Bật mí 9 quán hải sản Rạch Giá Kiên Giang chất lượng, ăn là mê

18/09/2024 - lượt xem: 3
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Hải sản Rạch Giá tươi ngon, đa dạng được chế biến sáng tạo làm tăng thêm hương vị món ăn. Chính vì thế, du khách gần xa khi đến đây đều muốn thưởng thức hải sản ít nhất một lần. Nếu bạn đang phân vân chưa tìm được quán hải sản Rạch Giá chuẩn vị, ưng ý thì hãy tham khảo 9 địa chỉ được dân địa phương gợi ý dưới đây.

“Càn quét” các quán hải sản Rạch Giá

“Càn quét” các quán hải sản Rạch Giá

Quán hải sản Gió Biển

  • Địa chỉ: 271 Nguyễn An Ninh, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0773 877 865 & 0935 091 091

Nhà hàng hải sản Gió Biển

Nhà hàng hải sản Gió Biển

Quán hải sản Rạch Giá - Gió Biển đã hoạt động nhiều năm chuyên phục vụ các đặc sản đa dạng từ biển đến rừng. Menu quán đa dạng lên tới hàng trăm món ăn nhằm đem đến nhiều lựa chọn ăn uống nhất có thể tới thực khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình nhằm đem đến thực khách trải nghiệm tốt nhất.

Nhà hàng có thực đơn phong phú với hơn 50 loại hải sản. Nguồn nguyên liệu tươi sống được thu mua từ bè của ngư dân địa phương. Ngoài ra, thực khách có thể tự lựa chọn hải sản rồi đầu bếp mới chế biến. Qua bàn tay chế biến khéo léo của đầu bếp, các món hải sản ngon miệng, đẹp mắt được bày ra.

Menu hải sản đa dạng của quán Gió Biển

Menu hải sản đa dạng của quán Gió Biển

Quán hải sản ở Rạch Giá – Sawasdee

  • Địa chỉ quán: F17, 60-61 Tôn Đức Thắng, Rạch Giá, Kiên Giang

  • Điện thoại: 094 809 9069

Quán Sawadee hải sản tươi sống tại Rạch Giá

Quán Sawadee hải sản tươi sống tại Rạch Giá

Các quán ăn Thái ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Nếu bạn vừa say mê ẩm thực Thái Lan vừa muốn thưởng thức hải sản tươi sống đặc sản Rạch Giá thì chắc chắn phải đến Sawadee rồi.

Nguồn hải sản tươi sống, sơ chế kỹ càng kết hợp cùng với nước sốt và gia vị đặc trưng Thái Lan đem đến những món ăn độc đáo, mới lạ. Không gian quán rộng rãi phù hợp với cả đoàn du lịch đông, do đó, đến Sawadee và “đổi gió” với ẩm thực Thái ngay thôi.

Menu quán Sawadee

Menu quán Sawadee 

Quán Ốc 218 Nguyễn Trung Trực

  • Địa chỉ: 218 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

  • Điện thoại quán: 0815 783 219

Món ốc hương sốt tại quán ốc 218 Nguyễn Trung Trực

Món ốc hương sốt tại quán ốc 218 Nguyễn Trung Trực

Là “người chơi hệ ốc” thì bạn nhất định không thể bỏ qua quán ốc ngon 218 Nguyễn Trung Trực này. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hải sản, các loại ốc thơm ngon khó cưỡng tại Rạch Giá như ốc Tỏi, ốc Khế, ốc Lát, ốc Móng Tay, ốc Cà Na…

Hải sản, các loại ốc tươi sống, chất lượng được sơ chế sạch sẽ, chế biến đa dạng kích thích mọi giác quan, tăng thêm hương vị của món ăn. Do nguyên liệu được thu mua trực tiếp từ ngư dân địa phương nên giá cả rất phải chăng. 

Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt

  • Địa chỉ: Lô B10, Căn 6 đường 3/2, phường Thanh Vân, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

  • Điện thoại quán: 0911 343 257 & 0918 313 977

Món ăn bạch tuộc nướng nổi tiếng của quán

Món ăn bạch tuộc nướng nổi tiếng của quán

Bạch tuộc nướng Hào Kiệt nằm ở đường 3/2 nổi danh với các món nướng và lẩu nhúng giấm. Đặc biệt, món “best-seller” của quán chính là bạch tuộc nướng. Đây cũng là tên gọi của quán như 1 lời khẳng định sự yêu thích của thực khách đối với món ăn này.

Hương vị đặc trưng, được nướng trên than hoa với nhiệt độ vừa phải, bạch tuộc giòn mềm và giữ được vị ngọt vốn có. Ngoài bạch tuộc, thực khách có nhiều lựa chọn khác như tôm, cua, mực,.... Tất cả đều được chế biến sạch sẽ và đúng cách nhằm đảm bảo giữ được hương vị ban đầu của nó. 

Quán bạch tuộc nướng Hào Kiệt

Quán bạch tuộc nướng Hào Kiệt

Quán hải sản Ốc Bo – Ốc Chiến

  • Địa chỉ 1: E8, 62-65, đường 3/2, phường Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang

  • Địa chỉ 2: P2, 38-42, đường 3/2, phường An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang

  • Liên hệ: 093 996 58 96 – 0938 496 539

Quán ốc Chiến ở Rạch Giá

Quán ốc Chiến ở Rạch Giá

Thêm một địa chỉ quán ăn ngon Rạch Giá chất lượng, giá rẻ có tiếng khác là ốc Chiến. Quán phục vụ đa dạng nhiều món ốc như ốc bươu tiêu xanh, ốc cà na xào bơ cay, ốc bông xào cháy tỏi, hàu nướng mỡ hành,...

Ngoài các món về ốc, ốc Chiến cũng gây ấn tượng mạnh với thực khách các món ăn làm từ tôm, cá, mực. Hương thơm quyến rũ, mùi vị đậm đà đảm bảo chiều lòng tất cả các vị khách cả những người khó tính nhất. 

Ốc Chiến phục vụ đa dạng các loại ốc

Ốc Chiến phục vụ đa dạng các loại ốc

Quán hải sản Ốc Thi 102

  • Địa chỉ: Lô 42-43 C11, đường 3/2, phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

  • Điện thoại quán: 0945 050 449 & 0932 434 270

Quán ốc Thi 102 tại Rạch Giá

Quán ốc Thi 102 tại Rạch Giá

Điểm cộng ban đầu của quán ốc Thi 102 là không gian quán rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa lên tới 100 người cùng lúc. Mặc dù quán luôn đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình đem lại trải nghiệm ăn uống thoải mái, hài lòng nhất tới thực khách.

Quán ốc có menu đa dạng, giá bình dân. Các món ốc chỉ dao động từ 10.000-100.000VNĐ với nhiều cách chế biến hấp dẫn. Bởi vậy, mỗi ngày quán tiếp đón hàng chục, hàng trăm lượt khách ghé thăm. Thật hiếm có quán ốc nào giá bình dân nhưng chất lượng hảo hạng như nhà hàng 5 sao. 

Quán Hải Sản Một Không Hai

  • Địa chỉ: C13 – 24 đường 3/2, phường An Hòa, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0948 117 228

Quán hải sản Một Không Hai

Quán hải sản Một Không Hai

Thưởng thức hải sản tươi ngon, đậm đà hương vị cùng ly bia mát lạnh với hội bạn thân thì còn gì tuyệt hơn. Quán Một Không Hai không chỉ là quán hải sản tủ của người dân địa phương mà thu hút không ít du khách ghé thăm một lần. 

Menu quán đa dạng các món ốc như ốc mỡ mắm tắc, ốc lát nhồi thịt, gỏi ốc giá, ốc gai nướng tiêu, sò huyết tái Thái…Đặc biệt, quán nổi tiếng với hương vị bia Tiger đậm đà, hương thơm nhẹ nhàng hấp dẫn. 

Quán hải sản với menu đa dạng các loại ốc

Quán hải sản với menu đa dạng các loại ốc

Quán hải sản Hương Biển

  • Địa chỉ quán: B11 – 29 – 30 – 31 Tôn Đức Thắng,  Rạch Giá – Kiên Giang

  • Liên hệ: 094 799 6765 – 091 671 66 00

Hải sản Hương Biển

Hải sản Hương Biển

Quán Hương Biển chuyên phục vụ các món hải sản, nướng và lẩu. Thực đơn đa dạng và đặc sắc, dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp thì chắc chắn bạn sẽ phải “wow” ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Nguồn nguyên liệu được quán nhập mới mỗi ngày, đảm bảo đem đến những món ăn chất lượng nhất, tươi ngon nhất tới thực khách.

Với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, quán Hương Biển thích hợp cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, tất niên, cầu hôn, và thôi nôi. 

Menu quán đa dạng, hấp dẫn

Menu quán đa dạng, hấp dẫn

Quán hải sản Ốc Đảo

  • Địa chỉ quán: G9-30-31, đường 3/2,  Rạch Giá, Kiên Giang

  • Liên hệ: 097 444 5540

Quán ốc Đảo nổi tiếng ở Rạch Giá

Quán ốc Đảo nổi tiếng ở Rạch Giá

Quán hải sản Ốc Đảo nằm trên con đường 3/2 nổi danh về chất lượng và giá cả. Không gian quán rộng rãi, có sức chứa lớn phù hợp với những đoàn lớn, tốp bạn bè. 

Ốc Đảo ghi điểm với thực khách bởi sự đa dạng menu ốc cùng với giá thành bình dân. Mặc dù giá cả phải chăng nhưng các món ăn mang hương vị ngọt tự nhiên, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào. Nhân viên quán phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tính, và nhanh chóng. Chính vì thế, khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ chỉ mang chiếc bụng no căng khi ra về.

Xem thêm:

Kết luận

Bên trên là danh sách các nhà hàng hải sản Rạch Giá ngon chất lượng mà thoitiet24h.vn tổng hợp được. Hy vọng bài viết đem đến thông tin hữu ích giúp cho bạn dễ dàng “càn quét” ẩm thực hải sản vùng đất yêu dấu này.  

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận