30/4 nên đi đâu ở Hà Nội? Địa điểm vui chơi đổi gió ngày nghỉ lễ

20/04/2024 - lượt xem: 379
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Tìm kiếm địa điểm đổi gió, thay đổi không khí, gắn kết gia đình dịp nghỉ lễ, vậy, 30/4 nên đi đâu ở Hà Nội? Vui chơi nội thành cho trẻ nhỏ thỏa sức đùa nghịch, vận động, người lớn được thảnh thơi nghỉ dưỡng. Cắm trại ngoại thành giúp tận hưởng trải nghiệm thư thái, không gian mới mẻ trong lành. Nên chọn hình thức du lịch nào dịp nghỉ lễ này ở Hà Nội? Khám phá và tham khảo một vài gợi ý dưới đây. 

30/4 nên đi đâu ở Hà Nội

30/4 nên đi đâu ở Hà Nội

30/4 nên đi đâu ở Hà Nội chơi? Vui chơi nội thành Hà Nội

Tìm kiếm địa điểm vui chơi 30/4 tại Hà Nội không hề khó. Dịp lễ kỷ niệm này, Thủ Đô tổ chức rất nhiều các hoạt động tại nhiều địa điểm vui chơi nội thành, tạo điều kiện cho người dân trải nghiệm giải trí và nghỉ ngơi thoải mái nhất. Các điểm vui chơi ở Hà Nội dịp 30/4 thường tổ chức nhiều các sự kiện kỷ niệm hay tổ chức thêm nhiều trải nghiệm mới, khác biệt với thường ngày. Cùng khám phá Hà Nội dịp nghỉ lễ năm nay có gì đặc biệt ngay dưới đây. 

Lăng Bác

Lăng Chủ Tịch là điểm tham quan lý nghĩa cho những ai còn băn khoăn 30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc? Tham quan Lăng Bắc là một trong những hoạt động trải nghiệm được rất nhiều người dân Thủ Đô và khách du lịch yêu thích. Nếu bạn và gia đình chưa biết 30/4 đi đâu chơi ở Hà Nội? thì có thể lựa chọn trải nghiệm tham quan, viếng Lăng Chủ Tịch. 

Thăm Lăng Bác dịp 30/4

Thăm Lăng Bác dịp 30/4

Đây là một trong những điểm vui chơi ở Hà Nội dịp 30/4 khá đông đúc. Người dân địa phương và khách du lịch trong, ngoài nước đến xếp hàng bên Lăng Chủ Tịch để chờ thăm viếng Lăng Bác. Đặc biệt, với mỗi người dân Việt Nam, vào một ngày kỷ niệm trọng đại như 30/4, việc nhớ về Bác Hồ với lòng biết ơn và sự kính trọng sẽ là một hoạt động vô vùng nhân văn và ý nghĩa. 

Bạn có thể lựa chọn Tour du lịch Hà Nội 1 ngày để Viếng Thăm Lăng Bác và nhiều điểm đến hấp dẫn ở thủ đô:

  • Ghé thăm những địa danh tuyệt nhất Hà Nội với tour trong một ngày.

  • Viếng nơi an nghỉ cuối cùng của Chủ Tịch Hồ Chí Minh ở Lăng Bác.

  • Ngắm những ngôi chùa tuyệt đẹp của thành phố: Chùa Trấn Quốc và Chùa Một Cột.

  • Khám phá phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời dọc theo Hồ Hoàn Kiếm, tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám và di tích nhà tù Hoả Lò hoặc Bảo tàng phụ nữ Việt Nam.

  • Thêm lựa chọn xem biểu diễn múa rối nước độc đáo hoặc tham gia một chuyến đi xe đạp ở thành phố vào cuối tour.

Làng Cổ Đường Lâm

Trong các điểm vui chơi ở Hà Nội ngày 30/4, Làng cổ Đường Lâm cũng là một trong những địa điểm khá nhộn nhịp. Đặc biệt với những khách du lịch từ xa tới, đây là điểm đến rất được mong đợi. 

Tham quan làng cổ Đường Lâm 

Tham quan làng cổ Đường Lâm 

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km, làng cổ Đường Lâm sở hữu nét đẹp cổ kính, rêu phong của kiến trúc xưa. Làng cổ, mái đình, tường đất, tất cả đều gợi lại cho du khách những cảm nhận đơn sơ, mộc mạc mà vô cùng gần gũi. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho gia đình bạn khi chưa biết 30/4 đi đâu chơi ở Hà Nội? 

Làng Gốm Bát Tràng

Tìm hiểu làng nghề truyền thống cũng là hoạt động hấp dẫn và bổ ích vào dịp nghỉ lễ. Làng gốm Bát Tràng là một trong những làng nghề truyền thống đã có từ lâu đời ở Hà Nội. Chỉ các trung tâm Hà Nội khoảng 11km, làng gốm Bát Tràng là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại đây, khách tham quan có thể được giới thiệu về quy trình làm gốm, sản xuất gốm thành phẩm. Không chỉ vậy, bạn còn được trực tiếp tạo ra những tác phẩm gốm theo sở thích với nhiều màu sắc và hình thức bắt mắt. 

Trải nghiệm hoạt động ở làng gốm Bát Tràng 

Trải nghiệm hoạt động ở làng gốm Bát Tràng 

Bạn cần tìm địa điểm đi chơi Hà Nội 30/4 không nên bỏ qua lựa chọn hấp dẫn này.

Trải nghiệm tham quan Tour làng gốm Bát Tràng

  • Hòa mình làm quen với những điểm tham quan được tìm kiếm nhiều nhất của Hà Nội cùng hướng dẫn chuyên nghiệp.
  • Tham quan chùa Trấn Quốc, lăng Bác, chùa Một Cột, Văn Miếu v.v...
  • Ngắm những sản phẩm gốm truyền thống của Bát Tràng khi bạn khám phá xung quanh ngôi làng và dừng chân tại showroom của làng.
  • Có chính sách hủy linh hoạt với hoàn đủ tiền khi hủy voucher trước ít nhất 24 giờ so với ngày tour hoạt động.

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây với hoạt động giải trí đa dạng là địa điểm vui chơi dịp 30/4 tại Hà Nội hấp dẫn cho trẻ em. Với đa dạng các trò chơi dưới nước trên tổng diện tích 8.1ha, khách du lịch hay bất cứ đối tượng khách du lịch là người lớn tuổi đều có thể trải nghiệm vui chơi không giới hạn. 

Trải nghiệm hoạt động giải trí ở công viên nước Hồ Tây 

Trải nghiệm hoạt động giải trí ở công viên nước Hồ Tây 

Đến đây, bạn sẽ được thỏa mãn cảm xúc với: cabin tình yêu, đĩa bay, hải tặc, đu quay bạch tuộc, ô tô đụng, nhà bóng, dây văng,... 

Công viên Thủ Lệ 

Công viên Thủ Lệ cũng là một trong những địa điểm gợi ý hấp dẫn cho những ai chưa biết 30/4 nên đi đâu ở Hà Nội? Không gian công viên rộng, có thể kết hợp tham quan và ngắm nhìn đa dạng các loài động vật, thú quý hiếm hoặc trải nghiệm các hoạt động vui chơi ăn uống. 

Tham quan công viên Thủ Lệ 

Tham quan công viên Thủ Lệ 

Không gian công viên Thủ Lệ được đầu tư trên diện tích rộng, cung cấp đa dạng trải nghiệm: vui chơi, tham quan, nghỉ dưỡng cho khách du lịch ghé thăm. Đây là địa điểm vui chơi Hà Nội dịp 30/4 lôi cuốn cho nhiều bạn nhỏ. 

Thiên đường Bảo Sơn 

Một trải nghiệm khác biệt khi du lịch nội thành Hà Nội dịp 30/4 là đến với Thiên Đường Bảo Sơn. Đây được đánh giá là một trong những điểm vui chơi ở hà Hà Nội dịp 30/4 đông đúc nhất mà du khách có thể tham khảo. 

Trải nghiệm vui chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn 

Trải nghiệm vui chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn 

Không gian vui chơi rộng lớn, trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng. Thiên Đường Bảo Sơn phục vụ giải trí cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn chưa biết nghỉ lễ 30 4 đi đâu ở Hà Nội, thì đây là một gợi ý lý tưởng cho cả gia đình mà bạn không nên bỏ qua. 

Để chủ động trải nghiệm trọn vẹn các hoạt động vui chơi, giải trí ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo dịch vụ THUÊ XE RIÊNG THEO GIỜ:

  • Du lịch thoải mái quanh Hà Nội với dịch vụ cho thuê xe kèm tài xế.

  • Ngồi thư giãn trong xe hiện đại có máy lạnh khi bạn đi khắp thành phố.

  • Lên kế hoạch trước lịch trình và để tài xế tìm cung đường ngắn nhất cho bạn!

  • Chọn giữa thuê cả ngày và nửa ngày tùy theo nhu cầu chuyến đi của bạn.

  • Chọn giữa các xe dành cho nhóm nhỏ 3, 5, 7, 12 người, tiện lợi cho các nhóm lớn.

Nếu bạn là tín đồ của những game vui chơi giải trí hấp dẫn, có thể tham khảo trải nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp 30/4 để tham gia những lễ hội trò chơi vô cùng hấp dẫn.

Địa điểm du lịch gần hà nội dịp 30/4 - giải trí ngoại thành 

Bên cạnh những địa điểm du lịch nội thành, bạn có thể tham khảo thêm địa điểm đi chơi 30/4 gần Hà Nội. Các điểm đến du lịch ngoại thành sẽ mang đến không khí mới mẻ, trong lành, tránh xa thành phố bụi bặm, ô nhiễm. 

Núi Trầm 

Cắm trại núi Trầm là hoạt động được gợi ý đầu tiên cho du khách chưa biết 30/4 nên đi đâu ở Hà Nội? Núi Trầm thuộc địa phận huyện Chương Mỹ Hà Nội. Núi Trầm mang vẻ đẹp của một cao nguyên đá thu nhỏ với những mỏm đá xen kẽ những khóm cỏ xanh. 

Thắng cảnh núi Trầm 

Thắng cảnh núi Trầm 

Địa hình núi không quá dốc, không quá nguy hiểm hay phức tạp, khách du lịch có thể tổ chức hoạt động cắm trại hay nghỉ dưỡng trong ngày. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với hoạt động tham quan, du lịch tâm linh tại đây với 3 ngôi chùa lớn: chùa Trầm. chùa Long Tiên, chùa Vô Vi. 

Ba Vì

Một lựa chọn khác khi tìm kiếm các điểm du lịch 30/4 gần Hà Nội là Ba Vì. Không gian vườn quốc gia được mệnh danh là Đà Lạt của miền Bắc. Ba Vì sở hữu vẻ đẹp tuyệt sắc vào tháng 4 với thiên nhiên đa dạng cảnh sắc. Thời tiết Ba Vì tháng 4 mát mẻ, dễ chịu mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách du lịch. 

Cắm trại Ba Vì 

Cắm trại Ba Vì 

Nếu bạn chưa biết nghỉ lễ 30/4 nên đi đâu gần Hà Nội, có thể lựa chọn trải nghiệm cắm trại hay tham quan du lịch Ba Vì. Đây là điểm đến thú vị cho nhóm bạn, hay du lịch gia đình.

Núi Hàm Lợn 

Núi Hàm Lợn cũng là điểm du lịch gần Hà Nội dịp 30/4 mà bạn có thể tham khảo. Nếu chưa có ý tưởng 30/4 nên đi đâu ở Hà Nội? bạn có thể lên kế hoạch cắm trại hay chinh phục núi Hàm Lợn. 

Cắm trại bên núi Hàm Lợn 

Cắm trại bên núi Hàm Lợn 

Du khách sẽ được trải nghiệm tham quan rừng thông cao vút, ngắm Đồng Quan hay đốt lửa trại ngay hồ Bàu. Đặc biệt, tại Núi Hàm Lợn, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành hoàn toàn, cuộc sống gắn liền với thiên nhiên tươi mát. 

Nếu muốn tận hưởng cảm giác nghỉ lễ trên những đỉnh núi mờ sương, bạn cũng có thể tham khảo chuyến du lịch Sapa dịp 30/4.

 

Nếu muốn tận hưởng cảm giác nghỉ lễ trên những đỉnh núi mờ sương, bạn cũng có thể tham khảo chuyến du lịch Sapa dịp 30/4.

Đồng Mô 

Cắm trại Đồng Mô cũng là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội dịp 30/4 mà bạn có thể tham khảo. Không gian vui chơi rộng lớn, Đồng Mô nối liền với làng văn hóa các dân tộc là nơi khách du lịch có thể tham quan và trải nghiệm nhiều mô hình văn hóa khác nhau. 

Thêm nữa, du lịch Đồng Mô dịp này, du khách có thể được tận hưởng nhiều món đặc sản địa phương, đặc sản dân tộc hấp dẫn. 

Du lịch bên Hồ Đồng Mô 

Du lịch bên Hồ Đồng Mô 

Thời tiết Đồng Mô tháng 4 nắng nhẹ, rất phù hợp cho những chuyến cắm trại hay tham quan, du lịch. 

Hồ Quan Sơn

Gợi ý cuối cùng cho du khách về địa điểm du lịch 30/4 gần Hà Nội. Với gợi ý điểm đến hấp dẫn này, du khách có thể tự tổ chức tham quan, cắm trại tại đây. 

Bên Hồ Quan Sơn là không gian rộng lớn ngút tầm mắt của sông nước, kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Du khách được thả mình tự do với cỏ cây, hoa lá, trải nghiệm cảm giác bồng bềnh trên những con thuyền nhỏ lướt trên mặt nước. 

Dã ngoại Hồ Quan Sơn 

Dã ngoại Hồ Quan Sơn 

Tận hưởng những ngày nghỉ lễ trọn vẹn tại Hồ Quan Sơn là gợi ý hấp dẫn cho mọi đối tượng du khách. 

Dự báo thời tiết 30/4 chính xác tại Thời tiết 24h  

Gợi ý 30/4 nên đi đâu ở Hà Nội? kể trên sẽ giúp bạn có kế hoạch chọn điểm du lịch nghỉ dưỡng kỳ nghỉ lễ phù hợp với mình. Tuy nhiên, để kỳ nghỉ lễ được thuận lợi, trọn vẹn nhất, đừng quên tra cứu trước dự báo thời tiết 30/4 1/5 để có kế hoạch và lịch trình di chuyển du lịch thuận lợi. 

Tra cứu dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ tại Thời tiết 24h 

Tra cứu dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ tại Thời tiết 24h 

Thông tin dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 1/5 sẽ được cung cấp chính xác, đầy đủ nhất tại Thời tiết 24h. Dự báo thời tiết đầy đủ hàng giờ, hàng ngày và dài ngày sẽ giúp bạn có kế hoạch du lịch thuận lợi, trọn vẹn cho mình. 

Cập nhật liên tục thông tin thời tiết hàng ngày, thời tiết các dịp nghỉ lễ, và gợi ý 30/4 nên đi đâu ở Hà Nội tại Thời tiết 24h. Chúc bạn có kỳ nghỉ thuận lợi, vui vẻ. 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

11 Bình luận

Bộ lọc
  1. Hương Linh

    Hương Linh

    Nắng lên đi, nắng lên đi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bạn truy cập thoitiet24h.vn để tra cứu diễn biến thời tiết tại địa điểm mình muốn biết

      Gửi bình luận
  2. Dương Mai

    Dương Mai

    Núi Hàm Lợn vừa xấu vừa bẩn, đi 1 lần sợ luôn

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ

      Gửi bình luận
  3. Thanh mai

    Thanh mai

    Đi xe máy lên ba vì, sóc sơn camping, ngắm cảnh là chill nhất. Không quá xa cũng không quá gần. Chỉ mong trời nắng đẹp

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Để tra cứu thời tiết chính xác và chi tiết, bạn truy cập thoitiet24h.vn

      Gửi bình luận
  4. Tuyết Lan

    Tuyết Lan

    Thời tiết nắng ráo đi camping là sướng nhất

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Để tra cứu thời tiết chính xác và chi tiết, bạn truy cập thoitiet24h.vn

      Gửi bình luận
  5. Nguyễn Hưng

    Nguyễn Hưng

    Nghỉ lễ dài thế này, chắc thiên đường bảo sơn đông như kiến cỏ mất

    Gửi bình luận
    1. Đức Hải

      Đức Hải

      Không chỉ mỗi chỗ này đâu, chỗ nào chả đông. Quán cà phê, quán nước đông nghẹt

      Gửi bình luận
      1. Thời tiết 24h

        Thời tiết 24h

        Mọi người đừng quên tra cứu thời tiết 24h để theo dõi tình hình thời tiết nhé

        Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận