Thời tiết Phú Quốc tháng 4 thế nào? Có tắm biển được không? 

22/04/2024 - lượt xem: 590
Chia sẻ:
Đánh giá:4.9 - 51Lượt
Thời tiết Phú Quốc tháng 4 thế nào? Có nên đi du lịch Phú Quốc tháng 4 không? Đây là băn khoăn của nhiều người chuẩn bị có kế hoạch du lịch trải nghiệm Phú Quốc tháng 4. Theo dõi dự báo thời tiết Phú Quốc tháng 4 năm nay và gợi ý địa điểm du lịch Phú Quốc vào tháng 4 dưới đây. 

Thời tiết Phú Quốc tháng 4 nên đi du lịch 

Thời tiết Phú Quốc tháng 4 nên đi du lịch 

Thời tiết Phú Quốc tháng 4 như thế nào?

Dự báo thời tiết Phú Quốc tháng 4 năm nay sẽ bắt đầu mùa mưa sớm. 

Đặc điểm thời tiết Phú Quốc tháng 4

Thời tiết Phú Quốc tháng 4 là thời điểm điểm bắt đầu mùa mưa. Giai đoạn chuyển mùa này lượng mưa chưa nhiều, số ngày mưa trong tháng còn tương đối ít. Mưa ở Phú Quốc vào tháng 4 thường xuất hiện về tối và đêm, nên ít ảnh hưởng đến các hoạt động du lịch. Mức nhiệt duy trì tương đối ổn định từ 25 - 33 độ C. Với đặc trưng thời tiết này, bạn có thể lên kế hoạch trải nghiệm du lịch Phú Quốc vào tháng 4 thuận lợi. 

Chi tiết đặc điểm thời tiết Phú Quốc tháng 4: 

Nhiệt độ cao nhất

34 độ C 

Nhiệt độ thấp nhất

23 độ C 

Lượng mưa trung bình

80mm 

Đặc điểm

Nhiệt độ tăng cao, bắt đầu xuất hiện mưa, nhưng lượng mưa chưa nhiều. 

Độ ẩm trung bình ở mức 78%. 

Vì sao nên đi du lịch Phú Quốc tháng 4 

Du lịch Phú Quốc tháng 4 lý tưởng cuối cùng cho trải nghiệm du lịch Phú Quốc các tháng đầu năm mà bạn có thể lựa chọn do:

  • Thời tiết Phú Quốc tháng 4 nhiệt độ tương đối ổn định, nắng ôn hòa có thể trải nghiệm đầy đủ các hoạt động và điểm đến du lịch. 

  • Thời tiết Phú Quốc tháng 4 cũng là thời điểm nhiệt độ ở Phú Quốc cao nhất ( 35 độ C). Mức nhiệt phù hợp cho bạn có thể dễ dàng chọn trang phục đa dạng trong quá trình du lịch, không mất nhiều công sức để suy nghĩ: thời tiết Phú Quốc tháng 4 nên mặc gì? 

Cảnh sắc thiên nhiên Phú Quốc tháng 4 

Cảnh sắc thiên nhiên Phú Quốc tháng 4 

  • Dự báo thời tiết Phú Quốc tháng 4 bắt đầu mùa mưa, tuy nhiên, lượng mưa chưa nhiều, mưa tập trung vào tối và đêm nên khách du lịch vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn Phú Quốc vào thời điểm du lịch này. Tuy nhiên, nếu rời chuyến du lich sang đến tháng 5, thời tiết Phú Quốc tháng 5 bắt đầu mưa nhiều. Số lượng ngày mưa có thể lên đến 20 ngày/ tháng, sẽ gây nhiều bất tiện cho du khách đến Phú Quốc. 

Như vậy, nên đi du lịch Phú Quốc tháng 4 hoặc tháng 3, tháng 2 để tránh các vấn đề thời tiết xấu, mưa nhiều. Thời điểm du lịch lý tưởng ở Phú Quốc là từ tháng 10 - tháng 4 năm sau. Theo dõi chi tiết thời tiết Phú Quốc tháng 3 tại đây nhé!

Theo dõi thời tiết Phú Quốc chi tiết tại Thời tiết 24h

Thời tiết 24h là trang tin uy tín chuyên cung cấp thông tin dự báo thời tiết trên cả nước đầy đủ, chi tiết, chính xác nhất. Để tra cứu thời tiết Phú Quốc tháng 4 bạn có thể truy cập thoitiet24h.vn: 

  • Dự báo thời tiết chính xác đầy đủ các chỉ số 

Thông tin thời tiết Phú Quốc được cập nhật hàng ngày, hàng giờ: thời tiết Phú Quốc hôm nay, ngày mai và 3 ngày tới. Trong mỗi bảng tin dự báo thời tiết theo ngày và giờ đều được cung cấp đầy đủ các chỉ số: nhiệt độ, độ ẩm, khả năng mưa,..

Ngoài các chỉ số cơ bản, trang tin đáp ứng đầy đủ các chỉ số mở rộng khác: tia UV, áp suất, thời gian bình minh, hoàng hôn,..nhằm phục vụ nhu cầu tra cứu đa dạng của mỗi người dùng. 

  • Dự báo thời tiết cập nhật từng vùng

Không chỉ thời tiết Phú Quốc, Thời tiết 24h cung cấp diễn biến thời tiết các vùng lân cận, thời tiết Kiên Giang đầy đủ chính xác nhất, giúp hành trình di chuyển của bạn được thuận lợi nhất. 

chỉ số thời tiết

Dự báo thời tiết Phú Quốc đầy đủ chỉ số 

  • Cập nhật liên tục tin tức thời tiết mới trong ngày 

Dự báo thời tiết 24h cập nhật liên tục thông tin thời tiết mới nhất trong ngày, trong tuần. Từ đó, các trạng thái thời tiết: mưa, nắng, gió,...cũng được thông tin nhanh chóng đến mỗi đối tượng khách hàng. Diễn biến thời tiết chính xác, đầy đủ  giúp bạn tránh gặp thời tiết xấu bất chợt trong ngày. 

Đây là những thông tin dự báo thời tiết Phú Quốc tháng 4 chính xác và đầy đủ nhất mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng, với những nội dung thông tin này, bạn sẽ có kế hoạch và lịch trình du lịch Phú Quốc tháng 4 thuận lợi. Đừng quên tham khảo những điểm du lịch hấp dẫn và những món đặc  sản ngon ở Phú Quốc dưới đây. 

Thời tiết Phú Quốc tháng 4 nên đi đâu?

Dự báo thời tiết Phú Quốc tháng 4 là thời điểm lý tưởng để khám phá những điểm đến sau: 

Suối Tranh Phú Quốc

Suối Tranh là địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Điểm du lịch thuộc ấp suối Mây, xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Không gian suối tranh tương đối rộng với sự hòa quyện giữa núi non với những dòng thác tạo nên một bức tranh phong cách thiên nhiên hữu tình. 

Suối Tranh Phú Quốc 

Suối Tranh Phú Quốc 

Khách du lịch đến đây có thể lựa chọn đa dạng trải nghiệm: tắm thác Suối Tranh, khám phá hang dơi suối Tranh, khám phá hang dơi suối tranh. 

Vé vào cửa khám phá và du lịch Suối Tranh giao động từ 120.000 - 200.000 vnd/ người.

Nhà tù Phú Quốc 

Nhà tù Phú Quốc nổi tiếng trong lịch sử là nơi giam giữ những chiến sĩ cách mạng suốt thời chiến tranh. Nơi đây được đầu tư xây dựng quy mô, phục dựng lại những bối cảnh lịch sử: cảnh lính cộng sản bị tra tấn thời kháng chiến xưa,..Toàn bộ không gian và hình ảnh tại đây đều dựa trên tài liệu lịch sử và được phục dựng lại chân thực nhất. 

Hình ảnh mô phỏng ở Nhà Tù Phú Quốc 

Hình ảnh mô phỏng ở Nhà Tù Phú Quốc 

Hành trình khám phá nhà Tù Phú Quốc như một chuyến xe đưa khách du lịch trở về với quá khứ đau thương và hào hùng một thời. 

VinWonders Phú Quốc 

Sau trải nghiệm không gian văn hóa lịch sử Phú Quốc, bạn có thể bắt đầu trở về với những trò chơi giải trí và tham quan hấp dẫn tại VinWonders Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc tháng 4 không thể bỏ lỡ địa điểm đặc biệt này.

Thiên đường giải trí VinWonders Phú Quốc 

Thiên đường giải trí VinWonders Phú Quốc 

Thiên đường vui chơi rộng lớn với hàng ngàn trò chơi hấp dẫn và các sự kiện biểu diễn đa dạng tùy thuộc vào mỗi thời điểm du lịch sẽ khiến du khách lần đầu đến đây vô cùng ngỡ ngàng, thích thú. 

Thời tiết Phú Quốc tháng 4 là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm du lịch Phú Quốc và khám phá đủ các điểm du lịch kể trên. Song, du lịch Phú Quốc tháng 4 không thể bỏ qua thưởng thức ẩm thực, món ngon Phú Quốc dưới đây. 

Thưởng thức đặc sản Phú Quốc tháng 4

Có rất nhiều món đặc sản hấp dẫn ở Phú Quốc mà bạn nên thưởng thức. Tuy nhiên, 

Hải sản Phú Quốc 

Du lịch Phú Quốc tháng 4 không thể bỏ qua thưởng thức hải sản Phú Quốc. Vùng đất của biển là nơi sở hữu nguồn hải sản tươi sống phong phú với nhiều loài cá, tôm, mực ngon. Bạn có thể lựa chọn các quán hải sản ven biển hoặc các nhà hàng hải sản gần các khu du lịch để thưởng thức các món ăn hải sản được chế biến đa dạng. 

Hải sản tươi Phú Quốc 

Hải sản tươi Phú Quốc 

Hương vị hải sản Phú Quốc mang vị ngọt của thịt cua, ghẹ, cá tươi. Vị hải sản nồng đậm hòa cùng vị cay của các loại gia vị chấm sẽ khiến khách du lịch khó lòng bước chân dời đi.

Một số nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc bạn có thể tham khảo:

  • Quán Việt Phú Quốc

Địa chỉ: 24 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

  • Hạnh Nhung Luxury

Địa chỉ: 82 – 84 đường 30/4, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc.

  • Crab House (Nhà Ghẹ Phú Quốc)

Địa chỉ: Số 26 Nguyễn Trãi, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Nhum biển  

Nhum biển là món đặc sản Phú Quốc được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là các quý ông. Nhum biển còn được gọi với cái tên quen thuộc là cầu gai, thường dùng thịt nấu cháo hay nướng ăn tái chanh. 

Đặc sản nhum biển nướng 

Đặc sản nhum biển nướng 

Hương vị đặc biệt của nhum biển có mùi thơm nhẹ, hơi ngang. Ăn nướng thêm hành mỡ và lạc sẽ để lại cảm nhận vị giác khó quên. 

Một số địa chỉ ăn nhum biển ở Phú Quốc bạn có thể tham khảo thêm: 

  • Quán Ốc 343 – 343 Đường 30/4, KP 1, TT Dương Đông

  • Quán Biển Xanh – Cầu Hàm Ninh, TT Hàm Ninh

  • Quán hải sản Nhớ – Nằm trong chợ đêm Dinh Cậu – Võ Thị Sáu

Rượu Sim 

Rượu Sim là món đặc sản Phú Quốc làm quà bạn không nên bỏ qua sau chuyến du lịch Phú Quốc tháng 4. Rượu Sim Rừng Phú Quốc chuẩn nhất được ngâm từ sim chín hái từ rừng Hàm Ninh. 

Rượu Sim Phú Quốc 

Rượu Sim Phú Quốc 

Quy trình ngâm và chắt lọc được thực hiện tiêu chuẩn, đảm bảo công thức chắt lấy cốt rượu sim ngọt nhất. Mua rượu sim làm quà có thể đóng gói cẩn thận và vận chuyển qua nhiều hình thức khác nhau. 

Một số địa điểm gợi ý mua rượu sim mà bạn có thể tham khảo:

  • Nhà hàng Vườn Táo: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ

  • Rượu vang sim Bảy Gáo: 124 Đường 30 tháng 

Nên mặc gì trong thời tiết ở Phú Quốc tháng 4?

Du lịch Phú Quốc tháng 4 với điều kiện thời tiết Phú Quốc ban ngày nắng ráo là cơ hội để bạn diện nhiều bộ cánh màu sắc. Với các bạn nữ có thể thoải mái mặc các dáng váy maxi siêu quyến rũ trên bờ biển với nhiều màu sắc để tạo điểm nhấn riêng. Với các điểm vui chơi hay di chuyển nhiều, có thể chọn các mẫu trang phục thể thao năng động, trẻ trung. 

Du lịch Phú Quốc tháng 4 mặc gì 

Du lịch Phú Quốc tháng 4 mặc gì 

Tuy nhiên, thời tiết Phú Quốc tháng 4 mưa nhiều về đêm và nhiệt độ giảm. Do đó, chuẩn bị thêm áo khoác mỏng hoặc ô cầm tay cũng rất cần thiết để bạn có trải nghiệm dạo đêm ở Phú Quốc được trọn vẹn nhất. 

Có thể bạn chưa biết: Thời tiết Phú Quốc tháng 6 bao nhiêu độ? Có mưa không?

Gợi ý khách sạn & nhà nghỉ ở Phú Quốc tháng 4

Để chuyến du lịch Phú Quốc tháng 4 được diễn ra thuận lợi, hãy chủ động thuê và đặt phòng du lịch, nghỉ dưỡng sớm để tránh các vấn đề hết phòng, quá tải. Dưới đây là một vài gợi ý bạn có thể tham khảo: 

Khách sạn

Địa chỉ

Giá tham khảo

Gia Huy Hotel Phú Quốc 

Số 15 Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên

Giang

500.000 - 800.000/ đêm. 

Nesta Phú Quốc Hotel

Số 2 Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc,

Tỉnh Kiên Giang. 

600.000 - 800.000/ đêm. 

Berlin Phú Quốc Hotel

 

Tổ 5, ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

500.000 - 800.000/ đêm. 

Mường Thanh Luxury Phu Quoc Hotel

Tổ 3 Ấp, Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

1.000.000 - 3.000.000/ đêm 

Seashells Phú Quốc Hotel & Spa

Số 1 Đường Võ Thị Sáu, Khu 1, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên

Giang

1.000.000 - 2.000.000/ đêm 

Gaia Phú Quốc Hotel

Số 71 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

600.000 - 1.000.000/ đêm 

Kết luận

Trên đây là dự báo thời tiết phú Quốc tháng 4 và gợi ý du lịch Phú Quốc tháng 4 mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng, với những thông tin dự báo đặc điểm thời tiết chi tiết và gợi ý địa điểm du lịch đầy đủ nhất này, bạn có thể lên cho mình kế hoạch, trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất. 

Đánh giá:4.9 - 51Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Hải Hà

    Hải Hà

    Mưa gió lại ngại đi chơi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Tra cứu trước thời tiết Phú Quốc để chuẩn bị tốt nhất trước khi đi du lịch nhé.

      Gửi bình luận
  2. Thanh Tâm

    Thanh Tâm

    Đẹp mà thời tiết tháng 4 hơi mưa

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Thời tiết Phú Quốc tháng 4 chỉ mới mưa vài ngày, bạn có thể tranh thủ đi du lịch Phú Quốc trước mùa mưa nhé.

      Gửi bình luận
  3. Thu Thủy

    Thu Thủy

    Phú Quốc mãi đỉnh

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã theo dõi

      Gửi bình luận
  4. Trọng Nghĩa

    Trọng Nghĩa

    Tháng 5 còn du lịch được không? thời tiết phú Quốc tháng 4 đẹp mà bận quá

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Thời tiết Phú Quốc tháng 5 bắt đầu mưa nhiều hơn, nhưng vẫn có thể trải nghiệm du lịch bạn nhé.

      Gửi bình luận
  5. hải Nguyễn

    hải Nguyễn

    Lặng gió như này sao chơi lướt ván

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Thời tiết thay đổi hàng giờ, bạn có thể cập nhật thời tiết Phú Quốc theo giờ để lên kế hoạch tham gia các trò chơi trên biển nhé.

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận