Dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ chi tiết, cập nhật liên tục từng vùng 

11/04/2024 - lượt xem: 18851
Chia sẻ:
Đánh giá:4.3 - 316Lượt
Thời tiết Hà Nội hôm nay

04/25/2024

--:--

30oC

scattered clouds

scattered clouds

Nhiệt độ thấp nhất
23oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
37oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 5%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
12.59 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Đông Bắc Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
28%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
25oC
Điểm sương
Chỉ số UV
0 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
75%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
35oC
Cảm thấy
Ozone
90
Ozone
Áp suất
1000 mbar
Áp suất

Thời tiết Hà Nội hàng giờ (24h tới)

Dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ những ngày tới

Biểu đồ dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ những ngày tới

Thời tiết Hà Nội hàng giờ là thông tin quan trọng giúp bạn có kế hoạch di chuyển linh hoạt và tránh thời tiết xấu tại Thủ Đô. Để tra cứu dự báo thời tiết Hà Nội đầy đủ, chính xác nhất bạn có thể truy cập ngay Thời tiết 24h. Không chỉ cung cấp thông tin thời tiết theo giờ, trang tin còn cập nhật liên tục: diễn biến thời tiết Hà Nội hàng ngày, 3 ngày, 5 ngày đầy đủ nhất. 

Vì sao cần theo dõi thời tiết Hà Nội hàng giờ

Dự báo thời tiết theo giờ là hoạt động dự đoán tình hình, diễn biến thời tiết sẽ xảy ra trong tương lai (hôm nay, ngày mai, những ngày sắp tới, …).

Các thông tin dự báo được tạo ra trên cơ sở quan trắc, phân tích dữ liệu liên quan tới sự thay đổi của áp suất khí quyển, nhiệt độ, điều kiện thời tiết hiện tại, điều kiện bầu trời, … cùng việc ứng dụng khoa học, công nghệ, và các mô hình hiện đại vào công tác dự báo.

Cập nhật dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ 

Cập nhật dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ 

Ví dụ: Trong dự báo thời tiết, thông tin dự báo có thể ở nhiều dạng khác nhau: dự báo thời tiết theo giờ, dự báo thời tiết hàng giờ, dự báo hôm nay theo giờ, dự báo ngày mai theo giờ, dự báo 3 ngày tới, dự báo 7 ngày tới, …, hay thậm chí dự báo theo mùa. 

Dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ giúp có vai trò quan trọng trong các hoạt động đời sống - sản xuất. 

  • Cập nhật dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ dễ dàng sắp xếp lịch trình (đi chơi, đi tiệc, đi làm...v.v)

  • Theo dõi thời tiết hàng giờ ở Hà Nội giúp chọn trang phục phù hợp. 

  • Với các hoạt động sản xuất, cập nhật thời tiết Hà Nội giúp lên kế hoạch nuôi trồng nông, thủy sản hiệu quả. Đặc biệt, nắm bắt dự thời tiết Hà Nội hàng giờ giúp người nông dân kiểm soát tốt các vấn đề về bệnh nông nghiệp. 

  • Dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ giúp bạn chủ động trong các kế hoạch du lịch, đảm bảo lịch trình di chuyển thông minh nhất. 

Có thể bạn chưa biết: Thời tiết Hà Nội hiện tại bao nhiêu độ? Có mưa không?

Chỉ số thời tiết Hà Nội hàng giờ thay đổi như thế nào?

Thời tiết Hà Nội hàng giờ sẽ có những thay đổi liên tục. Đặc biệt, vào các thời điểm chuyển mùa, thời tiết Hà Nội sẽ có những thay đổi thất thường khó lường. Do đó, việc cập nhật đầy đủ các chỉ số thời tiết dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt được thời tiết Hà Nội hàng ngày chính xác nhất. 

Nhiệt độ 

Nhiệt độ là là chỉ số quan trọng hàng đầu trong các bản tin dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ. Thông tin nhiệt độ Hà Nội giúp bạn biết mức nhiệt trong ngày khoảng từ bao nhiêu đến bao nhiêu. 

Chỉ số nhiệt độ Hà Nội được cung cấp là chỉ số từ thấp nhất đến cao nhất. Ví dụ, thời tiết Hà Nội bây giờ là khoảng từ 15 - 17 độ C. Như vậy, chênh lệch nhiệt độ là 2 độ C. Mức chênh lệch này được hiểu tại một thời điểm, nhiệt độ ở khu vực Hà Nội có thể có khác biệt. Ngoài ra, nhiệt độ cũng thay đổi liên tục và giao động trong mức 15 - 17 độ C. 

Khả năng mưa

Khả năng mưa ở Hà Nội được cập nhật đầy đủ và chính xác nhất tại Thời tiết 24h. Chỉ số về khả năng mưa ở Hà Nội được cập nhật theo %. Thời tiết Hà Nội có thể có mưa từ 0% - 100%. 

Cập nhật diễn biến thời tiết theo từng khung giờ 

Cập nhật diễn biến thời tiết theo từng khung giờ 

Thông thường khả năng mưa >50% là hoàn toàn có thể xảy ra mưa. Tuy nhiên, độ phủ trong khu vực sẽ hẹp hơn. Có thể chỉ có mưa ở một số nơi. 

Độ ẩm

Chỉ số độ ẩm giúp xác định lượng hơi nước trong không khí. Độ ẩm thay đổi rõ rệt theo hàng giờ. Với những gia đình có người nhà, trẻ nhỏ hay người gặp các vấn đề về viêm mũi dị ứng, cần đặc biệt quan tâm đến chỉ số thời tiết này.

Độ ẩm quá thấp hay quá cao đều có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Tùy thuộc vào chỉ số độ ẩm mà bạn có thể có các biện pháp cân bằng ẩm phù hợp cho không gian sống của mình. 

Chỉ số UV

Chỉ số tia UV hay còn gọi là chỉ số bức xạ là mức độ ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời đến da. Tia UV không chỉ xuất hiện khi có ánh nắng mặt trời mà xuất hiện ngay cả khi không nắng. Do đó, cần theo dõi dự báo thời tiết để đoán biến chính xác chỉ số tia UV trong ngày. 

Thời tiết Hà Nội hàng giờ vào mùa hè thường có sự thay đổi thất thường của tia UV ở mức báo động. Do đó, bạn nên tra cứu chỉ số UV hàng giờ ở Hà Nội để có biện pháp bảo vệ da khỏe mạnh nhất. 

Các chỉ số khác

Ngoài các chỉ số thời tiết cơ bản, các chỉ số: độ sương, hoàng hôn/ bình minh, ozone là những chỉ số mở rộng khác giúp bạn đánh giá tình hình diễn biến thời tiết chuẩn xác hơn. Do đó, hãy luôn theo dõi và cập nhật đầy đủ bộ chỉ số dự báo thời tiết tại Thời tiết 24h để có những ứng phó kịp thời với điều kiện thời tiết xấu. 

Theo dõi chỉ số thời tiết hàng giờ tại Hà Nội với thiết bị đo nhiệt độ sau:

 
 
 
 

Xem dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ chi tiết tại Thời tiết 24h

Thời tiết 24h.vn là địa chỉ đáng tin cậy trong cung cấp thông tin thời tiết Hà Nội hôm nay, ngày mai và 3,5,7 ngày tới. Không chỉ vậy, trang tin còn cập nhật dự báo thời tiết trên cả nước chính xác, đầy đủ, chi tiết nhất. 

Dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ

Dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ

Dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ trực quan, dễ tra cứu

Dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ được thể hiện trên bảng thông tin chi tiết, đầy đủ các chỉ số, dễ dàng tra cứu. 

Mỗi chỉ số thời tiết được thể hiện bằng một icon mang đặc trưng của biểu hiện thời tiết tại thời điểm đó. Do đó, người tra cứu dễ dàng hiểu được tình hình thời tiết Hà Nội bây giờ hay vài giờ sau. 

chỉ số thời tiết

Cập nhật đầy đủ chỉ số thời tiết Hà Nội theo giờ 

Tính năng tra cứu thông minh này giúp người tra cứu dự báo thời tiết nắm bắt được diễn biến thời tiết Hà Nội nhanh chóng nhất. 

Dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ chi tiết từng vùng

Người tra cứu trong khu vực Hà Nội có thể tra cứu chi tiết thời tiết từng quận, huyện, phường xã. Đây là tính năng vượt trội giúp tối ưu thông tin thời tiết ở Hà Nội nhanh chóng nhất. 

Thời tiết các quận, huyện, phường, xã, nội - ngoại thành Hà Nội đều được thể hiện trực quan, sinh động, dễ dàng theo dõi. 

Bạn có thể cập nhật chính xác thời tiết hiện tại ngay tại địa điểm mình sinh sống, làm việc. 

Cập nhật diễn biến thời tiết mới liên tục 

Bên cạnh các thông tin và chỉ số dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ, bạn còn dễ dàng cập nhật tin tức thời tiết mới nhất trong ngày. 

Tin tức diễn biến thời tiết xấu hay thông tin bão, không khí lạnh được cập nhật liên tục. 

Tra cứu Thời tiết 24h thường xuyên để nắm bắt những diễn biến thời tiết ở Hà Nội hàng giờ và thời tiết trên cả nước. 

Xem ngay: Thời tiết Hà Nội tối nay có mưa không? Có thích hợp đi chơi không?

Sự thay đổi thời tiết Hà Nội hàng giờ đột ngột có thể gây ra bệnh?

Với sự thay đổi thời tiết Hà Nội, đặc biệt là các thời điểm chuyển mùa, cần chú ý phòng tránh các bệnh thời tiết. Theo dõi thời tiết Hà Nội thường xuyên để phòng tránh các vấn đề sức khỏe nguy hiểm. 

Cập nhật tin tức thời tiết hàng ngày 

Cập nhật tin tức thời tiết hàng ngày 

Một số bệnh thường gặp khi thay đổi thời tiết 

  • Sốc nhiệt: Sốc nhiệt là trạng thái khi cơ thể phản ứng với sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ, từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại. Đối với những có sức đề kháng yếu và nhạy cảm với thời tiết thì nguy cơ mắc bệnh rất cao.

  • Đau đầu: Áp suất khí quyển và nhiệt độ không khí thay đổi đột ngột ảnh hưởng đến các mạch máu lưu thông đến não, gây ra hiện tượng đau đầu, chóng mặt.

  • Đau khớp: Áp suất khí quyển giảm và độ ẩm tăng khiến các cơ nở ra và dịch khớp thay đổi, gây ra hiện tượng sưng mỏi xương khớp. Khi nhiệt độ giảm xuống thấp, mạch máu bị co lại, khiến máu trong cơ thể lưu thông kém càng làm chân tay ê buốt. 

  • Huyết áp: Nhiệt độ thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh sẽ khiến cho mạch máu vốn đang ở trạng thái giãn nở tức thời co lại, dẫn đến huyết áp tăng cao. 

Sức khỏe ảnh hưởng do thay đổi thời tiết 

Sức khỏe ảnh hưởng do thay đổi thời tiết 

  • Đau tim: Nghiên cứu của Tổ chức tim mạch BMJ đã phát hiện rằng mỗi khi nhiệt độ giảm 1 độ thì có thêm khoảng 200 trường hợp đau tim ở nước Mỹ. Lý giải cho điều này là bởi nhiệt độ giảm khiến nguy cơ đông máu tăng cao, làm xuất hiện các cơn đau tim.

  • Cảm lạnh và cúm: Nhiệt độ giảm nhanh chóng khiến hệ miễn dịch bị suy yếu. Ngoài ra, thời tiết lạnh và ẩm cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các virus gây bệnh sinh sôi và phát triển. Chúng tấn công hệ thống hô hấp nhạy cảm của chúng ta và gây ra bệnh cảm cúm với các triệu chứng phổ biến như ho, chảy nước mũi.

Một số cách bảo vệ sức khỏe khi thời tiết thay đổi thất thường 

Để bảo vệ sức khỏe trong các giai đoạn chuyển mùa, thay đổi thời tiết, bạn cần: 

  • Đảm bảo vệ sinh thân thể, nơi sống và nơi làm việc để hạn chế sự xuất hiện của các vi khuẩn, virus gây bệnh.

  • Kiểm tra, theo dõi thông tin thời tiết hàng giờ để có những biện pháp kịp thời ứng phó với thay đổi thời tiết và bảo vệ sức khỏe.

  • Kết hợp chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý. 

  • Uống nhiều nước mỗi ngày để bù nước. 

  • Hạn chế ra ngoài khi trời nắng gắt hoặc mưa lạnh. Nếu buộc phải ra ngoài, bạn nên trang bị đủ các tư trang cần thiết (nón, ô, v.v).

Uống đủ nước mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe tốt nhất 

Uống đủ nước mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe tốt nhất 

  • Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, đặc biệt là trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh. 

  • Tuân thủ nguyên tắc ăn chín, uống sôi để đảm bảo sức khỏe

  • Tiêm vacxin phòng bệnh

  • Khi có dấu hiệu của bệnh như đau họng, ho lâu ngày, sốt cao cần chủ động đến thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Tạm kết

Trên đây là thông tin thời tiết Hà Nội hàng giờ và cảnh báo những thay đổi thất thường của thời tiết có thể gây hại cho sức khỏe. Mong rằng, những thông tin này sẽ giúp bạn nắm bắt được diễn biến thời tiết Hà Nội bây giờ chính xác nhất. Cập nhật dự báo thời tiết Hà Nội hàng giờ để đảm bảo có những lịch trình trong ngày thuận lợi nhất. 

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp
Thời tiết Hà Nội 3 giờ tới như thế nào?
Để cập nhật thời tiết Hà Nội 3 giờ tới, bạn có thể truy cập Thoitiet24h.vn sau đó chọn mục “Thời tiết theo giờ” và xem thời tiết từng khung giờ trong ngày đầy đủ và chi tiết nhất. Thông tin thời tiết không chỉ cập nhật nhiệt độ mà còn cập nhật đủ: nhiệt độ, lượng mưa,... mà còn đầy đủ các chỉ số thời tiết: chỉ số UV, hướng gió, sức gió,.....
Hà Nội trong ngày hôm nay có mưa lúc nào?
Để theo dõi thời tiết Hà Nội hàng giờ theo ngày, bạn nên cập nhật thông tin thời tiết theo giờ tại Thoitiet24h.vn. Thời tiết Hà Nội theo giờ sẽ giúp bạn xác định khung giờ mưa, nắng chính xác nhất để lên kế hoạch di chuyển thuận lợi, an toàn nhất.
Thời tiết Hồ Tây buổi sáng ở Hà Nội có nắng không?
Nếu bạn có kế hoạch đạp xe hay chạy bộ buổi sáng ở Hồ Tây, bạn có thể tham khảo trước thời tiết hàng giờ ở Hà Nội. Cập nhật thời tiết trong ngày sẽ giúp bạn chọn được thời điểm di chuyển ở Hồ Tây phù hợp nhất. Thoitet24h.vn cung cấp thông tin cập nhật thông tin thời tiết hàng giờ.
Có xem được chỉ cố tia UV từng khung giờ không?
Bạn có thể xem chính xác chỉ số UV theo từng khung giờ tại Thoitiet24h.vn. Chỉ số tia UV có thể thay đổi từ sáng đến chiều, tối. Do đó, nếu có kế hoạch di chuyển nhiều trong ngày, bạn có thể cập nhật chỉ số tia UV theo ngày chi tiết từng giờ.
Thời tiết cuối tuần ở Hà Nội nên đi đâu?
Thời tiết Hà Nội hàng giờ sẽ được cập nhật liên tục cho bạn tại kênh Thoitiet24h.vn. Nếu bạn băn khoăn thời tiết ở Hà Nội nên đi đâu? bạn có thể tra cứu trước thời tiết và cân nhắc các lựa chọn: thưởng thức cà phê nhạc phòng trà, lượn phố cổ, dạo phố đi bộ, dạo Hồ Tây, đạp vịt,.... hay khám phá các khu vui chơi nội thành Hà Nội.
Đánh giá:4.3 - 316Lượt
Chia sẻ:

11 Bình luận

Bộ lọc
  1. Vân Anh

    Vân Anh

    Lofita ở nhà thờ view đẹp, đồ uống mình cũng thấy uống ngon hơn các chỗ khác

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ.

      Gửi bình luận
  2. Minh Hương

    Minh Hương

    Hà Nội làm gì có vườn hoa cải nào để chụp ảnh đâu

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cứ đến tháng 2-3, các vườn hoa lại rực rỡ sắc vàng của hoa cúc. Để có những bức hình sống ảo cực chất với loài hoa này, bạn có thể ghé đến:
      - Vườn cải Yên Viên Gia Lâm
      - Vườn cải Trâu Quỳ
      - Vườn cải Phù Đổng
      - Vườn cải ở Thạch Bàn

      Gửi bình luận
  3. Thu Hoài

    Thu Hoài

    Khả năng mưa là như thế nào vậy?

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Khả năng mưa là tỷ lệ phần trăm cho biết khả năng xảy ra mưa tại 1 điểm bất kỳ nào trong khu vực mà bạn đang muốn dự báo.

      Gửi bình luận
  4. Công Nguyễn

    Công Nguyễn

    Không thấy có chỉ số ô nhiêm không khí nhỉ

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chỉ số ô nhiễm môi trường hoạt động theo 1 cách khác so với các chỉ số thời tiết. Để xem chỉ số ô nhiễm không khí bạn sẽ cần tìm đến 1 trang web chuyên về điều này. Truy cập Thời tiết 24h bạn sẽ tìm hiểu được diễn biến thời tiết trong ngày tại 1 địa điểm cụ thể.

      Gửi bình luận
  5. Trần Nguyệt

    Trần Nguyệt

    Thời tiết 24h có xem được giờ mặt trời mọc/ lặn tại 1 địa điểm cụ thể không?

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h cung cấp thời gian bình minh và hoàng hôn chỉ mang tính tương đối chính xác tại tỉnh thành/ quận huyện mà đang tra cứu. Trong khoảng thời gian được dự báo, bạn muốn xem mặt trời mọc thì hãy nhìn về hướng Đông trên bầu trời và mặt trời lặn ở phía Tây bầu trời.

      Gửi bình luận
  6. Nam

    Nam

    Rất hay và hữu ích

    Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận