Khám phá 19 địa điểm du lịch Phú Quốc được du khách săn đón  

04/09/2022 - lượt xem: 469
Chia sẻ:
Đánh giá:4.4 - 51Lượt

Phú Quốc với tên gọi khác là “đảo ngọc”, là hòn đảo lớn nhất Việt Nam tính cho đến nay. Không chỉ sở hữu không gian biển trong xanh, đảo Phú Quốc còn được xây dựng và mở rộng với nhiều khu vui chơi giải trí, khách sạn nghỉ dưỡng, và các khu du lịch trải nghiệm với nhiều hình thức đa dạng. Cùng khám phá top 19 địa điểm du lịch Phú Quốc dưới đây chiêm ngưỡng và ngắm nhìn hết vẻ đẹp vùng đảo Ngọc này. 

Danh Sách Top 19 Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Không Thể Bỏ Lỡ

Vẻ đẹp tự nhiên của đảo Phú Quốc 

Vẻ đẹp tự nhiên của đảo Phú Quốc 

Bãi Dài Phú Quốc

Đứng đầu trong danh sách top 19 địa điểm du lịch Phú Quốc hot nhất hiện nay đó chính là Bãi Dài Phú Quốc. Những tín đồ du lịch biển chắc chắn sẽ không thể bỏ qua điểm đến thú vị này khi đến với Phú Quốc. Bãi Dài sở hữu không gian bờ biển dài, bãi cát trắng mịn với làn nước trong xanh như ngọc.

Bãi Dài Phú Quốc 

Bãi Dài Phú Quốc 

Dọc bên bờ biển bãi dài được trồng hàng dừa du dương theo từng nhịp gió, hòa vào tiếng sóng biển vỗ rì rào khiến du khách như được hòa mình vào bản nhạc thiên nhiên kỳ diệu. 

Gành Dầu 

Gành Dầu 

Gành Dầu 

Gánh Dầu là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc được các bạn trẻ quan tâm trong thời gian gần đây. Gành Dầu khác hoàn toàn với các bãi biển trải dài cát trắng. Bãi biển ở đây có dáng cong hình lưỡi liềm. Những ghềnh đá cao nhẹ nhàng ôm lên bờ cát và không gian biển vào trong lòng lưỡi liềm. Đứng ở vị trí Gành Dầu, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hòn Nần hay núi Tà Lơn của nước bạn Campuchia. 

Bãi Ông Lang

Vẻ đẹp bãi Ông Lang 

Vẻ đẹp bãi Ông Lang 

Nếu bạn muốn có một chuyến đi picnic ở Phú Quốc với không gian nhỏ, êm đềm, bãi Ông Lang chính là gợi ý đầu tiên cho mọi gia đình. Khoảnh khắc đẹp nhất ở đây là thời điểm hoàng hôn. Khi ánh nắng hạ dần, bãi biển chìm trong một màu vàng tím, đẹp nao lòng mọi du khách. 

Sau lưng là những ngọn núi cao đang rì rào tiếng rặng cây theo gió, trước mặt là không gian sóng biển và cảnh mặt trời lặn. Bãi Ông Lang là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng gia đình. 

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

Cái tên mỹ miều được rất nhiều du khách nhắc đến khi du lịch Phú Quốc không đâu khác ngoài “Bãi Sao”. Nơi đây sở hữu hình thế đặc biệt với 2 dãy núi ôm sát, giúp thời tiết khu vực này quanh năm mát mẻ, dễ chịu. 

Du khách đến đây sẽ được tận mắt ngắm sao biển hay chạm vào những con sao biển với hình thù và màu sắc đa dạng. Đây cũng là điểm đến thú vị cho các hoạt động chèo kayak, lặn biển.  

Bãi Khem 

Bãi Khem uốn lượn 

Bãi Khem uốn lượn 

Bãi Khem là địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng bởi khu bãi tắm và nghỉ dưỡng. Không chỉ có những hàng dừa xanh mát như ở nhiều bãi biển khác, Bãi Khem sở hữu cả một không gian rừng nguyên sơ xanh mát chỉ cách bờ biển vài chục mét. Khách du lịch vừa tắm biển, vừa ngắm nhìn không gian thiên nhiên tuyệt diệu. 

Đặc biệt, trên bãi biển còn xuất hiện rất nhiều ghềnh đá với hình thú tú vị , đa dạng cho khách du lịch ngắm nhìn và chụp ảnh kỷ niệm. 

Hòn Đồi Mồi 

Vẻ đẹp bình yên ở Hòn Đồi Mồi 

Vẻ đẹp bình yên ở Hòn Đồi Mồi 

Hòn Đồi Mồi được mệnh danh là hòn đảo có hệ sinh vật phong phú nhất Phú Quốc. Nơi đây chưa được đầu tư phát triển du lịch nghỉ dưỡng biển mạnh như các hòn đảo khác. Tuy nhiên, du khách đến Hòn Đồi Mồi sẽ được cảm nhận không gian thiên nhiên hoang sơ, kỳ bí. 

Khách du lịch có thể tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí hay teambuilding trên hòn đảo nhỏ này. 

Lặn ngắm san hô Nam đảo

Không gian Nam Đảo Phú Quốc - nhìn từ trên cao 

Không gian Nam Đảo Phú Quốc - nhìn từ trên cao 

Lặn ngắm san hô là một địa điểm check-in ở Phú Quốc được nhiều du khách ghé qua khi du lịch tại đây. Khu vực Nam Đảo là điểm tập trung rất nhiều san hô với đa dạng màu sắc và kích cỡ khác nhau. Du khách có thể thuê thiết bị và đồ lặn để trải nghiệm cảm giác lặn ngắm san hô rực rỡ ở đây. 

Không chỉ có san hô, khu vực Nam Đảo còn sở hữu rất nhiều sinh vật biển đa dạng khác mang đến bất ngờ và những trải nghiệm thú vị cho du khách. 

Trải nghiệm cáp treo, ngắm Hòn Thơm 

Trải nghiệm Cáp Treo, ngắm nhìn Hòn Thơm 

Trải nghiệm Cáp Treo, ngắm nhìn Hòn Thơm 

Để ngắm nhìn toàn bộ đảo Ngọc, du khách có thể trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm với chiều dài hơn 8000m. Cáp treo xuất phát từ ga An Thới đến ga Hòn Thơm. Từ khung kính cáp treo, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian Đảo Ngọc với nước biển trong xanh và hệ thống núi tự nhiên ôm lấy các đảo lớn nhỏ. 

Cảm nhận từ trên cao sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách du lịch đến Phú Quốc. 

Grand World Phú Quốc
Không gian giải trí náo nhiệt ở Grand World Phú Quốc

Không gian giải trí náo nhiệt ở Grand World Phú Quốc

Kết thúc chuỗi hành trình khám phá và ngắm nhìn không gian biển, du khách nên dành thời gian trải nghiệm các hoạt động du lịch giải trí tại Phú Quốc. Điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua là: Grand World Phú Quốc. Nơi đây còn được mệnh danh là thành phố không ngủ với các hoạt động vui chơi giải trí 24/7. 

Grand World Phú Quốc thuộc quần thể nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp Phú Quốc United Center. Bạn nên tìm hiểu trước chi phí khi đến du lịch và trải nghiệm không gian náo nhiệt này. 

VinWonders Phú Quốc

Khu vui chơi chủ đề VinWonders Phú Quốc

Khu vui chơi chủ đề VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc là công viên vui chơi giải trí được được nhiều du khách ghé thăm khi đến đây. Khu vui chơi được xây dựng với 6 phân khu và chia theo 12 chủ đề là 12 nền văn minh trên thế giới. 

Với khuôn viên rộng gần 50ha, khu vui chơi mang đến rất nhiều trải nghiệm đẳng cấp, mới lạ cho mọi du khách. Các trò chơi cảm giác mạnh được thiết kế đảm bảo an toàn trong quá trình trải nghiệm, khách du lịch có thể hoàn toàn yên tâm. 

Vinpearl Safari Phú Quốc 

Đây là khu bảo tồn động vật hoang dã với hình thức trải nghiệm thú vị cho du khách. Khách du lịch được chở trên xe điện để thăm quan và ngắm nhìn những con thú cũng như động vật hoang dã, quý hiếm đang sinh sống trong khu bảo tồn. 

Khám phá thế giới tự nhiên tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Khám phá thế giới tự nhiên tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là điểm đến được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích và ham mê khi khám phá. Tận mắt theo dõi hoạt động của những con thú hoang dã trong không  gian tự nhiên sẽ khiến các bé bất ngờ và vô cùng hào hứng. 

Trải nghiệm vườn tiêu Phú Quốc 

Thăm quan vườn tiêu 

Thăm quan vườn tiêu 

Một trong những đặc sản nổi tiếng ở Phú Quốc là cây tiêu. Tiêu ở đây được biến đến với hạt tiêu đẹp, mùi hạt thơm, vị cay nồng đặc trưng của hạt tiêu mang đến cho mỗi món ăn một hương vị thơm ngon riêng. 

Khách du lịch đến Phú Quốc có thể tham quan Khu Tượng. Đây là khu vực trồng tiêu lớn nhất Phú Quốc. Trải nghiệm cùng nông dân thu hoạch vườn tiêu sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến đi du lịch của bạn. 

Trại Ong Phú Quốc - mua mật làm quà 

Tham quan Trại Ong Phú Quốc 

Tham quan Trại Ong Phú Quốc 

Ngoài các địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn thì bạn có thể ghé qua khu nuôi ong mật rất nổi tiếng hiện nay. Tại Trại Ong, khách du lịch sẽ được tham quan không gian nuôi ong, quy trình nuôi ong mật và lấy mật của người dân tại đây. 

Khu Trại Ong Phú Quốc an toàn tuyệt đối cho du khách trải nghiệm. Toàn bộ các thùng nuôi ong đều được bảo vệ cẩn thận. 

Trước khi ra về, khách du lịch có thể mua mật ong tươi ngon, mật ong nguyên chất về làm quà cho người thân và bạn bè. 

Nhà Tù Phú Quốc

Tham quan nhà tù Phú Quốc 

Tham quan nhà tù Phú Quốc 

Điểm đến mang minh chứng lịch sử “Nhà Tù Phú Quốc” được công nhận là Di tích lịch sử cấp Quốc Gia vào năm 1995. Đến đây tham quan, khách du lịch sẽ được chứng kiến tận mắt không gian nhà tù, nơi giam giữ những tù nhân cộng sản trước đây. Với hệ thống buồng giam và các dụng cụ tra tấn dã man, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng và thêm phần biết ơn thế hệ đi trước đã đổ xương máu bảo vệ tổ quốc.

Thiền Viện Trúc Lâm

Thiền Viện Trúc Lâm Phú Quốc 

Thiền Viện Trúc Lâm Phú Quốc 

Một điểm đến tâm linh ở Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua là: Thiền Viện Trúc Lâm. Thiền viện được xây dựng với lối kiến trúc truyền thống của các ngôi chùa chiền cổ. Không gian thanh tịnh trên đỉnh núi là điểm đến được nhiều khách du lịch yêu thích. 

Từ Thiền Viện, du khách phóng tầm mắt ra xa có thể thấy trọn khung trời rộng lớn cùng những ngọn núi xanh bát ngát. Tận hưởng cảm giác thư thái nhẹ nhàng khi về chốn thiêng là điều mà du khách đến đây cảm nhận được. 

Tham quan khu nuôi cấy ngọc trai 

Khám phá quy trình nuôi cấy trai ở Phú Quốc 

Khám phá quy trình nuôi cấy trai ở Phú Quốc 

Nhắc đến hòn đảo Ngọc không thể bỏ qua khu nuôi cấy Ngọc Trai. Khu nuôi cấy Ngọc Trai ở Đảo Phúc Quốc hiện được áp dụng công nghệ nuôi cấy của nhiều nước tiên tiến để nuôi và tạo ra những viên ngọc sáng bóng, sang trọng. 

Tại khu nuôi cấy Ngọc Trai, du khách có thể tận mắt chứng kiến quy trình xử lý Ngọc, cấy Ngọc và mua Ngọc trai về làm quà cho người thân. 

3 hòn đảo vàng 

Đến với Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua 3 hòn đảo vàng: Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút, Hòn Dăm Ngang. Đây được ví như 3 thiếu nữ xinh đẹp giữa khung cảnh thiên nhiên Phú Quốc trữ tình. 

Hòn Mây Rút nhìn từ trên cao

Hòn Mây Rút nhìn từ trên cao

3 hòn đảo nhỏ xinh đẹp với không gian bờ biển trong xanh và bãi cát mịn. Bên bờ là hệ thống rừng dừa tự nhiên, xung quanh là không gian đảo hùng vĩ xanh mát. Du khách đến trải nghiệm Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút hay Hòn Dăm Ngang nên mang theo cho mình những bộ cánh thật đẹp để lưu lại những tấm hình check in ấn tượng.  

Trải nghiệm chợ đêm Phú Quốc

Khám phá Chợ Đêm Phú Quốc 

Khám phá Chợ Đêm Phú Quốc 

Đến với bất cứ địa điểm du lịch nào, hãy tìm đến chợ để hiểu rõ phong cách sống của người dân tại đó. Chợ đêm Phú Quốc mang đậm màu sắc của chợ đêm vùng biển. Tối và đêm, không gian quanh chợ ngập tràn với các món hải sản tươi ngon: tôm, cua, nghẹ, ngao,...

Khi thăm quan chợ đêm, bạn hãy nhớ tìm hiểu trước những món hải sản đặc sản Phú Quốc không thể bỏ qua để thưởng thức không sót món nào. 

Câu mực đêm ở Phú Quốc

Tham gia câu mực đêm ở Phú Quốc

Tham gia câu mực đêm ở Phú Quốc

Giữa vùng biển của hòn đảo Ngọc, bạn sẽ được trải nghiệm câu mực đêm như một người ngư dân thực thụ. Du khách có thể trải nghiệm câu mực trên tàu, cảm giác ngắm biển về đêm và chờ đợi mực cắn câu sẽ mang đến cảm giác thú vị, mới mẻ. 

Sau khi câu mực đêm, bạn có thể trực tiếp tận hưởng món mực nướng ngay trên tàu.  

Khám phá các địa điểm du lịch Phú Quốc sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng. Hy vọng với bài viết Review 19 điểm đến du lịch Phú Quốc hấp dẫn kể trên sẽ giúp bạn phần nào hình dung được vẻ đẹp của vùng đất Đảo Ngọc này. Để bắt đầu chuyến khám phá Phú Quốc, đừng quên cập nhật tin thời tiết Phú Quốc, Kiên Giang mỗi ngày. 

Đánh giá:4.4 - 51Lượt
Chia sẻ:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận