Dự báo thời tiết Nghệ An bây giờ - Thông tin chi tiết tại Thoitiet24h

10/10/2022 - lượt xem: 365
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Thời tiết Nghệ An bây giờ

04/19/2024

--:--

24oC

broken clouds

broken clouds

Nhiệt độ thấp nhất
21oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
35oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 0%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
3.44 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
75%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
16oC
Điểm sương
Chỉ số UV
0 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
61%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
24oC
Cảm thấy
Ozone
91
Ozone
Áp suất
1005 mbar
Áp suất

Thời tiết Nghệ An hôm nay theo giờ (24h)

Dự báo thời tiết Nghệ An bây giờ và những ngày tới

Biểu đồ dự báo thời tiết Nghệ An bây giờ và những ngày tới

Nghệ An là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của nước ta. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, công trình kiến trúc đặc trưng và nét văn hóa ấn tượng, Nghệ An trở thành điểm đến nổi tiếng trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Nghệ An, đừng quên theo dõi dự báo thời tiết Nghệ An bây giờ chi tiết tại Thoitiet24h để lên lịch di chuyển hợp lý.

Theo dõi dự báo thời tiết Nghệ An ngày hôm nay

Du lịch là một hoạt động giải trí rất được yêu thích, khi chúng ta có thể đến một vùng đất mới, thăm quan thắng cảnh, trải nghiệm văn hóa, cuộc sống bản địa với những nét mới lạ. Tuy nhiên, sẽ khá thất vọng nếu chuyến đi của bạn bị ảnh hưởng bởi tình hình thời tiết xấu. 

Thời tiết Nghệ An chi tiết tại Thoitiet24h

Thời tiết Nghệ An chi tiết tại Thoitiet24h

Không thể phủ nhận rằng Nghệ An là một điểm đến tuyệt vời. Và để đảm bảo chuyến đi của bạn diễn ra thuận lợi, bên cạnh việc chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang và kế hoạch thăm quan, đừng quên cập nhật tình hình thời tiết Nghệ An bây giờ cũng như thời tiết Nghệ An 5 ngày tới để chọn thời điểm xuất phát du lịch thích hợp.

Mọi người có thể theo dõi dự báo thời tiết Nghệ An trên chương trình truyền hình, hoặc trực tiếp tại những website chuyên cung cấp thông tin dự báo nhanh chóng. Ngoài ra, trong suốt hành trình du lịch khám phá, đừng quên theo dõi dự báo thời tiết từng ngày, từng giờ để không bị ảnh hưởng đột ngột từ những diễn biến xấu.

Nghệ An là điểm du lịch rất đẹp

Nghệ An là điểm du lịch rất đẹp

Thoitiet24h - nơi cập nhật nhanh tin dự báo thời tiết 

Đến với Thoitiet24h - người dùng có cơ hội trải nghiệm các thông tin dự báo thời tiết Nghệ An bây giờ nhanh chóng và chính xác nhất.

  • Toàn bộ thông tin về thời tiết Nghệ An - nhiệt độ, dự báo mây, sức gió, độ ẩm, lượng mưa, ... trong từng giờ, từng ngày được trình bày cụ thể.

  • Theo dõi những dự báo thời tiết tại tất cả các tỉnh của nước ta, tạo điều kiện để mọi người sắp xếp thời gian du lịch, làm việc phù hợp.

  • Tốc độ cập nhật thông tin nhanh chóng, sử dụng dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể lựa chọn dùng phiên bản website hoặc tải ứng dụng trực tiếp về điện thoại.

  • Thông tin dự báo đáng tin cậy, độ chính xác vượt trội, giúp cảnh báo diễn biến thời tiết đầy đủ và nhanh chóng.

Với những thông tin về tình hình thời tiết Nghệ An bây giờ tại Thoitiet24h, bạn sẽ nhanh chóng biết được liệu Nghệ An hôm nay và những ngày sắp tới như thế nào. Hy vọng rằng bài viết này đã mang tới bạn những thông tin hữu ích.

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận