Sao Thủy nghịch hành 2023 có ý nghĩa gì? Ảnh hưởng thế nào đến 12 cung?

23/02/2023 - lượt xem: 6692
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Sao Thủy Nghịch hành là một hiện tượng đặc biệt trong thiên văn học. Mỗi năm sẽ có những chòm sao nghịch hành nhất định mang ý nghĩa riêng. Vậy, sao Thủy nghịch hành sẽ mang ý nghĩa gì? Liệu có dự đoán nào cho tương lai từ hiện tượng này. Cùng tìm hiểu về ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành để hiểu rõ hơn về hiện tượng đặc biệt này. 

  Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành 

Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành 

Sao Thủy nghịch hành là gì?

Sao nghịch hành được hiểu là khi chòm sao di chuyển ngược hướng với quỹ đạo của nó trong quá trình vận động (nghịch: ngược, hành: hành trình). Vậy, sao thủy nghịch hành được hiểu là khi sao thủy di chuyển ngược hành trình của nó, tạo ra sự nhiễu động thông tin, có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động trên trái đất, và ảnh hưởng đến các chòm sao, cung hoàng đạo khác. 

 Sao Thủy nghịch hành là gì?

Sao Thủy nghịch hành là gì?

Vậy, hiện tượng sao thủy nghịch hành 2023 có nguy hiểm không? Câu trả lời là “Tùy vào đối tượng”. Mỗi đối tượng sẽ chịu ảnh hưởng khác nhau từ sao nghịch hành. Tuy nhiên, với sao Thủy nghịch hành, ảnh hưởng chủ yếu sẽ liên quan đến: 

  • Các mối quan hệ giao tiếp. 

  • Các vấn đề tài chính. 

  • Các thiết bị máy móc. 

Lịch sao thủy nghịch hành 2023 

Hiện tượng sao Thủy nghịch hành được dự đoán diễn ra 4 lần trong năm 2023. Dưới đây là bảng tổng hợp ngày sao Thủy nghịch hành và ý nghĩa của mỗi lần nghịch hành. 

 Lịch dịch chuyển của Thủy nghịch hành 

Lịch dịch chuyển của Thủy nghịch hành 

Vị trí nghịch hành 

Thời gian nghịch hành 

Ý nghĩa nghịch hành 

Ở Ma Kết 

Từ ngày 29/12/2023 đến ngày 18/1/2023

Thời điểm này dễ gặp rạn nứt trong các mối quan hệ về công việc, tình cảm. 

Vấn đề tài chính, tiền bạc cũng có dấu hiệu giảm sút. 

Đây là thời điểm dễ dàng rơi vào tình trạng mất cân đối trong công việc và cuộc sống. Do đó, thời điểm này, bạn nên cẩn trọng về các hoạt động đầu tư hay các quyết định của mình. 

Ở Kim Ngưu 

Từ ngày 21/4/2023 đến ngày 14/5/2023

Sao Thủy nghịch hành 2023 ở Kim Ngưu là điềm báo cho những sự bất ổn về tài chính và trách nhiệm. 

Do đó, trong thời điểm này, bạn cần tập trung làm tốt công việc của mình. Một vài vấn đề có thể khiến bạn trở nên cáu gắt, cần kiểm soát cảm xúc tốt hơn. 

Đặc biệt thời điểm này nên tránh xa các vấn đề làm đẹp. Bạn nên tăng cường nuôi dưỡng đời sống tâm hồn và tập luyện thể thao. 

Ở Xử Nữ

Từ ngày 23/8/2023 đến ngày 15/9/2023

Sao Thủy nghịch hành Xử Nữ sẽ liên quan đến những vấn đề như: từ chức, nghỉ việc hoặc ốm đau. 

Đặc biệt, đây cũng là thời điểm bạn sẽ đột nhiên có cảm giác mất phương hướng. Lúc này là thời điểm cần cẩn trọng trong từng quyết định mới của mình.

Ở Nhân Mã 

Từ ngày 13/12/2023 đến ngày 1/1/2024

Đây là thời điểm bạn sẽ mất đi tính thực tế và rơi vào trạng thái mơ mộng, kỳ vọng quá cao. 

Các vấn đề trong giao tiếp thời điểm này cũng bị ảnh hưởng. Bạn khó khăn hơn trong truyền đạt ý nghĩ của mình. 

Đây cũng là thời điểm bạn dễ dàng rơi vào trạng thái bi quan, căng thẳng, cần lưu ý nhiều hơn đến chăm sóc cảm xúc. 

Ảnh hưởng của sao thủy nghịch hành đến các cung hoàng đạo 

Bên cạnh những tác động của sao Thủy nghịch hành 2023 theo từng thời điểm, mùa sao Thủy nghịch hành 2023 cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến các cung hoàng đạo ở mức độ khác nhau.

Bạn có thể tham khảo phân tích sao Thủy nghịch hành và sự ảnh hưởng của hành tinh nghịch hành đến các cung hoàng đạo dưới đây. Thông tin sẽ giúp bạn nắm bắt được những điều cần tránh trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành.

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Bạch Dương

Sao thủy nghịch hành 2023 sẽ ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của Bạch Dương. Thời điểm này, Bạch Dương dễ dàng đánh mất sự nhạy bén thường ngày của mình mà thường xuyên đưa ra những quyết định sai lệch. Đây là thời điểm sao Thủy Bạch Dương cần cân đối lại cảm xúc và hạn chế những phản xạ bốc đồng của mình.

 Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Bạch Dương 

Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Bạch Dương 

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Kim Ngưu

Thời điểm thủy tinh nghịch hành 2023, Kim Ngưu có thể đối đầu với nhiều căng thẳng. Chú ý nhiều hơn vào giai đoạn sao thủy nghịch hành tháng 4 2023. Công việc, tình cảm thậm chí là gia đình có nhiều vấn đề căng thẳng là khó tránh khỏi. 

Tuy nhiên, thời điểm cuối tháng, Kim Ngưu có thể tận hưởng niềm vui bằng nhiều cách khác nhau như: thư giãn với YOGA, mua sắm hoặc gặp gỡ bạn bè. Đây là cách giúp giải tỏa những căng thẳng cho sao Thủy Kim Ngưu. Dành thời gian nhiều hơn cho bản thân là quyết định đúng đắn của cung hoàng đạo này.

Sao thủy nghịch hành Kim Ngưu

Sao thủy nghịch hành Kim Ngưu

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Song Tử

Sao Thủy nghịch hành 2023 sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng nhất đến Song Tử, đặc biệt là khả năng sáng tạo. Các sự kiện diễn ra trong thời điểm này khiến Song Tử cảm thấy ngột ngạt, dễ nổi nóng. Bởi vậy, để tránh gây họa, Song Tử nên chủ động cân bằng lại cảm xúc của mình trong thời gian chịu ảnh hưởng của Thủy nghịch hành. 

 Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Song Tử 

Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Song Tử 

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Cự Giải

Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành đến Cự Giải tương đối rõ nét. Tuy nhiên, khác với các chòm sao khác, Thủy nghịch hành lại tạo ra thay đổi tích cực cho Cự Giải. 

 Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Cự Giải 

Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Cự Giải 

Sao thủy nghịch hành Cự Giải làm cho các mối quan hệ gia đình trở nên khăng khít hơn. Đây là thời điểm để Cự Giải hiểu hơn về những cảm xúc sâu bên trong mình. Cự Giải dễ dàng nhận ra tình cảm gia đình trong mình và nuôi dưỡng tình cảm thêm gắn bó hơn. Sao Thủy Cự Giải thời điểm này có tác động đặc biệt tích cực.

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Sư Tử  

Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành 2023 đến Sư Tử thể hiện ở diện mạo. Đây là thời điểm Sư Tử có nhiều mong muốn làm mới hình ảnh của bản thân. Tuy nhiên, trước khi quyết định phong cách mới cho mình, hãy cân nhắc thật kỹ. Bạn cần lưu tâm đến hoàn cảnh sống và không gian sống để chọn phong cách phù hợp nhất với mình. 

 Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Sư Tử

Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Sư Tử

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Xử Nữ 

Sao thủy nghịch hành Xử Nữ sẽ gây ra những khó khăn về khả năng nhìn nhận nỗi đau, khúc mắc. Xử Nữ trở nên lúng túng trong giải quyết các vấn đề của chính mình. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm chòm sao này rơi vào trạng thái mơ hồ, khó đoán định. Lời khuyên cho Xử Nữ thời điểm này là dùng một chút kẹo ngọt hay socola để an ủi cảm xúc. 

 Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Xử Nữ 

Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Xử Nữ 

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Thiên Bình 

Sao Thủy Thiên Bình bất chợt có những cảm xúc trở nên mãnh liệt hơn. Thời điểm này Thiên Bình đánh mất thế cân bằng vốn có mà dễ dàng mất đi chính mình. Lời khuyên cho những “thiên thần cán cân” là cần ngồi lại và suy nghĩ, đánh giá về những việc đã trải qua. Sau đó, bạn từ từ định hướng giải quyết thay vì lựa chọn quá vội vàng trong thời điểm này. 

 Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Thiên Bình 

Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Thiên Bình 

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Bọ Cạp 

Sao Thủy nghịch hành 2023 ảnh hưởng đến Bọ Cạp về cả tinh thần lẫn hình thức. Vốn dĩ Bọ Cạp là một chòm sao thiên cảm xúc, sự nghịch hành của sao Thủy sẽ gây nên rất nhiều xáo trộn ở cung hoàng đạo này.

Không chỉ vậy, khi sao thủy nghịch hành bọ cạp sẽ dễ rơi vào trạng thái bỏ bê bản thân. Chính vì thế, những người thuộc cung hoàng đạo này cần hết sức lưu ý chăm chút sức khỏe và tinh thần của bản thân, tránh bị ốm nhé.  

 Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Bọ Cạp 

Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Bọ Cạp 

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Nhân Mã 

Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành 2023 đến cung Nhân Mã như thế nào? Nổi bật nhất phải kể đến sự nghiệp dễ bị căng thẳng, lo âu. Thời điểm Thủy nghịch hành gây nên áp lực, khó khăn trong công việc cho Nhân Mã. 

 Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Nhân Mã

Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Nhân Mã

Do đó, nắm bắt được vấn đề của mình, Nhân Mã không nên quá áp lực mà cần thư giãn và bình tĩnh giải quyết từng vấn đề. Sau thời gian Thủy nghịch hành, mọi việc sẽ được đưa về đúng quỹ đạo của nó. 

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Ma Kết 

Sao thủy nghịch hành 2023 Ma Kết sẽ bị ảnh hưởng đến hầu hết các thói quen thường ngày của mình. Dần dần Ma Kết cảm nhận được sự trái ngược trong các hành động của mình. Tuy nhiên, Ma Kết lại khó cân bằng lại được. Điều này sẽ diễn ra trong khoảng đầu tháng. Đến thời điểm cuối tháng, vấn đề dần ổn định, Ma Kết sẽ bình tâm hơn.

 Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Ma Kết 

Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Ma Kết 

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Bảo Bình 

Sao Thủy nghịch hành gây nên trạng thái áp lực ở Bảo Bình. Các vấn đề hàng ngày vốn được giải quyết rất nhanh, nay lại trở thành ám ảnh của Bảo Bình. Thời điểm này, lời khuyên cho Bảo Bình là nên bình tâm và tập thở, để tìm lại trạng thái cân bằng cho mình. 

 Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Bảo Bình 

Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Bảo Bình 

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Song Ngư 

Sao Thủy nghịch hành 2023 có tác động như thế nào đến Song Ngư. Khác với các chòm sao khác, Song Ngư có dấu hiệu tích cực hơn nhờ ảnh hưởng của Thủy nghịch hành. Tuy nhiên, thời điểm này, Song Ngư cũng cần chú ý nghỉ ngơi để xoa dịu những tổn thương tinh thần trước đó. Đây là thời điểm lý tưởng để nuôi dưỡng tâm hồn cho cung hoàng đạo này. 

 Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Song Ngư 

Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Song Ngư 

Như vậy, ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành đến 12 cung hoàng đạo sẽ có những khác biệt. Do đó, mỗi cung hoàng đạo cần ghi nhớ những lưu ý cho riêng mình để có chuẩn bị tốt nhất đón Thủy nghịch hành 2023.   

Có thể bạn chưa biết:

Kết luận 

Tổng hợp thông tin về sao Thủy nghịch hành và ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho những dự định sắp tới. Truy cập thoitiet24h.vn mỗi ngày để cập nhật thông tin thời tiết mới nhất và nhiều thông tin hữu ích khác. 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận