Thời tiết Hồ Chí Minh 10 ngày tới như thế nào? Nhiệt độ bao nhiêu?

21/09/2022 - lượt xem: 262
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Thời tiết Hồ Chí Minh hôm nay

04/27/2024

--:--

37oC

broken clouds

broken clouds

Nhiệt độ thấp nhất
28oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
39oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 0%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
8.12 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
62%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
20oC
Điểm sương
Chỉ số UV
11.57 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
37%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
41oC
Cảm thấy
Ozone
101
Ozone
Áp suất
1007 mbar
Áp suất

Dự báo thời tiết Hồ Chí Minh 10 ngày tới

Biểu đồ dự báo thời tiết Hồ Chí Minh 10 ngày tới

Thoitiet24h.vn là chuyên trang thời tiết, luôn cập nhật và cung cấp những thông tin dự báo thời tiết chính xác, kịp thời phục vụ cho nhu cầu người dùng. Theo dõi dự báo thời tiết Hồ Chí Minh 10 ngày tới nhanh chóng với hơn 15 thông số cụ thể.

Thời tiết Hồ Chí Minh 10 ngày tới như thế nào?

Chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, thời tiết Thành phố Hồ Chí Minh được chia làm 2 mùa rõ rệt: Mùa khô và mùa mưa. Trong khi mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11, thì mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 04 năm sau. 

Thời tiết Hồ Chí Minh 10 ngày tới có đẹp không?

Thời tiết Hồ Chí Minh 10 ngày tới có đẹp không?

Nhắc tới mùa khô ở thành phố Hồ Chí Minh, đặc trưng thời tiết luôn là ít mưa, khô ráo, ngày có nhiều nắng. Đối với nhiều người, thời tiết mùa khô thường được mang lại sự dễ chịu, thoải mái.

Về gió, TP. Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng của 02 hướng gió chính: gió mùa Tây - Tây Nam (gió từ Ấn Độ Dương thổi vào và xuất hiện trong khoảng từ tháng 6 đến thàng 10 hàng năm) và gió Bắc - Ðông Bắc (gió từ biển Đông thổi vào, xuất hiện trong khoảng từ tháng 11 đến tháng 02 hàng năm. Đừng quên theo dõi tình hình thời tiết Hồ Chí Minh 10 ngày tới để phòng tránh những diễn biến phức tạp của thời tiết nhé!

Thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên có nắng nhiều vào mùa khô

Thông qua tin tức thời tiết trên trang Thoitiet24h.vn, bạn có thể biết được nhiệt độ trong mùa khô tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ tương đối cao: trên 30 độ C ở ban ngày và khoảng 24-26 độ C vào ban đêm. Tỷ lệ mây che phủ chỉ khoảng 33% và tốc độ gió khoảng 12-13 km/h, tầm nhìn xa thoáng đãng.

Thời tiết Hồ Chí Minh vào mùa khô có nắng gắt

Thời tiết Hồ Chí Minh vào mùa khô có nắng gắt

Có thể nói đây là nền nhiệt độ không thấp nhưng cũng không hề cao, thêm vào đó là sự khô ráo đặc trưng, khá thuận tiện cho sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày của mọi người. Tuy nhiên, đối với những người lần đầu ghé thăm thành phố, kiểu thời tiết mùa khô này có thể không mấy dễ chịu.

Dự báo thời tiết Hồ Chí Minh 10 ngày tới nhanh chóng, chính xác

Để theo dõi thông tin dự báo thời tiết Hồ Chí Minh 10 ngày tới, bạn hãy truy cập trang: Thời tiết Hồ Chí Minh. Website cập nhật đầy đủ các chỉ số thời tiết HCM 10 ngày tới bao gồm: nhiệt độ, áp suất, hướng gió, tỷ lệ mưa, khả năng mưa, độ ẩm,...Từ đó, bạn sẽ chuẩn bị kỹ trước khi đi ra ngoài hoặc lên kế hoạch tốt nhất cho chuyến đi du lịch sắp tới nhé!

Trên đây là những thông tin về thời tiết Hồ Chí Minh 10 ngày tới được cập nhật hàng ngày, hàng giờ trên trang Thoitiet24h.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi diễn biến nhiệt độ, gió, độ ẩm, … tại tất cả các tỉnh/thành phố trên cả nước.

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận