Thời tiết Huế hôm nay - Phố đi bộ Huế trở thành một điểm hấp dẫn mới

10/08/2022 - lượt xem: 722
Chia sẻ:
Đánh giá:3.9 - 50Lượt

Phố đi bộ Huế gần đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho cả du khách trong và ngoài nước mỗi dịp cuối tuần. Phố đi bộ chỉ hoạt động vào cuối tuần, vì vậy du khách hãy sắp xếp lịch trình hợp lý để không bỏ lỡ cơ hội đến check-in. Trước khi tham quan, du khách đừng quên cập nhật thời tiết Huế hôm nay để chuyến đi được trọn vẹn hơn. 

Hướng dẫn đường đến phố đi bộ hôm nay

Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu

Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu

Phố đi bộ Huế tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Phú Hội, tỉnh Thừa Thiên Huế. Từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển về hướng cầu Trường Tiền để vào đường Lê Lợi. Tiếp tục đi thẳng để đến đường Đội Cung, sau đó rẽ phải vào đường Nguyễn Đình Chiểu, đi thêm khoảng 30m nữa là đến nơi. 

Những trải nghiệm thú vị tại phố đi bộ Huế 

Trải nghiệm thú vị ở Phố Đi Bộ Huế

Trải nghiệm thú vị ở Phố Đi Bộ Huế

Check-in bên sông Hương cực chill

Dòng sông Hương từ lâu đã trở thành biểu tượng đặc trưng của mảnh đất cố đô. Khi đến phố đi bộ, du khách lại được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng, yên bình ấy một lần nữa. Có lẽ bởi vì vậy mà nơi đây trở thành điểm check-in lý tưởng được đông đảo du khách săn đón.

Check-in sông Hương xứ Huế

Check-in sông Hương xứ Huế

Dự báo thời tiết ở Huê hôm nay sẽ rất đẹp, thuận lợi cho các hoạt động tham quan, dạo phố. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để du khách check-in và chụp những bộ ảnh thơ mộng bên dòng sông Hương.

Thưởng thức âm nhạc đường phố 

Thưởng thức ca nhạc tại phố đi bộ 

Thưởng thức ca nhạc tại phố đi bộ 

Điều khiến các bạn trẻ thích thú khi đến phố đi bộ chính là được thưởng thức những tiết mục ca nhạc đặc sắc. Vào các buổi tối cuối tuần, phố đi bộ sẽ diễn ra các chương trình biểu diễn như ca hát đường phố, khiêu vũ, nhảy flashmob,...

Có thể bạn chưa biết: Thời tiết Huế hiện tại như thế nào? Có thích hợp để đi Phố đi bộ Huế không?

Tham quan nhà rường gỗ truyền thống

Nhà rường gỗ truyền thống

Nhà rường gỗ truyền thống

Nhà rường gỗ truyền thống là điểm đến được nhiều khách du lịch đến check-in, chụp ảnh khi đến phố đi bộ. Nhà rường có không gian kiến trúc cổ kính độc đáo đậm chất kinh thành Huế. Ngoài ra, đây còn là nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân xứ Huế. Tham quan nhà rường gỗ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những đường nét trạm trổ tinh hoa, cổ kính còn lưu giữ trong những căn nhà rường của cha ông ta. 

Dự báo thời tiết Huế hôm nay có mưa không?

Dự báo thời tiết huế hôm nay như thế nào?

Dự báo thời tiết huế hôm nay như thế nào?

Thời tiết Huế hôm nay như thế nào? Dự báo thời tiết ở Huế hôm nay có thích hợp để đi Phố Đi Bộ Huế hay không? Để biết chính xác tình hình thời tiết Huế bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa, khả năng mưa, hướng gió,... bạn hãy truy cập trang: thời tiết Huế. Website luôn cập nhật nhanh chóng và chính xác tình hình thời tiết Huế hôm nay để bạn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian và công việc mà không bị những trận mưa bất chợt!

Ngoài ra, nếu bạn đi Phố đi bộ Huế ngày mai thì bạn có thể theo dõi dự báo thời tiết Huế ngày mai để có được chuyến đi chơi tốt nhất!

Hy vọng các thông tin Thoitiet24h đã cung cấp sẽ hữu ích cho các bạn khi đến khám phá phố đi bộ. Trước khi đi, bạn đừng quên kiểm tra dự báo thời tiết Huế hôm nay tại thoitiet24h.vn để chắc chắn thời tiết không quá lạnh. Website luôn cập nhật liên tục thoi tiet o Hue hom nay nhanh chóng, chuẩn xác. 

Đánh giá:3.9 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận