Dự báo thời tiết Thái Nguyên theo giờ: Tham quan Hồ Núi Cốc

10/08/2022 - lượt xem: 585
Chia sẻ:
Đánh giá:4.6 - 50Lượt

Hồ Núi Cốc nằm ở phía đông thành phố Thái Nguyên. Đây là một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở Thái Nguyên. Nếu có dự định tham quan Hồ Núi Cốc, lưu ngay những kinh nghiệm hữu ích dưới đây để có một chuyến du lịch trọn vẹn. Đừng quên theo dõi dự báo thời tiết Thái Nguyên theo giờ để sắp xếp lịch trình phù hợp cho chuyến đi. 

Nên tham quan Hồ Núi Cốc vào thời gian nào?

Cập nhật dự báo thời tiết Thái Nguyên để thuận lợi tham quan Hồ Núi Cốc

Cập nhật dự báo thời tiết Thái Nguyên để thuận lợi tham quan Hồ Núi Cốc

Thời điểm thích hợp nhất để tham quan Hồ Núi Cốc là từ tháng 7 đến tháng 10. Lúc này lượng nước trong hồ được tích trữ nhiều nên cảnh quan ở hồ trở nên thu hút hơn. Ngoài ra, thời tiết Thái Nguyên hàng giờ lúc này khá nóng, thích hợp cho du khách đến nghỉ dưỡng tại hồ Núi Cốc cũng như các thác nước lớn khác ở Thái Nguyên.

Thoi tiet Thai Nguyen hien tai từ tháng 12 đến tháng 6 năm sau là thời điểm vào mùa vụ. Nguồn nước tại Hồ Núi Cốc phải cung ứng cho việc sản xuất nông nghiệp nên nước ở hồ thường cạn. Chính vì thế, bạn du lịch Hồ Núi Cốc vào lúc này, du khách sẽ không được chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của nó. Vì thời tiết Thái Nguyên vào mùa đông thường rất lạnh, các hoạt động vui chơi giải trí trong mùa đông tại đây cũng bị hạn chế. Du khách cũng cần lưu ý và không nên đi vào thời điểm này.

Theo dõi nhiệt độ thời tiết Thái Nguyên hàng giờ trên trang Thoitiet24h

Theo dõi nhiệt độ thời tiết Thái Nguyên hàng giờ trên trang Thoitiet24h

Trước mỗi chuyến đi, đừng quên cập nhật dự báo thời tiết Thái Nguyên theo giờ tại thoitiet24h.vn để lên lịch trình phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tra cứu thêm thời tiết Thái Nguyên đêm nay và ngày mai, thời tiết Thái Nguyên 3 ngày tới tại website Thoitiet24h.

Trải nghiệm hấp dẫn tại Hồ Núi Cốc

Hồ Núi Cốc Thái Nguyên 

Hồ Núi Cốc Thái Nguyên 

Tham quan Hồ Núi Cốc, du khách sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo. 

Đừng quên theo dõi thời tiết Thái Nguyên hàng giờ trên trang: https://thoitiet24h.vn/cac-tinh-thanh/thoi-tiet-thai-nguyen-theo-gio-580 để có được lịch trình du lịch tốt nhất!

Tham quan quần thể các hang động

Một trong trải nghiệm thú vị khi đến Hồ Núi Cốc là bạn có thể chèo thuyền dạo quanh hồ để thưởng ngoạn thiên nhiên và khám phá những hang động tại đây. Du khách sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí của những hang động nổi tiếng như động Âm Phủ, động Thủy Cung, động Huyền Thoại,…Đặc biệt khi tham quan động 3 cây thông, du khách sẽ được nghe những câu chuyện huyền thoại được lưu truyền nơi đây. 

Quần thể hang động Hồ Núi Cốc 

Quần thể hang động Hồ Núi Cốc 

Quần thể “Thuyết nhân quả”

Quần thể “Thuyết nhân quả” nằm trong khu du lịch Hồ Núi Cốc. Điểm nổi bật ở quần thể “Thuyết nhân quả” là bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni có độ cao 45m uy nghi, tráng lệ. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo của quần thể. Ngoài ra, bạn còn được chiêm bái cũng như nghe những bài học về lòng nhân ái, lối sống đẹp từ kinh Phật. 

Quần thể “Thuyết nhân quả”

Quần thể “Thuyết nhân quả”

Khu trưng bày sản phẩm làng nghề truyền thống

Khu trưng bày sản phẩm làng nghề truyền thống là một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch. Đây là nơi tọa lạc của căn nhà cổ được xây dựng bằng gỗ lim có tuổi thọ hơn 200 tuổi. Nhà Cổ không chỉ hấp dẫn bởi kiến trúc độc đáo mà còn là nơi trưng bày hơn 1000 sản phẩm giá trị đến từ các làng nghề truyền thống trên khắp cả nước.

Sản phẩm làng nghề truyền thống

Sản phẩm làng nghề truyền thống

Hi vọng những chia sẻ trên cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho du khách. Để chuyến đi trọn vẹn hơn, đừng quên cập nhật thời tiết Thái Nguyên mấy ngày tới tại thoitet24h.vn để sắp xếp lịch trình phù hợp. Website cập nhật liên tục dự báo thời tiết Thái Nguyên, dự báo thời tiết Thái Nguyên ngày mai,...nhanh chóng, chuẩn xác. 

Đánh giá:4.6 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận