Sao Kim nghịch hành 2023: Thời điểm nhìn nhận lại tình yêu khi nào?

02/03/2023 - lượt xem: 645
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Sao Kim nghịch hành là một trong những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Thời gian sao Kim nghịch hành 2023 sẽ gây ra những xáo trộn nhất định cho các hoạt động hàng ngày. Đặc biệt với mỗi cung hoàng đạo, nên chú tâm đến sự di chuyển của sao Kim sẽ ảnh hưởng thế nào đến vận trình của mình. Cùng vén màn bí mật sự kiện sao Kim nghịch hành dưới đây. 

  Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành đến 12 cung hoàng đạo

Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành đến 12 cung hoàng đạo

Sao Kim nghịch hành là gì?

Sao Kim thông thường sẽ được di chuyển theo một quỹ đạo nhất định, tự quay quanh chính mình với chu kỳ 224,7 ngày Trái Đất. Tuy nhiên, khi sao Kim nghịch hành, nó sẽ đi ngược lại với chu kỳ sẵn có. Điều này sẽ gây ra nhiều xáo trộn cho các hành tinh xung quanh và nguồn năng lượng mà nó mang lại với các hành tinh khác. 

 Sao Kim nghịch hành là gì?

Sao Kim nghịch hành là gì?

Sao Kim còn được gọi là Venus - tên gọi của vị nữ thần tình yêu thời La Mã. Sao Kim đại diện cho tình yêu, sắc đẹp và sự hài hòa. Tuy nhiên, khi sao kim nghịch hành sẽ là dấu hiệu của sự xáo trộn trong các vấn đề tình cảm, nhan sắc và sự cân bằng, bình yên. 

Tìm hiểu thêm: Sao Thủy nghịch hành năm nay có ý nghĩa gì? Cung nào gặp nạn?

Thời gian sao Kim nghịch hành 2023

Thời gian sao Kim nghịch hành mỗi thời điểm sẽ khác nhau. Sao Kim nghịch hành 2023 được dự báo sẽ diễn ra trong khoảng 18/12/2022 và kết thúc vào ngày 28/01/2023.

Đây là khoảng thời gian sao Kim nghịch hành trong bản đồ sao gây nên nhiều tiêu cực và tích cực cho 12 cung hoàng đạo. 

 Khi nào sao Kim nghịch hành 

Khi nào sao Kim nghịch hành 

Tùy thuộc vào tính cách và nguồn năng lượng của mỗi cung hoàng đạo mà mức độ ảnh hưởng bởi Kim nghịch hành sẽ khác nhau. Cùng tìm hiểu mức độ ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành đến 12 cung hoàng đạo dưới đây. 

Có thể bạn chưa biết: Sao Hỏa nghịch hành năm nay có ý nghĩa gì? Gây xáo trộn gì?

Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành đến 12 cung hoàng đạo 

Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành 2023 đến các cung hoàng đạo được thể hiện như sau:

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng đến Bạch Dương 

Sao Kim Bạch Dương dự báo sẽ gây ra một vài xáo trộn tiêu cực. Sao Kim nghịch hành 2023 sẽ khiến Bạch Dương trở nên nóng vội trong các mối quan hệ tình cảm. Điều này khiến người thân và bạn bè của Bạch Dương có cảm giác như bị kiểm soát và chỉ đạo. Từ đó, họ không muốn lại gần chòm sao này và tránh né Bạch Dương trong các buổi hẹn. 

Lời khuyên cho Bạch Dương trong thời gian Kim nghịch hành là nên bình tĩnh hơn xử lý công  việc nhé. 

 Ảnh hưởng của sao Kim đến Bạch Dương 

Ảnh hưởng của sao Kim đến Bạch Dương 

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng đến Kim Ngưu

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng thế nào đến Kim Ngưu? Sức mạnh mà sao Kim mang đến sẽ là tiêu cực hay tích cực. Sao Kim venus Kim ngưu chịu ảnh hưởng tiêu cực. Cung hoàng đạo này dễ trở nên nhút nhát và mềm lòng hơn trước đối phương. Với các cơ hội công việc, Kim nghịch hành cũng làm cho Kim Ngưu lo lắng và nguồn năng lượng phần nào bị sụt giảm. 

Đây là thời gian Kim Ngưu từ từ điều chỉnh lại mình và xây dựng những thói quen mới tích cực. 

 Ảnh hưởng của sao Kim đến Bạch Dương 

Ảnh hưởng của sao Kim đến Kim Ngưu

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng đến Xử Nữ

Thời điểm sao Kim nghịch hành Xử Nữ làm cho cung hoàng đạo này mất đi sự cân bằng. Sao Kim Xử Nữ tiếp nhận ảnh hưởng nghịch hành phần nào giảm bớt sự cầu toàn. Đây cũng chính là yếu tố tích cực giúp Xử Nữ không cảm thấy quá căng thẳng trong công việc. 

Hãy cố gắng chờ đợi qua thời điểm nghịch hành để có thể tiếp tục những kế hoạch của mình một cách tự tin nhất nhé Xử Nữ. 

 Ảnh hưởng của sao Kim đến Xử Nữ

Ảnh hưởng của sao Kim đến Xử Nữ

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng đến Sư Tử

Sao Kim Sư Tử sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của chú Sư Tử. Cung hoàng đạo này dễ dàng trở nên nổi nóng. Để cân bằng lại cảm xúc, Sư Tử nên tập một vài môn thể thao nhẹ nhàng và hít thở không khí trong lành. Bạn nên tránh những nguồn cơn khiến mình bất mãn và khó chịu. 

Lưu ý: Thời điểm hành tinh nghịch hành này qua đi, bạn sẽ cảm thấy mình trầm tính và nhẹ nhàng hơn. 

Ảnh hưởng của sao Kim đến cung Sư Tử

Ảnh hưởng của sao Kim đến cung Sư Tử 

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng đến Song Tử

So Kim nghịch hành 2023 ảnh hưởng đến Song Tử rất rõ ràng. Cung hoàng đạo này bỗng nhiên xuất hiện một vài trái ngược trong suy nghĩ. Sao Kim Song Tử khó để đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng cho mình. 

Để cải thiện tình trạng này, Song Tử có thể phân tích từng lựa chọn của mình bằng cách ghi ra giấy. Cùng bạn bè hoặc những người bạn tin tưởng phân tích để chọn quyết định chính xác nhất nhé.

 Sao Kim ảnh hưởng đến cung Song Tử 

Sao Kim ảnh hưởng đến cung Song Tử 

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng đến Cự Giải

Sao Kim nghịch hành ở Cự Giải có tạo nên khác biệt? Thời điểm này Cự Giải bỗng nhiên rơi vào trạng thái buồn bã, ủ rũ. Từ đó, năng lượng của Cự Giải bị giảm sút đáng kể. Sao Kim có mặt ở Cự Giải như một lời khẳng định về nguồn năng lượng hao hụt của cung hoàng đạo này. 

 Sao Kim ảnh hưởng đến cung Song Tử 

Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành đến Cự Giải

Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cố gắng tìm ra niềm vui riêng cho mình. Để sao Kim nghịch hành 2023 qua đi, bạn có thể trở lại là Cự Giải vui vẻ của ngày nào. 

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng đến Thiên Bình 

Sao Kim nghịch hành Thiên Bình 2023 dần mất đi sự tập trung. Do đó, hiệu quả công việc thời điểm này cũng bị giảm sút đáng kể. Ngoài ra, các mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình thời điểm này vẫn được duy trì cân bằng. Bạn có thể sẽ gặp một vài bất lợi nhỏ. Song, những điều này sẽ được giải quyết nhanh chóng khi Kim trở lại vị trí của nó. 

 Sao Kim ảnh hưởng đến Thiên Bình 

Sao Kim ảnh hưởng đến Thiên Bình 

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng đến Bọ Cạp 

Sao Kim nghịch hành 2023 ảnh hưởng đến Bọ Cạp thế nào? Một vài dấu hiệu tích cực cho thấy mối quan hệ của Bọ Cạp với đồng nghiệp khăng khít hơn. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm nên mừng vội, để xây dựng mối quan hệ bền vững, Bọ Cạp cần cố gắng nhiều hơn mỗi ngày. 

Lời khuyên cho Bọ Cạp ở thời điểm này là nên đầu tư thời gian cho sự nghiệp và các mối quan hệ quanh công việc. 

 Sao Kim ảnh hưởng đến Bọ Cạp 

Sao Kim ảnh hưởng đến Bọ Cạp 

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng đến Nhân Mã 

Sao Kim nghịch hành sẽ có ảnh hưởng đến công việc mà Nhân Mã đang thực hiện. Sự năng nổ và vui vẻ của Nhân Mã đang có dấu hiệu giảm dần. Tuy nhiên, Nhân Mã có thể tìm kiếm cho mình một hướng đi mới để cảm thấy hứng thú hơn trong công việc. 

Xây dựng các mối quan hệ trở nên bền chắc để mọi người cùng giúp bạn phát triển nhé. 

 Sao Kim ảnh hưởng đến Nhân Mã 

Sao Kim ảnh hưởng đến Nhân Mã 

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng đến Ma Kết 

Kim nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu của Ma Kết. Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn cần thay đổi mục tiêu mới. Hãy kiên định với mục tiêu của mình. Hãy ứng dụng kỹ năng đàm phán của mình để kiểm tra và xây dựng lại các mối quan hệ. 

Đây cũng là thời điểm để Ma Kết kiểm chứng những mối quan hệ chất lượng quanh mình. 

 Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành đến Ma kết 

Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành đến Ma kết 

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng đến Bảo Bình

Bảo Bình trở nên hay gắt hơn từ trong lời nói hàng ngày. Những lời nói của Bảo Bình thời điểm Kim nghịch hành có thể khiến người khác dễ dàng nổi cáu và khó chịu. 

Sự mất cân bằng của sao Kim nghịch hành khiến Bảo Bình thay đổi tính nết. Tuy nhiên, thời gian này sẽ không kéo dài lâu, đừng quá lo lắng. Hãy cố gắng xây dựng cho mình những cảm xúc tích cực để giảm đi sự nóng nảy trong lời nói. 

 Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành đến Bảo Bình 

Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành đến Bảo Bình 

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng đến Song Ngư 

Sao Kim nghịch hành tại Song Ngư liệu có gây khó khăn cho cung hoàng đạo này. Câu trả lời là không. Thời điểm này, Song Ngư chỉ cần để ý một chút về các vấn đề tài chính để tránh tiêu xài hoang phí. Ngoài ra, bạn có thể tự do làm những điều mình thích. 

Lưu ý, sao Kim song ngư không nên tham gia các hoạt động quá sức vào thời điểm nghịch hành này. 

 Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành đến Song Ngư 

Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành đến Song Ngư 

Kết luận 

Tổng hợp ý nghĩa của sao Kim nghịch hành và ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành đến 12 cung hoàng đạo kể trên sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai. Mong rằng, những thông tin hữu ích này giúp bạn cân bằng được cuộc sống và các mối quan hệ của mình. 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận