Tử vi tuổi Dậu 2023 của 12 con giáp: Bình thản đối diện vận hạn

17/03/2023 - lượt xem: 543
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Tử vi 12 con giáp tuổi Dậu có gì đáng chú ý? Liệu năm 2023 có phải một năm phát tài cho tuổi Dậu? Cùng tìm hiểu chi tiết vận trình tài lộc, công danh tuổi Dậu năm 2023 dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi tháng nhé. 

Luận giải tử vi vận hạn cả năm của tuổi Dậu

Luận giải tử vi vận hạn cả năm của tuổi Dậu

Tổng quan về tử vi tuổi Dậu 2023 

Theo Tử vi 12 con giáp của tuổi dậu năm 2023 hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều may mắn. Tuy có nhiều áp lực trong thời gian này nhưng tuổi Dậu vẫn cho thấy tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của mình. 

Bản tính nóng nảy của tuổi Dậu trong năm nay phần nào sẽ được kiềm chế bớt lại nhờ trải qua những sóng gió. Các mối quan hệ tình cảm và bạn bè hay gia đình không có nhiều chuyển biến. Tuy nhiên, đây là thời gian lý tưởng để tuổi Dậu gần gũi và gắn kết gia đình nhiều hơn. Tuổi Dậu năm 2023 hứa hẹn đón Qúy Mão bùng nổ thành công. 

Vận trình tài lộc, công danh 12 tháng sẽ có nhiều bấp bênh, tuy nhiên, chiều hướng chung vẫn là đi lên. Sức khỏe của những chú gà năm nay cũng cần lưu ý hơn khi các sao xấu thường soi chiếu vào thời điểm cuối năm. 

Tuổi Dậu 2023 bao nhiêu tuổi?

Tử vi 12 con giáp tuổi Dậu năm 2023 tính tuổi Dậu chính xác theo âm lịch và dương lịch như sau:

Tuổi Dậu - Năm sinh tuổi Dậu 

Tuổi dương lịch

Tuổi âm lịch

Tuổi Đinh Dậu 1957

66

67

Tuổi Kỷ Dậu 1969

54

55

Tuổi Tân Dậu 1981

42

43

Tuổi Quý Dậu 1993

30

31

Tuổi Ất Dậu 2005

18

19

Tổng quan về vận hạn tuổi Dậu năm 2023

Khác với năm cũ, năm nay tuổi Dậu nằm trong trạng thái bán cát - bán hung. Người tuổi Dậu nhận được nhiều cơ hội lẫn thách thức trong công việc. Về sức khỏe, tuổi Dậu cũng không tránh khỏi những mệt mỏi hay áp lực về tinh thần. Tuy nhiên, nhìn chung vận trình tài lộc, sự nghiệp và tình duyên năm nay vẫn được đánh giá là khá tốt đẹp. 

Tử vi sự nghiệp - tài lộc tuổi Dậu năm 2023

Năm nay tuổi Dậu sẽ nhận thêm nhiều trách nhiệm mới. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm con giáp này phải tự lực cánh sinh đương đầu với khó khăn. Tuổi Dậu cần hạn chế tính nóng nảy để giải quyết công việc được nhanh chóng hơn. 

Thêm nữa, tử vi 12 con giáp tuổi Dậu năm 2023 dành lời khuyên cho những ai nắm chức vụ cao, cần cẩn trọng bị chơi xấu. Có thể những thành viên trong cùng đội nhóm sẽ ghen ghét mà tìm cách hãm hại bạn. Do đó, hãy luôn cẩn thận trong công việc và hoàn thành chu toàn mọi đầu việc. 

Sự nghiệp tuổi Dậu đảm đương nhiều trọng trách

Sự nghiệp tuổi Dậu đảm đương nhiều trọng trách

Về vấn đề tài chính, năm 2023 không phải là một năm khởi sắc về tài chính của con giáp này. Kinh tế vẫn bình ổn, thậm chí, một số thời điểm tuổi Dậu sẽ dễ dàng rơi vào trạng thái rộng vĩ. Nên cân đối lại chi tiêu của mình. 

Tử vi sức khỏe tuổi Dậu năm 2023

Sức khỏe tuổi Dậu năm 2023 cũng là một vấn đề cần quan tâm. Thời điểm các tháng đầu năm, tuổi Dậu sẽ gặp nhiều căng thẳng trong công việc. Đặc biệt là tháng 3 và tháng 5, dễ gặp áp lực dẫn đến mệt mỏi, tiền đình. 

Ngoài công việc, các mối quan hệ gia đình cũng khiến con giáp này cáu gắt. Thêm nữa, tuổi Dậu nên lưu ý các vấn đề về xương khớp. Cần tránh đi lại những nơi có địa hình cao, hiểm trở. 

Ngoài ra, con giáp này không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc, cần cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi để có tâm trạng tốt nhất cho mình. 

Tử vi tình duyên - gia đạo tuổi Dậu năm 2023 

Tình duyên và gia đạo tuổi Dậu năm 2023 có một vài khởi sắc. Với những tuổi Dậu còn độc thân thì đây là năm đơm hoa kết trái của các mối tình. Tuy nhiên, để đi đến kết quả cuối cùng, hãy hành động nhiều hơn cho đối phương thấy sự chân thành của bạn. 

Với những cá nhân đã có gia đình, thời điểm năm 2023 hãy chú ý tập trung vào gắn kết các mối quan hệ gia đình. Bạn có thể xây dựng được lòng tin và sự uy tín với người thân nhờ sự nỗ lực trong thời gian này đấy. 

Tình duyên của những chú gà có thêm 1 vài khởi sắc

Tình duyên của những chú gà có thêm 1 vài khởi sắc

Với các mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp của tuổi Dậu năm 2023, nên lưu ý cẩn trọng. Bạn có thể bị lợi dụng vì tính cả tin và sự nhiệt tình của mình. Do đó, trước khi quyết định giúp đỡ bất cứ ai, hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng. 

Tử vi 12 con giáp tuổi Dậu từng tháng 

Thông tin tử vi tuổi Dậu từng tháng sẽ giúp luận giải “sát” nhất những diễn biến trong tháng mà tuổi Dậu có thể gặp phải. Dự đoán tử vi tuổi Dậu 2023 12 tháng cụ thể dưới đây:

Tử vi tuổi Dậu tháng 1 âm lịch 

Tháng 1 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng:  22/1 - 19/2 (Nguyệt Lệnh Giáp Dần)

Thiên Can tháng 1: Giáp Mộc

Địa chi tháng 1: Dần Mộc

Đặc trưng: Dương khí dần vượng

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Dậu tháng 1 âm lịch 2023 là một tháng đại cát, đại lợi. Thời điểm này tuổi Dậu nên chú ý hành xử nho nhã và để ý đến lời ăn tiếng nói của mình trước đám đông. Đây cũng là tháng tuổi Dậu có thể gặp tin mừng trong công việc hoặc hỉ tín trong gia đình. 

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 1

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 1

Tử vi tuổi Dậu tháng 2 âm lịch 

Tháng 2 âm lịch là tháng gì?

Thời gian dương lịch tương ứng:  20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (tháng thiếu (Nguyệt Lệnh Ất Dậu)

Thiên Can tháng 2:  Ất Mộc

Địa chi tháng 2: Dậu Mộc

Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng

Tử vi tháng 2 âm lịch là dễ kiếm tiền với tuổi Dậu. Vận trình tài lộc khởi sắc sẽ giúp tâm trạng con giáp này thoải mái hơn. Bản mệnh đa tình, đa cảm đưa tuổi Dậu vào những mối quan hệ tương đối phức tạp. Do đó, Dậu cần chú ý thật cẩn trọng trong các mối quan hệ tháng 2. 

Về sức khỏe tuổi Dậu, do công việc thuận lợi, tài lộc khởi sắc nên sức khỏe tuổi Dậu tháng 2 không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần chú ý sinh hoạt điều độ và tránh các buổi tụ tập vui chơi quá đà. 

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 2

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 2

Tử vi tuổi Dậu tháng 3 âm lịch 

Tháng 3 âm lịch là tháng gì?

Thời gian dương lịch tương ứng:   20/4 - 19/5 (Nguyệt Lệnh Bính Thìn)

Thiên Can tháng 3: Bính Hỏa

Địa chi tháng 3: Thìn Thổ 

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Dậu tháng 3 được sao lành xung chiếu. Thời điểm này Dậu được cấp trên tạo cơ hội phát triển sự nghiệp. Cũng chính bởi vậy, tuổi Dậu tháng 3 cần nỗ lực hơn rất nhiều trong đầu tháng. Thời điểm giữa tháng, những tín hiệu vui về tài chính sẽ xuất hiện. 

Các mối quan hệ tình cảm trong tháng 3 cũng được cải thiện phần nào. Sức khỏe tháng 3 của tuổi Dậu có một vài vấn đề về hô hấp. Con giáp này cần chú ý cân nhắc nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì nỗ lực quá sức cho công việc. 

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 3

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 3

Tử vi tuổi Dậu tháng 4 âm lịch 

Tháng 4 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng:   19/5 - 17/6 (Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ)

Thiên Can tháng 4: Đinh Hỏa 

Địa chi tháng 4: Tỵ Hỏa

Đặc trưng: Dương khí vượng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Dậu tháng 4 âm lịch ổn định, không có nhiều nỗi lo. Công việc và vận trình tài lộc tuổi Dậu tháng 4 đều mang đến nhiều may mắn cho con giáp này. Tuy nhiên, Dậu nên nỗ lực cố gắng để đạt được nhiều thành tích nhất thay vì ngủ quên trên chiến thắng. 

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 4

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 4

Tử vi tuổi Dậu tháng 5 âm lịch 

Tháng 5 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng: 18/6 - 17/7 (Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ)

Thiên Can tháng 5: Mậu Thổ 

Địa chi tháng 5: Ngọ Hỏa

Đặc trưng: Dương khí cực thịnh

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi dậu tháng 5 sẽ chứng kiến một tháng nhiều khó khăn. Bản mệnh vô tình đưa mình vào thế khó xử trong công việc. Các dự án hay kế hoạch cá nhân bị trì hoãn. Điều này khiến tuổi Dậu gặp rất nhiều lo lắng. 

Đặc biệt, tử vi tuổi Tân Dậu tháng 5 nên chú ý có kẻ hãm hại. Có thể là đối thủ hoặc những đồng nghiệp, bạn bè không yêu quý bạn. Đây là thời điểm tuổi Dậu cần đặc biệt tập trung chú ý đến các công việc được giao. Không nên quá bận tâm những công việc bao đồng hay các công việc khác. 

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 5

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 5

Tử vi tuổi Dậu tháng 6 âm lịch 

Tháng 6 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng:  18/7 - 15/8 (Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi)

Thiên Can tháng 6: Kỷ Thổ

Địa chi tháng 6: Mùi Thổ

Đặc trưng: Dương khí khô nóng

Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Dậu tháng 6 âm lịch đón cát lợi cho con giáp này. Với khối lượng công việc gia đình và công việc cơ quan lớn, tuổi Dậu rơi vào trạng thái bất lợi. Ngoài ra, đây là tháng tuổi Dậu nên chú ý đề phòng mất của hoặc hao hụt tài sản. 

Về sức khỏe tuổi Dậu tháng 6 âm lịch, bản mệnh nên chú ý tập luyện các môn thể thao tinh thần. Thời điểm này, căng thẳng trong tâm lý có thể khiến Dậu stress nặng nề. 

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 6

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 6

Tử vi tuổi Dậu tháng 7 âm lịch 

Tháng 7 âm lịch là tháng gì?

Thời gian dương lịch tương ứng: 16/8 - 14/9 (Nguyệt Lệnh Canh Thân)

Thiên Can tháng 7: Canh Kim

Địa chi tháng 7: Thân Kim 

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp.

Tử vi tuổi Dậu tháng 7 âm lịch năm 2023 mở ra một vài cơ hội kiếm tiền mới. Tuy nhiên, với tử vi tuổi Tân Dậu tháng 7 cần đề phòng trong cơ có nguy. Nếu không xem xét và phân tích kỹ cơ hội đến, bạn sẽ dễ dàng có quyết định đầu tư sai lầm. Với tử vi tháng 7 tuổi kỷ dậu lại dễ dàng hơn với những mối lợi tài chính được mang đến trực tiếp từ các trò chơi may mắn. 

Ngược lại với Tân Dậu hay Kỷ Dậu, tử vi tháng 7 của tuổi quý dậu cần cẩn trọng sức khỏe. Bệnh cũ tái phát sẽ khiến con giáp này có một tháng tương đối mệt mỏi. 

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 3

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 7

Tử vi tuổi Dậu tháng 8 âm lịch 

Tháng 8 âm lịch là tháng gì?

Thời gian dương lịch tương ứng: 15/9 - 14/10 (Nguyệt Lệnh Tân Dậu )

Thiên Can tháng 8: Tân Kim

Địa chi tháng 8: Dậu Kim 

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận:  Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Dậu tháng 8 âm lịch nhìn chung khá thuận lợi. Tuy nhiên, tử vi tháng 8 tuổi kỷ dậu cần chú ý các mối quan hệ đồng nghiệp. Sự quan tâm bất thường của đồng nghiệp hay cấp trên có thể khiến con giáp này rơi vào khó xử. 

Với tử vi tháng 8 tuổi quý dậu đây là thời điểm cân gấp đôi nỗ lực trong công việc để hoàn thành mục tiêu còn dang dở. Thời điểm này Qúy Dậu cũng nên hạn chế các buổi gặp gỡ hay nhậu nhẹt mất nhiều thời gian. 

Tử vi tuổi tân dậu tháng 8 chú ý sức khỏe, hạn chế đi lại hay tiếp xúc với sông nước, ao hồ. 

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 8

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 8

Tử vi tuổi Dậu tháng 9 âm lịch 

Tháng 9 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng:  15/10 - 12/11 (Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất)

Thiên Can tháng 9: Nhâm Thủy 

Địa chi tháng 9: Tuất Thổ 

Đặc trưng:  Hàn khí sinh sôi

Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tử vi tuổi Dậu tháng 9 âm lịch tương đối nhiều trở ngại. Trong tháng, Dậu vừa nhận được thêm trách nhiệm công việc vừa phát sinh nhiều công việc mới trong gia đạo. Do đó, để giải quyết ổn thỏa, Dậu cần lưu ý sức khỏe và cân bằng công việc thật cẩn thận. 

Đặc biệt, tử vi tháng 9 tuổi tân dậu dù có nhiều thành tích cuối tháng nhưng vẫn nhiều vấn đề lo lắng về gia đình. 

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 9

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 9

Tử vi tuổi Dậu tháng 10 âm lịch 

Tháng 10 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng: 13/11 - 12/12 (Nguyệt Lệnh Quý Hợi)

Thiên Can tháng 10: Quý Thủy 

Địa chi tháng 10: Hợi Thủy 

Đặc trưng: Âm khí sinh vượng

Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Dậu tháng 10 là một tháng lười biếng của con giáp này. Tuy công việc còn rất nhiều nhưng tinh thần làm việc của Dậu gần như bằng “0”. Thời điểm này, Dậu hãy chú ý đến sức khỏe của mình để trở lại giải quyết công việc. Tử vi tháng 10 tuổi tân dậu là một tháng rất nhiều khó khăn, nếu tiếp tục ở trạng thái nghỉ ngơi, đến tháng 11 tuổi Dậu có thể gặp gấp đôi mệt mỏi. 

Tử vi tuổi kỷ dậu tháng 10 lại dễ dàng gặp các vấn đề về mối quan hệ và tài chính. Tiến trình tài chính bấp bênh khiến con giáp này gặp nhiều lo lắng. 

 

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 10

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 10

Tử vi tuổi Dậu tháng 11 âm lịch 

Tháng 11 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng: 13/12/2023 - 10/1/2024 (Nguyệt Lệnh Giáp Tý )

Thiên Can tháng 11: Quý Thủy 

Địa chi tháng 11: Hợi Thủy 

Đặc trưng: Dương khí khai sinh

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi 12 con giáp tuổi dậu tháng 11 âm lịch năm 2023 ở cục diện hung - cát tương đồng. Tuổi Dậu cần cân bằng lại thời gian dành cho công việc - gia đình, bạn bè để đảm bảo được hiệu quả công việc tốt nhất. 

Lời khuyên cho tuổi Dậu tháng 11 là cần chú ý bồi dưỡng và tăng cường sức khỏe nhiều hơn để đủ sức giải quyết các trách nghiệm công việc trong tháng. 

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 11

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 11

Tử vi tuổi Dậu tháng 12 âm lịch 

Tháng 12 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng: 11/1/2024 - 19/2/2024 (Nguyệt Lệnh Ất Dậu)

Thiên Can tháng 12: Quý Thủy 

Địa chi tháng 12: Dậu Thổ

Đặc trưng: Âm khí cực thịnh

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Dậu tháng 12 âm lịch năm 2023 - Dậu về đích. Thời điểm cuối năm, Dậu hoàn thành dần các công việc và trách nhiệm được giao. Đây cũng là thời điểm nở hoa cho các mối quan hệ của tuổi Dậu. 

Kết thúc 2023 tuổi Dậu đón không ít thành tựu trong năm. 

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 12

Luận giải tử vi tuổi Dậu trong tháng 12

Tử vi tuổi Dậu theo năm sinh

Thông tin tử vi 12 con giáp tuổi dậu 12 tháng sẽ giúp luận đoán những diễn biến cơ bản nhất diễn ra trong năm. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng của mỗi sao đến mỗi tuổi con giáp lại khác nhau. Do đó, chi tiết tử vi tuổi Dậu theo năm sinh sẽ luận giải kỹ hơn vận trình tử vi Dậu năm nay. 

Tuổi Ất Dậu 1945 năm 2023

Tử vi tuổi Ất Dậu 1945 năm 2023 dự báo nhiều điềm lành. Đã ở tuổi xế chiều, Ất Dậu thời điểm này cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. 

Tuổi Ất Dậu nên học cách suy nghĩ thoáng và đơn giản hơn. Luôn giữ một tinh thần và trạng thái lạc quan sẽ giúp con giáp này đảm bảo được trạng thái sức khỏe tốt nhất. 

Luận giải tử vi tuổi Ất Dậu

Luận giải tử vi tuổi Ất Dậu

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2023 

Tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2023 không có nhiều biến động. Sự nghiệp Đinh Dậu bình ổn và ở trạng thái cân bằng. Với những có nhân có hoạt động kinh doanh, đây sẽ là thời điểm ít phát triển, tuy nhiên, hiệu quả kinh doanh vẫn tương đối ổn định và được duy trì. 

Sức khỏe Đinh Dậu 1957 cần lưu ý các vấn đề về tai nạn hoặc đi lại. Nên hạn chế đi lại vào tháng 4 - tháng 6. 

Luận giải tử vi tuổi Đinh Dậu

Luận giải tử vi tuổi Đinh Dậu

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023

Tử vi 12 con giáp tuổi Dậu 1969 năm 2023 tương đối bình an. Thời điểm đầu năm sẽ gặp một vài sóng gió. Trong công việc, Kỷ Dậu nên hạ cái tôi cá nhân để giải quyết các vấn đề công việc được nhanh chóng và thuận lợi hơn. 

Kỷ Dậu 1969 cần lưu ý các mối quan hệ bạn bè trong thời gian này. Có thể một vài người bạn xấu sẽ lợi dụng bạn trong công việc. 

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Dậu

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Dậu

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm nay sẽ có nhiều thử thách đòi hỏi Dậu phải nỗ lực hết mình. Bản mệnh có thể gặp các vấn đề áp lực trong công việc và mối quan hệ đồng nghiệp. 

Hãy lưu ý luôn giữ tinh thần tỉnh táo để giải quyết công việc một cách hiệu quả và thuận lợi nhất. Tân Dậu tuy gặp nhiều khó khăn trong công việc, nhưng thời điểm cuối năm sẽ có một vài nguồn lộc lá phát tài cho con giáp này. Đừng bỏ lỡ. 

Luận giải tử vi tuổi Tân Dậu

Luận giải tử vi tuổi Tân Dậu

Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 năm 2023

Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 năm 2023 đón thử thách lớn, chuẩn bị tinh thần thép, chân cứng đá mềm. Năm nay là một năm di chuyển tương đối nhiều của Quý Dậu. Các chuyến đi trong năm nay sẽ mang đến nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho con giáp này. 

Để chuẩn bị đón nhận thử thách 2023, Quý Dậu cần chú ý rèn luyện sức khỏe và luyện tập thường xuyên hơn. 

Luận giải tử vi tuổi Quý Dậu

Luận giải tử vi tuổi Quý Dậu

Cách hóa giải vận - mệnh tuổi Dậu năm 2023: Nên làm gì? Không nên làm gì? 

Luận giải chi tiết tử vi 12 con giáp tuổi Dậu sẽ giúp con giáp này đoán biết trước một vài vận trình sẽ xảy ra trong năm. Tử vi tuổi Dậu năm 2023: tốt có, xấu có. Để tăng vận tốt, hạn chế vận xấu, tuổi Dậu có thể ứng dụng một vài giải pháp hóa giải sao xấu dưới đây:

  • Tìm hiểu về những con số may mắn hay màu sắc may mắn của tuổi Dậu để ứng dụng trong đời sống, giải hạn tuổi Dậu 2023. 

  • Tìm hiểu về phong thủy hay vật phẩm phong thủy để ứng dụng vào giải hóa vận mệnh tuổi Dậu. 

  • Chủ động chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất giúp giải quyết các vấn đề công việc và gia đạo hiệu quả nhất. 

Kết luận 

Cập nhật tử vi 12 con giáp tuổi Dậu trên đây sẽ giúp bạn nắm bắt được vận trình tài lộc, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe trong năm. Mong rằng, thông tin luận giải tử vi sẽ mang đến sự chuẩn bị tốt nhất cho tuổi Dậu trong từng tháng. 

Chuyên mục : Tử vi

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Thanh Tùng

    Thanh Tùng

    Màu may mắn tuổi Dậu là màu gì?

    Gửi bình luận
    1. Gửi bình luận
  2. Nguyên Vũ

    Nguyên Vũ

    Tuổi dậu 2023 gặp hạn gì?

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      2023, tuổi Dậu gặp hạn Toán Tận. Hạn này chủ về tiền mất tật mang, tiền bạc hao tổn, lại có họa sát thân, tai nạn xe cộ nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra, hạn này dễ bị đau ốm lâu ngày không khỏi, bệnh trạng không rõ nguyên nhân.

      Gửi bình luận
  3. Minh Khôi

    Minh Khôi

    Tử vi tháng 2 âm lịch là dễ kiếm tiền với tuổi Dậu. Hết tháng 2 rồi mà chưa thấy tiền đâu :((

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không áp dụng 1 đối tượng cụ thể nào

      Gửi bình luận
  4. Phương Hà

    Phương Hà

    Mới đầu năm mà đã thấy dặt dẹo quá

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bạn nên thường xuyên tập luyện thể thao và cải thiện chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày của mình để tăng cường sức đề kháng của mình

      Gửi bình luận
  5. Lan Thanh

    Lan Thanh

    Sức khỏe Đinh Dậu 1957 cần lưu ý các vấn đề về tai nạn hoặc đi lại. Nên hạn chế đi lại vào tháng 4 - tháng 6.

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận