Thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội - Có nên đi chơi vào cuối tuần không?

10/08/2022 - lượt xem: 1250
Chia sẻ:
Đánh giá:4.4 - 50Lượt
Thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội hôm nay

04/26/2024

--:--

25oC

scattered clouds

scattered clouds

Nhiệt độ thấp nhất
25oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
40oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 0%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
4.85 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
25%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
24oC
Điểm sương
Chỉ số UV
0 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
95%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
26oC
Cảm thấy
Ozone
99
Ozone
Áp suất
1000 mbar
Áp suất

Dự báo thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội theo giờ (24h tới)

Dự báo thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội những ngày tới

Biểu đồ dự báo thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội những ngày tới

Dù chỉ hoạt động vào thời gian cuối tuần, nhưng phố đi bộ Hà Nội đã trở thành địa điểm vui chơi giải trí rất hấp dẫn của người dân. Đây được coi là địa điểm ký tưởng của nhiều người dân vào mỗi cuối tuần. Cập nhật nhanh thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội tại Thoitiet24h.vn để lên kế hoạch vui chơi cuối tuần thuận lợi. 

Phố đi bộ Hà Nội ở đâu?

Phố đi bộ Hà Nội hình thành từ nhiều tuyến phố quanh hồ Gươm. Nơi đây được cho vào hoạt động từ ngày 1 tháng 9 năm 2016. Đây là bản đồ cụ thể: 

Bản đồ phố đi bộ Hà Nội

Bản đồ Phố đi bộ Hà Nội

Khi mới cho đi vào hoạt động, tuyến phố dành cho người đi bộ gồm những địa điểm sau: Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Xí, Lương Văn Can, Hàng Dầu, Lê Thạch, Trần Nguyên Hãn,.. Tuy nhiên, nhận thấy sự hút khách đặc biệt của nơi đây. Chính quyền đã mở rộng không gian về phía Nam Phố Cổ, nối liền với phía Bắc hồ Gươm. Do đó đã có thêm các tuyến phố như: Đinh Liệt, Đào Duy Từ, Ô Quan Chưởng, Phất Lộc, Hàng Bạc,…

Tìm hiểu thêm các tuyến phố đi bộ Hà Nội tại đây.

Thời gian hoạt động Phố Đi Bộ Hà Nội

Phố Đi Bộ Hà Nội nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Nơi đây chỉ mở cửa vào cuối tuần. Thời gian mở bắt đầu từ 7 giờ tối ngày thứ 6 đến hết ngày chủ nhật và sẽ hoạt động sớm hơn 1 tiếng khi vào mùa đông. Chính quyền đã xây dựng gần 80 điểm trông giữ xe với sức chứa hàng nghìn chiếc xe cùng lúc để phục vụ người dân tới tham quan vui chơi.

Đừng quên cập nhật thông tin dự báo thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội hôm nay, thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội ngày mai và những ngày tới trên trang Thoitiet24h.vn để tránh bỏ lỡ cuộc vui nhé!

Các hoạt động vui chơi tại Phố Đi Bộ Hà Nội

Trò chơi dân gian tại Phố đi bộ Hà Nội

Người dân hào hứng tham gia trò chơi ô ăn quan

Người dân hào hứng tham gia trò chơi ô ăn quan

Phố đi bộ Hà Nội luôn hấp dẫn và thu hút nhiều du khách tới tham gia bởi những trò chơi dân gian, truyền thống. Dọc trên phố đi bộ, ta dễ nhận thấy hình ảnh 1 đoàn người chơi các trò như: ô ăn quan, kéo co, nặn tò he, đá cầu,… Những trò chơi này làm mọi người trở nên hào hứng, thích thú khi được thử sức với trò chơi mang đậm tính truyền thống.

Đừng quên theo dõi tình hình thời tiết Hà Nội mới nhất trên trang: https://thoitiet24h.vn/cac-tinh-thanh/thoi-tiet-ha-noi-moi-nhat-378 để có những hoạt đông vui chơi thú vị nhất tại Phố Đi Bộ Hà Nội!

Thưởng thức nghệ thuật phong cách đường phố

Dạo theo những con đường nằm trong phố đi bộ Hà Nội, ta dễ dàng bắt gặp những nghệ sĩ đường phố thể hiện tài năng. Từ những bức tranh đường phố độc đáo, đa dạng phong cách được trưng bày dọc đường đi. Tới những nhóm bạn trẻ trình diễn âm nhạc với nhiều thể loại khác nhau như nhạc latin sôi động, nhạc trẻ, nhạc ballad đầy cảm xúc,...

Biểu diễn đàn trên Phố Đi Bộ Hà Nội

Biểu diễn đàn trên phố đi bộ

Khung cảnh mọi người cùng đung đưa, vẫy tay theo điệu nhạc có lẽ chính là lý do làm cho phố đi bộ Hà Nội trở nên hấp dẫn hơn. Nếu bạn có ý định đến đây để biểu diễn thì nhất định bạn nên xem thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội hôm nay. Đồng thời, bạn nên theo dõi chi tiết dự báo thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội cuối tuần, thời tiết Phố Đi Bộ thứ 7, thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội chủ nhật để xem tiết mục biểu diễn nghệ thuật tốt nhất!

Một vài hoạt động nổi bật khác ở Phố Đi Bộ Hà Nội

Vẽ chân dung bên hồ Hoàn Kiếm

Vẽ chân dung bên hồ Hoàn Kiếm

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn dạo phố, ngắm hồ tâm sự cùng bạn bè. Hoặc tham gia các trò chơi như trượt patin, tô tượng, vẽ chân dung,... mỗi hoạt động đều rất bổ ích chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên. 

Những điều đặc biệt ở Phố Đi Bộ Hà Nội

Một góc nhỏ chợ đêm tại phố Hàng Ngang

Một góc nhỏ chợ đêm tại phố Hàng Ngang

Những quầy hàng bán đồ lưu niệm ở Phố Đi Bộ rất phong phú và đa dạng. Khi đi bộ qua khu chợ đêm phố Hàng Ngang bạn có thể thoải mái lựa chọn những món đồ mình thích. Chợ đêm này bày bán rất nhiều loại từ quần áo, giày dép tới những đồ trang sức. Khi tới đây thay vì phải đăng ký data mọi người có thể sử dụng hệ thống wifi miễn phí của chính quyền. 

Theo dõi dự báo thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội trên trang Thoitiet24h.vn

Thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội

Theo dõi thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội trên trang Thoitiet24h.vn

Thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội hôm nay có mưa không? Hãy truy cập trang https://thoitiet24h.vn/tinh-thanh/ha-noi để theo dõi tình hình thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội mới nhất. Bạn có thể dễ dàng xem được thời tiết Hà Nội, dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay và thời tiết Hà Nội những ngày tới, thời tiết Hà Nội hôm nay và 5 ngày tới, thời tiết Hà Nội hôm nay và 10 ngày tới,... một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Có thể bạn chưa biết: Thời tiết Hà Nội những ngày tới có mưa không? Có thích hợp đi Phố Đi Bộ Hà Nội không? 

Hy vọng những thông tin hữu ích được tổng hợp ở trên sẽ giúp bạn có những ngày cuối tuần thật thú vị tại Phố đi bộ Hà Nội! Hãy theo dõi tình hình thời tiết Phố Đi Bộ Hà Nội trên trang Thoitiet24h.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm, chỉ số UV, mức độ không khí,..nhanh chóng và chính xác nhất!

Đánh giá:4.4 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận