Thời tiết Lộc Hà Hà Tĩnh? Khám phá điểm đến tâm linh nổi tiếng ở Lộc Hà

10/08/2022 - lượt xem: 382
Chia sẻ:
Đánh giá:3.9 - 50Lượt

Thời tiết Lộc Hà Hà Tĩnh những ngày tới liệu có phù hợp để du lịch khám phá trải nghiệm? Bạn có biết nơi đây sở hữu tới 10 di tích lịch sử văn hóa được xếp hạng cấp quốc gia, cùng với 30 di tích được công nhận là di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh? Đó là các điểm di tích nào? Di tích lịch sử này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài chia sẻ dưới đây. 

Khám phá 3 di tích lịch sử văn hóa của Huyện Lộc Hà Hà Tĩnh

Chùa Chân Tiên thuộc xã Thịnh Lộc 

Chùa Chân Tiên là ngôi chùa nằm trên núi Tiên Am xã Thịnh Lộc. Từ vị trí của Chùa Chân Tiên có thể nhìn xuống Bầu Tiên. Tương truyền nơi đây chính là địa điểm tiên xuống tắm và lưu lại dấu chân trên đá. Thời tiết Hà Tĩnh vào những ngày không mưa, nắng đẹp rất lý tưởng để bạn tới thăm quan, chiêm bái chùa. 

Chùa Chân Tiên địa điểm tâm linh nổi tiếng tại Lộc Hà Hà Tĩnh

Chùa Chân Tiên địa điểm tâm linh nổi tiếng tại Lộc Hà Hà Tĩnh

Chùa Chân Tiên được xây dựng hình thành từ đời nhà Trần. Trải qua hàng trăm năm, sau biến cố thăng trầm của lịch sử, mặc dù có những dấu hiệu xuống cấp nhưng điều này không hề ảnh hưởng tới sự tôn nghiêm, cổ kính của chùa.  

Nếu trên đường bạn có ghé qua Huyện Hương Sơn thì hãy theo dõi tình hình thời tiết Hương Sơn Hà Tĩnh 10 ngày tới trên trang Thoitiet24h.vn!

Chùa Kim Dung núi Bằng Sơn

Điểm đến thứ hai bạn có thể ghé thăm khi đặt chân tới Hà Tĩnh là chùa Kim Dung. Ngôi chùa nằm cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh khoảng 15km về phía Đông Bắc. Nơi đây cũng được xây dựng từ đời nhà Trần và vẫn còn lưu giữ được nhiều dấu vết của Trang Vương cũng như cấu trúc của thời Trần - Lê. 

Lễ hội chùa Kim Dung năm 2013

Lễ hội chùa Kim Dung năm 2013

Chùa nằm ngang lưng chừng núi với thế đất rồng chầu, hổ phục. Nơi đây không chỉ là vùng đất linh thiêng mà còn sở hữu cảnh đẹp yên bình của vùng núi non nước biếc. Tuy nhiên để chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh sắc nơi đây bạn nên tới vào thời điểm nắng dịu nhẹ. 

Đừng quên theo dõi tình hình dự báo thời tiết thành phố Hà Tĩnh tại đây để có được chuyến đi tốt đẹp nhất!

Chùa Xuân Đài thị trấn Lộc Hà

Chùa Xuân Đài nằm vị trí bờ nam sân vận động xã Thạch Bằng thị trấn Lộc Hà. Khi đặt chân tới nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây đa 300 năm tuổi.

Cây đa 300 năm tuổi tại cổng chùa Xuân Đài

Cây đa 300 năm tuổi tại cổng chùa Xuân Đài

Chùa được xây dựng ở vị trí phía Đông núi Bằng Sơn. Đồng thời song song với dòng nước long mạch chảy từ Bằng Sơn ra biển lớn. Nơi đây chính là điểm tâm linh được đại đa số người dân tới để xin lộc cầu may, … Đây cũng chính là nét đẹp văn hóa đặc biệt được người dân duy trì cho tới tận ngày hôm nay. 

Dự báo thời tiết Huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh

Dự báo thời tiết Huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh

Dự báo thời tiết Huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh

Để theo dõi tình hình thời tiết Lộc Hà Hà Tĩnh đầy đủ và chi tiết nhất bao gồm: lượng mưa, nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió,...bạn hãy truy cập trang: https://thoitiet24h.vn/tinh-thanh/ha-tinh. Trang web luôn cập nhật chính xác và nhanh chóng các thông tin về thời tiết Lộc Hà Hà Tĩnh hôm nay, ngày mai, 3 ngày tới, 7 ngày tới, 10 ngày tới,...Từ đó bạn sẽ có thời gian chuẩn bị và lên kế hoạch cho chuyến tham quan, du lịch tại Huyện Lộc Hà tỉnh Hà Tĩnh.

Trên đây là những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Hãy thường xuyên truy cập Thoitiet24.vn để nắm các thông tin dự báo thời tiết Lộc Hà Hà Tĩnh nhanh chóng và chính xác nhất.

Đánh giá:3.9 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận