Thời tiết Hà Nội tuần này: Khám phá những khu chợ đêm Hà Nội

10/08/2022 - lượt xem: 586
Chia sẻ:
Đánh giá:4.0 - 50Lượt

Chợ đêm Hà Nội là nơi bày bán rất nhiều mặt hàng phong phú và đa dạng. Cũng là lựa chọn hàng đầu cho các bạn sinh viên khi mua quần áo, vật dụng. Cập nhật nhanh thời tiết Hà Nội tuần này với thoitiet24h.vn để có cơ hội khám phá chợ đêm Hà Nội. Những con chợ đêm nổi tiếng nào ở Hà Nội? Hãy cùng khám phá trong bài viết sau.

Các khu chợ đêm nổi tiếng ở Hà Nội

Chợ đêm tại Phố cổ Hà Nội

Chợ đêm tại khu phố cổ Hà Nội

Chợ đêm tại khu phố cổ Hà Nội

Nói đến khu chợ đêm nổi tiếng tại Hà Nội thì phải kể đến chợ đêm phố cổ. Chợ đêm phố cổ nằm trong khu phố cổ Hà Nội. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Hà Nội và cũng là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách. 

Khi đến phố đi bộ vào những ngày cuối tuần, các bạn có thể đi dạo tham quan phố phường, cảm nhận sự nhộn nhịp và sầm suất của khu chợ đêm. Chợ thường mở cửa vào những ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật và bắt đầu hoạt động từ 18h đến 23h.

Thời tiết Hà Nội cuối tuần này rất thích hợp để tới chợ đêm phố cổ tham quan, mua sắm. Bạn nên theo dõi dự báo thời tiết hà nội tuần này để lên lịch hẹn trước với bạn bè người thân.

Chợ đêm Phùng Khoang, Hà Đông

Một góc bên trong chợ đêm Phùng Khoang, Hà Đông

Một góc bên trong chợ đêm Phùng Khoang, Hà Đông

Nằm gần nhiều trường đại học như Đại học KHXH và Nhân văn, Học viện Kỹ thuật Mật Mã, Học viện Y dược cổ truyền, đại học Kiến Trúc,... Chợ đêm Phùng Khoang luôn là địa điểm không thể bỏ lỡ đối với nhiều bạn sinh viên. 

Ban ngày nơi đây chỉ bán rau củ, đồ ăn vặt, đồ uống. Vào ban đêm, khu chợ tập trung và bày bán các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng tạo nên một không gian vô cùng nhộn nhịp. Vào những ngày cuối tuần, hàng hóa được các thương lái đưa về với số lượng lớn, mẫu mã đẹp. Do đó, bạn nên ghé qua Chợ đêm Phùng Khoang vào những ngày cuối tuần.

Ngày chủ nhật sẽ là thời gian mà nhiều sinh viên lựa chọn đi dạo chợ. Thời tiết Hà Nội chủ nhật có thích hợp để đi dạo chợ đêm không? Cập nhật dự báo thời tiết cuối tuần này ở Hà Nội để sắp xếp thời gian một cách hợp lý tại đây.

Một vài chợ đêm nổi tiếng khác ở Hà Nội

Thời tiết Hà Nội tuần này: Chợ đêm Lĩnh Nam, Hoàng Mai

Thời tiết Hà Nội tuần này: Chợ đêm Lĩnh Nam, Hoàng Mai

Những chợ đêm khác có thể kể đến như: chợ đêm Dịch Vọng tại Cầu Giấy, chợ đêm Lĩnh Nam tại Hoàng Mai, chợ đêm nhà Xanh trên phố Phan Văn Trường,... Mặc dù là nơi buôn bán đa dạng các mặt hàng với giá thành rẻ, các bạn sinh viên đặc biệt là sinh viên mới lớn có thể bị nói thách giá. Do đó, các bạn cần chú ý giảm giá khi mua hàng. 

Xem thêm: dự báo thời tiết Hà Nội tuần tới để lên kế hoạch, dự định sắp tới!

Dự báo thời tiết Hà Nội tuần này

Thời tiết Hà Nội tuần này như thế nào?

Thời tiết Hà Nội tuần này như thế nào?

Sang tuần tới nếu bạn thích đi chợ đêm ở Hà Nội thì đừng quên theo dõi thông tin dự báo thời tiết Hà Nội tuần này đầy đủ và chi tiết nhất trên trang: https://thoitiet24h.vn/tinh-thanh/ha-noi. Thoitiet24h.vn luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin thời tiết ở Hà Nội tuần này và các khu vực khác bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa, chỉ số UV, ,...

Trên đây là 1 số những chợ đêm nổi tiếng tại Hà Nội. Đừng quên theo dõi chi tiết tình hình thời tiết Hà Nội tuần này để trải nghiệm không khí tấp nập tại những khu chợ đêm.

Đánh giá:4.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận