Thời tiết hôm nay và 10 ngày tới như thế nào, độ ẩm có cao không?

11/10/2022 - lượt xem: 1172
Chia sẻ:
Đánh giá:4.8 - 51Lượt

Độ ẩm không khí ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là với những người bị bệnh đường hô hấp, đề kháng yếu. Thoitiet24h.com là trang dự báo thời tiết giúp bạn cập nhật ngay thông tin thời tiết hôm nay và 10 ngày tới như thế nào chính xác, nhanh chóng.

Dự báo thời tiết hôm nay và 10 ngày tới

Dự báo thời tiết hôm nay và 10 ngày tới

Nhiệt độ xung quanh kết hợp với áp suất, gió chính là những yếu tố tác động đến độ ẩm không khí. Mùa hè độ ẩm không khí thấp nhưng ngược lại mùa đông có khi nhiệt độ và độ ẩm đạt ngưỡng bão hòa.

Ảnh hưởng của sự thay đổi độ ẩm không khí đối với cuộc sống?

Thông thường độ ẩm lý tưởng đối với người lớn là từ 40%-70% và trẻ em là từ 40%-60%, các hoạt động diễn ra hiệu quả, tạo cảm giác dễ chịu.

Độ ẩm không khí cao sẽ dễ hình thành khu áp thấp ở vùng

Độ ẩm không khí cao sẽ dễ hình thành khu áp thấp ở vùng

Tuy nhiên, việc độ ẩm đạt trên hoặc dưới ngưỡng này đều có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và cuộc sống.

- Nếu bạn thấy nền nhà, tường nhà bị ngưng đọng nước chứng tỏ độ ẩm ngày hôm nay cao . Hãy hạn chế đi lại vì sàn nhà dễ bị trơn trượt gây nguy hiểm mất an toàn

- Bên cạnh đó, mùi hôi khó chịu từ quần áo, các thiết bị điện dễ bị hỏng, thực phẩm để ngoài trời bị giảm chất lượng và nhanh chóng xuất hiện nấm mốc hoặc bị thiu.

- Không khí ngột ngạt gây cảm giác mệt mỏi cho mọi người, ảnh hưởng đến miễn dịch nhất là người bị bệnh hô hấp, sức đề kháng yếu như trẻ nhỏ dễ mắc bệnh về da, tiêu hóa, dị ứng, viêm mũi họng cấp tính….

- Nếu thời tiết có độ ẩm thấp cũng ảnh hưởng đến hệ hô hấp, hệ miễn dịch ở cả người lớn và trẻ em.

Vì vậy, độ ẩm hôm nay, độ ẩm không khí hôm nay là bao nhiêu? là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Cập nhật thời tiết hôm nay và 10 ngày tới sẽ ra sao ?

Nắm được tình hình thời tiết luôn là một cách hữu ích giúp bạn có thể lập kế hoạch cho các hoạt động ngoài trời của gia đình và bạn bè. Với mục đích mang lại những dự báo thời tiết và nhiệt độ chính xác nhất, thoitiet24h.com là website trực tuyến nhanh, miễn phí và đáp ứng tốt nhất nhu cầu theo dõi thời tiết hôm nay và 10 ngày tới tại khu vực hiện tại của bạn với các thông tin như:

  • Nhiệt độ và độ ẩm, sức gió, tình hình mây và dự báo mưa ở khu vực của bạn hôm nay tại giờ gần nhất với thời điểm bạn tra cứu.  

  • Nhiệt độ và các biểu tượng cho biết thời tiết hôm nay có mưa, có mây... không vào các thời điểm cụ thể trong ngày hôm nay từ sáng, trưa, chiều, tối cho đến đêm nay. Bạn có thể chọn vào một mốc giờ bất kì để xem chi tiết hơn về độ ẩm, sức gió, tình hình mây và mưa khi đó.

  • Nhiệt độ thấp nhất và nhiệt độ cao nhất, tình hình mây và mưa trong ngày hôm nay, ngày mai và 3 - 10 ngày tới . Bạn có thể chọn vào một ngày bất kì để biết chi tiết nhiệt độ, độ ẩm, sức gió, tình hình mây và mưa theo giờ ở hôm đó.

Từ những thông số thoitiet24h.vn đưa ra sẽ giúp bạn nắm rõ tình hình thời tiết hôm nay cũng như 10 ngày sắp tới là bao nhiêu, độ ẩm không khí hôm nay, độ ẩm có cao không, phù hợp với lịch trình sắp xếp công việc hay những chuyến du lịch xã ngoại, chuyến đi xa về thăm quê.

Thoitiet24h.vn - website dự báo thời tiết 10 ngày tới

Thoitiet24h.vn - website dự báo thời tiết 10 ngày tới

Bên cạnh đó thoitiet24h.vn còn cung cấp tới bạn dự báo thời tiết hôm nay và 3 ngày tới cho từng khu vực, vùng miền riêng biệt một cách dễ dàng. Đặc biệt những khu vực vùng miền có đặc điểm khi hậu thời tiết khắc nhiệt như không khí nồm ẩm mức cao gây nhiều phiền toái. 

Các gia đình cần lưu ý trang bị nhiệt kế đo độ và đo độ ẩm, máy hút ẩm để duy trì độ ẩm ở ngưỡng phù hợp. Dùng khăn khô để vệ sinh thường xuyên sàn nhà và tường hoặc cửa kính. Nếu độ ẩm thấp thì bạn sử dụng máy phun sương để tạo ẩm. Đặc biệt, thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết hôm nay và 10 ngày tới tại thoitiet24h.vn để tìm những biện pháp thích hợp để xử lý hạn chế ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày.

Đánh giá:4.8 - 51Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận