu, …..Mỗi món ăn đều đậm đà khó cưỡng. 

Vị Cua

  • Địa chỉ: số 274 Đường Xuân Diệu - Tp. Quy Nhơn

  • Giá tham khảo: 60.000 - 220.000 VNĐ

Vị Cua là địa điểm thu hút các tín đồ mê hải sản. Không cần băn khoăn du lịch Quy Nhơn tháng mấy mới có thể “đúng mùa” để thưởng thức các món hải sản ngon ở đây. Bởi quán có nguồn nguyên liệu trực tiếp từ vùng biển Quy Nhơn cam kết về chất lượng. Nên các thượng khách bất cứ lúc nào, bất cứ thời điểm nào cũng đều được sử dụng các món ăn tươi ngon béo ngậy. 

Tạm kết

Trên đây là các địa chỉ ăn đêm Quy Nhơn bạn có thể tham khảo. Chỉ từ 10k một món và trong tay chỉ cần 100k bạn cũng có thể “ăn sập” chợ Đêm Quy Nhơn. Hãy thường xuyên truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật thông tin địa điểm du lịch hấp dẫn từ A tới Z. 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Ngọc Hường

    Ngọc Hường

    Bài viết rất hữu ích

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  2. Kiều My

    Kiều My

    Đang đói thì đọc được bài này :v

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Hi vọng bạn tìm được quán ăn ngon, phù hợp khẩu vị của mình

      Gửi bình luận
  3. Dương Trình

    Dương Trình

    Đọc bài thôi đã lại thấy thèm rồi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ

      Gửi bình luận
  4. Thành Công

    Thành Công

    Chợ đêm Ngô Văn Sở - thiên đường ẩm thực đêm chả cần đi đâu khác

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ

      Gửi bình luận
  5. NGọc Hải

    NGọc Hải

    Đêm đi ăn ốc nóng hổi, uống chút rượu thì tuyệt vời ông mặt trời

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận