Thời tiết Hải Phòng tuần tới - Kinh nghiệm du lịch Hải Phòng tự túc

10/08/2022 - lượt xem: 357
Chia sẻ:
Đánh giá:4.2 - 50Lượt
Thời tiết Hải Phòng hôm nay

03/29/2024

--:--

26oC

clear sky

clear sky

Nhiệt độ thấp nhất
21oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
28oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 100%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
4.61 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
0%
Mây che phủ
Bình Minh
05:03
Bình Minh
Hoàng hôn
18:03
Hoàng hôn
Điểm sương
21oC
Điểm sương
Chỉ số UV
0.27 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
73%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
26oC
Cảm thấy
Ozone
106
Ozone
Áp suất
1011 mbar
Áp suất

Dự báo thời tiết Hải Phòng tuần tới

Biểu đồ dự báo thời tiết Hải Phòng tuần tới

Hải Phòng là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch đến tham quan khám phá mỗi năm. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch tự túc tại Hải Phòng giúp du khách có một chuyến đi trọn vẹn hơn. Trước mỗi chuyến đi, đừng quên tìm hiểu thời tiết Hải Phòng tuần tới để sắp xếp lịch trình tham quan phù hợp. 

Lựa chọn phương tiện gì để du lịch Hải Phòng tuần tới?

Di chuyển bằng máy bay

Du lịch Hải Phòng bằng máy bay

Du lịch Hải Phòng bằng máy bay

Phần lớn du khách đến đây đều lựa chọn máy bay để tiết kiệm thời gian. Du khách có thể lựa chọn những hàng hàng không nội địa như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Giá vé máy bay hiện nay dao động từ động từ 1.000.000đ đến 1.500.000 triệu đồng/chiều.

Nếu bạn có lịch đi Hải Phòng gấp trong 2 ngày tới thì hãy theo dõi tình hình thời tiết Hải Phòng 2 ngày tới để có được chuyến đi tốt nhất!

Di chuyển bằng tàu hỏa

Du lịch Hải Phòng bằng tàu hỏa

Tàu hỏa Hải Phòng

Tàu hỏa cũng là lựa chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến Hải Phòng. Bởi không chỉ an toàn, tiết kiệm, được mang theo nhiều hành lý mà còn được ngắm cảnh ven đường trong suốt hành trình. Giá vé tàu di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng dao động từ 70.000 đồng dành cho sinh viên, 100.000 đồng dành cho người lớn. 

Di chuyển bằng xe khách

Du lịch Hải Phòng

Xe khách Lạng Sơn giá rẻ 

Giá vé xe khách hiện nay chỉ dao động từ 80.000đ đến 250.000đ. Tùy vào vị trí của mình mà du khách có thể tham khảo một số tuyến xe dưới đây: 

  • Xe khách từ Hà Nội đến Hải Phòng: Có xe Hoàng Long xuất phát từ bến Lương Yên đến bến Tam Bạc. Xe Hải Âu xuất phát từ bến Gia Lâm đến bến Niệm Nghĩa. 

  • Xe khách từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng: Có xe Hoa Quỳnh và xe Hoàng Long xuất phát từ bến xe Miền Đông đến bến Niệm Nghĩa.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Du lịch Hải Phòng tự túc

Du lịch Hải Phòng bằng xe máy

Với những bạn đam mê phượt thì có thể du lịch Hải Phòng tự túc bằng các phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy,…Không chỉ được chủ động về thời gian mà còn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp trong suốt chuyến đi. Trước mỗi chuyến đi, đừng quên tìm kiếm thời tiết Hải Phòng tuần tới hoặc dự báo thời tiết Hải Phòng trong tuần và lựa chọn ngày nắng đẹp để khởi hành nhé!  

Ngoài ra nếu bạn dự định đi Hải Phòng trong 20 ngày tới thì hãy theo dõi tình hình thời tiết trên trang: https://thoitiet24h.vn/cac-tinh-thanh/thoi-tiet-hai-phong-20-ngay-toi-455

Gợi ý chỗ nghỉ đẹp, giá tốt ở Hải Phòng tuần tới

Vinpearl Hotel Imperia - điểm dừng chân lý tưởng cho du khách

Vinpearl Hotel Imperia - điểm dừng chân lý tưởng cho du khách

Để thuận tiện cho việc di chuyển, bạn nên lựa chọn những khách sạn nằm tại trung tâm thành phố. Vinpearl Hotel Imperia là một trong những khách sạn được nhiều du khách đánh giá cao tại Hải Phòng. Khách sạn có đầy đủ dịch vụ tiện nghi mang đẳng cấp quốc tế sẽ đem đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo. Đặc biệt, tại nhà hàng của khách sạn có phục vụ ẩm thực địa phương với nhiều món đặc sản của Hải Phòng. 

Dự báo thời tiết Hải Phòng tuần tới

Dự báo thời tiết Hải Phòng tuần tới

Dự báo thời tiết Hải Phòng tuần tới

Để chuyến tham quan trọn vẹn hơn, hãy tìm hiểu thời tiết Hải Phòng để sắp xếp lịch trình tham quan, ăn uống phù hợp. Đối với những chuyến đi ngắn ngày, đừng quên cập nhật dự báo thời tiết Hải Phòng tuần tới trên trang: thời tiết Hải Phòng.

Webstie cập nhật nhanh chóng và chính xác các chỉ số thời tiết Hải Phòng tuần tới như: nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa, tốc độ gió, khả năng bão, điểm sương,...Từ đó giúp bạn nắm bắt các thông tin về thời tiết Hải Phòng 1 tuần tới và lên kế hoạch du lịch hợp lý nhất!

Dự báo thời tiết Hải Phòng tuần tới

Dự báo thời tiết Hải Phòng 1 tuần tới trên trang Thoitiet24h.vn

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi. Trước mỗi chuyến đi, du khách có thể theo dõi dự báo thời tiết Hải Phòng tuần tới sớm nhất tại thoitiet24h.vn. 

Đánh giá:4.2 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận