50+ Địa điểm du lịch Phú Quốc cực hấp dẫn, cực hút khách

19/09/2024 - lượt xem: 6
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Khám phá danh sách địa điểm du lịch Phú Quốc đầy đủ nhất dưới đây để lên kế hoạch đi hết Phú Quốc trong chuyến du lịch tới. Đừng bỏ qua bất cứ điểm đến nào, chắc chắn bạn sẽ hối tiếc vì vẻ đẹp “trời ban” cho Hòn Đảo Ngọc này. 

Tổng hợp 50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc

Địa điểm du lịch Bắc đảo Phú Quốc

Bắc Đảo Phú Quốc là địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều điểm đến hấp dẫn: khu rừng nguyên sinh, bãi biển, làng chài và các quần thể nghỉ dưỡng. Bắc Đảo Phú Quốc là một trong những vùng hội tụ đông đảo khách du lịch nhất ở Kiên Giang. 

Bắc đảo Phú Quốc có gì? 

Khách du lịch ở Phú Quốc để khám phá, di chuyển giữa các đảo nên nắm chắc thông tin về các tuyến phà, tàu ở Phú Quốc: phà Rạch Giá Phú Quốc, phà Thạnh Thới Phú Quốc. Đây là những tuyến phà giúp đưa bạn đến các địa điểm du lịch đẹp quanh Phú Quốc, Kiên Giang. 

Suối Đá Bàn Phú Quốc

  • Vị trí: xã Cửa Dương, cách thị trấn Dương Đông, Phú Quốc khoảng 10km

Phú Quốc có gì đẹp? Nếu còn đang tìm kiếm địa điểm tham quan du lịch Phú Quốc, hãy chọn ghé thăm Suối Đá Bàn. Đây là thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng ở Phú Quốc. Những tảng đá trùng điệp nằm đè lên nhau và những dòng thác chảy xiết ôm lấy khối đá. 

Du lịch Phú Quốc, khám phá suối đá bàn, có thể đi từ tháng 5 - tháng 11. Đây là thời điểm Suối Đá Bàn Phú Quốc nước chảy xiết, đẹp nhất. Khách du lịch có thể trải nghiệm tắm suối, check - in hoặc khám phá rừng nguyên sinh bao quanh suối. 

Suối tiên Phú Quốc

  • Vị trí:  xã Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang, cách thị trấn Dương Đông 10km.

Đây là một trong những địa điểm đi chơi Phú Quốc rất đắt khách. Suối Tiên ẩn mình trong không gian rừng rậm thách thức du khách chinh phục. Dòng suối Tiên đặc biệt mát lành là nơi ẩn dấu rùng sim đỏ tuyệt ngon. 

Đây là một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc nên được rất nhiều du khách ghé thăm. 

Thời điểm lý tưởng để du lịch Suối Tiên là từ tháng 12 - tháng 2. Không gian suối lúc này mới có nhiều nước cho các hoạt động ngắm cảnh, cắm trại, tắm suối. 

Du lịch Suối Đá Bàn - Suối Tiên - VQG.Phú Quốc

Vườn quốc gia Phú Quốc

  • Vị trí: phía Đông Bắc đảo Phú Quốc, cách trung tâm thành phố Phú Quốc khoảng 13km

Vườn Quốc Gia Phú Quốc là một trong các địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng. Vườn Quốc Gia Phú Quốc nằm trên nhiều xã thuộc địa bàn Phú Quốc, Kiên Giang: Gành Dầu, Bãi Thơm, Cửa Cạn và một phần các xã Cửa Dương, Hàm Ninh, Dương Tơ và phường Dương Đông của thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Với diện tích rộng lớn, hệ sinh thái đa dạng, đây là ngôi nhà chung của hàng nghìn loại động thực vật. 

Thời điểm lý tưởng để khám phá Vườn Quốc Gia Phú Quốc là thời điểm chuyển mùa.Lúc này thời tiết Phú Quốc thuận lợi cho các hoạt động khám phá Vườn Quốc Gia. 

Dương Đông Phú Quốc Kiên Giang

  • Vị trí: phường trung tâm thuộc thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Dương Đông là trung tâm hành chính của thành phố Phú Quốc. Nếu du khách muốn tìm kiếm khu vui chơi Phú Quốc, địa điểm check in Phú Quốc, địa điểm tham quan Phú Quốc chắc chắn phải ghé qua Dương Đông. 

Đây là một trong các địa điểm du lịch Phú Quốc đón lượng khách đông nhất mỗi năm. Tại Dương Đông bạn có thể vui chơi ở chợ đêm, trang trại Ngọc Trai hay chiêm bái Dinh Cậu. Đây đều là top địa điểm vui chơi Phú Quốc được check-in nhiều nhất.

Khám phá thị trấn Dương Đông Phú Quốc 

Hòn Gầm Ghì

  • Vị trí: cách trung tâm Phú Quốc khoảng 35km 

Hòn Gầm Ghì là một trong những địa điểm du lịch ở Phú Quốc nổi tiếng nhất. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp tuyệt diệu: nước biển ngọc bích trong xanh nhìn tận đáy. Bờ cát trắng mịn là nơi check - in của rất nhiều du khách đến Phú Quốc trải nghiệm du lịch. 

Đặc biệt tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm lặn ngắm san hô và có những góc check-in sống ảo ở Phú Quốc đẹp lung linh. 

Grand World Phú Quốc

  • Vị trí:  Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

Nếu chưa biết chơi gì ở Phú Quốc, hãy đến ngay Grand World Phú Quốc. Thiên đường giải trí sẽ mở ra cho bạn những trải nghiệm du lịch Phú Quốc không giới hạn. Đây là một trong các địa điểm vui chơi tại Phú Quốc “đắt khách” nhất mỗi mùa du lịch. 

Đặc biệt, điểm vui chơi không ngủ này sẽ cho bạn trải nghiệm giải trí độc đáo suốt 24h. Tại đây, có những công trình tuyệt tác cho du khách check-in. Bên cạnh đó là du thuyền đậm chất Ý, lãng mạn cho mọi cặp đôi trải nghiệm. Buổi tối có thể trải nghiệm các show diễn đỉnh cao, mang đậm bản sắc dân tộc.  

Tại Grand World Phú Quốc, bạn sẽ không cần phải nghĩ đi Phú Quốc nên chơi gì? Thế giới giải trí tại đây sẽ lấy đi cả ngày du lịch Phú Quốc của bạn. 

Du lịch Hòn Gầm Gì - Grand World Phú Quốc - VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc

  • Vị trí: Khu Bãi Dài, Phú Quốc, Kiên Giang. 

Khác với Grand World Phú Quốc, VietWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất ở Việt Nam và thuộc top đầu châu Á. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Phú Quốc. 

Khu vui chơi lớn nhất Phú Quốc này sẽ mở ra không gian:

  • Đại lộ Châu Âu. 

  • Thế giới diệu kỳ. 

  • Khu làng bí mật. 

  • Thế giới lốc xoáy. 

Đây sẽ là điểm đến vui chơi ở Phú Quốc số 1 cho mọi lứa tuổi. Với dịch vụ giải trí đa dạng, mức chi phí tham quan vui chơi và thưởng thức nghệ thuật ở Vinh Wonders Phú Quốc cũng tương đối cao. Do đó, nếu khám phá địa điểm du lịch Phú Quốc này, bạn nên tìm hiểu trước chi phí du lịch, vui chơi ở Vinh Wonders Phú Quốc. 

Vinpearl Phú Quốc

  • Vị trí: khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc.

Khu vui chơi giải trí Vinpearl land Phú Quốc là thiên đường vui chơi ở Phú Quốc. Tại đây, khách du lịch có đa dạng trải nghiệm giải trí: thủy cung Phú Quốc, nhạc nước vinpearl Phú Quốc. Ngoài ra thế giới động vật tại  Vinpearl Safari Phú Quốc sẽ giúp bạn không còn băn khoăn đi Phú Quốc chơi gì hay du lịch Phú Quốc có gì? 

Trải nghiệm giải trí không giới hạn tại Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc sẽ là thiên đường ăn chơi ở Phú Quốc hoàn hảo nhất dành cho bạn. Không chỉ vậy, không gian nghỉ dưỡng tại đây sẽ chinh phục mọi du khách khó tính nhất. Nếu chưa biết đi Phú Quốc ăn gì chơi gì thì VinPearl sẽ là một lựa chọn toàn năng cho bạn. 

Bãi Dài Phú Quốc

  • Vị trí: thuộc giữa vịnh Thái Lan và Việt Nam, tây bắc đảo Phú Quốc. 

Vẻ đẹp của Bãi Dài nổi bật bởi bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước biển trong xanh và hàng dừa nghiêng mình theo gió. Không gian nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ, thanh bình, mang đến cảm giác thư thái và yên bình cho du khách. 

Tham quan, tắm biển bãi Dài Phú Quốc

Các hoạt động du lịch tại Bãi Dài rất đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng du khách. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động như bơi lội, lặn ngắm san hô, hay chèo thuyền kayak để khám phá vùng biển xanh thẳm. 

Gần đây cũng có rất nhiều các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Bãi Dài sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn chưa biết ăn chơi gì ở Phú Quốc? 

Làng chài Phú Quốc - Gành Dầu

  • Vị trí:  Tây Bắc của đảo Phú Quốc, thuộc xã Gành Dầu, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30 km. 

Đây là địa điểm du lịch Phú Quốc dành cho những ai yêu thích khám phá văn hóa địa phương. 

Bờ biển tại Gành Dầu là một dải cát mịn màng, bao quanh bởi những tảng đá nhô ra biển, tạo nên một khung cảnh hoang sơ và thơ mộng. Làng chài này nổi bật với những căn nhà nhỏ, những chiếc thuyền gỗ neo đậu san sát và những khu chợ cá đầy màu sắc, nơi người dân địa phương buôn bán hải sản tươi sống vừa đánh bắt.

Du lịch làng chài Phú Quốc có gì 

Hãy đến và trải nghiệm văn hóa và đời sống ngư dân. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như đi thuyền câu cá cùng ngư dân, thưởng thức hải sản tươi sống ngay tại chỗ. Bên cạnh đó, hãy thăm quan các cơ sở làm nước mắm truyền thống của địa phương. Ngoài ra, có thể đi bộ dọc bờ biển để tận hưởng không khí trong lành, hoặc tham quan các điểm du lịch gần đó như mũi Gành Dầu,

Làng Chài Rạch Vẹm Phú Quốc

  • Vị trí: xã Gành Dầu, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km.

Làng Chài Rạch Vẹm là một trong các địa điểm du lịch ở Phú Quốc được tìm đến nhiều nhất. Nơi đây nổi bật với vẻ đẹp của sao biển đỏ rực tại vùng nước nông quanh làng chài. Khi thủy triều xuống, hàng ngàn con sao biển xuất hiện, trải dài trên bãi cát, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp và độc đáo.

Du lịch ở làng chài, ngắm sao biển 

Du khách đến làng chài có thể câu cá, chèo thuyền kayak. Ngoài ra, còn có thể tản bộ dọc bờ biển để tận hưởng không khí trong lành. Một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Rạch Vẹm là thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà bè. Bạn sẽ ngồi trên những căn nhà chòi lơ lửng trên mặt nước, vừa thưởng thức các món đặc sản biển, vừa ngắm cảnh biển xanh mát. 

Hòn Đồi Mồi

  • Vị trí: cách làng chài Rạch Vẹm khoảng 1 km.

Chưa biết đi đâu chơi ở Phú Quốc? hãy ghé thăm Hòn Đồi Mồi. Bờ biển Hòn Đồi Mồi được bao phủ bởi lớp cát trắng mịn, nước biển trong xanh. Xung quanh bờ là những rạn san hô đầy màu sắc. Những hàng dừa nghiêng mình trước gió, kết hợp với tiếng sóng vỗ nhè nhẹ tạo nên một không gian bình yên, thư thái, lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự tĩnh lặng và hòa mình vào thiên nhiên.

Vườn tiêu Phú Quốc

  • Vị trí: tập trung nhiều nhất ở các xã Cửa Dương, Cửa Cạn và Dương Tơ.

Vườn tiêu là mô hình nuôi trồng phổ biến ở Phú Quốc. Không chỉ là mô hình canh tác, đây còn trở thành địa điểm du lịch Phú Quốc được nhiều du khách quan tâm. 

Vườn tiêu Phú Quốc nổi bật với những hàng tiêu xanh thẳng tắp, kéo dài như vô tận. Vẻ đẹp này tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi mát và yên bình. Mỗi cây tiêu với những chùm quả đỏ rực tạo điểm nhấn giữa màu xanh ngút ngàn của lá cây, mang đến một cảnh tượng vừa đơn giản, vừa quyến rũ. 

Khách du lịch có thể check-in vườn tiêu Phú Quốc và chọn mua tiêu tại vườn làm quà du lịch Phú Quốc. 

Khám phá du lịch Hòn Đồi Mồi - Vườn Tiêu - Hòn Một Phú Quốc

Hòn Một Phú Quốc

  • Vị trí: thuộc xã Bãi Thơm, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20 km.

Nếu chưa biết chơi gì ở Phú Quốc? Chụp ảnh ở Phú Quốc ở đâu đẹp? Hãy tìm đến Hòn Một. Đảo được bao phủ bởi một màu xanh mướt của rừng nguyên sinh, kết hợp với những bãi cát trắng mịn và làn nước biển trong xanh như ngọc. Dọc bờ biển là những tảng đá lớn, những rặng san hô, cùng các loài sinh vật biển đa dạng. 

Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như lặn ngắm san hô, khám phá rừng ngập mặn. Thêm nữa còn có thể tản bộ trên những con đường mòn xuyên qua rừng để ngắm nhìn hệ sinh thái phong phú.

Trại ong Phú Quốc

  • Vị trí: Phú Quốc có rất nhiều các trại ong nổi tiếng, tập trung ở xã Cửa Cạn. 

Các trại ong được thiết kế vị trí đặc biệt, không gian gần gũi thiên nhiên. Vào mùa hoa nở rộ, khu vực này trở nên rực rỡ với màu sắc và hương thơm của các loại hoa, tạo điều kiện lý tưởng cho ong mật thu thập phấn hoa.

Trực tiếp tham quan các khu trại ong 

Đến trại ong, bạn có thể trực tiếp tìm hiểu về quy trình nuôi ong, từ việc chăm sóc ong, thu hoạch mật ong đến quy trình chế biến các sản phẩm từ ong. Du khách có thể thưởng thức và trực tiếp mua ong tại trại về làm quà. 

Bãi Thơm Phú Quốc

  • Vị trí:  xã Bãi Thơm, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 35 km.

Không gian bãi Thơm bao bọc bởi những cánh rừng ngập mặn và rừng nguyên sinh xanh mát, Bãi Thơm là một trong những điểm đến hoang sơ và yên bình nhất của Phú Quốc. 

Vẻ đẹp bãi Thơm Phú Quốc

Nơi đây nổi bật với nước biển trong xanh, cát trắng mịn màng. Bãi biển ở đây có độ dốc thoai thoải và rất ít sóng. Điều này tạo nên một khung cảnh tĩnh lặng và thanh bình. Bãi Thơm thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh và thư giãn giữa thiên nhiên hoang sơ.

Du khách có thể tham gia các hoạt động như lặn ngắm san hô, câu cá hoặc chèo thuyền kayak trên biển để tận hưởng sự tĩnh lặng và vẻ đẹp tự nhiên của vùng biển này. Ngoài ra, bạn có thể tham quan rừng ngập mặn Phú Quốc tại đây. 

Bãi Ông Lang Phú Quốc

  • Vị trí: cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 10 km. 

Bãi biển tại Ông Lang có vẻ đẹp hoang sơ, ít bị ảnh hưởng bởi sự phát triển du lịch. Nơi đây mang đến cho du khách cảm giác gần gũi và hòa mình với thiên nhiên. Cảnh quan ở đây rất yên tĩnh và thanh bình. Địa điểm du lịch Phú Quốc này là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho ai đang tìm kiếm không gian đơn giản để thư giãn.  

Cảnh quan thiên nhiên ở Bãi ông Lang 

Tại bãi Ông, khách du lịch có thể tắm biển, đi dạo dọc bờ biển ngắm cảnh hoàng hôn. Trải nghiệm điểm du lịch Phú Quốc này phù hợp với những du khách lớn tuổi. 

Địa điểm du lịch Nam đảo Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp, nổi tiếng, hãy tìm đến Nam Đảo. Không gian Nam đảo Phú Quốc ẩn mình những cảnh quan tuyệt mỹ: bãi Khem, bãi Sao. Bên cạnh đó là những công trình tâm linh nổi tiếng: Thiền viện Trúc Lâm Phú Quốc. Cùng tìm hiểu về các địa điểm du lịch Nam đảo Phú Quốc dưới đây. 

Bãi Khem Phú Quốc

  • Vị trí: thuộc xã An Thới, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km.

Đây là một trong những địa điểm check in Phú Quốc đẹp. Bãi Khem được bao quanh bởi các vách đá hùng vĩ và một khu vực rừng ngập mặn, tạo nên một môi trường sinh thái đa dạng và hấp dẫn. Khi thủy triều xuống, một dải cát trắng trải dài ra biển, tạo điều kiện lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và muốn tắm nắng hoặc đi dạo trên bờ biển.

Bãi Khem Phú Quốc

Khách du lịch có thể tham gia  hoạt động thể thao biển như lặn ngắm san hô và chèo thuyền kayak.  Bãi Khem cũng là điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà hàng ven biển nổi tiếng. Bạn có thể nếm thử các món đặc sản như cá nướng, tôm hùm và ghẹ.  

Bãi Sao Phú Quốc

  • Vị trí: xã An Thới, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 30 km.

Phú Quốc có gì nổi bật? Hãy tìm đến bãi sao. Đúng như tên gọi, bạn có thể ngắm nhìn sao biển tuyệt đẹp tại đây. Tuy nhiên, rất hiếm du khách có thể check-in cùng sao biển. 

Không khí tại Bãi Sao luôn trong lành và tươi mát, đặc biệt vào những ngày nắng đẹp, nước biển phản chiếu ánh sáng mặt trời tạo nên một khung cảnh lấp lánh và lôi cuốn.

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi picnic ngoài trời hoặc thưởng thức hải sản tươi ngon. Ngoài ra, du khách có thể khám phá vẻ đẹp của các hòn đảo nhỏ gần Bãi Sao bằng cách tham gia các tour du lịch biển. 

Nhà tù Phú Quốc

  • Vị trí: xã An Hải, huyện Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 30km về phía Nam. 

Du lịch Phú Quốc khám phá văn hóa lịch sử chắc chắn phải dừng chân ở Nhà Tù Phú Quốc. Nhà tù được giữ nguyên kiến trúc cũ với các dãy phòng giam, chuồng cọp và các công trình phụ trợ, tạo nên một không gian mang đậm dấu ấn của quá khứ chiến tranh. 

Nhà Tù Phú Quốc

Khách du lịch sẽ được tìm hiểu và khám phá lịch sử. Du khách có thể tham quan các khu vực giam giữ, các phòng tra tấn, và các hiện vật được bảo quản tại đây. Từ đó, để cảm nhận và hiểu rõ hơn về những khó khăn và hy sinh của các chiến sĩ trong cuộc đấu tranh chống lại sự xâm lược. Hướng dẫn viên tại Nhà tù Phú Quốc sẽ cung cấp những thông tin chi tiết và cảm động về các cuộc đời và sự kiện lịch sử liên quan.

Thiền Viện Trúc Lâm Phú Quốc

  • Vị trí: xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 10km về phía Tây Bắc. 

Công trình được xây dựng theo phong cách kiến trúc thiền tông, với những mái chùa cong cong, tường gạch đỏ và cổng tam quan trang nghiêm. Bao quanh thiền viện là vườn cây xanh mát và hồ nước trong vắt, tạo ra một cảnh quan thư giãn và thanh bình.

Thiền viện trúc lâm Phú Quốc

Du khách có thể tham quan khu vực chùa, ngắm nhìn các tác phẩm điêu khắc Phật giáo. Ngoài ra, khách du lịch tự tìm hiểu về văn hóa cũng như triết lý của thiền tông qua các buổi thuyết pháp hoặc tọa đàm do các sư thầy tổ chức. Check-in tại Thiền Viện cũng là một hoạt động thú vị bạn không nên bỏ qua trong chuyến đi. 

Lặn ngắm san hô Phú Quốc + đi bộ dưới biển Phú Quốc

  • Vị trí: tại các hòn đảo, biển Phú Quốc.

Lặn ngắm san hô là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Du khách sẽ được trang bị các thiết bị lặn như kính, ống thở và chân vịt để khám phá những rạn san hô đầy màu sắc và sinh vật biển đa dạng. 

Trỉa nghiệm lặn biển ngắm san hô

Đi bộ dưới biển là một hoạt động mới mẻ và độc đáo, cho phép du khách khám phá thế giới dưới nước mà không cần phải biết lặn. Du khách sẽ đeo một chiếc mũ lặn đặc biệt cung cấp oxy và đi bộ dưới đáy biển để ngắm nhìn san hô và các sinh vật biển gần gũi hơn. Hoạt động này thường được tổ chức tại những điểm có độ sâu nông và điều kiện nước ổn định.

Nếu chưa biết chơi gì ở Phú Quốc? Chắc chắn khách du lịch nên một lần thử trải nghiệm 2 hoạt động này. 

Suối Tranh Phú Quốc

  • Vị trí: cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 10 km.

Suối có chiều dài khoảng 15km, với nhiều đoạn nước chảy êm đềm và các hồ nước nhỏ tạo nên một phong cảnh thơ mộng. Vào mùa mưa, suối nước chảy mạnh hơn, tạo ra những thác nước nhỏ và tiếng nước róc rách tạo nên âm thanh dễ chịu. 

Suối Tranh Phú Quốc

Tắm suối là một hoạt động phổ biến, với nước suối trong lành và mát mẻ, tạo cảm giác sảng khoái và dễ chịu. Ngoài ra, du khách cũng có thể chụp ảnh, picnic hoặc tham gia các hoạt động cắm trại gần suối. 

Hòn Móng tay Phú Quốc

  • Vị trí: quần đảo An Thới. Cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km.

Bãi biển dài và hẹp, ôm trọn hòn đảo, được bao quanh bởi các rạn san hô phong phú và các rừng dừa xanh mướt. Hòn Móng Tay sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi phát triển du lịch. Một khung cảnh tuyệt đẹp là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng và thiên nhiên nguyên sơ. 

Hòn Móng Tay Phú Quốc

Du khách có thể tham gia các hoạt động như lặn ngắm san hô, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng các rạn san hô đa dạng và sinh vật biển phong phú. Bơi lội và tắm nắng trên bãi cát trắng là những hoạt động thư giãn phổ biến ở Phú Quốc. 

An Thới Phú Quốc Kiên Giang

  • Vị trí: Cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km.

An Thới Phú Quốc sở hữu cảnh đẹp khác biệt với nhiều hòn đảo ở Phú Quốc. Hệ sinh thái biển tại An Thới rất phong phú, với các rạn san hô màu sắc rực rỡ và các loài cá nhiệt đới. Nơi đây mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời về thế giới dưới nước.

An Thới Phú Quốc làm say đắm du khách bằng vẻ đẹp hoang sơ

Du khách có thể tham gia các tour tham quan các hòn đảo nhỏ xung quanh, như Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì và Hòn Thơm, để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các bãi biển và hệ sinh thái biển phong phú. Lặn ngắm san hô cũng là một trải nghiệm du lịch thú vị tại đây. 

Cầu Hôn Phú Quốc

  • Vị trí: Cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 30 km.

Đây là biểu tượng du lịch độc đáo ở Phú Quốc. Cầu Hôn được tạo nên từ hai nhánh, mỗi nhánh dài 400m, "gặp" nhau ở lưng chừng biển khơi. Vào mỗi chiều hoàng hôn, điểm đến này như một tuyệt tác thiên nhiên cho du khách đến Phú Quốc tham quan. 

Khám phá Cầu Hôn Phú Quốc

Công trình tuyệt tác này chính là điểm đến check-in đẹp nhất ở Phú Quốc mà khách du lịch nên ghé thăm. 

Hòn Thơm Phú Quốc

  • Vị trí: thuộc quần đảo An Thới. Cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 30 km.

Khách du lịch di chuyển đến Hòn Thơm qua hệ thống cáp treo Hòn Thơm hiện đại. Vùng biển xung quanh hòn đảo có nước rất trong, cho phép du khách dễ dàng chiêm ngưỡng hệ sinh thái dưới nước với các loài cá nhiệt đới và san hô nhiều màu sắc. Cảnh vật trên đảo bao gồm các khu rừng xanh mướt và những đồi cát trắng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Khám phá Hòn Thơm Phú Quốc

Hòn Thơm còn nổi tiếng với các hoạt động thể thao biển như kayaking, paddle boarding và các trò chơi trên biển khác. Du khách có thể đi bộ dọc theo bờ biển hoặc trải nghiệm tắm biển. 

Chùa Hộ Quốc Phú Quốc

  • Vị trí: xã Dương Tơ, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 30 km.

Chùa tọa lạc trên một ngọn đồi cao, nhìn ra biển và được bao quanh bởi khu rừng xanh tươi mát, tạo nên một không gian yên bình và thanh tịnh. 

Chùa Hộ Quốc

Du khách có thể tham quan và khám phá kiến trúc độc đáo của chùa, tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của ngôi chùa qua các hiện vật và biểu tượng tâm linh. Không gian yên tĩnh và thanh bình của chùa là nơi lý tưởng để thiền định và thư giãn.

Bãi Vũng Bầu

  • Vị trí: cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km.

Bãi Vũng Bầu sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ và lôi cuốn, là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự yên bình và thư giãn. Địa điểm du lịch Phú Quốc này được chọn là điểm dừng chân nghỉ dưỡng của rất nhiều du khách. 

Bãi Vũng Bầu

Với bãi biển rộng và ít đông đúc, đây cũng là nơi lý tưởng để thư giãn, đi dạo dọc bờ biển hoặc thưởng thức ánh nắng mặt trời. Khung cảnh yên tĩnh của Bãi Vũng Bầu là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào và tìm kiếm không gian để thư giãn. 

Địa Trung Hải Phú Quốc

Vị trí:  mũi ông Bốn, phường An Thới, ở khu vực phía Nam đảo.

Địa Trung Hải Phú Quốc là thiên đường du lịch cho các bạn trẻ khi đến Phú Quốc. Tại đây là tổ hợp đa dạng các điểm vui chơi giải trí, check - in ở Phú Quốc: thang Rồng, con đường gốm sứ, bể bơi vô cực, cầu hôn Phú Quốc,... 

Địa Trung Hải Phú Quốc

Các hoạt động giải trí như dạo bộ quanh khu vực, thưởng thức các món ăn tại các nhà hàng phong cách miền Tây và tham gia các sự kiện văn hóa thường xuyên tổ chức tại đây là những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua. 

Đảo Yến Phú Quốc 

  • Vị trí: Số 58 Suối Lớn, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.

Khách du lịch đến đây sẽ được tham quan khu Hang Yến, tìm hiểu quy trình Yến làm tổ đến thành phẩm tổ yến. 

Đặc sản của Phú Quốc

Đặc biệt, du khách có thể trực tiếp mua yến tại đảo Yến để làm quà tặng du lịch Phú Quốc cho bạn bè, người thân. 

Hình ảnh tóm tắt các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc: 

Bản đồ du lịch Phú Quốc

Địa điểm du lịch Phú Quốc về đêm

Nếu muốn tìm kiếm địa chỉ ăn chơi ở Phú Quốc về đêm, hãy đến và trải nghiệm:

Sunset Sanato Phú Quốc

  • Vị trí:  khu phía Bắc Bãi Trường, thuộc ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc

Sunset Sanato Phú Quốc là thiên đường du lịch ở Phú Quốc. Tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại bao gồm quầy bar và khu ẩm thực sẽ chiều lòng mọi du khách đến Phú Quốc. 

Sunset Sanato Phú Quốc

Đây sẽ là thiên đường ăn chơi cho những ai đang tìm kiếm địa điểm ăn chơi ở Phú Quốc. 

Nơi đây còn sở hữu nhiều điểm check-in đẹp nhất Phú Quốc: Công trời The Gate Keeper, Bird nest, Nấc thang lên trời, Mô hình trên biển,....

Tại đây bạn có thể ngắm hoàng hôn Phú Quốc, tham quan Mũi ông Đội Phú Quốc. 

Chợ Đêm Phú Quốc

  • Vị trí: trung tâm thị trấn Dương Đông.

Địa điểm du lịch Phú Quốc này được mọi du khách biết đến. 

Vẻ đẹp của Chợ Đêm Phú Quốc không chỉ nằm ở sự nhộn nhịp và sôi động của các hoạt động buôn bán, mà còn ở không khí thân thiện và đa dạng của các quầy hàng. Chợ được tổ chức trong không gian ngoài trời, với các gian hàng được trang trí rực rỡ ánh đèn và biển hiệu nhiều màu sắc.

Chợ đêm Phú Quốc

 Du khách có thể dạo quanh các gian hàng để thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương như hải sản tươi sống, bánh xèo, gỏi cá, và các món ăn vặt khác. Chợ Đêm cũng là nơi lý tưởng để mua sắm quà lưu niệm như sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức, và các sản phẩm đặc trưng của Phú Quốc như nước mắm, tiêu và rượu vang. 

Nhà hát múa rối nước đảo Ngọc

  • Vị trí: khu vực bãi biển Bà Kèo. 

Một điểm đến du lịch văn hóa Phú Quốc cho nhiều tín đồ du lịch đêm:  “Nhà hát múa rối nước”.

Nghệ thuật múa rối nước

Nhà hát được đầu tư không gian sân khấu hoành tráng. Nơi đây vẫn thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn múa rối nghệ thuật. Du khách có thể tìm hiểu và đặt vé xem múa rối tại nhà nhát. 

Kết luận

Chi tiết danh sách các địa điểm du lịch Phú Quốc được tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn chọn được lịch trình du lịch Phù Hợp nhất. Tùy thuộc vào thời gian trải nghiệm du lịch và chi phí, hãy lên kế hoạch du lịch Phú Quốc phù hợp nhất cho mình. Đừng quên tra cứu thời tiết Phú Quốc trước khi bắt đầu hành trình trải nghiệm du lịch.

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận