Ohio

3oC

Trời quang đãng

0 mm

Lượng mưa

Du lịch Hà Tiên Phú Quốc: Lịch trình di chuyển, ăn chơi từ A-Z

15/10/2024 - Lượt xem: 66
Chia sẻ:
Đánh giá: 5.0 - 50 Lượt

Du lịch Hà Tiên nên đi đâu? Cẩm nang du lịch dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các địa điểm du lịch thú vị ở Hà Tiên, thưởng thức ẩm thực Hà Tiên và những trải nghiệm “độc đáo” nhất vùng đảo Hải Tặc này. Cùng khám phá và tìm hiểu ngay dưới đây. 

Khám phá vẻ đẹp Hà Tiên

Khám phá vẻ đẹp Hà Tiên

1.Hà Tiên Phú Quốc ở đâu? 

Không ồn ào như Phú Quốc, Hà Tiên là điểm sáng du lịch Kiên Giang mới mẻ, đang được nhiều du khách để mắt tới. 

Thành phố Hà Tiên nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Kiên Giang. Thành phố nhỏ sở hữu địa hình đặc biệt độc đáo: đường biên giới với Campuchia dài 13.7km.  

Hà Tiên - điểm đến du lịch mới mẻ ở Kiên Giang

Hà Tiên - điểm đến du lịch mới mẻ ở Kiên Giang

Thời tiết Hà Tiên nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa cận xích đạo. Đây là điều kiện thời tiết lý tưởng để Hà Tiên phát triển đa dạng cảnh quan thiên nhiên. Đặc trưng thời tiết chia thành 2 mùa: mùa mưa ở Hà Tiên từ tháng 5 - tháng 10. Mùa khô ở Hà Tiên từ tháng 11 - tháng 4 năm sau. 

Thời tiết Hà Tiên Kiên Giang cập nhật liên tục tại thoitiet24h.vn

Thời tiết Hà Tiên Kiên Giang cập nhật liên tục tại thoitiet24h.vn 

Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất để du lịch Hà Tiên là từ tháng 10 - tháng 3 ( thời điểm giao mùa và sang mùa khô). Thời tiết Hà Tiên lúc này vẫn giữ được cảnh quan cuối mùa mưa tuy nhiên bắt đầu tạnh ráo hơn và tiện lợi hơn để di chuyển trải nghiệm du lịch. 

Với khu du lịch Hà Tiên, du khách có thể khám phá và trải nghiệm đa dạng hình thức: vũng, vịnh, đồng bằng, núi, sông, hang động và biển đảo. 

2. Hướng dẫn di chuyển đến Hà Tiên 

Khách du lịch chưa biết đến Hà Tiên bằng cách nào có thể tham khảo các gợi ý, hướng dẫn di chuyển đến Hà Tiên, Kiên Giang dưới đây:

Di chuyển đến Hà Tiên: Tùy thuộc vào điểm xuất phát mà bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển đến Hà Tiên Khác nhau. Với những khách du lịch Châu Đốc Hà Tiên, du lịch Hà Tiên Kiên Giang hay du lịch Hà Tiên từ Cần Thơ,... có thể chọn di chuyển bằng xe khách tiện lợi. Với khách du lịch ở xa hơn: du lịch Hà Tiên từ Hà Nội hay các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ nên chọn máy bay để tiết kiệm thời gian di chuyển. 

Khách du lịch Hà Tiên từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc nên chọn di chuyển bằng máy bay

Khách du lịch Hà Tiên từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc nên chọn di chuyển bằng máy bay

Di chuyển ở Hà Tiên: Khách du lịch di chuyển ở Hà Tiên có thể thuê xe máy chủ động tham quan, du lịch. Ngoài ra, với các địa điểm du lịch Hà Tiên ở xa, có thể gọi taxi, xe bus để đảm bảo an toàn trong quá trình du lịch, khám phá. 

Ngoài khám phá Hà Tiên, khách du lịch cũng có thể trải nghiệm thêm du lịch Phú Quốc từ Hà Tiên, du lịch Châu Đốc Hà Tiên. Hành trình này sẽ đưa bạn qua nhiều miền đất với nét văn hóa đa dạng và vô cùng thú vị. Các phương tiện đi lại tại đây cũng vô cùng phong phú: xe máy, xe khách, ô tô, taxi,.. 

3. 9 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Tiên

Trở lại với Du lịch Hà Tiên có gì? Với những du khách lựa chọn hình thức tour du lịch Hà Tiên qua các công ty du lịch biển Hà Tiên, sẽ không cần quá lo lắng về lựa chọn địa điểm du lịch. Tuy nhiên, với du khách muốn trải nghiệm du lịch Hà Tiên tự túc, hãy tìm kiếm và tham khảo các địa điểm du lịch Hà Tiên nổi tiếng dưới đây. Bạn có thể lên kế hoạch du lịch bụi Hà Tiên theo phong cách riêng. 

Khám phá danh sách địa điểm du lịch Hà Tiên 

Khám phá danh sách địa điểm du lịch Hà Tiên 

Đảo Hải Tặc

Du lịch Hà Tiên Đảo Hải Tặc là trải nghiệm bất cứ ai cũng nên một lần thử. Đây là vùng đảo lớn ở Hà Tiên với diện tích 251 ha. Nơi đây sở hữu 18 hòn đảo chìm, nổi khác nhau. 

Đây là một trong những khu du lịch Hà Tiên đắt khách nhất. Từ thành phố Hà Tiên, du khách sẽ mất khoảng 30 phút - 1 tiếng di chuyển bằng tàu ra đảo. Vé tàu đi đảo Hải Tặc khoảng 40.000 - 100.000 VNĐ. 

 Khám phá đảo Hải Tặc - vùng đất cướp biển 

Khám phá đảo Hải Tặc - vùng đất cướp biển 

Với các tour du lịch Hà Tiên trọn gói, đảo Hải Tặc sẽ là điểm đến đầu tiên mà du khách được hướng dẫn tham quan. Tại đây bạn có thể:

  • Tắm biển tự do. 

  • Check-in tại tấm bia đánh dấu chủ quyền trên đảo. 

  • Trải nghiệm cuộc sống ngoài đảo: đánh bắt, tự cung, tự cấp. Thử trải nghiệm làm ngư dân trên đảo. 

  • Trải nghiệm các hoạt động lặn biển thú vị. 

Check-in tại tấm bia đánh dấu chủ quyền trên đảo

Check-in tại tấm bia đánh dấu chủ quyền trên đảo

Nếu muốn qua đêm trên đảo, bạn cần mang theo lều, túi ngủ hoặc chăn. Tuy nhiên, khách du lịch lần đầu đến đây không được khuyến khích qua đêm trên đảo vì có khá nhiều nguy hiểm rình rập. 

Khu du lịch Mũi Nai

Mũi Nai là điểm dừng chân nổi tiếng ở khu du lịch Hà Tiên được rất nhiều du khách lựa chọn. Mũi Nai thuộc địa phận phường Pháo Đài, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Điểm đến du lịch này cách trung tâm Hà Tiên khoảng 5km. Cung đường di chuyển khá thuận lợi. 

 Tận hưởng vẻ đẹp mũi Nai Kiên Giang 

Tận hưởng vẻ đẹp mũi Nai Kiên Giang 

Đặc biệt, tại đây, khách du lịch Hà Tiền có thể trải nghiệm rất nhiều các hoạt động du lịch đa dạng: 

  • Tắm biển Mũi Nai. 

  • Check - in trên biển. 

  • Trượt núi Tà Pang (hệ thống đường trượt ống thú vị dành cho dân yêu thích các trò chơi mạo hiểm). 

Nếu chưa biết du lịch Hà Tiên Phú Quốc có gì hay thì đây chính là một điểm đến thú vị dành cho bạn. 

Hòn phụ tử Hà Tiên

Điểm du lịch độc đáo là Hà Tiên được rất nhiều du khách tìm đến check-in là Hòn Phụ Tử Hà Tiên. Đây được coi là một “Hạ Long thu nhỏ” của Hà Tiên. Điểm đến du lịch này thuộc xã Bình An, huyện Kiên Lương, cách trung tâm thành phố Hà Tiên gần 40km. 

 Hòn Phụ Tử hiên ngang ở Hà Tiên 

Hòn Phụ Tử hiên ngang ở Hà Tiên 

Hòn Phụ Tử là một cặp đá nằm nghiêng trên mặt biển, dựa vào nhau. Nơi đây mang theo truyền thuyết về tình cha con. Tuyệt tác tự nhiên này được rất nhiều du khách tìm đến khi đến Hà Tiên. Tuy nhiên, gần đây, Hòn Phụ Tử bất ngờ gãy sập (phần gẫy cao 20m, phần còn lại chỉ khoảng 13m). 

Mộ Cô Năm Hà Tiên

Đền thờ cô Năm Hà Tiên là một điểm đến du lịch tâm linh nổi tiếng ở Hà Tiên. Cô Năm là Bà Mạc Mi Cô là con gái thứ năm của Tổng trấn Mạc Thiên Tích và bà Thái Phu Nhân Họ Nguyễn. Bà là nhân vật đức hạnh, có lòng nhân ái. Sau này, khi bà mất được nhân dân tôn kính lập đền thờ. 

 Đền thờ bà Mạc Mi Cô 

Đền thờ bà Mạc Mi Cô 

Hằng năm,  đúng vào dịp 29 tháng 9 âm lịch, thành phố Hà Tiên long trọng tổ chức lễ giỗ Bà Cô Năm. Đây cũng là cơ hội để nhiều khách du lịch tìm hiểu thêm về những nét đẹp văn hóa độc đáo của Hà Tiên, Kiên Giang. 

Nhà tù Hà Tiên

Một trong những địa điểm du lịch Hà Tiên nổi tiếng được rất nhiều du khách lựa chọn: “nhà tù Hà Tiên”. Nhà tù Hà Tiên là di tích lịch sử nổi tiếng nằm trên đường Mạc Công Du, phường Bình San, thành phố Hà Tiên. 

 Ghé thăm di tích nhà tù Hà Tiên 

Ghé thăm di tích nhà tù Hà Tiên 

Nhà tù Hà Tiên được xây dựng từ những năm 1897 - thời thực dân Pháp. Khách du lịch đến nhà tù Hà Tiên sẽ được tận mắt chứng kiến không gian giam giữ tù chính trị xưa. Đặc biệt, các hình thức tra tấn cũng được tái hiện qua mô hình một cách chân thực. Điểm đến di tích lịch sử Hà Tiên này chắc chắn sẽ khiến nhiều du khách ngỡ ngàng và thêm trân trọng nền hòa bình hiện tại, thêm biết ơn thế hệ ông cha đi trước. 

Núi đá dựng Hà Tiên

Một địa điểm du lịch Hà Tiên đưa du khách đến hành trình khám phá thiên nhiên “núi đá dựng”. Điểm đến du lịch này nằm cách trung tâm thành phố Hà Tiên khoảng 7km. Núi thuộc  ấp Mỹ Lộ, P. Mỹ Đức, TP. Hà Tiên. 

Khu di tích núi đá dựng sở hữu nhiều hang động đẹp, hấp dẫn du khách ghé thăm và khám phá:

Khám phá hệ thống hang huyền bí trong Núi Đá Dựng 

Khám phá hệ thống hang huyền bí trong Núi Đá Dựng 

  • Hang Thần Kim Quy: Hang Thần Kim Quy là hang có khối đá đẹp hình con rùa độc đáo và ấn tượng.

  • Hang Dơi: hình ảnh hang thạch nhũ bầu hồ lô này là điểm check-in của nhiều khách du lịch. 

  • Hang Bồng Lai: hang được ví như một bàn tay Phật in trên vạch đá. Không gian trong hang vô cùng mát mẻ. 

  • Động Khổ Qua: động hình thành nhiều khối thạch nhũ tự nhiên có hình giống quả khổ qua. 

  • Động Sám Hối: động ẩn mình trong không gian núi đá với một tượng đá to hình một thầy sư đang cúi mình vào vách đá.

  • Hang Cổng Trời: càng đi sâu bên trong hang cũng có cảm giác bí ẩn. Nhưng phía cuối hang có một cửa thông ra ngoài đầy ánh sáng tự nhiên. 

  • Hang Trống Ngực: Nơi đây sở hữu những âm thanh giống như với tiếng trống tự nhiên. Bước vào trang hang bạn sẽ cảm nhận tư tim mình đang đập theo nhịp điệu của làn gió trong hang. 

  • Hang Lầu Chuông: những mạch nhũ trong hang khi chạm vào tạo thành những tiếng ngân nga như tiếng chuông. 

Thạch động Hà Tiên

Nơi đây được mệnh danh là một trong những Hà Tiên thập cảnh. Thạch động thuộc phường Mỹ Đức, thành phố Hà Tiên, cách trung tâm thành phố 3km. Địa điểm du lịch Hà Tiên này nổi bật với khối đá vôi cao 50m được phủ xanh bởi những tán cây. 

Thạch Động Hà Tiên - điểm đến du lịch nổi tiếng 

Thạch Động Hà Tiên - điểm đến du lịch nổi tiếng 

Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích khám phá, trải nghiệm thiên nhiên Hà Tiên kỳ thú. 

Tại điểm du lịch Hà Tiên này có 50 bậc thang để di chuyển lên đến thạch động. Do đó, khách du lịch có thể yên tâm trải nghiệm. Đứng từ trên cao động có thể ngắm nhìn đất nước láng giềng Campuchia từ phía xa xăm. 

Lăng Mạc Cửu Hà Tiên 

Một khu di tích cổ kính giữa lòng Hà Tiên được khách du lịch săn đón - lăng Mạc Cửu. Điểm đến du lịch nổi tiếng này thuộc quần thể du lịch Bình San Hà Tiên. Tương truyền Mạc Cửu là người Trung Quốc, đến Hà Tiên sinh sống từ những năm 1680. Khi đến Hà Tiên, ông quyết định phát triển nên vùng đất này. Trải qua rất nhiều khó khăn, Hà Tiên đã được dòng họ phát triển từ một vùng đất nhỏ bé, tiêu điều thành một thị trấn buôn bán sầm uất. 

Lăng Mạc Cửu Hà Tiên - nơi tưởng nhớ người dựng đất Hà Tiên 

Lăng Mạc Cửu Hà Tiên - nơi tưởng nhớ người dựng đất Hà Tiên 

Lăng Mạc Cửu được xây dựng để tưởng nhớ người dựng nên vùng đất này. Đây trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng của vùng đất ven biển Hà Tiên. 

Chùa Phù Dung 

Cùng thuộc khu du lịch Bình San, Phù Dung Cổ Tự là ngôi chùa nổi tiếng ở Hà Tiên. chùa sở hữu vị trí đắc địa, tựa mình bên núi Bình San. Không gian chùa rộng lớn với khung cảnh thiên nhiên bao trùm, tạo nên cảnh đẹp hữu tình, bình yên. 

 Kiến trúc chùa cổ Phù Dung 

Kiến trúc chùa cổ Phù Dung 

Chùa được chia thành nhiều phân khu thờ tự. 

Chùa được thiết kế với kiến trúc độc đáo. Nhiều công trình tâm linh có giá trị tại chùa được du khách trầm trồ chiêm ngưỡng:  giếng cổ, tháp lưu giữ tro cốt Mạc Thiên Tích, lăng mộ Phù Dung…

Đặc biệt, tại chùa, khách du lịch Hà Tiên còn được tham gia hoạt động thả đèn hoa đăng cầu bình an. 

Hoạt động thả đăng ở chùa Phù Dung - Hà Tiên 

Hoạt động thả đăng ở chùa Phù Dung - Hà Tiên 

Ngoài những địa điểm du lịch Hà Tiên, Kiên Giang kể trên, khách du lịch còn có thể tham quan rất nhiều các điểm đến khác ở Hà Tiên: đỉnh thần Thành Hoàng, bãi Bàng, núi Tô Châu, núi Đèn,.. Mỗi địa điểm du lịch sẽ mang đến những câu chuyện thú vị về vùng đất này. 

4. Ăn gì ở Hà Tiên? 

Bên cạnh những địa điểm du lịch Hà Tiên, bạn nên tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Hà Tiên, Phú Quốc với những trải nghiệm độc đáo dưới đây. 

Món ngon đặc sản Hà Tiên có gì hấp dẫn? Địa chỉ ăn nổi tiếng ở Hà Tiên? Những món đặc sản Hà Tiên làm quà? 

 Đặc sản Hà Tiên có gì? 

Đặc sản Hà Tiên có gì? 

Món ngon ở Hà Tiên 

Thưởng thức món ngon Hà Tiên chắc chắn phải kể đến danh sách dưới đây. Những món đặc sản Hà Tiên này sẽ chinh phục mọi thực khách từ lần đầu thưởng thức. 

  • Bún kèn: đặc sản Hà Tiên với hương vị nước dùng thanh mát, vị ngọt từ thịt cá hấp dẫn du khách từ lần thử đầu tiên. 

Địa chỉ ăn bún kèn Hà Tiên gợi ý: 

  • Quán bún kèn Năng: Địa chỉ: Số 9 Đường Mạc Tử Hoàng, Khu Phố 3, Phường Bình San, Thị xã Hà Tiên, Tỉnh Kiên Giang.

  • Quán bún kèn Của:  Số 82 Đường Chi Lăng, Khu phố 3, Phường Bình San, Thị xã Hà Tiên, Tỉnh Kiên Giang.

  • Quán Út Lượm: Số 87 Đường 30 Tháng 4, Thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

 Bún kèn Hà Tiên 

Bún kèn Hà Tiên 

  • Bánh tằm bì:  Bánh tằm bì Hà Tiên là đặc sản của nhiều tỉnh phía Nam. Đặc trưng nước cốt dừa béo ngậy, sợi bánh tráng hấp chín thơm dai khiến thực khách mê mệt. 

Địa chỉ ăn bánh tằm bì Hà Tiên gợi ý: 

  • Chợ đêm Hà Tiên: phía trước công viên Đông Hồ Ấn Nguyệt, TP Hà Tiên

  • Khu du lịch Thạch Động: xã Mỹ Đức, TP Hà Tiên 

  • Xôi Hà Tiên: Món xôi Hà Tiên là đặc sản của vùng đất ven biển Kiên Giang. Xôi nấu bằng nếp dẻo thơm kết hợp với nhân trứng gà hoặc xoài tùy thích. 

Địa chỉ ăn xôi Hà Tiên ngon:

  • Chợ đêm Hà Tiên: phía trước công viên Đông Hồ Ấn Nguyệt, TP Hà Tiên

 Xôi Hà Tiên thơm dẻo 

Xôi Hà Tiên thơm dẻo 

  • Hủ tiếu hấp - món ăn đặc sản Hà Tiên Gà đốt Kampot: Món ngon Hà Tiên này được rất nhiều khách du lịch sản lùng khi đến đây. Nếu không thưởng thức hủ tiếu hấp sẽ là một thiếu sót với du khách Hà Tiên. 

Địa chỉ ăn hủ tiếu hấp Hà Tiên:

  • 56 Mạc Thiên Tích, TP Hà Tiên.

  • Ốc giác Hà Tiên: ốc giác là món hải sản ngon ở Hà Tiên du khách nên thưởng thức. Ốc giác có hương vị thơm ngon, giòn, ngọt. Ốc được chế biến theo nhiều cách: luộc, hấp, xào,... 

Địa chỉ ăn ốc giá ngon ở Hà Tiên:

  • Nhà hàng Cánh Buồm: số 1 đường Trường Sa, TP Hà Tiên.

 Ốc giác nướng - món đặc sản Hà Tiên 

Ốc giác nướng - món đặc sản Hà Tiên 

  • Cá khô đỏ nướng: cá khô đỏ là món ăn đặc sản Hà Tiên được thực khách vô cùng yêu thích. Món cá khô đỏ khi nướng thơm, ăn ngọt thịt. 

Địa chỉ ăn cá khô đỏ nướng ở Hà Tiên: 

  • Quán khô cá đỏ đường Trần Hầu: góc giao với đường Phương Thành, TP Hà Tiên

Đặc sản Hà Tiên làm quà 

Ngoài những món ngon thưởng thức ở Hà Tiên, nếu bạn muốn mua đặc sản Hà Tiên làm quà, hãy tham khảo thêm: 

  • Rượu mỏ quạ - đặc sản Hà Tiên Kiên Giang. 

  • Mắm ghẹ - mắm đặc sản Hà Tiên.

  • Tiêu đỏ.

  • Bánh tét Hà Tiên.

 Rượu Mỏ Quạ Hà Tiên làm quà 

Rượu Mỏ Quạ Hà Tiên làm quà 

Đây là những món đặc sản Hà Tiên nổi tiếng có thể chọn làm quà du lịch Hà Tiên, Kiên Giang cho du khách. 

5. Lưu trú và nghỉ dưỡng ở Hà Tiên cần biết? 

Du lịch Hà Tiên là trải nghiệm độc đáo cho du khách lần đầu đến mảnh đất miền Tây này. Không quá ồn ào, náo nhiệt như Phú Quốc, nhưng Hà Tiên mang nét đẹp yên bình, độc đáo của riêng mình. Du khách đi Hà Tiên muốn chuẩn bị tìm địa điểm lưu trú (khách sạn ở Hà Tiên, homestay hay resort,..) có thể tham khảo nhiều kênh khác nhau. 

Tìm kiếm khách sạn ở Hà Tiên Kiên Giang theo nhu cầu nghỉ dưỡng 

Tìm kiếm khách sạn ở Hà Tiên Kiên Giang theo nhu cầu nghỉ dưỡng 

Ngoài ra, tùy thuộc vào thời gian và lộ trình di chuyển, du khách có thể đặt khách sạn phù hợp nhất. Gợi ý dưới đây là danh sách một vài khách sạn ở Hà Tiên theo phân khúc cho khách du lịch thoải mái lựa chọn:

Mô hình 

Gợi ý địa chỉ 

Khách sạn 3 sao ở Hà Tiên  

  • River hotel | Lô B3, Trường Sa, KP 1, Phường Bình San | 02973.955.888.

  • Visuha | 81 Trần Hầu, KP 1, Phường Bình San | 02973.958.999 | 0932.832298 | 0985.066.662.

Khách sạn 2 sao ở Hà Tiên 

  • Hải Vân | 55 Lam Sơn, KP1, Phường Bình San | 02973.852.001.

  • Dũ Hưng II | 83 Trần Hầu, KP1, Phường Bình San | 02973.950.555 | 0939.977.995.

  • Pháo Đài | Số 1 Mạc Thiên Tích, KP1, Phường Pháo Đài | 02973.679.999.

  • Tú Anh | 170 Mạc Thiên Tích, KP1, Phường Pháo Đài | 02973.852.622.

  • Hải Yến | 15 Tô Châu, KP 1, Phường Đông Hồ | 02973.851.580.

  • Victoria | 39-40-41 Lê Quang Định, Phường Bình San | 02973.959.222 | 0918.707.838

  • Sunrise | 105 – 107 Đinh Tiên Hoàng, P. Pháo Đài | 039.8595959.

Khách sạn 1 sao ở Hà Tiên

  • Hoa Mai | 1-3 Trần Hầu, KP1, Phường Bình San | 02973.852.670 | 0983.612.312.

  • Kim Có | 2 Lô 7 C21-23, Ngô Mây, KP1, Phường Bình San | 02973.959.999.

  • Ngọc Yến | 153 Mạc Thiên Tích, KP1, Phường Bình San | 02973.952.953.

  • Phương Thuỷ | Lô 1 Căn 28-29 Hoàng Văn Thụ, KP 1, Phường Bình San | 02973.959.155.

  • Yến Kiều | Lô 1 nền 30-31 Hoàng Văn Thụ, KP 1, Phường Bình San | 02972.211.999 | 0913.787.960.

  • Hải Phượng | Số 52, Đặng Thùy Trâm, KP 1, Phường Bình San | 02973.852.240 | 0984.191.344.

  • Hưng Chiêu Phát | 151 Mạc Thiên Tích, Phường Bình San | 02973.950.990 | 0937.791.959.

  • Hà Tiên - Hạnh Phúc 1 | 13-14, Hoàng Văn Thụ, Phường Bình San | 02973.966.

Khách sạn thông thường ở Hà Tiên 

  • Hotel Karaoke Ruby | Nguyễn Phúc Chu, KP5, Phường Bình San | 0964.344.766.

  • Hà Tiên – Hạnh Phúc 2 | 25 Nguyễn Phúc Chu, KP1, Phường Pháo Đài | 02973.966.678 | 0948.665.239.

  • Long Châu | Lô 7 nền 36 – 37 Trường Sa, Phường Bình San | 02973.959.189.

  • Dủ Hưng I | 27 Trần Hầu, KP1, Phường Bình San | 02973.951.555 | 0939.977.995.

  • Mũi Nai | Lô B1, B2, B4, E4, Bãi sau KDL Mũi Nai, KP3, Phường Pháo Đài | 02978.610.458.

  • Hoàng Khang | Nguyễn Phúc Chu, Phường Tô Châu | 02973.751.751 | 0984.582.025.

Nhà nghỉ ở Hà Tiên

  • Thanh tân | Lô 2, căn 37 Lê Quang Định, Phường Bình San 02973.959.900

  • Bốn Mùa | Căn 17, Lô 2 Hoàng Văn Thụ, Phường Bình San | 02973.620.089 | 0918.130.392.

  • Trang Đài 1 | Căn 27, Lô 1, Hoàng Văn Thụ, Phường Bình San | 02973.966.999 | 0913.788.111.

  • Kim Phát | Lô 11, 12, Hoàng Văn Thụ, Phường Bình San | 02973.606.828 | 0983.932.828.

  • Khánh Linh | Số 19, Hoàng Văn Thụ, KP1, Phường Bình San | 02978.611.255 | 0988.229160 ( Dì Phát).

  • Khánh Linh 2 | 44 Nguyễn Cửu Đàm, KP1, Phường Bình San | 0946.171.494.

  • Phú Tân (Bảo Tâm cũ) | 139, Mạc Thiên Tích, KP 1, Phường Bình San | 0833.313.332

  • Việt Nga | Số 6, Nguyễn Trãi, khu phố 1, Phường Bình San | 0919.113555.

  • Khang Trâm | 45-47 Lê Quang Định, Phường Bình San | 0916.969116.

Tạm kết 

Thông tin du lịch Hà Tiên ở trên đã phần nào giới thiệu đến bạn đầy đủ địa điểm du lịch, hướng dẫn khám phá Hà Tiên chi tiết. Mong rằng, với những nội dung hữu ích này, bạn sẽ có chuyến trải nghiệm du lịch Hà Tiên trọn vẹn, thú vị. Để chuyến đi thuận lợi, đừng quên truy cập thoitiet24h.vn để tra cứu liên tục thời tiết ở Hà Tiên trên hành trình trải nghiệm của mình. Chúc bạn có những giây phút khám phá du lịch hoàn hảo nhất.

Đánh giá: 5.0 - 50 Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận
 
 
up arrow