Thời tiết Hà Nội thứ 7: Điểm vui chơi cuối tuần hấp dẫn Royal City

10/08/2022 - lượt xem: 871
Chia sẻ:
Đánh giá:4.3 - 50Lượt

Royal City là trung tâm thương mại không còn xa lạ gì với người dân Hà Nội. Nơi đây không chỉ có thể mua sắm mà còn là 1 khu vui chơi, giải trí rất nổi tiếng. Nhiều gia đình lựa chọn tới đây vào cuối tuần để thư giãn, gắn kết tình cảm. Theo dõi thời tiết Hà Nội thứ 7 tại thoitiet24h.vn để lên lịch trình thuận lợi khám phá khu vui chơi Royal City.

Khu vui chơi giải trí Royal City nằm ở đâu?

Trung tâm thương mại Royal City có địa chỉ tại 72 Nguyễn Trãi,Thượng Đình, quận Thanh Xuân. Là trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội, Royal City được coi là thiên đường ăn uống, vui chơi và mua sắm của người dân Hà Nội. Nơi đây cũng là địa điểm check in được nhiều bạn trẻ ưa thích. 

Toàn cảnh trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City

Toàn cảnh trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City

Khu vui chơi Royal City nằm tại tầng B1 và B2, có diện tích vô cùng rộng với nhiều trò chơi đặc sắc. Đây là 1 trong những địa điểm được nhiều người ưa thích và ghé thăm thường xuyên.

Thứ 7 có thích hợp đi chơi hay không? Tình hình thời tiết Hà Nội tuần này như thế nào?

Khám phá khu vui chơi Royal City

1. Rạp chiếu CGV

CGV Cinemas thuộc tập đoàn Hàn Quốc CJ Group. Cụm rạp chiếu phim CGV được biết đến là 1 trong những rạp chiếu phim nổi tiếng nhất nước ta. Với phòng chiếu phim rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, chất lượng phục vụ tốt. Đây là rạp chiếu phim được rất nhiều người ưa thích.

Toàn cảnh trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City

Rạp chiếu phim CGV trong Royal City

Đến đây bạn không chỉ được tận hưởng  những thước phim điện ảnh sắc nét, âm thanh sống động mà còn được thưởng thức những món ăn vặt mới lạ. Hãy tới đây cùng với bạn bè, người thân vào dịp cuối tuần để cùng nhau trải nghiệm những bộ phim hay và mới nhất.

Đừng quên theo dõi tình hình thời tiết Hà Nội chủ nhật để lên kế hoạch rồi đặt vé trước để phòng hết ghế các bạn nhé!

2. Khu vui chơi Dream games 

Game thực tế ảo VR trong khu trò chơi Royal City

Khu trò chơi Dream games là nơi có sức hút rất lớn đối với nhiều bạn trẻ. Với hơn 100 trò chơi hiện đại, hot nhất chính là loại game VR - game thực tế ảo. Loại game này vừa được ra mắt trong vài năm trở lại đây. 

Nhưng lại nổi lên vô cùng nhanh đem lại trải nghiệm rất chân thực cho người chơi. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều trò chơi khác như đua xe, đấm bốc, gắp thú,...

Cập nhật tin tức tình hình thời tiết Hà Nội thứ 7 để lên lịch đi chơi nào!

3. Sân trượt băng

Với sân băng vô cùng rộng lớn, thiết kế hiện đại. Dù đã ra mắt được nhiều năm nhưng Ice Rink vẫn thu hút được rất nhiều khách tới đây. Nơi đây không chỉ giúp bạn thư giãn sau thời gian học hành, làm việc mệt mỏi. Mà còn là background giúp bạn có 1 bộ ảnh đẹp và chất.

Sân băng được mở suốt 4 mùa giúp bạn có thể trải nghiệm cảm giác thời tiết Hà Nội mát lạnh ngay trong ngày hè oi bức. Đừng lo lắng nếu bạn chưa biết trượt băng, vì chắc chắn sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình, có thể hỗ trợ bạn mọi lúc.

Sân trượt băng đem lại cảm giác mát lạnh

Sân trượt băng đem lại cảm giác mát lạnh

Ngoài ra, trong khu vui chơi Royal City còn có những khu vực vui chơi như: Sân chơi bowling, công viên nước, vương quốc trẻ em KizCiti,... Cập nhật ngay tình hình thời tiết Hà Nội thứ 7, thời tiết Hà Nội tuần tới để lên kế hoạch vui chơi cho bạn bè và gia đình hợp lý nhất.

Dự báo thời tiết Hà Nội thứ 7

Dự báo thời tiết Hà Nội thứ 7

Dự báo thời tiết Hà Nội thứ 7

Để theo dõi tình hình thời tiết Hà Nội thứ 7 chính xác nhất bạn hãy truy cập trang: https://thoitiet24h.vn/tinh-thanh/ha-noi. Trang web luôn cập nhật nhanh chóng và chính xác các thông tin, chỉ số về thời tiết: nhiệt độ, độ ẩm, chỉ số UV, mức độ không khí,..

Hy vọng những thông tin hữu ích trong bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về khu vui chơi Royal City và dự báo thời tiết Hà Nộ thứ 7. Chúc bạn và người thân có những giây phút vui chơi, trải nghiệm những trò mới thật vui vẻ.

Đánh giá:4.3 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận