Tử vi tuổi Thìn năm 2023 của 12 con giáp: Sóng gió có dừng lại?

15/03/2023 - lượt xem: 730
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn có gì cần lưu ý? Năm nay tuổi Thìn gặp hạn tam tai. Đây là một trong những dấu hiệu khiến con giáp này tương đối lo lắng. Vậy, tam tai sẽ ảnh hưởng thế nào đến tuổi Thìn và cách hóa giải tam tai như thế nào? Tìm hiểu ngay dưới đây. 

Tử vi tuổi Thìn năm 2023 có gì đặc biệt?

Tử vi tuổi Thìn năm 2023 có gì đặc biệt?

Tổng quan về tử vi tuổi Thìn 2023 

Tử vi 12 con giáp năm nay tuổi Thìn sẽ có rất nhiều biến động. Năm nay Thìn không chỉ chịu hạn Tam Tai mà còn chịu ảnh hưởng của Thái Tuế. Điều này khiến con giáp này tương đối mệt mỏi. tuy nhiên, ảnh hưởng của Tam Tai và Thái Tuế không sẽ khác nhau ở từng tuổi. Để tìm hiểu ảnh hưởng chi tiết của hạn Tai - Tuế đến tuổi Thìn, hãy tham khảo những thông tin dưới đây. 

Tuổi Thìn 2023 bao nhiêu tuổi?

Tuổi Thìn năm 2023 được tính theo tuổi dương - âm lịch như sau:

Năm sinh tuổi Thìn - năm sinh 

Tuổi dương lịch

Tuổi âm lịch

Tuổi Nhâm Thìn 1952 

71

72

Tuổi Giáp Thìn 1964

59

60

Tuổi Bính Thìn 1976

47

48

Tuổi Mậu Thìn 1988

35

36

Tổng quan về vận hạn tuổi Thìn năm 2023

Dự đoán năm 2023 là một năm nhiều thử thách cho tuổi Thìn. Tuy nhiên, trong giai đoạn khó khăn này cũng là thời điểm lý tưởng để Thìn thay đổi và vươn lên đạt những thành công không tưởng. Một vài khởi sắc trong mối quan hệ gia đình - tính yêu cũng là tín hiệu vui trong năm nay. 

Tử vi sự nghiệp - tài lộc tuổi Thìn năm 2023

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn về công danh sự nghiệp sẽ có một vài tiến triển mới. Những nỗ lực của tuổi Thìn trong năm nay sẽ sớm được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Đặc biệt, tuổi Thìn sẽ có thêm một vài cơ hội mới để bắt đầu những kế hoạch riêng của cá nhân. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của hạn tam tai nên việc khởi sự năm nay tương đối khó khăn và gặp nhiều trắc trở. 

Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2023 

Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2023 

Với những người tuổi Thìn trong năm nay chưa xác định được mục tiêu công việc, bạn cần lựa chọn thật kỹ và tập trung cao độ để hạn chế đưa ra quyết định sai lầm. Đặc biệt là thời điểm giữa năm, ảnh hưởng của sao xấu đến tuổi Thìn tương đối rõ. Tuổi Thìn năm Quý Mão nên chú ý cẩn trọng trong mỗi quyết định về công việc hay tài chính. 

Tử vi sức khỏe tuổi Thìn năm 2023

Sức khỏe tuổi Thìn năm 2023 tương đối thất thường. Bạn sẽ thường xuyên gặp tình trạng mất ngủ và căng thẳng. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tuổi Thìn dễ dàng tăng cân không kiểm soát. 

Lời khuyên cho tuổi Thìn năm 2023 về sức khỏe là: nên cân đối lại chế độ sinh hoạt và ăn uống của mình. Ngoài ra, tăng cường tập luyện thể dục hay các môn thể thao nhẹ nhàng sẽ giúp tuổi Thìn hạn chế được tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.  

Sức khỏe tuổi Thìn năm 2023 

Sức khỏe tuổi Thìn năm 2023 

Tử vi tình duyên - gia đạo tuổi Thìn năm 2023 

Luận giải Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn về tình duyên, gia đạo sẽ thấy: đây là thời điểm tốt để các cặp vợ chồng tuổi Thìn có kế hoạch sinh con. Sinh khí tốt năm Quý Mão sẽ giúp con giáp này cải thiện được các mối quan hệ trong gia đình. 

Với những người còn độc thân, đây là một ăn ổn định trong tình duyên và gia đạo. Các mối quan hệ bạn bè và gia đình vẫn tương đối ổn định, tuổi Thìn chỉ cần chú ý dành thời gian nhiều hơn cho gia đình đẻ gây dựng sự gắn kết. Điều này cũng giúp bạn giảm phần nào căng thẳng hay áp lực từ công việc. 

Tình duyên tuổi Thìn năm 2023 

Tình duyên tuổi Thìn năm 2023 

Đây là những luận giải Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn Quý Mão cơ bản trên các phương diện: công việc, tài lộc, tình duyên, sức khỏe. Ngoài ra, ảnh hưởng trực tiếp của hạn Tam Tai hay Thái Tuế sẽ thấy rõ hơn trong luận giải tử vi từng tháng tuổi Thìn. 

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn từng tháng

Luận giải tổng quan chung tử vi 12 con giáp 2023 sẽ giúp bạn nắm bắt được cụ diện hay tình trạng chung trong năm. Tuy nhiên, để hiểu kỹ và sâu hơn những vận hạn trong từng thời điểm, bạn cần xem luận giải tử vi theo tháng. Thông tin luận giải tử vi tuổi Thìn theo từng tháng dưới đây sẽ phân tích chi tiết ảnh hưởng của sao tốt/ xấu đến con giáp này. Từ đó, ,luận giải sẽ đưa ra lời khuyên hay kế hoạch phù hợp cho tuổi Thìn trong tương lai.  

Tử vi tuổi Thìn tháng 1 âm lịch 

Tháng 1 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng:  22/1 - 19/2 (Nguyệt Lệnh Giáp Dần)

Thiên Can tháng 1: Giáp Mộc

Địa chi tháng 1: Dần Mộc

Đặc trưng: Dương khí dần vượng

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Ngũ hành cung mệnh không được tương hỗ nên tháng 1 âm lịch năm 2023 là một tháng không nhiều may mắn với tuổi Thìn. Những ý định hay kế hoạch của tuổi Thìn trong tháng 1 không được như ý, ngược lại còn có phần hao hụt và đổ vỡ. 

Tình duyên và gia đạo tháng 1 này tương đối ổn định. Tuổi Thìn tháng 1 âm lịch 2023 có thể yên tâm dựa vào gia đình, bạn bè những lúc khó khăn thế này nhé. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 1 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 1 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 2 âm lịch 

Tháng 2 âm lịch là tháng gì?

Thời gian dương lịch tương ứng:  20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (tháng thiếu (Nguyệt Lệnh Ất Mão)

Thiên Can tháng 2:  Ất Mộc

Địa chi tháng 2: Mão Mộc

Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng

Vẫn nằm trong hạn mệnh tháng 1 âm lịch, tháng 2 của tuổi Thìn còn khá lao đao. Vận trình ngũ hành năm nay không được ủng hộ. Tháng 2 vẫn còn gặp khó khăn trên con đường gây dựng sự nghiệp của mình. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 2 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 2 âm lịch

Tuy nhiên, so với tháng 1, tháng này những dự định phần nào đã được thực hiện. Song, hiệu quả công việc cho thấy còn chưa cao. Tuổi Thìn phải nỗ lực hơn nữa để có thể đạt được những mục tiêu như mong đợi. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 3 âm lịch 

Tháng 3 âm lịch là tháng gì?

Thời gian dương lịch tương ứng:   20/4 - 19/5 (Nguyệt Lệnh Bính Thìn)

Thiên Can tháng 3: Bính Hỏa

Địa chi tháng 3: Thìn Thổ 

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn năm Quý Mão tháng 3 âm lịch cho thấy dấu hiệu bán hung - bán cát. Tuy ngũ hành cung mệnh không được tiết khí ủng hộ nhưng thời điểm này Thìn lại gặp quý nhân phù trợ. Những khó khăn trong thời gian trước có thể phần nào được giải quyết. Tuy nhiên, đừng quá tự tin, cần tiếp tục cố gắng để thoát khỏi tình trạng căng thẳng đầu năm. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 3 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 3 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 âm lịch 

Tháng 4 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng:   19/5 - 17/6 (Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ)

Thiên Can tháng 4: Đinh Hỏa 

Địa chi tháng 4: Tỵ Hỏa

Đặc trưng: Dương khí vượng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Từ vi tuổi Thìn tháng 4 âm lịch năm 2023 có tín hiệu vui cho con giáp này. Công việc bắt đầu thấy được hiệu quả. Tuy nhiên, các mối quan hệ gia đình và gia đạo lại có những xáo trộn.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 âm lịch

Tuổi Thìn mắc kẹt trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống hôn nhân. Với những đối tượng còn độc thân, đây lại là một tháng có tín hiệu vui. Tuổi Thìn tháng này có thể có chuyến đi vui vẻ cùng với nửa kia hoặc một buổi hẹn hò lãng mạn. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 5 âm lịch 

Tháng 5 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng: 18/6 - 17/7 (Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ)

Thiên Can tháng 5: Mậu Thổ 

Địa chi tháng 5: Ngọ Hỏa

Đặc trưng: Dương khí cực thịnh

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Bước sang tháng 5, tử vi tuổi Thìn âm lịch tháng 5 năm Qúy Mão lại đi xuống không phanh. Thái Tuế xung phá mạnh khiến con giáp này liên tục gặp những áp lực mới trong công việc. Thìn ngày càng chịu nhiều vất vả với khối lượng công việc lớn và dễ dàng mất kiểm soát. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn trong những tháng đầu năm để tránh kiệt sức nhé. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 5 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 5 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 6 âm lịch 

Tháng 6 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng:  18/7 - 15/8 (Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi)

Thiên Can tháng 6: Kỷ Thổ

Địa chi tháng 6: Mùi Thổ

Đặc trưng: Dương khí khô nóng

Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Thìn tháng 6 âm lịch được Thái Âm vận khí tốt che chở. Điều này giúp giảm bớt phần nào những mệt mỏi trong tháng trước. Các mối quan hệ trở nên nhẹ nhàng và êm đềm hơn. Gánh nặng áp lực công việc của con giáp này cũng dần được gỡ bỏ. Đây là thời điểm Thìn được nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc chiến mới trong tháng tới.

Tử vi tuổi Thìn tháng 6 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 6 âm lịch

Tuy nhiên, thời điểm cuối tháng 6 của tuổi Thìn cũng không dễ dàng. Con giáp này có xu hướng gặp các vấn đề liên quan đến pháp luật hay kiện tụng. Nhẹ nhàng nhất cũng là những cãi vã và tranh luận giữa đồng nghiệp hoặc bạn bè. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 7 âm lịch 

Tháng 7 âm lịch là tháng gì?

Thời gian dương lịch tương ứng: 16/8 - 14/9 (Nguyệt Lệnh Canh Thân)

Thiên Can tháng 7: Canh Kim

Địa chi tháng 7: Thân Kim 

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp.

Bước sang tháng 7 âm lịch, tử vi tuổi Thìn năm Quý Mão báo hiệu tháng này sức khỏe của bản mệnh hoặc người trong gia đình có nhiều lo ngại. Nhẹ có thể là ốm đau, cảm thông thường, nặng hơn có thể là va chạm, tai nạn. Thêm sao Hoa Cái tọa mệnh thời điểm này, tuổi Thìn cần phải rất chăm chỉ và nỗ lực để có thể vượt qua những khó khăn trong công việc và các mối quan hệ. 

Thời điểm cuối tháng, Thìn sẽ đón một vài tín hiệu vui, khởi sắc trong công việc. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 7 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 7 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 8 âm lịch 

Tháng 8 âm lịch là tháng gì?

Thời gian dương lịch tương ứng: 15/9 - 14/10 (Nguyệt Lệnh Tân Dậu )

Thiên Can tháng 8: Tân Kim

Địa chi tháng 8: Dậu Kim 

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận:  Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Dự báo tử vi tuổi Thìn tháng 8 âm lịch cát - hung đan xen. Niềm vui trong công việc mới đến thì con giáp này lại phải đối mặt với thị phi trong các mối quan hệ. Đặc biệt, thời điểm cuối tháng, chuyện tình cảm và tiền bạc đều khó lòng mà được như ý. 

Tuổi Thìn tháng 8 âm lịch năm 2023 nên chịu khó đi lễ cầu bình an để khó khăn mau quá, bệnh tật chóng khỏi. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 8 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 8 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 9 âm lịch 

Tháng 9 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng:  15/10 - 12/11 (Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất)

Thiên Can tháng 9: Nhâm Thủy 

Địa chi tháng 8: Tuất Thổ 

Đặc trưng:  Hàn khí sinh sôi

Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tử vi tuổi Thìn tháng 9 âm lịch năm 2023 là tháng đen đủi nhất của con giáp này. Tuổi Thìn kinh doanh liên tục gặp bất lợi. Công việc hành chính hay các công việc khác gặp trở ngại khó khăn liên tục. Không chỉ thế, gia đạo và tình duyên cũng lao đao vì những lý do không ngờ tới. 

Để cân bằng và kiểm soát lại cuộc sống trong tháng này, tuổi Thìn cần giữ bình tĩnh và giải quyết từng vấn đề. Khó khăn sẽ bước qua nếu tháng này tuổi Thìn biết cân đối các kế hoạch và thực hiện đúng theo kế hoạch đã định. 

Tử vi tháng 9 âm lịch 

Tử vi tháng 9 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 10 âm lịch 

Tháng 10 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng: 13/11 - 12/12 (Nguyệt Lệnh Quý Hợi)

Thiên Can tháng 10: Quý Thủy 

Địa chi tháng 10: Hợi Thủy 

Đặc trưng: Âm khí sinh vượng

Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Thìn tháng 10 năm 2023 - khởi sắc đâm hoa kết trái. Sau rất nhiều mệt mỏi của tháng trước. Tuổi Thìn tháng 10 năm 2023 liệu có biến chuyển tích cực? Câu trả lời là có. Công việc được gỡ rối nhờ thực hiện đúng với kế hoạch của mình.

Tử vi tháng 10 âm lịch 

Tử vi tháng 10 âm lịch

Các mối quan hệ cũng đi vào quỹ đạo và dần trở lại ổn định. Tuy nhiên, chỉ có một điều cần lưu ý là kiện tụng tài chính hay tranh chấp có thể xảy ra do bạn không giải quyết triệt để trước đó. Vấn đề này có thể phát sinh vào cuối tháng. Lời khuyên cho tuổi Thìn là nên chuẩn bị trước phương án ứng phó. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 11 âm lịch 

Tháng 11 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng: 13/12/2023 - 10/1/2024 (Nguyệt Lệnh Giáp Tý )

Thiên Can tháng 11: Quý Thủy 

Địa chi tháng 11: Hợi Thủy 

Đặc trưng: Dương khí khai sinh

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi 12 con giáp tuổi thìn tháng 11 âm lịch khá đen đủi khi Nguyệt Vận Lâm Thủy không che chở và Thất Sát suy vận. Do đó, thời điểm này tuổi Thìn tuyệt đối không được làm việc xấu. Cần tập trung cho việc phát triển công việc và mở rộng cơ hội kinh doanh. Dự báo tháng 11 âm lịch sẽ là thời điểm lý tưởng để tuổi Thìn xem xét lại thành công của một năm và có hướng đi sớm trong thời gian tới. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 11 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 11 âm lịch

Tử vi tuổi Thìn tháng 12 âm lịch 

Tháng 12 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng: 11/1/2024 - 19/2/2024 (Nguyệt Lệnh Ất Thìn)

Thiên Can tháng 12: Quý Thủy 

Địa chi tháng 12: Thìn Thổ

Đặc trưng: Âm khí cực thịnh

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Thìn tháng 12 âm lịch năm 2023 khá êm đềm. Vận hung đeo đuổi cả năm đến thời điểm này đã không còn ảnh hưởng nhiều. Thời điểm cuối năm của tuổi Thìn tương đối nhẹ nhàng. Trách nhiệm công việc phần nào được giảm bớt, các mối quan hệ cũng có tiến triển tích cực hơn. 

Bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình đều không có thay đổi nhiều. Tuy nhiên, Thìn nên tận dụng khoảng thời gian này để chăm sóc bản thân và hồi sức sau 1 năm nhiều vất vả. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 12 âm lịch 

Tử vi tuổi Thìn tháng 12 âm lịch

Tổng quan luận giải tử vi tuổi Thìn 12 tháng trên đây phần nào cho thấy, năm 2023 không phải là một năm thuận lợi cho con giáp này. Tử vi tuổi Thìn năm Quý Mão hung nhiều hơn cát, tuổi Thìn sẽ phải cố gắng rất nhiều trong năm nay. Hạn Tam Tai kết hợp với Thái Tuế sẽ giảm bớt ảnh hưởng vào cuối năm. Do đó, cần tranh thủ thời điểm cuối năm này để tăng tốc và hồi sức, lấy lại năng lượng. 

Tử vi tuổi Thìn theo năm sinh

Bên cạnh thông tin tử vi từng tháng, ảnh hưởng của các sao hạn hay sao tốt cho mỗi tuổi cũng sẽ khác nhau. Tùy thuộc vào thiên can của tuổi của mức độ tốt - xấu trong năm cũng sẽ có khác biệt. Do đó, luận giải chi tiết Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn cho từng tuổi sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ hơn về vận hạn năm Quý Mão. 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 

  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng: Tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2023 hứa hẹn sẽ đón nhiều tài lộc, hỷ sự và chuyện vui. Tuy công việc gặp nhiều rắc rối và mệt mỏi nhưng con giáp này vẫn gỡ lại được may mắn trong các mối quan hệ. Song,Nhâm Thìn nữ mạng 1952 cần tránh khẩu thiệt, thị phi, tránh sông nước vào tháng 8. 

  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng: Tử vi tuổi Thìn 1952 nam mạng gặp cát tinh vào tháng 10 âm lịch, có thể thực hiện được việc lớn như mong đợi. Tuy nhiên, cần chú ý sức khỏe, tăng cường bảo vệ sức khỏe để tránh tình trạng căng thẳng, áp lực hay mệt mỏi. 

Tuổi Nhâm Thìn năm 2023 

Tuổi Nhâm Thìn năm 2023 

Tử vi tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng: Tử vi tuổi Giáp Thìn cần chú ý tránh ốm đau bệnh tật. Năm 2023 là thời điểm Giáp Thìn dễ dàng bị ảnh hưởng bởi hung tinh  chủ yếu gây hại sức khỏe hay các vấn đề liên quan đến kiện tụng, luật pháp. 

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng: Ngược lại với nữ mạng, tuổi Thìn 1952 nam mạng lại gặp may nhiều hơn trong năm nay. Các mối quan hệ trong gia đình và bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa sẽ góp phần giúp hóa giải hết hung họa thời điểm đầu năm. Thời điểm các tháng cuối năm tương đối bình yên cho con giáp này. 

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964

Tử vi tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 

  • Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nữ mệnh: quẻ Ly năm nay sẽ mang đến may mắn cho bản mệnh. Nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp bản mệnh gặp nhiều may mắn trong công việc và thi cử. 

  • Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nam mệnh: Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 dễ gặp hung tinh đe dọa. Một số vấn đề liên quan đến bệnh tật hay tài sản cũng có thể bị ảnh hưởng, con giáp này cần lưu ý để phòng tránh. 

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 1976 

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 1976

Tử vi tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 

  • Tử vi Mậu Thìn 1988 nữ mạng gặp Nhị Hắc hung tinh có thể gây nên các vấn đề sức khỏe: hỏa hoạn, lửa cháy. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm Mậu Thìn dễ gặp thị phi, tai tiếng, hư hao tài của.  

  • Tử vi Mậu Thìn 1988 nam mạng gặp Bát Bạch cát tinh, chủ về công danh lợi lộc. Tuy nhiên thuộc năm Tam hợp và Thái Tuế chiếu nên lợi lộc phần nào cũng bị giảm sút. Cần chú ý đến sức khỏe gân cốt. 

Tử vi Mậu Thìn 

Tử vi Mậu Thìn 

Tử vi tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 

  • Tử vi Canh Thìn 2000 nữ mạng: Ngũ hành bản mệnh năm nay gặp cát tinh, chủ về giàu sang, phú quý, vượng phát. Tuy nhiên, cần chú ý đến các mối quan hệ gia đình, bạn bè hay người thương có thể gặp cãi vã, tranh luận nhỏ.

  • Tử vi Canh Thìn 2000 nam mạng: Tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2023 Nam mạng có Ngũ Hoàng hung tinh đe dọa, cần cảnh giác tai nạn bất ngờ. Các vấn đề kinh doanh hay công việc cần minh bạch, tránh tranh chấp, kiện tụng. 

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000

 Tử vi tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012

  • Tử vi Nhâm Thìn 2012 nữ mạng gặp cát tinh Mộc Đức là điềm may mắn trong học hành và thăng tiến. Ngoài ra hung tinh ảnh hưởng chung trong năm có thể gây các vấn đề sức khỏe. Cần chú ý bảo vệ sức khỏe trong năm. 

  • Tử vi Nhâm Thìn 2012 nam mạng hạn Ngũ Mộ thường gặp bất an, lo lắng. Bạn có thể tìm đến các môn thể thao tinh thần để cải thiện tình trạng này. 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012

Cách hóa giải vận - mệnh tuổi Thìn năm 2023: Nên làm gì? Không nên làm gì? 

 Bên cạnh thông tin luận giải Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn kể trên, bạn cần tham khảo các cách hóa giải điều không may trong năm. Tuổi Thìn năm nay hứa hẹn là một năm mệt mỏi và nhiều khó khăn. Vậy, cần làm gì để con giáp này giảm bớt điều xấu, đón lộc may. 

Màu sắc may mắn cho tuổi Thìn 

Màu sắc may mắn cho tuổi Thìn 

  • Trước hết, hãy tìm hiểu những con số may mắn của tuổi Thìn hay màu sắc may mắn của tuổi Thìn để ứng dụng trong các đời sống. Với những con số và màu sắc may mắn này, sẽ hóa giải phần nào những điều không may trong năm của tuổi Thìn. 

  • Tìm hiểu về giờ đẹp, ngày đẹp cho tuổi Thìn để chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng, tránh điều không may xảy đến. 

  • Nên chuẩn bị sức khỏe và rèn luyện thể chất, tinh thần thật tốt để hạn chế ảnh hưởng của sao xấu đến sức khỏe. 

  • Sử dụng vật phẩm phong thủy phù hợp với tuổi để hạn chế ảnh hưởng của hung tinh, sát tinh trong năm. 

Kết luận 

Tổng hợp tử vi 12 con giáp và Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn trên Thời tiết 24h sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan và đầy đủ nhất về năm 2023. Hiểu và nắm bắt những thông tin dự đoán tử vi này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai. 

Chuyên mục : Tử vi

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Phương Chanh

    Phương Chanh

    Bài viết hữu ích

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ

      Gửi bình luận
  2. Kim Ngọc

    Kim Ngọc

    Cuối năm quay lại đọc để xác mình tính chính xác

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cản ơn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  3. Ba Thành

    Ba Thành

    Tháng 3 âm lịch rồi, chưa thấy quý nhân phù trợ đâu. Công việc làm ăn chán quá

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Vạn sự tùy duyên, mỗi việc đều có nhân quả của nó

      Gửi bình luận
  4. Hưng Nguyễn

    Hưng Nguyễn

    2k nữ mệnh gặp cát tinh, vượng phát

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  5. Vân Anh

    Vân Anh

    Ngũ hành bản mệnh năm nay gặp cát tinh, chủ về giàu sang, phú quý, vượng phát. Tuy nhiên, cần chú ý đến các mối quan hệ gia đình, bạn bè hay người thương có thể gặp cãi vã, tranh luận nhỏ.

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận