Dự báo thời tiết Hải Dương ngày mai - Nên đi đâu, ăn gì?

19/12/2023 - lượt xem: 356
Chia sẻ:
Đánh giá:4.0 - 51Lượt
Thời tiết Hải Dương hôm nay

03/29/2024

--:--

26oC

broken clouds

broken clouds

Nhiệt độ thấp nhất
22oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
30oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 100%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
11.41 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
81%
Mây che phủ
Bình Minh
05:03
Bình Minh
Hoàng hôn
18:03
Hoàng hôn
Điểm sương
21oC
Điểm sương
Chỉ số UV
0.12 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
72%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
26oC
Cảm thấy
Ozone
108
Ozone
Áp suất
1010 mbar
Áp suất

Dự báo thời tiết Hải Dương ngày mai

Biểu đồ dự báo thời tiết Hải Dương ngày mai

Top 3 món ăn đặc sản của Hải Dương nhất định phải thử là gì? Nếu bạn đang có hội đến Hải Dương và chưa biết thưởng thức món ngon nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây. Đừng quên cập nhật thời tiết Hải Dương ngày mai để lên lịch trình phù hợp. Truy cập thoitiet24h.vn để cập nhật tin tức Thời tiết Hải Dương một cách nhanh chóng và chính xác

Top 3 món ăn hấp dẫn khi đến Hải Dương

Thời tiết  Hải Dương ngày mai

Thời tiết  Hải Dương ngày mai

Nếu đã có dịp ghé thăm mảnh đất này, thì đây là những món ngon bạn nên thưởng thức một lần trong đời:

Bánh dày Gia Lộc: là đặc sản của vùng đất Hải Dương. Bánh dày Gia Lộc là sự kết hợp hoàn hảo của vị dẻo thơm của xôi nếp và hương thơm của lá chuối, ăn cùng với giò lụa. Đã trở thành món ăn hấp dẫn đối với du khách khi đến với vùng đất này.

Bánh dày Gia Lộc

Bánh dày Gia Lộc

Bánh cuốn Hải Dương là món ngon tiếp theo bạn nên thưởng thức khi đến đây. Những tấm bánh mỏng như giấy, trong suốt kết hợp cùng với rau sống, nước chấm, … đã tạo nên hương vị khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức.

Đừng quên theo dõi tình hình thời tiết Hải Dương hôm nay, ngày mai và những ngày tới trên trang Thoitiet24h để thưởng thức ẩm thực nơi đây một cách tốt nhất!

Bánh cuốn Hải Dương

Bánh cuốn Hải Dương

Bánh đậu xanh một loại bánh vô cùng nổi tiếng của Hải Dương. Với vị thơm, bùi của đậu xanh, một chút ngầy ngậy mà không ngán của mỡ lợn và chút ngọt của đường kết tinh đã tạo nên một món ngon vô cùng hấp dẫn.

Bánh đậu xanh

Bánh đậu xanh

Tình hình thời tiết Hải Dương ngày mai tại thoitiet24h

Nếu bạn đang tìm kiếm một website thời tiết đáng tin cậy, chính xác và nhanh chóng? Vậy thì, thoitiet24h.com là website có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn. Với mô hình tiêu chuẩn hàng đầu NOAA, thoitiet24h là một website miễn phí, uy tín cập nhật thời tiết chính xác từng khu vực trong vòng 24h, 7 ngày hay 10 ngày tới.

Xem chi tiết thời tiết Hải Dương ngày mai trên trang Thoitiet24h

Xem chi tiết thời tiết Hải Dương ngày mai trên trang Thoitiet24h

Không những thế, hơn 15 thông số về thời tiết cũng được trang web thiết kế tối giản, thân thiện với người dùng nên bạn có thể dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần gõ nơi cần đến vào thanh tìm kiếm như: thời tiết Hải Dương hôm nay, thời tiết Hải Dương ngày mai hay thời tiết Hải Dương 3 ngày tới. Website sẽ nhanh chóng giúp bạn theo dõi thông tin về thời tiết mà bạn cần.

Hơn nữa, các hiện tượng thời tiết cực đoan, nguy hiểm cũng được thoitiet24h cập nhật liên tục và chính xác để có thể cảnh báo cho tất cả mọi người một cách nhanh nhất.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn đã có thêm hiểu biết về các đặc sản của vùng đất Hải Dương và một website theo dõi thời tiết uy tín trên trang thoitiet24h.

Đánh giá:4.0 - 51Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận