Tử vi tuổi Mùi 2024 nữ mạng: Sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc rủng rỉnh

20/12/2023 - lượt xem: 471
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Theo các chuyên gia phong thủy, tử vi tuổi Mùi 2024 nữ mạng cho thấy đây là một năm rộng mở về công danh, sự nghiệp. Nữ chủ tuổi Mùi có cơ hội thăng chức hoặc phát triển sự nghiệp tốt, tích lũy được nguồn tài chính lớn. Chuyện tình cảm, gia đạo của nữ mạng tuổi Mùi vô cùng suôn sẻ. 

Bản mệnh nữ tử tuổi Mùi năm 2024 có gì thay đổi?

Bản mệnh nữ tử tuổi Mùi năm 2024 có gì thay đổi?

Tổng quan tử vi tuổi Mùi 2024 nữ mạng

Trong 12 con giáp thì tuổi Mùi là những người cực kỳ nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh. Trong năm 2024 này đặc biệt là những nữ tử tuổi Mùi sẽ có được sự thay đổi rõ rệt về mọi mặt theo chiều hướng tích cực hơn. 

Luận giải chung tử vi tuổi nữ mạng năm 2024

Xét về mọi mặt, nữ mệnh tuổi Mùi có được sự thành công nhất định. Dù vẫn có những biến cố bất ngờ xảy ra nhưng nhìn chung mọi sự đều suôn sẻ. 

Công danh sự nghiệp

Năm 2024 là một năm mà bản mệnh tuổi mùi gặp được nhiều thuận lợi trong công việc và sự nghiệp. Đây là thời điểm để bạn thể hiện được khả năng, sự sáng tạo của mình trong công việc. Nếu bạn cố gắng, chăm chỉ sẽ đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp. 
Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng hơn với những kế hoạch quá lớn. Hãy luôn đảm bảo rằng bạn có đủ tài chính và nguồn lực để có thể hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh mà mình đề ra. 

Nữ mệnh tuổi Mùi có thể thăng tiến trong sự nghiệp

Nữ mệnh tuổi Mùi có thể thăng tiến trong sự nghiệp

Tài lộc 

Theo tử vi tuổi Mùi 2024 nữ mạng thì tài lộc năm nay của nữ chủ ở mức trung bình. Bạn cần phải kiểm soát tốt tài chính của mình, hạn chế tối đa các khoản chi tiêu không cần thiết. Hãy thử tham gia đầu tư tài chính để gia tăng thu nhập, nhưng cần cân nhắc kỹ về các rủi ro có thể xảy ra nhé. 

Tình duyên gia đạo

Năm nay cũng là năm để các bản mệnh tuổi Mùi tìm được tình yêu đích thực của mình. Tuy nhiên hãy cẩn trọng hơn trong quyết định chọn bạn đời. Bạn cần phải đảm bảo rằng bạn có thể xây dựng được một mối quan hệ vững chắc, lâu dài. Với những người đã lập gia đình thì bạn cũng cần mở lòng hơn, quan tâm và thấu hiểu bạn đời hơn. Thì khi đó bạn sẽ có được mái ấm bình yên, chan hòa niềm vui. 

Năm 2024 quý cô tuổi Mùi có thể tình được tình yêu đích thực của đời mình

Năm 2024 quý cô tuổi Mùi có thể tình được tình yêu đích thực của đời mình

Sức khỏe

Tình trạng sức khỏe của nữ tuổi Mùi trong năm 2024 không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên không vì thế mà chủ quan, lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Bạn không nên quá tập trung vào công việc để tránh tình trạng căng thẳng quá độ dẫn tới lao lực nhé. 

Vận hạn tuổi mạng 2024

Theo dõi tử vi tuổi Mùi 2024 nữ mạng có các sao chiếu mệnh khác nhau với mức độ Tốt - Xấu không đồng nhất. Cụ thể như bảng dưới đây: 

TUỔI NĂM SINH NỮ MẠNG
Ất Mùi 1955 Sao Thái Dương - Hạn Địa Võng
Đinh Mùi 1967 Sao Thái  Âm - Hạn Huỳnh Tuyền
Kỷ Mùi 1979 Sao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh
Tân Mùi 1991 Sao Thái Dương - Hạn Địa Võng
Quý Mùi 2003 Sao Thái Âm - Hạn Tam Kheo


Xét tử vi tuổi Ất Mùi 2024 nữ mạng và Tân Mùi đều có sao Thái Âm chiếu mệnh mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Chính vì thế năm 2024 là năm để các quý bà có thể tận dụng cơ hội đạt được thành công nhất định. Tuy nhiên cả 2 tuổi này đều có hạn Địa Võng chủ về tai tiếng coi chừng tù tội nên trước khi quyết định đầu tư kinh doanh, ký kết hợp đồng cần xem xét, cân nhắc kỹ càng mọi mặt. 

Nữ mệnh Ất Mùi cần cẩn trọng khi ký hợp đồng kinh doanh

Nữ mệnh Ất Mùi cần cẩn trọng khi ký hợp đồng kinh doanh

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 có sao Thái  m chiếu mệnh cũng là sao tốt, mọi việc suôn sẻ, thuận lợi. Cánh cổng thành công trong sự nghiệp đang mở rộng đón chờ các quý cô Đinh Mùi. Tuy nhiên lại có hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh nặng hao tài nên các nữ chủ mệnh Đinh Mùi cần chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Đặc biệt trong tháng 10 quý cô cần cẩn trọng vấn đề sức khỏe, tránh những tai họa đáng tiếc có thể xảy ra. 

Tử vi tuổi Mùi 1979 năm 2024 - Kỷ Mùi có sao Kế Đô chiếu mệnh là sao xấu lại gặp thêm hạn Thiên Tinh chủ về bị thưa kiện, thị phi. Vì vậy trong năm tới quý cô cần cẩn trọng trong lời nói, giao tiếp. Hạn chế việc đi lại và giữ gìn tiền của cẩn thận. Nhất là tháng 3 và tháng 9 quý cô cần cẩn trọng hơn trong tất cả các vấn đề. 

Cần lưu ý trong việc tích giữ tiền của

Cần lưu ý trong việc tích giữ tiền của

Còn trong bảng tử vi tuổi Mùi 2003 trên, quý cô Quý Mùi có sao Thái  m chiếu mệnh, rộng mở về công danh, sự nghiệp, tình duyên. Tuy nhiên lại có hạn Tam Kheo chủ về tay chân nhức mỏi, sức khỏe suy giảm nên cần chăm sóc sức khỏe xương khớp tốt hơn. 

Tử vi tuổi nữ Ất Mùi 1955 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi nữ Ất Mùi 1955 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Xét tử vi tuổi Ất Mùi 2024 nữ mạng vì có sao Thái Dương chiếu mệnh nên công việc làm ăn khá hanh thông. Nữ tuổi Mùi nếu mưu cầu thành tựu rất dễ đạt được. Công việc làm ăn của con cháu cũng gặp nhiều may mắn. 
Tuy nhiên vì có hạn Địa Võng chủ về thị phi, kiện cáo nên nếu như kinh doanh phải tuân thủ đúng, trung thực và minh bạch theo quy định của pháp luật. 

Nữ mệnh Ất Mùi dễ gặp thị phi trong năm 2024

Nữ mệnh Ất Mùi dễ gặp thị phi trong năm 2024

2. Tài lộc

Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nữ mạng về mặt tài lộc dự đoán khá tốt. Nhưng chủ về tài lộc do con cháu đưa tới. Mọi mưu cầu về tiền bạc đều dễ dàng. Tài lộc của nữ Ất Mùi ở mức đủ đầy chứ không quá dư dả. 

3. Tình duyên gia đạo

Soi tình duyên gia đạo trong tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng 2024 thấy rằng gia đạo yên ổn, an vui. Có thể đón thêm tin vui, thêm con thêm cháu đến trong nhà vào năm Giáp Thìn tới. Chủ mệnh cần nhường nhịn, yêu thương và kiềm chế cảm xúc để tránh xung đột với các thành viên khác. 

Tình duyên gia đạo hoàn thuận ấm êm, dễ có thêm thành viên mới

Tình duyên gia đạo hoàn thuận ấm êm, dễ có thêm thành viên mới

4. Sức khỏe

Sức khỏe của nữ mệnh tuổi Ất Mùi 1955 ổn định, ít ốm đau. Nếu có bệnh thì nữ mệnh cũng mau chóng khỏe lại hoặc gặp được quý nhân hỗ trợ, mang đến cơ hội chữa trị kịp thời. 

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 có sao Thái  m chiếu mệnh nên công việc tiến triển thuận lợi như ý muốn, đạt nhiều thành tựu. Ngay cả khi đối mặt với những khó khăn, thách thức nữ tử Đinh Mùi vẫn gặp được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ. Cũng theo tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024, bản mệnh nên mở mang thêm việc kinh doanh để tăng thu nhập.

2. Tài lộc

Xét về tài lộc theo tử vi tuổi Mùi 1967 có nhiều triển vọng tích cực, việc mưu cầu tiền bạc diễn ra dễ dàng, có lộc đưa đến suốt trong năm. Điều này tạo nên sự thuận lợi thúc đẩy sự phát triển và ổn định trong cuộc sống về mặt tài chính. 

Năm 2024 nữ mệnh Đinh Mùi có tài lộc rộng mở

Năm 2024 nữ mệnh Đinh Mùi có tài lộc rộng mở

3. Tình duyên gia đạo

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nữ mạng về tình duyên gia đạo thì nữ mạng được hưởng bình an trọn vẹn. Con cháu trong gia đình ai cũng thành đạt, có cuộc sống tốt. Quý bà Đinh Mùi biết tự hài lòng thì cuộc sống luôn vui vẻ. 

4. Sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi tuổi Đinh Mùi cho thấy năm 2024 nữ mệnh cần chú trọng chăm sóc bản thân hơn. Vì có hạn Huỳnh Tuyền nên nữ mệnh nên hạn chế tham gia các hoạt động liên quan tới nước như du lịch, du thuyền,...

Bản mệnh cần thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ 

Bản mệnh cần thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ 

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 nữ mạng có sao Kế Đô hạn Thiên Tinh nên cần cẩn thận và tính toán kỹ về công việc kinh doanh. Bản mệnh không nên tin lời người khác mà làm ăn sai trái phạm vào pháp luận. Khi có việc xảy ra nữ Kỷ Mùi cần bình tĩnh và nhẫn nhịn giải quyết để tránh xung đột dẫn đến kiện tụng ra tòa. 

Cẩn trọng tính toán kỹ càng trước khi đầu tư kinh doanh

Cẩn trọng tính toán kỹ càng trước khi đầu tư kinh doanh

2. Tài lộc

Về tài lộc, xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 2024 nữ mạng thấy ở mức bình thường. Tiền kiếm được nhưng cũng chỉ đủ để chi tiêu vào cuộc sống và gia đình. Những người làm công ăn lương sẽ có những khoản thưởng nhỏ động viên khích lệ tinh thần cá nhân. 

3. Tình duyên gia đạo

Tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2024 về mặt tình duyên gia đạo thì thấy có nhiều điều hạnh phúc trong năm mới. Mối quan hệ vợ chồng, con cái có những cãi vã nhưng không làm vỡ hòa khí chung. 

4. Sức khỏe

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi có hạn Thiên Tinh và sao Kế Đô ảnh hưởng rất nặng về mặt sức khỏe, đau ốm, tai biến bất ngờ nên mệnh chủ cần cẩn trọng hơn, nhất là việc ăn uống tránh ngộ độc. Nữ mệnh tuổi mùi 1979 hãy dành nhiều thời gian chăm chút bản thân hơn. 

Nữ mệnh tuổi Kỷ Mùi trong năm 2024 dễ gặp bệnh về đường tiêu hóa

Nữ mệnh tuổi Kỷ Mùi trong năm 2024 dễ gặp bệnh về đường tiêu hóa

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Tân mùi 1991

1. Công danh sự nghiệp

Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng sao Thái Dương là sao chiếu chủ về tốt lành, hân hoan và được giúp đỡ trong vấn đề về tài chính cũng như làm ăn kinh doanh. Trong năm, quý nữ sẽ đón thêm cơ hội để mở rộng thêm các hoạt động kinh doanh cũng như kết giao với những mối làm ăn mới. Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng về mặt công danh sự nghiệp nhìn chung rất tốt. 

2. Tài lộc

Xem tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2024 về tài lộc sẽ có xu hướng thuận lợi và may mắn hơn. Nếu có gặp có khăn về tiền bạc thì cũng nhận được sự hỗ trợ từ người thân nên có thể giải quyết các vấn đề dễ dàng. 

Nữ mệnh Tân Mùi có nhiều cơ hội tích trữ tiền bạc trong năm 2024

Nữ mệnh Tân Mùi có nhiều cơ hội tích trữ tiền bạc trong năm 2024

3. Tình duyên gia đạo

Tình duyên gia đạo của nữ tử Tân Mùi trong năm Giáp Thìn khá tốt. Tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2024 chủ về có nhiều tin vui đem đến nhiều hạnh phúc và an vui. Nhìn chung mọi người trong gia đình biết chia sẻ và thấu hiểu nhau nên ít xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. 

4. Sức khỏe

Theo tử vi nữ tuổi Tân Mùi năm 2024 dễ gặp bất lợi về mặt sức khỏe nhưng không đáng quan ngại. Mặc dù vậy thì những nữ mệnh Tân Mùi vẫn cần tích cực rèn luyện thể thao, ăn uống khoa học để duy trì trạng thái cơ thể tốt. 

Thăm khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo khỏe mạnh

Thăm khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo khỏe mạnh

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Vì có sao Thái Âm chiếu mệnh nên tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024 về công danh sự nghiệp đều suôn sẻ, thuận lợi. Nếu nữ Quý Mùi quyết định thay đổi công việc có thể mang lại nhiều may mắn. Do đó, bản mệnh nên tận dụng cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. 

Nữ Quý Mùi dễ được thăng quan tiến chức trong năm 2024

Nữ Quý Mùi dễ được thăng quan tiến chức trong năm 2024

2. Tài lộc

Tài lộc trong tử vi tuổi Quý Mùi nữ mạng năm 2024 khá tốt. Chủ mệnh sẽ tích lũy được tiền bạc cũng như nhận được nhiều cơ hội mở rộng tài lộc. Nhìn chung trong năm 2024 này tài lộc của nữ Quý Mùi vô cùng tốt. Bạn hãy nắm bắt cơ hội để gia tăng thêm thu nhập. 

3. Tình duyên gia đạo

Tử vi tuổi Mùi 2024 nữ mạng sinh năm 2003 về tình duyên gia đạo rất tốt. Đây sẽ làm năm để các quý cô Quý Mùi mở rộng tấm lòng đón nhận tình yêu và có thể sẽ gặp được người đặc biệt. 

Tuổi Mùi 2024 nữ mạng sinh năm 2003 sẽ tìm thấy tình yêu đích thực

Tuổi Mùi 2024 nữ mạng sinh năm 2003 sẽ tìm thấy tình yêu đích thực

4. Sức khỏe

Tử vi tuổi Quý Mùi nữ mạng về sức khỏe cho thấy trạng thái cơ thể chủ về bình thường. Bản mệnh có thể gặp vấn đề sức khỏe, đau ốm nhưng sẽ nhanh chóng khỏi bệnh. Nếu như di chuyển đi xa cần lưu ý về chấn thương tay chân. 

Xem thêm: 

Kết luận

Tử vi tuổi Mùi 2024 nữ mạng nhìn chung thuận buồm xuôi gió về mọi mặt. Đặc biệt đường công danh sự nghiệp rộng mở nên bản mệnh cần nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân hơn nữa. 
 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

8 Bình luận

Bộ lọc
  1. Minh Hà

    Minh Hà

    Đọc chỉ mang tính chất vui vui thôi. Tất cả đều do mình mà thành

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Mỗi người đều có lá số của riêng mình. Bài viết chỉ luận giải chung cho tất cả tuổi Mùi nữ mạng

      Gửi bình luận
  2. Diệu Ly

    Diệu Ly

    Thái Âm chiếu mệnh, có nên đổi công việc thật không nhỉ?

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi đưa đến quyết định đổi việc, bạn nên cân nhắc, suy tính kỹ lưỡng

      Gửi bình luận
  3. Ngọc Lan

    Ngọc Lan

    Bài viết rất hay

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  4. Bích Phương

    Bích Phương

    91 năm nay cũng đã 34 rồi, bao giờ mới gặp được chồng đây?

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Mỗi người có duyên phận riêng của mình, rồi sẽ đến lúc bạn gặp được bạn đời của mình

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận