Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Điểm tên điểm du lịch HOT 3 miền

07/03/2023 - lượt xem: 597
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Cùng giải tỏa những băn khoăn của các tín đồ “xê dịch” bằng danh sách địa điểm du lịch tháng 6 đẹp nhất, HOT nhất dưới đây. Khám phá du lịch trong và người nước với những địa điểm hấp dẫn nhất được gợi ý tại Thời tiết 24h. 

Du lịch tháng 6 nên đi đâu?

Du lịch tháng 6 nên đi đâu?

Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu tại miền Bắc

Hành trình du lịch tháng 6 sẽ bắt đầu với những điểm đến hấp dẫn tại miền Bắc. Thời tiết tháng 6 tại miền Bắc bắt đầu vào hè. Nhiệt độ tháng 6 ở miền Bắc ở mức 30 - 32 độ C. Một số ngày nắng gắt có thể đạt mức 34 - 35 độ C. Tuy nhiên, thời điểm này cảm giác nắng chưa quá oi ả, khách du lịch có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động tham quan hay khám phá đa dạng hình thức. 

Dưới đây là danh sách địa điểm gợi ý cho bạn giải đáp thắc mắc: Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu

Du lịch Cao Bằng tháng 6 

Cao Bằng là tỉnh miền núi Đông Bắc Bộ được rất nhiều du khách quan tâm và biết đến. Du lịch Cao Bằng tháng 6 là lựa chọn lý tưởng cho bạn tìm địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Bắc. Thời tiết dễ chịu: có nắng, chưa quá oi ả, tháng 6 bạn có thể trải nghiệm Cao Bằng với:

  • Thác Bản Giốc: Thác nước lớn thứ 4 trên thế giới nằm giữa biên giới Trung Quốc và Việt Nam. Không gian thác hùng vĩ cao hơn 30m chảy qua nhiều lớp đá vôi là điểm đến hoàn hảo cho khách du lịch tham quan. 

Du lịch tháng 6 ở Cao Bằng 

Du lịch tháng 6 ở Cao Bằng 

  • Khu di tích Pác Pó: Du lịch Cao Bằng tháng 6 cùng tìm lại chứng tích lịch sử với khu di tích cách mạng Pác Pó. Check in nơi ở và làm việc của bác Hồ cùng với không gian suối Lê Nin mát lành sẽ cho du khách trải nghiệm du lịch thư thái nhất. 

  • Tham quan vẻ đẹp kỳ vĩ của Động Ngườm Ngao với vô số nhũ đá từ trên cao rủ xuống phản chiếu ánh sáng lung linh, huyền ảo. 

Du lịch Lạng Sơn 

Là vùng núi Đông Bắc cách Hà Nội khoảng 180k, Lạng Sơn sở hữu nhiều cảnh đẹp xứng tầm danh lam thắng cảnh đất nước. Du lịch Lạng Sơn tháng 6 là một trong những gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Với điểm đến đặc biệt này, du khách sẽ được thưởng lãm danh thắng Chi Lăng được bao quanh bởi dòng sông Thương êm đềm và những dãy núi cao. 

Du lịch tháng 6 ở Lạng Sơn 

Du lịch tháng 6 ở Lạng Sơn 

Ngắm nhìn núi Tô Thị với núi đá mang hình dáng người phụ nữ chờ chồng. Từ núi Tô Thị có thể bao quát toàn cảnh lạng sơn với thiên nhiên núi non hùng vĩ trùng điệp ngút tầm mắt. Trải nghiệm địa điểm du lịch tháng 6 này sẽ đưa du khách đến những cung bậc cảm xúc thú vị nhất. 

Ngoài ra, đỉnh Mẫu Sơn cao nhất nằm ở Tây Bắc Lạng Sơn cũng là một điểm dừng chân đáng giá. Đây được ví như Sapa thứ 2 của miền núi Việt Nam. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm săn mây, check in núi non hùng vĩ vào sáng sớm. 

Du lịch Mộc Châu Sơn La tháng 6

Nếu bạn chưa biết tháng 6 nên đi du lịch ở đâu?, hãy tìm hiểu ngay tour Mộc Châu Sơn La. Du lịch Mộc Châu với thời tiết mát mẻ tháng 6 như tắm mát tâm hồn, đưa bạn trở về chốn an yên. 

Không gian vườn trái cây với mận chín ngọt lịm cho du khách thỏa thích thu hoạch và thưởng thức. Cảnh sắc thiên nhiên Mộc Châu với ruộng bậc thang nhuộm vàng màu lúa chín. Đây cũng là thời điểm Muỗm Vàng Anh nở rộ hoa  cho du khách ngắm nhìn.

Tháng 6 Mộc Châu có gì 

Tháng 6 Mộc Châu có gì 

Ngoài ra rừng thông Bản Áng, thác Dải Yếm hay Happy Land cũng là những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu. 

Du lịch Cát Bà tháng 6

Cát Bà là địa điểm đứng top trong các tour du lịch tháng 6 gợi ý du khách. Du lịch biển, đảo đầu hè sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lành, thoải mái. 

Không gian biển Cát Bà rộng lớn với hàng ngàn đảo lớn nhỏ thu hút ánh nhìn của du khách. Đến với Cát Bà, khách du lịch sẽ được đi thuyền ngắm nhìn các vịnh, đảo tuyệt đẹp. Nổi bật nhất và tắm biển và khám phá vẻ đẹp Vịnh Lan Hạ. 

Đảo Cát Bà tháng 6

Đảo Cát Bà tháng 6

Các hoạt động như: chèo kayak hay thuyền chuối, lặn ngắm san hô ở đây cũng được rất nhiều du khách yêu thích. Trải nghiệm cảm giác câu mực đêm tại Cát Bà là hoạt động thú vị bạn không nên bỏ qua. 

Với chuyến du lịch miền Bắc vào tháng 6, bạn chắc chắn sẽ phải một lần trải nghiệm du lịch Cát Bà.  

Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu tại miền Trung

Xuống với mảnh đất miền Trung xinh đẹp, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với danh sách điểm đến du lịch tháng 6 tuyệt đẹp: Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Du lịch Huế

Luôn đi đầu trong danh sách các địa điểm du lịch hot nhất ở miền Trung, Huế là gợi ý du lịch tháng 6 cho nhiều du khách trong và ngoài nước. Không mang cảnh sắc thiên nhiên đặc biệt, cũng không sở hữu những điểm vui chơi náo nhiệt, Huế khoác trên mình lớp áo “cố nhân”. 

Vẻ đẹp cố đô tháng 6 

Vẻ đẹp cố đô tháng 6 

Vẻ đẹp trang nghiêm nơi kinh thành xưa cùng với màu sắc trầm mặc của áo dài Huế sẽ khiến du khách tìm về với cội nguồn. Đặc biệt, du lịch Huế tháng 6 không thể bỏ qua hành trình khám phá những lăng tẩm Huế. Không gian lăng tẩm Huế là nơi ở của các vị vua xưa, cũng là nơi ẩn chứa nhiều bí mật nơi kinh thành một thời. 

Chuyến du lịch Huế tháng 6 sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu hành trình trải nghiệm ẩm thực Huế. Màu sắc Huế với sự hòa quyện của bún bò, bánh xèo, bánh nậm,..sẽ khiến du khách bước chân đi mà lòng đầy lưu luyến. 

Du lịch Đà Nẵng tháng 6

Bước ra khỏi không gian kinh thành Huế đầy ký ức lịch sử, du khách có thể tiếp tục tour du lịch tháng 6 với điểm đến Đà Nẵng. Là điểm đến du lịch Hot nhất ở miền Trung, mỗi năm Đà Nẵng đón hàng triệu du khách ghé thăm.

Du lịch Bà Nà Hills 

Du lịch Bà Nà Hills 

Không gian du lịch Đà Nẵng chìm trong màu sắc của sự hiện đại, năng động. Đến Đà Nẵng tháng 6, bạn sẽ được tận hưởng:

  • Không khí biển mát lành của những bờ biển dài, xanh trong. 

  • Không khí náo nhiệt của các lễ hội mùa hè tại Bà Nà Hills. 

  • Cuộc sống đô thị tấp nập nơi phố thị Đà Nẵng và các khu chợ truyền thống: chợ Cồn, chợ Hàn, chợ đêm Helio,...

  • Ngắm nhìn cầu Rồng phun nước, phun lửa bắt mắt và hấp dẫn. 

Đặc biệt, ẩm thực Đà Nẵng sẽ là cầu nối giữa bạn với thành phố xinh đẹp này. Những cái tên như: bánh xèo, nem lụi, bún trộn, chè Sầu,...sẽ lưu giữ mãi trong tâm trí bạn sau chuyến đi du lịch Đà Nẵng tháng 6. 

Du lịch Quảng Nam 

Vẻ đẹp Quảng Nam tháng 6 có có gì? Đó chính là màu sắc huyền mặc, xưa cũ của phố cổ Hội An. Nếu bạn chưa có kế hoạch tháng 6 7 nên đi du lịch ở đâu thì Hội An chính là điểm đến đáng lựa chọn. 

Tham quan phố cổ Hội An 

Tham quan phố cổ Hội An 

Màu sắc xưa cũ của phố cổ nhưng không hề trầm lắng như Huế. Hội An vẫn giữ trong mình không khí tấp nập của một thương cảng buôn bán sầm uất xưa. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian du lịch với: cảnh đẹp, không khí náo nhiệt, con người hiền hòa và những món ẩm thực khác biệt: độc - lạ nhất. 

Ngoài Hội An, du lịch Quảng Nam bạn có thể khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm, làng gốm Thanh Hà,....

Du lịch Quảng Ngãi tháng 6

Quảng Ngãi cũng là điểm đến lý tưởng cho gợi ý tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Tour du lịch Quảng Ngãi tháng 6 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lý tưởng trên vùng đất đầy nắng và gió. 

Thời tiết Quảng Ngãi tháng 6 đón chào khách du lịch với cái nắng đầu hè 35 - 36 độ c. Tuy nắng nhưng Quảng Ngãi không hề oi bức mà vô cùng mát lành với những làn gió biển mỗi ngày. 

Biển Quảng Ngãi tháng 6

Biển Quảng Ngãi tháng 6

Tắm biển Mỹ Khê với bờ cát trắng và sóng lớn bạc đầu chắc chắn là hoạt động đầu tiên bạn nên trải nghiệm khi đến Quảng Ngãi. 

Tiếp đến là những trải nghiệm văn hóa tại: Đảo Lý Sơn, khu di tích Mỹ Sơn, làng bích họa Bình An. 

Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu tại miền Nam 

Những địa điểm du lịch tiếp theo sẽ giải tỏa thắc mắc tháng 6 nên đi du lịch ở đâu miền Nam cho du khách. 

Du lịch Đà Lạt tháng 6

Địa điểm du lịch Đà Lạt tháng 6 là địa điểm tương đối HOT trong vài năm gần đây. Vẻ đẹp mờ sương và màu sắc của Đà Lạt thu hút không ít khách du lịch quan tâm. 

Thời tiết Đà Lạt tháng 6 se lạnh, dễ chịu. Đôi lúc về chiều thời tiết sẽ có mưa rào. Vẻ đẹp Đà Lạt tháng 6 nổi bật với những cánh đồng hoa: hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa lavender. 

Thưởng thức không khí Đà Lạt 

Thưởng thức không khí Đà Lạt 

Không gian của thung lũng tình yêu và đỉnh Langbiang sẽ chinh phục trái tim của mỗi du khách đặt chân đến đây. Tận hưởng không khí trên những ngọn đồi Đà Lạt và thưởng thức ly cà phê chính hiệu sẽ mang đến cho bạn cảm xúc mới mẻ trong chuyến du lịch tháng 6. 

Du lịch Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu tháng 6 là một trong những lựa chọn hoàn hảo mà du khách không nên bỏ qua khi hè đến. Thời tiết Vũng Tàu tháng 6 đang là thời điểm mùa mưa. Tuy nhiên, lượng mưa lúc này chưa nhiều. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm tắm biển Vũng Tàu và khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên nổi tiếng tại đây. 

Du lịch Vũng Tàu 

Du lịch Vũng Tàu 

Công trình tượng chúa dang tay ở độ cao 170m là địa điểm lý tưởng cho khách du lịch chinh phục. 

Công trình Bạch Dinh là nơi ở và nghỉ dưỡng của vua Bảo Đại xưa sẽ khiến du khách bất ngờ với lối kiến trúc vô cùng nguy nga. 

Đặc biệt, trước khi rời khỏi mảnh đất nắng gió này, bạn nên một lần check in tại Mũi Nghinh Phong - cổng trời Vũng Tàu. 

Du lịch Phú Quốc

Thời tiết Phú Quốc tháng 6 là thời điểm đầu mùa mưa. Có thể nói đây là những tháng cuối cùng vào dịp đầu năm mà bạn có thể đi Phú Quốc. Sau đó mưa sẽ nhiều hơn cho đến hết mùa. 

Du lịch tháng 6 ở Phú Quốc 

Du lịch tháng 6 ở Phú Quốc 

Du lịch Phú Quốc tháng 6 sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị. Siêu quần thể nghỉ dưỡng  Phú Quốc United Center sẽ phục vụ và chăm sóc bạn trong từng trải nghiệm. Bạn sẽ được đắm mình trong những khu vui chơi, khám phá thiên nhiên và ngắm nhìn thành phố châu Âu giữa lòng Phú Quốc. 

Ngoài ra, những điểm như Hòn Móng Tay, Bãi Sao, làng chài Rạch Vẹm cũng là điểm dừng chân nổi tiếng ở Phú Quốc mà du khách không nên bỏ qua. 

Du lịch biển tháng 6 nên đi đâu? 

Những gợi ý ở trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Tuy nhiên, với thời tiết nóng bức đầu hè, chắc chắn bạn sẽ không thể từ chối danh sách du lịch biển tháng 6 dưới đây. 

Du lịch biển Hải Phòng

Địa điểm du lịch biển đầu tiên vào tháng 6 là Hải Phòng. Biển Hải Phòng trong xanh với sóng mát êm đềm. Không gian biển Hải Phòng sẽ cho bạn cảm giác tắm biển dễ chịu, thoải mái nhất. 

Du lịch biển Hải Phòng 

Du lịch biển Hải Phòng 

Những cái tên như: biển Đồ Sơn, biển Tùng Thu, biển Vạn Bội, biển Hòn Dấu sẽ đưa du khách đến với không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn. Bãi biển rộng, trải nghiệm du lịch biển Hải Phòng có thể tận hưởng các hoạt động giải trí trên biển thoải mái. 

Du lịch biển Quảng Ninh 

Quảng Ninh cũng là một trong những điểm đến lý tưởng cho du lịch biển. Biển Quảng Ninh trong xanh và mát lành. Đặc điểm nổi bật của không gian biển ở đây là tương đối náo nhiệt với nhiều hoạt động giải trí tích hợp. 

Không gian biển Quảng Ninh 

Không gian biển Quảng Ninh 

Biển Quảng Ninh mang đến trải nghiệm du lịch trọn vẹn cho mỗi du khách: tắm biển, vui chơi, mua sắm. 

Du lịch biển Sầm Sơn 

Du lịch biển Sầm Sơn Thanh Hóa tháng 6 sẽ mở ra không gian nghỉ mát không giới hạn cho du khách. Sầm Sơn ngày càng được đầu tư với nhiều hạng mục du lịch đa dạng. Khách du lịch biển Sầm Sơn Thanh Hóa sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. 

Du lịch biển Sầm Sơn 

Du lịch biển Sầm Sơn 

Ngoài ra, hệ thống khách sạn nhà nghỉ cao cấp tại đây cũng được đẩy mạnh đầu tư xây dựng. Biển Sầm Sơn như một khu du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách mỗi lần hè đến. 

Du lịch biển Nha Trang

Du lịch biển Nha Trang tháng 6 là lựa chọn lý tưởng cho tour du lịch hè. Thời điểm này Nha Trang chưa có mưa, nhiệt độ tương đối dễ chịu. Trải nghiệm tắm biển Nha Trang với nước biển trong xanh, sóng vỗ dập dìu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch tháng 6 của mỗi gia đình. 

Du lịch biển Nha Trang 

Du lịch biển Nha Trang 

Ngoài tắm biển, khách du lịch có thể trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: tham quan đảo nhỏ. Các địa điểm như Hòn Mun, Đảo Khỉ, Đảo Yến luôn thu hút hàng ngàn lượt du khách mỗi hè. 

Du lịch nước ngoài tháng 6 nên đi đâu? 

Ngoài những gợi ý địa điểm du lịch tháng 6 trong nước kể trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều địa điểm du lịch nước ngoài vào tháng 6 dưới đây. Mùa hè nóng bỏng là thời điểm lý tưởng để thăm Nhật Bản, Trung Quốc hay các nước châu Âu. 

Du lịch Nhật Bản 

Du lịch Nhật Bản tháng 6 có gì? Câu trả lời là những công trình nguy nga nơi đất nước phát triển phồn vinh và những cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn. Nhật Bản sở hữu những công trình lớn, mang tầm kỷ lục thế giới. Ngoài ra, thời điểm tháng 6 cũng là thời điểm mưa tương đối nhiều, cảnh sắc thiên nhiên Nhật Bản có nhiều thay đổi. 

Trải nghiệm du lịch Nhật Bản 

Trải nghiệm du lịch Nhật Bản 

Do đó, kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tháng 6 cho du khách là nên tìm đến các địa điểm tham quan không gian thiên nhiên Nhật Bản. Bạn sẽ được thưởng lãm cảnh đẹp tươi mới và trong lành nơi nước bạn. 

Du lịch Trung Quốc tháng 6

Tùy thuộc vào từng vùng mà bạn có kế hoạch du lịch, trải nghiệm du lịch sẽ khác nhau. Tuy nhiên, lưu ý khi du lịch Trung Quốc tháng 6 là nên tra cứu trước thời tiết tại địa điểm đến ở Trung Quốc và tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo tại đây. 

Sự chuẩn bị chu đáo sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ trải nghiệm hấp dẫn nào tại nước bạn xinh đẹp. 

Du lịch Trung Quốc tháng 6 

Du lịch Trung Quốc tháng 6 

Ngoài ra, đừng quên check in với những công trình kiến trúc nguy nga tại Trung Quốc để lưu lại kỷ niệm chuyến đi của mình. 

Du lịch châu Âu

Lựa chọn du lịch châu Âu tháng 6 tương đối tốn kém. Thời điểm này vé đi châu Âu tương đối đắt đỏ. Đặc biệt, du lịch châu Âu tháng 6 đến các nước như: Pháp, Bỉ, Hà Lan, Úc sẽ mất tương đối nhiều thời gian. Đặc biệt cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết cho chuyến du lịch châu Âu. Kinh nghiệm du lịch châu Âu tháng 6 cho bạn là nên liên hệ qua các kênh trung gian cung cấp tour để được hỗ trợ lộ trình du lịch thuận lợi nhất.

Du lịch châu Âu 

Du lịch châu Âu 

Du lịch Chiang Mai 

Du lịch Chiang Mai  tháng 6 là gợi ý lý tưởng cho nhiều du khách. Chiang Mai  thuộc miền Bắc Thái Lan, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được rất nhiều du khách ghé thăm. 

Vẻ đẹp Chiang Mai 

Vẻ đẹp Chiang Mai 

Đặc biệt, khách du lịch Chiang Mai sẽ được khám phá nhiều hoạt động đa dạng: tham quan phố cổ, tham quan chợ truyền thống, vui chơi giải trí,...

Thủ tục du lịch Chiang Mai Thái Lan cũng tương đối đơn giản. Du khách sẽ không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm thông tin chuyến đi hay tour gợi ý cho mình. 

Kết luận 

Trên đây là tổng hợp đầy đủ gợi ý tháng 6 nên đi du lịch ở đâu cho du khách trong và ngoài nước. Với những gợi ý cụ thể này, mong rằng, bạn sẽ chọn được những địa điểm du lịch tháng 6 ưng ý và phù hợp nhất với mình. Đừng quên tra cứu dự báo thời tiết tháng 6 tại điểm đến du lịch của mình trước khi bắt đầu hành trình. 

Chuyên mục: Du lịch

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận