TOP 10 quán cơm ngon Rạch Giá hút khách nhất mà bạn nên thử

18/09/2024 - lượt xem: 3
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Sau những bữa hải sản giàu chất đạm, có thể bạn sẽ cảm thấy “nhớ cơm”. Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm ngon Rạch Giá thì tham khảo ngay bài viết sau. Thoitiet24h.vn sẽ gợi ý cho bạn TOP 10 quán cơm ngon nhất nhì Rạch Giá, đảm bảo lấp đầy “nỗi nhớ cơm nhà” của bạn.

Khám phá top 10 quán cơm ngon Rạch Giá

Khám phá top 10 quán cơm ngon Rạch Giá

1. Cơm tấm sườn cọng Cô Hồng

  • Địa chỉ: Lô 55 Đ. Phạm Hùng, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang

  • Giờ mở cửa: 07.00 - 11.00

  • Giá tham khảo: 20.000 - 35.000 VNĐ

Đĩa cơm tấm sườn cọng

Đĩa cơm tấm sườn cọng

Cơm tấm sườn cọng cô Hồng được nhiều người lựa chọn và đánh giá là hợp khẩu vị của đại đa số. Cơm mềm tơi chuẩn vị cơm tấm. Sườn cọng được sơ chế và tẩm ướp đậm đà hương vị, không bị hôi. Sườn được chiên nướng vừa tới, không bị cháy xém và vẫn giữ được độ ngọt tươi của thịt. 

Bên cạnh đó, nước sốt và dưa chua ăn kèm cũng có hương vị không kém phần hấp dẫn. Đây chính là “đòn bẩy” giúp món cơm tấm tròn vị, ăn mê mệt không ngán. Quán mở cửa từ 7h sáng đến 21h hàng ngày. Quán khá đông khách và thường tầm 19h đã hết đồ ăn. Do đó, bạn nên đi sớm để được thưởng thức món ăn thơm ngon, đậm vị này.

2. Cơm vịt Rạch Giá - Quán cơm Dì Năm

  • Địa chỉ: số 45/27 Lê Thị Hồng Gấm TP Rạch Giá

  • Giờ mở cửa: 

  • Giá tham khảo: 40.000 - 70.000 VNĐ/ đĩa

Đĩa cơm vịt quay đầy đặn

Đĩa cơm vịt quay đầy đặn

Quán cơm vịt dì Năm dù nằm trong 1 hẻm nhỏ nhưng vẫn thu hút rất nhiều thực khách gần xa. Khách đến đây đều ghiền cơm bà Năm nấu, đặc biệt là món vịt chiên nguyên con. Vịt được chiên bằng chính mỡ vịt lọc nên có hương vị thơm ngon đặc biệt.

Thịt vịt mềm, không bị khô và dai quá, da giòn vàng óng thơm. Chan cơm với một chút nước mỡ hành giấm và dưa muối tạo nên hương vị hấp dẫn, ăn rất cuốn miệng. Quán cơm bình dân nhưng chất lượng, chủ quán nồng nhiệt đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách.

3. Cơm Vịt Rạch Giá 127

  • Địa chỉ: 127 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  • Giờ mở cửa: 08.00 - 21.00

  • Giá tham khảo: 20.000-30.000VNĐ

Vịt kho nước dừa là món tủ của quán vịt Rạch Giá 127

Vịt kho nước dừa là món tủ của quán vịt Rạch Giá 127

Có thể nói thực khách khi đến quán cơm vịt 127 đều say mê đổ gục trước món vịt kho nước dừa lạ lạ. Cái vị béo ngậy của thịt vịt và nước dừa hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị hấp dẫn, kích thích các giác quan khiến thực khách ăn một lại muốn ăn hai. 

Cơm vịt bình dân nhưng vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ 3 nhóm chính đạm, tinh bột và rau xanh. Các nguyên liệu được kết hợp, bày trí đẹp mắt tăng cảm giác ngon miệng cho món ăn.

4. Quán cơm Út Lệ

  • Địa chỉ: C15 Lô 19 Đường Ba Tháng Hai, P. Vĩnh Lạc, Tp. Rạch Giá

  • Giờ mở cửa: 07.00-22.00

  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000VNĐ/ suất

Quán cơm bình dân Út Lệ

Quán cơm bình dân Út Lệ

Nằm ngay bùng binh đường Lạc Hồng và đường 3/2, quán cơm Út Lệ rất dễ tìm. Quán đã được sửa sang rộng rãi và sạch sẽ hơn. Đây được xem là quán cơm tủ của dân văn phòng quanh đây bởi thực đơn đa dạng, các món ngon miệng hấp dẫn với giá cả phải chăng.

Quán phục vụ đa dạng từ cơm sườn bì, bún bì heo quay, bún cá lóc, đến bánh tằm xíu mại,... giúp thực khách có nhiều lựa chọn, ăn không bị ngán.

5. Cơm Vịt Ngon - 103 Lạc Hồng

  • Địa chỉ: 103 Lạc Hồng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  • Giờ mở cửa: 08.00 - 21.00

  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000VNĐ

Đĩa cơm vịt thơm ngon hấp dẫn

Đĩa cơm vịt thơm ngon hấp dẫn

Thêm quán ăn ngon Rạch Giá khác bạn nên thử một lần là Cơm Vịt Ngon. Cơm tấm thơm dẻo mềm. Vịt được quay chiên với lớp da vàng ruộm bắt mắt, thịt mềm ngọt. Làm nên sự hấp dẫn của món ăn không thể bỏ qua món nước chấm chua ngọt pha vừa miệng, dưa chua và dưa chuột được kết hợp ăn kèm, tránh việc ăn bị ngán, ngấy.

Quán mở cửa từ 8h sáng đến 21h hàng ngày, do đó, bạn có thể sắp xếp thời gian và thưởng thức món ăn này.

6. Quán cơm Tấm Trường

  • Địa chỉ: 181 Trần Phú, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  • Giờ mở cửa: 09.00-21.00

  • Giá tham khảo: 20.000-30.000VNĐ

Nhắc tới quán cơm ngon Rạch Giá thì không thể bỏ qua Cơm Tấm Trường. Cơm tấm ở đây kết hợp nhuần nhuyễn cả hương cả vị và cả sắc. Thịt sườn tẩm ướp đậm vị, miếng bì giòn ngậy, chả trứng thơm lừng, cùng với nước mắm chấm chua chua ngọt ngọt. Một đĩa cơm đầy đủ sẽ có màu vàng của trứng, màu nâu cánh gián của thịt sườn, màu trắng của cơm tấm cùng chút xanh của dưa leo, dưa muối. Tổng thể món ăn như 1 bức tranh đa sắc màu, kích thích các giác quan, tăng ham muốn thèm ăn của thực khách.

Cơm Tấm Trường

Cơm Tấm Trường

7. Quán cơm chị Ù

  • Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  • Giờ mở cửa: 09.00-21.00

  • Giá tham khảo: 20.000-30.000VNĐ

Cơm tấm Long Xuyên

Cơm tấm Long Xuyên 

Một quán cơm mang đậm chất miền tây dân dã, đem lại cảm giác thân thuộc, tự nhiên. Không gian quán khá nhỏ nhưng luôn được đảm bảo vệ sinh và đem lại sự thoải mái cho khách hàng đến thưởng thức. 

Quán chị Ù đem đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn từ cơm dẻo thơm, thịt nướng mềm ngọt, hột vịt kho béo béo, bì heo giòn giòn cùng nước mắm chấm chua ngọt vừa miệng. Tất cả tạo nên đĩa cơm tấm tròn vị, kích thích sự thèm ăn của thực khách. 

8. Cơm niêu A Là

  • Địa chỉ: A8 - A9 Trần Hữu Trang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  • Giờ mở cửa:

  • Giá tham khảo: 50.000 - 500.000VNĐ

Cơm niêu A Là

Cơm niêu A Là

Nếu bạn tìm kiếm quán cơm ngon Rạch Giá với đa dạng các món cơm nhà, đặc sản Rạch Giá thì đây là lựa chọn lý tưởng. Quán phục vụ đa dạng các món như canh chua, mực xào, trứng rán, cá kho tộ,...Nguyên liệu tươi mới, chế biến phù hợp khẩu vị đại đa số khách hàng. Đặc biệt, các món ăn hội tụ tinh hoa ẩm thực của ba miền Bắc - Trung - Nam, chính vì thế, mọi hành khách đều cảm thấy hài lòng khi đến đây thưởng thức. 

9. Cơm phần Trần Bạch Đằng

  • Địa chỉ: BT3 - 14 Trần Bạch Đằng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  • Giờ mở cửa: 06.00 - 23.00

  • Giá tham khảo: 35.000 - 300.000VNĐ

Quán cơm phần Trần Bạch Đằng

Quán cơm phần Trần Bạch Đằng

Một quán cơm ngon Rạch Giá khác không thể bỏ qua chính là cơm phần Trần Bạch Đằng. Quán được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi có nhiều món ăn ngon, đa dạng cùng với giá cả hợp túi tiền. Không gian rộng rãi, vệ sinh sạch sẽ cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh chóng. Tất cả đều hướng đến sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất tới thực khách.

Cơm phần ở đây luôn nóng hổi, đầy đặn, chất lượng thì miễn chê. Vào buổi trưa, bạn có thể gặp khó khăn đôi chút khi tìm chỗ ngồi. Quán có dịch vụ giao hàng tận nơi, do đó, nếu bạn muốn thưởng thức cơm nóng ngay tại phòng thì có thể liên hệ theo số 0907 579 388.

10. Cơm gà xối mỡ Tuấn Lưu

  • Địa chỉ: 247 Mai Thị Hồng Hạnh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  • Giờ mở cửa: 08.00 - 23.00

  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000

Cơm gà xối mỡ

Cơm gà xối mỡ

Cơm gà xối mỡ là món ăn yêu thích của khá nhiều người bởi hương vị đậm đà, béo ngậy. Quán Tuấn Lưu đem đến thực khách sự hài lòng, thỏa mãn nhất khi đến quán. Cơm nếp thơm mềm, gà ta được lựa chọn kỹ càng tẩm ướp và chế biến dậy mùi thơm lừng. 

Khi ăn, thực khách rưới thêm chút nước sốt đậm đà được pha chế theo công thức riêng độc quyền của quán tạo nên hương vị đậm đà, cay nồng khó cưỡng lại. Nếu như bạn đã quá ngán hải sản Rạch Giá, món ăn vặt Rạch Giá thì đây là một lựa chọn lý tưởng. 

Kết luận

Trên đây là những quán cơm ngon Rạch Giá được nhiều người dân địa phương và khách du lịch ghé thăm, đánh giá tốt. Hy vọng bạn đã tìm được địa chỉ ăn ngon phù hợp với sở thích bản thân. 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận