Thời tiết Hà Tĩnh 3 ngày tới: Khám phá làng nghề chiếu cói Nam Sơn

10/08/2022 - lượt xem: 395
Chia sẻ:
Đánh giá:3.8 - 50Lượt

Hà Tĩnh không chỉ được du khách biết đến với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn là nơi lưu giữ những làng nghề truyền thống độc đáo - đặc biệt là làng nghề dệt chiếu cói. Nếu bạn đang có kế hoạch đến tham quan du lịch tại vùng đất Hà Tĩnh, hãy cập nhật thời tiết Hà Tĩnh 3 ngày tới để có 1 chuyến đi thuận lợi.

Làng chiếu cói Nam Sơn - Làng nghề truyền thống Hà Tĩnh

Làng chiếu cói Nam Sơn Hà Tĩnh

Làng chiếu cói Nam Sơn Hà Tĩnh

Trải qua từng ấy năm lịch sử, do sự ảnh hưởng của cuộc sống hiện đại đã tạo ra những sản phẩm đan lát cao cấp hơn. Nhưng chiếu cói Nam Sơn vẫn còn âm thầm tồn tại và ăn sâu vào tiềm thức người dân tại đây. 

Làng chiếu Nam Sơn đã mang danh tiếng từ thời xa xưa với những sản phẩm chất lượng. Những chiếc chiếu cưới, chiếu lễ, chiếu hoa… được đích thân bàn tay khéo léo, cần mẫn của thợ Nam Sơn đan lát tạo thành. Chiếu tại Nam Sơn luôn có màu vàng mơ tuyệt đẹp, do đó khá được nhiều du khách ghé đến mua về làm quà hay là trang trí.

Có thể bạn chưa biết: Dự báo thời tiết Hà Tĩnh tuần tới có mưa không?

Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận không khí nên thơ, màu sắc rực rỡ của chiếu lát bủa vây rất phù hợp để bạn có những tấm sống ảo tuyệt đẹp. Không những thế, bạn sẽ được xem quá trình tạo ra những chiếc chiếu mới tinh và được trải nghiệm cảm giác bản thân làm một chiếc chiếu như thế nào.

Chiếu cói Nam Sơn - Hà Tĩnh

Chiếu cói Nam Sơn - Hà Tĩnh

Hiện nay có nhiều loại chiếu cao cấp được sản xuất từ công nghệ hiện đại nhưng vẫn không thể nào thay thế được chiếu cói Nam Sơn. Chúng vẫn âm thầm tồn tại và cố gắng duy trì vừa giúp cho người dân có thêm thu nhập mà vừa làm đẹp thêm truyền thống văn hoá Hà Tĩnh. Đừng quên theo dõi tình hình thời tiết Hà Tĩnh 3 ngày tới để có những trải nghiệm tuyệt vời tại làng chiếu cói Nam Sơn Hà Tĩnh.

Dự báo thời tiết Hà Tĩnh 3 ngày tới

Dự báo thời tiết Hà Tĩnh 3 ngày tới

Dự báo thời tiết Hà Tĩnh 3 ngày tới

Thoitiet24h là một trang web hoàn toàn miễn phí và uy tín giúp bạn nắm bắt được những thông tin thời tiết kịp thời và chính xác nhất. Trang web có thiết kế tối giản, bố cục sắp xếp khoa học giúp người dùng dễ dàng theo dõi các chỉ số thời tiết. Để cập nhật nhanh chóng các chỉ số thời tiết Hà Tĩnh 3 ngày tới như: nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa, hướng gió, tốc độ gió,...bạn hãy truy cập trang: https://thoitiet24h.vn/tinh-thanh/ha-tinh. Từ đó bạn sẽ có được kế hoạch du lịch và khám phá những địa điểm thú vị nhất ở Hà Tĩnh trong 3 ngày tới!

Ngoài ra bạn có thể theo dõi tình hình dự báo thời tiết Hà Tĩnh 10 ngày tới trên trang Thoitiet24h.vn!

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về làng nghề chiếu cói nổi tiếng tại Hà Tĩnh và tin dự báo thời tiết Hà Tĩnh 3 ngày tới. Cùng Thoitiet24h cập nhật ngay tình hình thời tiết Hà Tĩnh 3 ngày tới để giúp cho chuyến đi thêm thuận lợi và có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Đánh giá:3.8 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận