Thoitiet24h.vn: Xem thời tiết tối nay có mưa không chi tiết

26/08/2023 - lượt xem: 2057
Chia sẻ:
Đánh giá:4.1 - 52Lượt

Bạn đang có kế hoạch tổ chức sự kiện quan trọng vào tối nay. Băn khoăn không biết thời tiết tối nay có mưa không? Thời tiết hôm nay thế nào? Nắm được những thông tin hữu ích về tình hình thời tiết trong ngày ở hà Nội sẽ giúp bạn có thể tổ chức dự định được suôn sẻ nhất. Với mục đích mang lại những thông tin hữu ích về tình hình thời tiết trong ngày - thoitiet24h.vn là trang dự báo thời tiết nhanh, miễn phí, đáp ứng được mọi nhu cầu theo dõi thời tiết của bạn. 

Thời tiết tối nay có mưa không?Thời tiết tối nay có mưa không?

Xem thông tin thời tiết tối nay có mưa không chi tiết tại thoitiet24h.vn

Thời tiết hôm nay sẽ được cập nhật chính xác và chi tiết tại trang dự báo thời tiết thoitiet24h.vn. Tại đây, bạn có thể theo dõi được cụ thể các chỉ số thời tiết bao gồm: 

“Tối nay có mưa không?” xem ngay dự báo tại thoitiet24h

“Tối nay có mưa không?” xem ngay dự báo tại thoitiet24h

  • Nhiệt độ: Thang đo nhiệt độ tại thoitiet24h.vn được cập nhật chính xác tình hình “tối nay có mưa không?” theo thời gian thực, thời tiết 7 ngày và 10 ngày tới theo tiêu chuẩn hàng đầu của NOAA

  • Độ ẩm: Được đo theo tỉ lệ % và có kèm biểu đồ chi tiết dự báo trong ngày, 7 ngày và 10 ngày tới

  • Áp suất: tính theo đơn vị mbar

  • Chỉ số tia UV: Giúp dự báo chi tiết lượng tia UV để giúp bạn có những sự chuẩn bị kỹ càng cho làn da trước khi ra đường

  • Trả lời dễ dàng câu hỏi “tối hôm nay có mưa không?” ở Hà Nội chính xác và cụ thể. Thông qua đó, bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch, dự định cho công việc của mình được thuận lợi nhất

  • Ngoài ra, bạn cũng có thể xem tình hình thời tiết sáng nay có mưa không, hôm nay có mưa sao băng không, thời tiết hôm nay thế nào với các số liệu và dự đoán với độ chính xác lên tới 95%.

3 lưu ý di chuyển vào buổi tối trời mưa đảm bảo an toàn 

Thời tiết thay đổi thất thường có thể gây mưa lớn bất chợt. Để đảm bảo di chuyển trên đường an toàn vào buổi tối các ngày mưa, nên lưu ý 3 vấn đề dưới đây: 

Di chuyển chậm trên đường và đảm bảo khoảng cách an toàn 

Lưu ý khi ra ngoài vào trời mưa buổi tối

Lưu ý khi ra ngoài vào trời mưa buổi tối

Thời tiết mưa lớn bất chợt có thể gây mất an toàn khi di chuyển nhanh nhất vào các buổi tối. Do đó, người tham gia giao thông trên đường khi gặp mưa, nên di chuyển chậm lại và giữ khoảng cách an toàn với các xe xung quanh để tránh va chạm. 

Đặc biệt thời tiết buổi tối có mưa nên chú ý bật đèn xe và tập trung quan sát.

Tìm nơi tránh trú nếu gặp mưa lớn 

Trong trường hợp mưa quá lớn, cần chú ý dừng xe và tìm nơi tránh trú, không nên cố tiếp tục di chuyển. Mưa lớn có thể kéo theo sấm chớp, sét nguy hiểm. 

Do đó, nếu gặp mưa lớn kém dấu hiệu sấm chợp, kèm theo nguy cơ có sét, nên nhanh chóng tìm nơi tránh trú an toàn. Tránh trú tại các nơi trống vắng hay các công trình đang sửa chữa. 

Chọn lộ trình di chuyển phù hợp 

Trong trường hợp mưa lớn, có thể cân nhắc đổi lộ trình di chuyển để tránh các cung đường ngập úng, tắc nghẽn. Để tránh tắc nghẽn hay gặp cảnh mưa ngập, bạn nên tra cứu trước thời tiết tối nay có mưa không trước khi có kế hoạch di chuyển bên ngoài. 

Cập nhật thông tin thời sự quan trọng đang được quan tâm

Bên cạnh tính năng dự báo thời tiết tối nay có mưa không? khi truy cập trang web thoitiet24h.vn, bạn cũng có thể cập nhật được những tin tức thời sự quan trọng trong ngày. Hàng loạt những tin tức về thời tiết, dịch bệnh, tình hình di chuyển giữa các vùng, các sự kiện quan trọng của đất nước,... cùng rất nhiều thông tin hữu ích khác sẽ được cập nhật trong ngày, liên tục từng giờ đảm bảo tin tức chính thống, chính xác. 

Thông tin thời tiết mới nhất

Thông tin thời tiết mới nhất

Với rất nhiều tính năng ưu việt có được, thoitiet24h.vn sẽ giúp bạn cập nhật dự báo thời tiết tối nay có mưa không, dự báo thời tiết 7 ngày tới, 10 ngày tới. Hãy truy cập website thường xuyên để nắm được kịp thời những thông tin mới nhất về thời tiết bạn nhé!

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp
Tối nay có mưa lúc mấy giờ?
Thông tin thời tiết về nhiệt độ, lượng mưa chi tiết và đầy đủ nhất trong ngày sẽ được cập nhật tại Thoitiet24h.vn. Nếu bạn muốn biết thời tiết tối nay có mưa không? Bạn chỉ cần tra cứu thông tin thời tiết trong ngày và thời tiết theo giờ sẽ giúp cập nhật tình trạng mưa liên tục và đầy đủ nhất.
Lượng mưa tối nay có lớn không?
Chỉ số lượng mưa tối nay sẽ thay đổi theo giờ. Lượng mưa mỗi khung giờ sẽ có sự khác biệt. Chi tiết lượng mưa được cập nhật tại mục thông tin thời tiết theo giờ. Thông tin thời tiết cập nhật đầy đủ chính xác nhất giúp bạn xác định được lượng mưa và có kế hoạch di chuyển phù hợp.
Tối nay có mưa đá? hay sét đánh không?
Tin tức về thời tiết mưa tối nay hay các hiện tượng thời tiết cực đoan sẽ được cập nhật tại Thoitiet24h.vn. Thông tin thời tiết đầy đủ, chi tiết, chính xác nhất giúp bạn tránh được những thời điểm nguy hiểm khi ra đường. Các hiện tượng như mưa đá hay sét rất có thể kèm theo khi có mưa lớn. Do đó, hãy chú ý cập nhật tin thời tiết cực đoan liên tục trước khi ra đường.
Khi nào mưa lớn kèm theo sấm hay sét?
Có rất nhiều dấu hiệu để nhận biết mưa lớn có thể kèm theo sấm, sét. Khi có dấu hiệu tia chớp lóe lên và đi kèm 1 tiếng sấm dài kéo theo, là nguy cơ chuẩn bị có sét ngay sau hoặc gần thời điểm đó. Người di chuyển trên đường hay trong nhà đều cần lưu ý những biện pháp phòng tránh sấm, sét phù hợp, đảm bảo an toàn.
Thời tiết buổi tối mưa nên làm gì?
Với điều kiện thời tiết mưa mát lành buổi tối, bạn có thể chọn những trải nghiệm hấp dẫn: trú tại góc quán cà phê hay thưởng thức bữa cơm gia đình ở nhà, hay xem một bộ phim yêu thích, nghe một bản nhạc thật chill,....
Đánh giá:4.1 - 52Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận