Tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp: Top con giáp vượng phát

29/06/2023 - lượt xem: 9383
Chia sẻ:
Đánh giá:4.8 - 52Lượt
Tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024 liệu có nhiều biến động như tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2024. Diễn biến tài vận và sức khỏe của co giáp nào sẽ thay đổi. Lộc may sẽ tuột khỏi tay con giáp nào? Cùng giải mã vận mệnh của 12 con giáp tháng này có gì đặc biệt?

Tháng 4/2024 của bạn sẽ diễn ra như thế nào? Có điều gì cần lưu ý? Hãy tham khảo chi tiết nội dung dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Tử vi 12 con giáp tháng 4

Tử vi 12 con giáp tháng 4

Tử vi tuổi Tý tháng 4 năm 2024 

Tuổi Tý bước sang tháng 4 năm 2024 phần nào đã gỡ bỏ được những chuyện xui xẻo. Theo tử vi tháng 4 dương lịch năm 2024, sau 3 tháng đầu năm “chật vật”, tháng này là thời điểm tuổi Tý đón nhận những cơ hội may mắn đầu tiên của mình. Tử vi tuổi Canh Tý 2024 sức khỏe có phần cải thiện. Tử vi tuổi Bính Tý 2024 tháng này có thêm cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Tý tháng 4 gặp cơ may gì 

Tuổi Tý tháng 4 gặp cơ may gì 

  • Sự nghiệp: Sự nghiệp tuổi Tý tháng 4 năm 2024 này có nhiều chuyển biến. Áp lực công việc giảm dần, thay vào đó là thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn cho dự án mới, kế hoạch mới. Do đó, hãy tận dụng thời gian này để hồi sức nhé.

  • Tài lộc: Tài lộc tháng mới bắt đầu có dấu hiệu khả quan. Không còn mất tiền oan hay chi tiêu nhiều cho hội họp, bạn bè. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan trong thời điểm này. Tuổi Tý cần tiết kiệm chi tiêu hơn nữa. 

  • Tình cảm: Tháng này người tuổi Tý độc thân sẽ có cơ hội gặp được “ý chung nhân” của mình. Với các cặp đôi đang yêu nhau, thời điểm tháng này lại cần cẩn trọng cãi nhau gây rạn nứt các mối quan hệ. Các mối quan hệ bạn bè và gia đình vẫn ở trạng thái ổn định.

Màu sắc tốt tháng 4 Xanh dương, đen
Giờ tốt tháng 4 7h đến 9h
Quý nhân tháng 4 Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu tháng 4 năm 2024 

Tử vi tháng 4 âm 2024 của 12 con giáp dự đoán tuổi Sửu chuẩn bị cho một tháng nhiều tài lộc và may mắn. Đón vận may nhỏ giọt từ đầu năm, đây là thời điểm tuổi Sửu có thể thỏa sức vẫy vùng. Tuy nhiên, thời điểm này nên chú ý sức khỏe, tránh quá sức cho các kế hoạch hay dự định trong tương lai. Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng dự đoán tháng này tình duyên này nở. 

Tháng 4 của tuổi Sửu 

Tháng 4 của tuổi Sửu 

  • Sự nghiệp: Sự nghiệp tuổi Sửu thời điểm này tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, cần cần trọng hơn để tránh những bất trắc bất ngờ. 

  • Tài lộc: Xem tử vi tháng 4 năm 2024, tài lộc tuổi Sửu tháng 4 không có nhiều thay đổi. Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 đón tiền tài đến nhanh song, cũng chi tiêu nhiều. Do đó, hãy cẩn trọng trong mỗi dự định. 

  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Sửu năm tới thế nào? Câu trả lời là sức khỏe ổn định, tuổi Sửu năm 2024 tháng 4 không có gì lo lắng về sức khỏe. 

  • Tình cảm: Tình duyên tháng này không có nhiều biến đổi, khá ảm đạm. Trong quan hệ gia đình, các cặp vợ chồng nên chú ý dành nhiều thời gian hơn cho nhau.Mối quan hệ bạn bè tuổi Sửu tháng này không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được một vài tin vui từ bạn bè của mình.  

Màu sắc tốt tháng 4 Cà phê, vàng
Giờ tốt tháng 4 9h đến 11h
Quý nhân tháng 4 Tỵ, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần tháng 4 năm 2024 

Tử vi tuổi Dần tháng 4 năm 2024 dự đoán là một năm nhiều sóng gió với con giáp này. Tuổi Dần các tháng đầu năm tương đối ổn định. Tuy nhiên theo tử vi tháng 4 dương lịch năm 2024, xem vận mệnh 12 con giáp có thể thấy, khí vận tuổi này đang xuống. Chúa Sơn Lâm không có nhiều thay đổi. Dự báo sức khỏe, công việc, tài lộc cụ thể như sau:

Tháng 4 của tuổi Dần 

Tháng 4 của tuổi Dần 

  • Sự nghiệp: Sự nghiệp tuổi Dần vẫn vững chắc và ổn định nhờ duy trì được thành tích trước đó. 

  • Tài lộc: Tử vi tháng 4 của 12 con giáp cho thấy tiền tài tuổi Dần tháng này tương đối bất ổn. Tiền ra nhiều hơn tiền vào. Tuổi Dần không còn nhiều cơ hội kiếm tiền như trước. Do đó, hãy lo tiết kiệm thay vì chi tiêu hoang phí như thời gian đầu. 

  • Sức khỏe: Tuổi Dần tháng tới không cần lo lắng nhiều về sức khỏe. 

  • Tình cảm: Tình cảm người tuổi Dần tháng 4 khá êm đẹp. Tuổi Dần nhận đước sự quan tâm của bạn bè, người thân nhiều hơn. Với những bạn còn độc thân, đây vẫn là một tháng không nhiều thay đổi trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, tháng này tuổi Dần lại được bạn bè hậu thuẫn và nhận được nhiều niềm vui.

Màu sắc tốt tháng 4 Xanh lá, xanh lam
Giờ tốt tháng 4 19h đến 21h
Quý nhân tháng 4 Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão tháng 4 năm 2024 

Tử vi tháng 4/2024 âm lịch 12 con giáp đón nhận tin vui cho tuổi Mão: kinh tế ổn định, tình duyên ập tới. Nếu thời điểm đầu năm, tuổi Mão đón nhận những mối lời nhỏ, thì đây là thời điểm cho con giáp này nhận được nhiều hơn những cơ may về tài lộc. Tử vi tuổi Mão 2024 tháng 4 thuận lợi đôi đường.

Tuổi Mão thuận lợi tháng 4 

Tuổi Mão thuận lợi tháng 4 

  • Sự nghiệp: Tử vi tuổi đinh mão năm 2024 nữ mạng đón nhận tin vui về sự nghiệp. Tử vi tuổi Kỷ Mão đón nhận tin vui về tình duyên. 

  • Tài lộc: Tài lộc tuổi Mão tháng này không nhiều chuyển biến. Tiết kiệm tiền hơn thay vì chi tiêu hoang phí nhé những chú mèo năm 2024. 

  • Sức khỏe: Tử vi tháng 4/2024 dương lịch tuổi Mão đi đường nên chú ý cẩn thận, hạn chế va chạm vì có thể mất tiền đền của cải.

Màu sắc tốt tháng 4 Đen, trắng
Giờ tốt tháng 4 13h đến 15h
Quý nhân tháng 4 Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 năm 2024 

Tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024 cho tuổi Thìn thế nào? Tử vi tuổi Thìn năm 2024 ngay từ đầu năm đã được tiên đoán là năm nhiều sóng gió. Cụ thể bạn có thể tham khảo tại “Tử vi 12 con giáp năm 2024”. Thời điểm tháng 4 này, tuổi Thìn có dấu hiệu cải vận hơn các tháng đầu năm. 

Tháng 4 của tuổi Thìn

Tháng 4 của tuổi Thìn 

  • Sự nghiệp:Trong tử vi tháng 4 dương lịch của 12 con giáp, sự nghiệp tuổi Thìn có dấu hiệu tiến triển hơn hẳn những con giáp khác. Tuổi Thìn đã nỗ lực nhiều trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, cần cẩn trọng người xấu đâm sau lưng khiến thành quả đổ vỡ.

  • Tài lộc: Tài lộc tháng này của tuổi Thìn tương đối ổn định. Song, cần lưu ý cách tiêu tiền có thể khiến tuổi Thìn sớm “phá sản”. 

  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Thìn tháng 4 không có gì đáng lo ngại, chú ý các vấn đề về ăn uống để tránh bị tiêu chảy. 

  • Tình cảm: Tử vi tuổi Thìn tháng 4 là tháng khởi sắc, Thìn trải qua những  mặn nồng, ngọt ngào của tình yêu. Đặc biệt, người tuổi Thìn độc thân nhận được rất nhiều lời quan tâm từ bạn khác giới, hãy để ý xem đây có phải cơ hội thay đổi trạng thái hôn nhân của bạn không nhé.

Màu sắc tốt tháng 4 Vàng, nâu
Giờ tốt tháng 4 23h đến 1h
Quý nhân tháng 4 Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tỵ tháng 4 năm 2024 

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng tháng 4 đón nhận hung tin trong công việc. Liên tục những kế hoạch ngoài dự định khiến con giáp này khó xoay xở. Song, để có được an ổn trong tháng này, Kỷ Tỵ hay tuổi Tỵ nói chung cần phải chú ý lời ăn tiếng nói và cẩn trọng trong từng kế hoạch. Ngoài ra, những người tuổi Tỵ có thể tham khảo con số may mắn tháng 4, màu sắc tương sinh,... để đổi vận. 

Tuổi Tỵ tháng 4

Tuổi Tỵ tháng 4

  • Sự nghiệp: Công việc vừa hoàn thành sẽ lại có trục trặc. Nguyên nhân có thể do tuổi Tỵ chưa có sự chuẩn bị kỹ trước khi gửi đi. Do đó, hãy cẩn trọng hơn trong từng bước kiểm tra công việc hàng ngày của mình.  

  • Tài lộc: Tiền tài tháng này của tuổi Tỵ không có dấu hiệu khởi sắc. Tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024 với tuổi Tỵ là một tháng nhiều lo lắng, bởi vậy, bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho các vấn đề giải trí để thư giãn hay giải tỏa. 

  • Sức khỏe: Tử vi tháng 4 dương lịch tuổi Tỵ rơi vào tình trạng kiệt quệ mất cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi khiến con giáp này luôn mệt mỏi, đặc biệt là thời điểm đầu tháng.

Màu sắc tốt tháng 4 Đỏ, cam
Giờ tốt tháng 4 1h đến 3h
Quý nhân tháng 4 Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ tháng 4 năm 2024 

Tử vi tháng 4/2024 âm lịch 12 con giáp có gì đáng chú ý? Ngựa bất kham tháng 3 liệu còn gặp nhiều may mắn. Câu trả lời là “không”. Tháng này cũng là một chuỗi những khó khăn với tuổi Ngọ. Tuổi Mậu Ngọ có phần đỡ áp lực hơn. Ngoài ra, tử vi Canh Ngọ 2024 nữ mạng lại tương đối mệt mỏi.

Tuổi Ngọ tháng 4 thế nào 

Tuổi Ngọ tháng 4 thế nào 

  • Sự nghiệp:Tuổi Ngọ đón nhận thêm may mắn trong sự nghiệp nhưng lại cần cẩn trọng trong mỗi cơ hội. Có thể đây là cơ hội khiến công việc tương lai của tuổi Ngọ gặp nhiều bất trắc hơn. 

  • Tài lộc: Tài lộc tháng này của tuổi Ngọ có phần nhỉnh hơn tháng trước. Song, chi tiêu tháng 4 của tuổi Ngọ lại quá nhiều. 

  • Sức khỏe: Theo tử vi tháng 4 2024 của 12 con giáp, sức khỏe tuổi Ngọ không có gì đáng lo lắng.

Màu sắc tốt tháng 4 Hồng, tím
Giờ tốt tháng 4 13h đến 15h
Quý nhân tháng 4 Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi tháng 4 năm 2024 

Tử vi tháng 4 âm lịch 2024 của tuổi Mùi dự báo sẽ có nhiều diễn biến đặc biệt. Tuổi Mùi đón đợi thêm cơ hội may mắn với tài lộc nở hoa, công danh phát đạt. Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng đặc biệt có thể gặt hái nhiều thành công tháng này.

Tuổi Mùi tháng 4 thuận lợi 

Tuổi Mùi tháng 4 thuận lợi 

  • Sự nghiệp:Tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024 là một năm nhiều chuyển biến cho tuổi Mùi. Đến tháng 4 tuổi Mùi vẫn liên tục có dấu hiệu may mắn. Tuy nhiên, mức độ may mắn với mỗi Mùi lại khác nhau. Do đó, dù ở mức độ nào, hãy tận dụng tối đa cơ hội mình nhận được. 

  • Tài lộc: Tài lộc tuổi Mùi tháng 4 năm 2024 dự báo tiến triển bất ngờ. Tháng này tuổi Mùi có thêm cơ hội kiếm tiền. Thời gian tiêu tiền lại không nhiều. Bởi vậy, đây là thời điểm tuổi Mùi có thể tận dụng để tiết kiệm, tăng hầu bao. 

  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Mùi tháng này diễn biến tốt. Những mệt mỏi của tháng trước dần mất đi. 

  • Tình cảm: Vận trình tình cảm tuổi Mùi tháng 4 lý tưởng khi vợ chồng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Một vài tin vui trong gia đình cũng đến với tuổi Mùi trong tháng này. Với người độc thân, tháng này không có nhiều biến động mới mẻ.

Màu sắc tốt tháng 4 Trắng, vàng
Giờ tốt tháng 4 13h đến 15h
Quý nhân tháng 4 Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân tháng 4 năm 2024 

Xem tử vi tháng 4 năm 2024 có gì đặc biệt? Tử vi tuổi thân 2024 nam mạng dự báo nhiều điềm lành. Nữ mạng lận đận tình duyên. Theo vận mệnh 12 con giáp năm 2024, tuổi Thân tháng 4 nam giới có thể có cơ hội thăng tiến trong công việc. 

Tuổi Thân tháng 4 có gì đặc biệt 

Tuổi Thân tháng 4 có gì đặc biệt 

  • Sự nghiệp: đây là thời điểm những chú khỉ nỗ lực thể hiện mình. Những chú khỉ tháng 4 năm 2024 đã cho thấy diện mạo ấn tượng trong tháng mới bằng những thành tích liên tục vào đầu tháng. Hãy cố gắng phát huy ở tháng sau nhé. 

  • Tài lộc: Tiền tài của tuổi Thân tháng này cũng có nhiều chuyển biến tốt. Tử vi nữ mạng tuổi thân sẽ chi tiêu nhiều hơn vào quần áo và trang phục cho những buổi tiệc tùng,.. Bạn cần cân đối chi tiêu để tránh cuối tháng rỗng vĩ, rơi vào nợ nần. 

  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Thân tháng 4 năm 2024 có dấu hiệu cải thiện hơn. Tình trạng sức khỏe tiến triển giúp tuổi Thân dễ dàng thực hiện những dự định của mình. 

  • Tình cảm: Tình duyên tuổi Thân tháng 4 năm 2024 gặp một vài mâu thuẫn. Tháng này tuổi Thân cần chú ý lời ăn tiếng nói để không làm mất lòng đối phương. Với những mối quan hệ chưa rõ ràng, tuổi Thân nên thẳng thắn nhìn nhận lại và xác định ranh giới rõ ràng.

Màu sắc tốt tháng 4 Bạc, ánh kim
Giờ tốt tháng 4  9h đến 11h
Quý nhân tháng 4 Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu tháng 4 năm 2024 

Tử vi tháng 4/2024 âm lịch 12 con giáp tuổi Dậu thế nào? Những chú gà liên tục gặp may mắn nhờ được quý nhân giúp đỡ. Hãy quý trọng điều này.

Tuổi Dậu tháng 4 năm 2024

Tuổi Dậu tháng 4 năm 2024

  • Sự nghiệp: Sự nghiệp khởi sắc nhờ đồng nghiệp giúp đỡ. 

  • Tài lộc: Tiền tài tăng tiến nhờ bạn bè hỗ trợ. 

  • Sức khỏe: Sức khỏe dồi dào nhờ gia đình chăm sóc. 

  • Tình duyên: Vận trình trình duyên tuổi Dậu tháng 4 năm 2024 ổn định, ít thay đổi.

Màu sắc tốt tháng 4 Trắng, xám
Giờ tốt tháng 4 9h đến 11h
Quý nhân tháng 4  Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất tháng 4 năm 2024 

Tử vi tuổi giáp tuất 2024 nam mạng sẽ có nhiều chuyển biến mới trong năm nay. Diễn biến tử vi tháng mới của tuổi Tuất đón nhận thêm may mắn mới nhờ người thân và bạn bè.

Tuổi Tuất tháng 4 có gì đặc biệt 

Tuổi Tuất tháng 4 có gì đặc biệt 

  • Sự nghiệp: Tuổi Tuất tháng 4 có hội nhận được may mắn từ công việc. Có thể công việc đạt được thành công mới hoặc dự án mới sẽ mang lại thu nhập cao cho con giáp này. Do đó, đừng bỏ lỡ những cơ hội đến với tuổi Tuất giai đoạn này. 

  • Tài lộc: Xem tử vi mới tháng 4 cho thấy tài lộc tháng không có gì mới mẻ.  

  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Tuất tháng 4 ổn định, không có gì lo lại. 

  • Tình duyên: Tuổi Tuất tháng 4 năm 2024 tình cảm tiến triển không được suôn sẻ. Con giáp này chưa tìm được tiếng nói chung với người thân yêu và dễ dàng xảy ra mâu thuẫn.

Màu sắc tốt tháng 4  Nâu, cà phê
Giờ tốt tháng 4 19h đến 21h
Quý nhân tháng 4 Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi tháng 4 năm 2024 

Tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024 dự đoán tuổi Hợi vẫn ở trạng thái ổn định, không có nhiều thay đổi. 

Tử vi tuổi Hợi tháng 4 

Tử vi tuổi Hợi tháng 4 

  • Sự nghiệp: Tuổi Ất hợi nam mạng tháng này có thể có thêm nhiều trách nhiệm hơn trong công việc. Tuy nhiên, điều này không làm những chú heo quá lo lắng, do trước đó công việc của tuổi Hợi đang rất thuận lợi. 

  • Tài lộc: Xem tử vi mới tháng 4 cho thấy tài lộc tháng không có gì mới mẻ. 

  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Hợi tháng 12 vẫn ổn định, không có gì đáng lo. 

  • Tình duyên: Vận trình tình cảm tuổi Hợi tháng 4 năm 2024 bình ổn. Cần lưu ý đến quan hệ với đồng nghiệp hoặc họ hàng. Thời điểm này có thể bạn được nhờ cậy một vài việc tuy nhiên, cân nhắc kỹ trước khi đồng ý.

Tra cứu thêm: Tử vi 12 con giáp tháng 5 năm 2024: Xui xẻo gọi tên ai? 

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm video dưới đây để hiểu rõ hơn về tử vi tháng 4 của 12 con giáp nhé:

Tổng hợp dự báo tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024 kể trên sẽ giúp mỗi con giáp có kế hoạch thuận lợi nhất trong tháng mới cho mình. Bạnh cũng có thể tham khảo thêm tử vi tháng 4 âm lịch của 12 con giáp.  Song, đừng quá tin vào xem bói tháng 4 năm 2024, bạn hoàn toàn có thể tạo nên những điều tốt đẹp nhất nếu cố gắng hết mình. Chúc bạn sẽ sớm gặp những cơ may trong tháng này và có sức khỏe thật tốt.

Chuyên mục: Tử vi 

Đánh giá:4.8 - 52Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Phương Dung

    Phương Dung

    Bói trật lất à

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Tử vi tháng 4 của 12 con giáp chỉ mang tính chất chung, bao quát. Mỗi con giáp, mỗi tuổi sẽ có sự thay đổi ít nhiều do cung hoàng đạo, căn số, ngày giờ,...

      Gửi bình luận
  2. Trọng Hiếu

    Trọng Hiếu

    Tuổi thìn cần cẩn trọng vấn đề ăn uống

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn có 1 tháng mới hoan hỉ, bình an

      Gửi bình luận
  3. Lan Hương

    Lan Hương

    Một tháng thất thoát đối với Dần, buồn

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Tất cả chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn cần tập trung công việc, cẩn trọng trong mọi việc để tránh mất tiền

      Gửi bình luận
  4. Kim Chi

    Kim Chi

    Tháng may mắn thuận lợi, mua xe thôi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn có 1 tháng suôn sẻ, hoan hỉ

      Gửi bình luận
  5. Diệu Hiền

    Diệu Hiền

    Màu sắc may mắn xanh dương, đen

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Đoán chắc bạn là tuổi Tý

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận