30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc? Gợi ý kỳ nghỉ lễ hài lòng mọi du khách

17/04/2024 - lượt xem: 299
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc để tạo không khí mới mẻ, khác biệt cho gia đình? Đây là băn khoăn của rất nhiều gia đình khi tìm điểm đến du lịch kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 này. Dưới đây là danh sách gợi ý đầy đủ các địa điểm du lịch ở miền Bắc thú vị nhất, đảm bảo mọi trải nghiệm: vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hay du lịch biển,...Tham khảo và áp dụng ngay cho chuyến du lịch nhà mình nhé. 

30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc 

30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc 

Ý nghĩa ngày nghỉ lễ 30/4

30/4 và 1/5 là hai ngày nghỉ lễ lớn trong năm mang nhiều ý nghĩa lịch sử. 

  • Ngày 30/4 là ngày kỷ niệm Giải Phóng Miền Nam thống nhất Đất Nước (30/4/1975). Đây là thời điểm toàn thể người dân Việt Nam cùng hướng về lịch sử, nhìn lại sự kiện giải phóng miền Nam, thống nhất Đất Nước hào hùng vào những ngày tháng 4 năm 1975. Thời điểm xe tăng của Quân đội Nhân dân Việt Nam húc đổ cổng sắt và tiến vào Dinh Độc lập ngày 30/4/1975, đánh dấu ngày Đất Nước thống nhất Bắc - Nam. Sự kiện nhắc nhở người dân Việt Nam bao thế hệ nhớ về công lao to lớn của ông cha ta trong cuộc chiến giành Độc Lập, thống nhất Đất Nước. Đây cũng là sự kiện cho thấy tinh thần dân tộc, sức mạnh toàn dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. 

Ý nghĩa lịch sử ngày 30/4

  • Ngày 1/5 là ngày Quốc Tế Lao Động. Đây là sự kiện kỷ niệm ngày 1/5/1886 - khi phần lớn công nhân Mỹ tổ chức bãi công, yêu cầu quyền lợi lao động, làm việc tối đa 8 giờ/ngày. Sự kiện này đã dẫn đến buổi thảm sát Haymarket đi vào lịch sử. Tuy nhiên, sau cùng, những người công nhân vẫn đòi được quyền lợi về cho tầng lớp mình. Từ đó 1/5 được lấy làm ngày lễ kỷ niệm Quốc Tế Lao Động, toàn bộ người lao động được nghỉ ngơi trong ngày này. 

Lịch nghỉ lễ ngày 30/4 

Hai ngày nghỉ lễ 30/4 1/5 nối tiếp nhau là thời gian lý tưởng để mỗi cá nhân, gia đình có điều kiện nghỉ ngơi, du lịch. Tuy nhiên, trước khi có kế hoạch chọn các điểm du lịch miền bắc 30/4, bạn cần tìm hiểu lịch nghỉ 30/4 1/5 năm nay để biết chính xác thời gian được nghỉ lễ và lên kế hoạch chi tiết cho từng ngày nghỉ lễ. 

Lịch nghỉ Lễ 30/4, 1/5 2024: 

  • Nghỉ 01 ngày 30/4/2024 (Thứ 3): Ngày nghỉ lễ chính thức.

  • Nghỉ 01 ngày 1/5/2024 (Thứ 4): Ngày nghỉ lễ chính thức.

Lịch nghỉ lễ 30/4 1/5 năm 2024

Lịch nghỉ lễ 30/4/2024 vào 2 ngày thứ 3 và thứ 4 

30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc?

Với thời gian nghỉ lễ 30/4 1/5 năm nay tương đối dài, khách du lịch có thể lựa chọn đa dạng địa điểm du lịch 30/4 miền Bắc dưới đây. Danh sách các điểm du lịch trải dài khắp phía Bắc sẽ giúp bạn có lựa chọn chuyến đi mới mẻ, đầy màu sắc. Không chỉ vậy, mỗi điểm đến du lịch này còn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch đa dạng: nghỉ dưỡng, trải nghiệm - khám phá hay du lịch biển. Tham khảo ngay dưới đây. 

Địa điểm du lịch 30 4 miền Bắc nghỉ dưỡng 

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra câu trả lời cho kế hoạch 30/4 đi đâu miền Bắc?, hãy tham khảo một vài địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng này:  

Du lịch Tam Đảo 

  • Địa chỉ: thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. 

  • Chi phí du lịch: 1.300.000 - 2.000.000VND/ người. 

Du lịch Tam Đảo 

Du lịch Tam Đảo 

Chỉ cách Hà Nội khoảng 1.5 giờ di chuyển, Tam Đảo là một trong những khu du lịch được mệnh danh là Sapa của miền Bắc. Vùng thị trấn sương mù này nổi tiếng với thời tiết dễ chịu, mát mẻ. Thời tiết Tam Đảo Vĩnh Phúc tháng 4 dao động ở mức nhiệt 20 - 33 độ C. 

Tam đảo nổi bật với nhiệt độ lạnh, hạ thấp về đêm. 

Khách du lịch miền Bắc 30/4 đến đây có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các homestay cao cấp. Đặc biệt, nếu chưa biết 30 4 đi đâu chơi ở miền Bắc để tìm kiếm không khí trong lành, mới mẻ, Tam Đảo chính là lựa chọn lý tưởng. 

Ngoài ra, nếu chưa biết 30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc, bạn có thể tìm kiếm 30/4 nên đi đâu ở Hà Nội để có kỳ nghỉ lễ khám phá Thủ Đô thú vị nhất.

Tham khảo đặt trước khách sạn view đẹp ở Tam Đảo: NHẬP MÃ ĐỘC QUYỀN “CHAOKLOOK” GIẢM NGAY 10% (tối đa 500K cho đơn hàng từ 1 triệu)

Du lịch Mai Châu 

  • Địa chỉ: phía Tây của tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 140km.

  • Chi phí du lịch: 800.000 - 1.500.000VND/ người. 

Du lịch Mai Châu 

Du lịch Mai Châu 

Mai Châu là điểm du lịch miền Bắc 30/4 lý tưởng nếu bạn muốn tìm chốn nghỉ dưỡng bình yên, trong lành. Không gian rộng lớn với cảnh vật xung quanh Đèo Đá Trắng và những thửa ruộng ươm vàng sẽ khiến tâm trí bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn. Thời tiết Mai Châu Hòa Bình tháng 4 nắng ấm, nhiệt độ chưa quá cao, gió mát mẻ, dễ chịu. Đặc biệt, đây là thời điểm vàng của vụ lúa để bạn ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên yên bình tại đây. 

Trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, homestay tại Mai Châu sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc hoàn toàn mới mẻ. 

Tham khảo đặt khách sạn, homestay view đẹp, “ĐỘC” nhất ở Mai Châu:
 
Xem thêm sản phẩm khác

Du lịch Mộc Châu 

  • Địa chỉ: thuộc Sơn La, cách Hà Nội khoảng 300km.

  • Mức chi phí:  1.500.000 - 2.500.000vnd/ người. 

Du lịch Mộc Châu 

Du lịch Mộc Châu 

Mộc Châu là mảnh đất của thiên nhiên, cây cỏ và không khí trong lành. Thiên đường của những loài hoa đẹp, những đồi chè, rừng thông, thác nước sẽ giúp bạn không còn băn khoăn 30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc. Địa điểm du lịch 30/4 lý tưởng này mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn: ở resort cao cấp, ngắm nhìn và thưởng thức cảnh vật, không khí trong lành nơi đây. Đặc biệt, thời tiết Mộc Châu tháng 4 mát mẻ, dịu nhẹ. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất với hoa mận nở trắng và lễ hội hoa mặn nhộn nhịp tại Mộc Châu. 

TOUR MỘC CHÂU 2N1Đ - GIẢM 10%

  • Xe du lịch máy lạnh đưa đón theo lịch trình. Lái xe am hiểu cung đường.

  • Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 02 người/phòng, lẻ người ngủ 3.

  • Các bữa ăn theo chương trình.

  • Vé thắng cảnh tại các điểm thăm quan: rừng thông bản Áng, Đồi chè, thác Dải Yếm,…

  • Hướng dẫn viên vui vẻ nhiệt tình. 

 

Du lịch Pù Luông 

  • Địa chỉ: thuộc địa phận huyện Bá Thước và Quan Hóa, Thanh Hóa. 

  • Chi phí du lịch: 1.850.000 - 3.000.0000 VNĐ/ người.

Du lịch Pù Luông

Du lịch Pù Luông

Trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng dịp 30/4 1/5 không thể bỏ qua địa điểm Pù Luông Thanh Hóa. Đây là một trong những khu du lịch nổi tiếng ở Thanh Hóa với vẻ đẹp thiên nhiên giao hòa và cuộc sống thư thái của người dân nơi đây. Cảnh sắc Pù Luông nhuộm mình trên những cánh đồng lúa chín. Không khí trong lành với khoảng trời xanh mở rộng ngút tầm mắt. Tại đây, khách du lịch có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng gia đình hay tận hưởng cảm giác thư thái một mình giữa bầu không khí trong lành của thiên nhiên, tách biệt với nơi phố thị ồn ào. 

Thời tiết Pù Luông Thanh Hóa tháng 4 cũng tương đối dễ chịu, mát mẻ. 

ĐẶT NGAY khách sạn nghỉ dưỡng có Bể Bơi Vô Cực tại Pù Luông
 

Du lịch Ninh Bình 

  • Địa chỉ: thành phố Ninh Bình 

  • Chi phí du lịch: 1.700.000 - 2.000.000 VNĐ/ người.

Du lịch Ninh Bình 30/4

Du lịch Ninh Bình 30/4  

Ninh Bình là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng ở miền Bắc. Sở hữu nhiều cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng: Tràng An, Hang Múa, Bái Đính,...Nơi đây thu hút khách du lịch với sự bình dị, thoải mái, tự tại. 

Khách du lịch có thể lựa chọn nhiều hình thức và địa điểm du lịch khác nhau ở Ninh Bình. Nổi bật nhất là Tràng An - Bính Đính - quần thể du lịch tâm linh mang đến sự thư thái, bình an cho mọi du khách. 

ĐẶT NGAY TOUR Hang Múa - Tam Cốc - Tràng An (2N1Đ) 
CHỈ TỪ 2 TRIỆU

Chọn tour theo nhóm, siêu tiết kiệm:

  • Tour nhóm lớn ( từ 20 thành viên)
  • Tour nhóm nhỏ ( dưới 20 thành viên)
 

 

 

Thời tiết Ninh Bình tháng 4 tương đối mát mẻ, chưa nắng gắt sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách du lịch Ninh Bình. 

Địa điểm du lịch 30/4 miền Bắc - trải nghiệm, khám phá 

Bên cạnh những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng, du khách muốn tìm địa điểm 30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc để khám phá, trải nghiệm, có thể tham khảo: 

Du lịch Sapa

  • Địa chỉ: thuộc tỉnh Lào Cai. 

  • Chi phí du lịch: 2.000.000 - 3.500.000 VNĐ/ người.

Du lịch Sapa 30/4 1/5 

Du lịch Sapa 30/4 1/5 

Du lịch Sapa mang đến trải nghiệm mới mẻ cho mọi du khách. Đặc biệt với những khách du lịch chưa đặt chân đến “mảnh đất sương mù này”. Bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp nổi bật của Sapa và trải nghiệm rất nhiều văn hóa hấp dẫn của người địa phương. Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, đa trạng thái: huyền bí trong sương mù đến nắng rực rỡ trên ruộng bậc thang và se lạnh trong hơi gió sương đêm,... Khách du lịch được trải nghiệm và khám phá rất nhiều món đặc sản cũng như cảnh sắc riêng biệt chỉ có tại đây. 

TOUR SAPA 3N2D: Cát Cát - Hàm Rồng - Fansipan

  • Xe giường nằm hoặc cabin đôi đưa đón Hà Nội - Sapa - Hà Nội

  • Khách sạn 3* trung tâm đầy đủ tiện nghi (2 - 3 khách/phòng)

  • Ăn chính theo chương trình: 05 bữa trưa + tối và 02 bữa ăn sáng buffet theo chương trình

  • Hướng dẫn viên tại điểm Sapa thuyết minh tiếng Anh - Việt

  • Vé thắng cảnh các tuyến điểm tham quan theo chương trình

  • Bảo hiểm du lịch trọn gói mức đền bù tối đa 20 triệu đồng

 

Thời tiết Sapa tháng 4 mát mẻ không có mưa, không quá lạnh là thời điểm lý tưởng để du lịch Sapa dịp 30/4.

Du lịch Hà Giang

  • Địa chỉ: Tỉnh Hà Giang 

  • Chi phí du lịch: 2.600.000 - 3.500.000vnd/ người. 

Du lịch Hà Giang 30/4 1/5 

Du lịch Hà Giang 30/4 1/5 

Hà Giang là tỉnh du lịch nổi tiếng phía Bắc Việt Nam. Du lịch Hà Giang trong dịp nghỉ lễ 30/4 1/5  này là lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ cân nhắc. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với khám phá sẽ mang đến cảm xúc mới mẻ cho du khách. Vẻ đẹp của cao nguyên đá, dòng sông Nho Quế và những bản làng sẽ khiến du khách không muốn dừng chân trở về. 

Đặc biệt, tại đây, khách du lịch còn được trải nghiệm đa dạng hình thức văn hóa dân tộc độc đáo. Nổi bật hơn cả là cảm xúc tự hào và rưng rưng khi trải nghiệm ngắm cột cờ Lũng Cú trong một ngày lễ kỷ niệm đặc biệt. 

Thời tiết Hà Giang tháng 4 mát mẻ, chưa quá nắng nóng sẽ rất phù hợp cho những trải nghiệm du lịch tại đây. 

ĐẶT NGAY TOUR Hà Giang 3N2Đ chỉ từ 2 triệu - Nhập mã giảm ngay 10 - 12%

  • Trung chuyển khứ hồi từ Hà Nội đến Hà Giang

  • Bảo hiểm do nhà điều hành cung cấp

  • Tiêu chuẩn khoảng 2-3 khách/phòng khách sạn/nhà nghỉ

  • Các bữa ăn trong chương trình (trừ bữa ăn có ghi chi phí tự túc)

  • Vé đi thuyền trên sông Nho Quế

 

Du lịch Cao Bằng

  • Địa chỉ: Tỉnh Cao Bằng.

  • Chi phí du lịch: 1.600.000 - 3.000.000vnd/ người. 

Du lịch Cao Bằng 30/4 1/5 

Du lịch Cao Bằng 30/4 1/5 

Cao Bằng là một trong những tỉnh giáp biên giới Việt Trung và thuộc vùng Việt Bắc. Đây là tỉnh có vai trò quan trọng trong lịch sử kháng chiến của Đất Nước ta. Không chỉ là căn cứ kháng chiến một thời, hiện nay Cao Bằng còn là điểm đến du lịch khám phá cho rất nhiều du khách trong và ngoài nước. 

Cao Bằng - Pác Bó - Thác Bản Giốc 2N2Đ

Xe ô tô 7 đến 45 chỗ chất lượng cao (tùy số lượng khách thực tế) đưa đón theo chương trình

Xe khách giường nằm tuyến Cao Bằng - Hà Nội (trả khách tại bến xe Mỹ Đình)

01 đêm khách sạn tại TP Cao Bằng (2 sao hoặc 3 sao tùy lựa chọn), 02 người/phòng (lẻ ghép ngủ 3)

03 bữa ăn chính theo chương trình, mức ăn 120.000đ/suất, 01 bữa sáng mức 30.000đ/suất

Vé tham quan các điểm có trong chương trình

 

Khách du lịch bị chinh phục hoàn toàn bởi vẻ đẹp của suối Lê Nin, Thác Bản Giốc. Sự hùng vĩ và thiêng liêng của không gian biên giới Việt Nam – Trung Quốc; Động Ngườm Ngao sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm nhiều ý nghĩa. 

Thời tiết Cao Bằng tháng 4 nắng đẹp, không mưa, rất phù hợp để trải nghiệm chuyến du lịch khám phá dịp nghỉ lễ 30/4 1/5. 

Du lịch Tà Xùa

  • Địa chỉ: huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. 

  • Chi phí du lịch: 1.500.000 - 3.000.000vnd/ người. 

Du lịch Tà Xùa 30/4 1/5 

Du lịch Tà Xùa 30/4 1/5 

Tà Xùa thời gian gần đây trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách du lịch mạo hiểm, đam mê khám phá. Sống lưng khủng long hiểm trở giữa màn sương mù phủ kín chính là một trong những điểm hấp dẫn của điểm đến này. 

Hành Trình Săn Mây Tà Xùa 2N1Đ

Xe ô tô máy lạnh điều hòa đưa đón xuyên suốt theo chương trình tour khám phá Tà Xùa trong 2 ngày 1 đêm

Homestay tại Tà Xùa sạch sẽ, view đẹp phòng theo tiêu chuẩn đăng kí

Ăn 03 bữa chính 150.000VNĐ/khách/bữa, 01 bữa sáng theo chương trình

Vé tham quan các điểm theo lịch trình

Nước uống 01 chai 500ml/khách/ngày

Hướng dẫn viên suốt tuyến phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

 

Nếu bạn muốn biết 30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc để có cảm giác mới lạ, đầy thách thức, hãy thử một lần đặt chân đến vùng đất thiên đường Tà Xùa. 

Địa điểm du lịch biển 30/4 ở miền Bắc 

Một lựa chọn hấp dẫn cho băn khoăn 30/4 nên đi đâu ở miền Bắc là du lịch Biển. Thời tiết đầu hè là thời gian lý tưởng để du lịch biển với trải nghiệm thoải mái nhất, không quá đông đúc, chen lấn. Một vài điểm du lịch biển miền Bắc dịp 30/4 1/5 ở miền Bắc mà bạn có thể quan tâm như: 

Du lịch biển Cô Tô

  • Địa chỉ: Thuộc tỉnh Quảng Ninh. 

  • Chi phí du lịch: 2.500.000 - 3.00.000 VNĐ/ người. 

Du lịch Cô Tô 

Du lịch Cô Tô 

Cô Tô được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Quảng Ninh. Không gian nghỉ dưỡng tại đây mang đến cảm giác thư thái hoàn toàn cho du khách. Trải nghiệm du lịch biển náo nhiệt và vui vẻ với rất nhiều hoạt động sôi nổi: tắm biển, trò chơi trên biển, thưởng thức ẩm thực biển,..

Du Lịch Cô Tô: Thiên đường biển 3N2Đ

Xe ô tô du lịch đời mới, máy lạnh đưa đón Hà Nội - Cái Rồng - Hà Nội

Vé tàu cao tốc khứ hồi: Vân Đồn - Cô Tô - Vân Đồn

Xe vận chuyển trên đảo: xe điện, xe máy (tùy lượng khách hoặc tình hình thực tế trên đảo)

Khách sạn theo tiêu chuẩn đăng ký (đầy đủ tiện nghi cơ bản), 02-03-04 người/phòng (tùy lựa chọn)

Ăn uống:

  • 05 bữa ăn chính, mức ăn 150.000đ/suất
  • Gợi ý: Nhóm có số lượng khách từ 10 người trở lên có thể yêu cầu Set BBQ buổi tối tại Cô Tô với chi phí đóng thêm từ 100.000đ/suất.
  • 02 bữa ăn sáng bún hoặc phở hoặc cháo với mức ăn 30.000đ/suất

Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ đoàn theo lịch trình

 

Nước biển Cô Tô xanh trong. Khu du lịch biển Cô Tô kết hợp đa dạng tiện ích vui chơi mang đến cảm giác nghỉ dưỡng mới mẻ cho du khách. Thời tiết Cô Tô Quảng Ninh tháng 4 bắt đầu vào mùa nắng, nhiệt độ tăng nhẹ, thích hợp trải nghiệm du lịch biển. 

Du lịch Vịnh Hạ Long

  • Địa chỉ: Thuộc tỉnh Quảng Ninh. 

  • Chi phí du lịch: 2.500.000 - 3.50.000VND/ người. 

Du lịch Vịnh Hạ Long 

Du lịch Vịnh Hạ Long 

Du lịch vịnh Hạ Long là một trải nghiệm du lịch biển kết hợp nghỉ dưỡng mà nhiều du khách lựa chọn trong các dịp nghỉ lễ lớn. Đặc biệt, du lịch Vịnh Hạ Long bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm đa dạng, mới mẻ: du thuyền, du lịch tắm biển thư giãn, trải nghiệm leo núi, chèo Kayak,... 

Voucher Vinpearl 3N2Đ: Resort & Spa Hạ Long + Buffet Sáng + Vé SunWorld Complex

02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe dành cho 2 người lớn, 1 trẻ em

02 bữa sáng buffet tại nhà hàng sang trọng 

Vé cáp treo SunWorld Hạ Long Complex

Tự do sử dụng các tiện ích chung tại khu nghỉ dưỡng

Miễn phí nước suối theo tiêu chuẩn phòng

 

Trải nghiệm du lịch biển Hạ Long, khách du lịch sẽ được thưởng thực trực tiếp những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. 

Du lịch biển Cát Bà

  • Địa chỉ: Thuộc tỉnh Hải Phòng. 

  • Chi phí du lịch: 2.500.000 - 3.50.000VND/ người. 

Du lịch biển Cát Bà 

Du lịch biển Cát Bà 

Du lịch biển Cát Bà Hải Phòng dịp 30/4 1/5 là một trong những gợi ý hấp dẫn. Cát Bà là vùng biển nằm cách biệt, sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ với hệ sinh thái núi - biển đan xen. 

Không chỉ được tắm biển, ngắm vịnh Lan Hạ, lặn ngắm san hô, du khách còn được ngắm nhìn những ngọn núi hùng vĩ nằm sắt bên bờ biển. Khách du lịch sẽ được tham gia đa dạng các hoạt động giải trí: chèo kayak, lướt ván, trải nghiệm thuyền chuối,....

Thời tiết Cát Bà Hải Phòng tháng 4 mát mẻ, thuận lợi cho các trải nghiệm du lịch biển. Nhiệt độ 25 - 30 độ C. 

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khách sạn ở Cát Bà
 

 

Bạn có thể tham khảo thêm gợi ý du lịch Đà Nẵng dịp 30/4 để cảm nhận đa dạng các hình thức du lịch biển

Du lịch biển Đồ Sơn 

  • Địa chỉ: Thuộc tỉnh Hải Phòng. 

  • Chi phí du lịch: 2.500.000 - 3.500.00VND/ người. 

Du lịch biển Đồ Sơn 

Du lịch biển Đồ Sơn 

Trải nghiệm du lịch 30/4 1/5 ở miền Bắc không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn tại Đồ Sơn. Đây là một trong những địa điểm du lịch biển lý tưởng ở miền Bắc mỗi dịp nghỉ lễ. 

Tận hưởng đẳng cấp nghỉ dưỡng tại Hòn Dấu Resort dịp lễ này:

 

Khách du lịch không chỉ được trải nghiệm tắm biển mà còn có thể tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn ở Đồ Sơn: tham quan Hòn Dấu, Suối Rồng, Dinh Vua Bảo Đại,...

Du lịch biển Sầm Sơn 

  • Địa chỉ: Thuộc tỉnh Thanh Hóa

  • Chi phí du lịch: 1.500.000 - 2.500.00 VND/ người. 

Du lịch biển Sầm Sơn 

Du lịch biển Sầm Sơn 

Du lịch biển Sầm Sơn Thanh Hóa dịp 30/4 1/5 được rất nhiều du khách miền Bắc lựa chọn. Du lịch biển trải nghiệm ngắn ngày với hoạt động tắm biển hấp dẫn. Biển Sầm Sơn Thanh Hóa sở hữu bãi tắm rộng, sóng lớn. Đây là điều kiện lý tưởng để trải nghiệm du lịch biển đầu hè. 

Bạn có thể tham quan và nghỉ ngơi tại khu du lịch biển này với nhiều tiện ích giải trí đa dạng khác. 

Thời tiết Sầm Sơn tháng 4 mang đến trải nghiệm lý tưởng cho khách du lịch biển. 

Tra cứu dự báo thời tiết 30/4 chính xác nhất tại Thời tiết 24h

Gợi ý những địa điểm du lịch kể trên sẽ giúp du khách giải tỏa hoàn toàn thắc mắc 30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc? Tuy nhiên, để chuyến đi được thuận lợi, đừng quên cập nhật dự báo thời tiết 30/4 1/5 ở miền Bắc. 

Cập nhật dự báo thời tiết tại Thời tiết 24h

Cập nhật dự báo thời tiết tại Thời tiết 24h

Thông tin dự báo thời tiết chi tiết tại từng địa điểm du lịch đợt nghỉ lễ này sẽ được cập nhật tại thoitiet24h.vn. Bạn chỉ cần truy cập trang chủ của Thời tiết 24h và tìm kiếm tỉnh, thành, địa phương muốn tra cứu thời tiết, bạn sẽ nhận được chính xác:

  • Dự báo thời tiết 30/4 1/5 hàng giờ. 

  • Dự báo thời tiết 30/4 1/5 trên cả nước. 

Bộ chỉ số thời tiết đầy đủ, chi tiết sẽ giúp bạn biết thời tiết 30/4 1/5 có mưa không? Nhiệt độ bao nhiêu? Tra cứu ngay tại thoitiet24h.vn. 

Với những gợi ý địa điểm 30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc kể trên, chúc bạn có chuyến đi lu lịch kỳ nghỉ lễ trọn vẹn và thuận lợi nhất. 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Hải Dương

    Hải Dương

    Dự báo thời tiết nắng ráo, thế là thích lắm rồi, chán mưa quá rồi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi

      Gửi bình luận
  2. Thanh Tú

    Thanh Tú

    Công cụ hữu ích, nhà mình ai cũng dùng trang web này để tra cứu thời tiết

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn và gia đình đã tin tưởng sử dụng website Thời tiết 24h

      Gửi bình luận
  3. Phương hoàng

    Phương hoàng

    Nghỉ lễ đi chơi, cà phê với bạn bè là nhất, đi du lịch vừa đông vừa đắt.

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Mỗi lựa chọn có ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, mọi người đều nên tra cứu thời tiết 24h để nắm bắt tình hình thời tiết chính xác nhất

      Gửi bình luận
  4. Uyên Linh

    Uyên Linh

    Nghỉ lễ dài như này thì mấy địa điểm du lịch đông lắm

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Thời gian nghỉ lễ là thời điểm mọi người tranh thủ để đi tham quan, nghỉ dưỡng. Để có chuyến đi thuận lợi, trọn vẹn mọi người nên tra cứu thời tiết 24h trước khi đi.

      Gửi bình luận
  5. Bích Phương

    Bích Phương

    Nghỉ 30/4 tận 5 ngày, đúng là nghỉ tết tập 2

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi. Đừng quên truy cập thời tiết 24h để tra cứu tình hình thời tiết nhanh chóng, chính xác trên cả nước

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận