Tử vi tuổi Sửu 2023 của 12 con giáp may mắn Tình-Tiền-Sức khỏe

19/03/2023 - lượt xem: 1148
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 51Lượt
Tử vi 12 con giáp tuổi Sửu sẽ mang đến may mắn hay khó khăn? Từ khi kết thúc hạn tam tai, tuổi Sửu cho thấy những diễn biến tích cực trong vận mệnh. Năm 2023 cũng là một năm có nhiều tiến triển tích cực ở con giáp này. Cùng tìm hiểu cụ thể những thuận lợi và khó khăn trong năm 2023 của tuổi Sửu chi tiết từng tháng dưới đây. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Tổng quan về tử vi tuổi Sửu 2023 

Tuổi Sửu là con giáp đứng thứ 2 trong 12 con giáp. Tuy không sở hữu tính cách nhanh nhẹn hay sự thông minh xuất chúng như tuổi Tý nhưng tuổi Sửu mang trong mình tính chất kiên trì, chăm chỉ. Đây cũng chính là tính chất nổi bật giúp con giáp này vượt qua mọi khó khăn. 

Dự đoán từ Tử vi 12 con giáp của tuổi Sửu năm 2023 có thể thấy, đây là một năm khá an nhàn và bình yên cho con giáp này. Tuổi Sửu dễ dàng nhận được sự ủng hộ của người thân và bạn bè đồng nghiệp trong các dự định. Tuy nhiên, 2023 vẫn chứng kiến một vài khó khăn trong kinh tế của con giáp này. 

Tuổi Sửu năm 2023 có gì?

Tuổi Sửu năm 2023 có gì?

Tuổi Sửu 2023 bao nhiêu tuổi?

Người tuổi Sửu năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Năm sinh tuổi Sửu - năm sinh

Tuổi dương lịch

Tuổi âm lịch

Tuổi Tân Sửu 1961

62

63

Tuổi Quý Sửu 1973

50

51

Tuổi Ất Sửu 1985

38

39

Tuổi Đinh Sửu 1997

26

27

Tuổi Kỷ Sửu 2009

14

15

Tổng quan về vận hạn tuổi Sửu năm 2023

Năm 2023 của tuổi Sửu sẽ là một năm khá an ổn. Vấn đề sự nghiệp và công việc có những tiến triển và thăng tiến đều. Tuy không nổi bật, tuy nhiên, có thể thấy rõ tuổi Sửu vẫn đang đi đúng quỹ đạo mà mình lựa chọn. Các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, gia đình cũng khá tốt. Năm nay tuổi Sửu hứa hẹn sẽ có thêm nhiều kết giao mới. Tuy nhiên, cần lưu ý tránh những mối quan hệ quá gần gũi với đối tượng khác giới để tránh bị lừa hoặc chơi xấu. 

Tử vi sự nghiệp - tài lộc tuổi Sửu năm 2023

Về công danh sự nghiệp năm 2023, tuổi Sửu sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển hơn trong công việc. Đây là thời điểm con giáp này cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào nhất. Tuy nhiên, đừng nên chủ quan trước các quyết định. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch. 

Bạn cần đảm bảo chắc chắn trong từng mục tiêu và không hiếu thắng trước những thành tích cũ để duy trì năng lượng tốt nhất.

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 

Tử vi sức khỏe tuổi Sửu năm 2023

Sức khỏe tuổi Sửu năm 2023 không có gì đáng lo ngại. Con giáp này khá cẩn thận trong việc chăm sóc sức khỏe và thể hình. Do đó, đây là thời điểm tuổi Sửu có thể yên tâm phấn đấu trong công việc. Dồn toàn lực cho công việc nhưng đừng quên cân bằng thói quen sinh hoạt lành mạnh. 

Tử vi tình duyên, sự nghiệp, công danh tuổi Sửu 2023

Tử vi tình duyên, sự nghiệp, công danh tuổi Sửu 2023

Tử vi tình duyên - gia đạo tuổi Sửu năm 2023 

Tình duyên tuổi Sửu năm 2023 không có nhiều chuyển biến. Tuổi Sửu đón nhận thêm mối duyên lành mới tuy nhiên, sẽ có rất nhiều khó khăn về chuyện tình cảm trong năm nay. Do đó, bạn cần cẩn trọng trong việc tìm hiểu lẫn lựa chọn bạn đời. 

Với những người đã có gia đình, thời điểm năm 2023 là năm có nhiều tin vui. Có thể gia đình sẽ đón thêm thành viên mới hoặc các thành viên sẽ đạt được những thành tựu bất ngờ. 

Dự đoán Tử vi 12 con giáp tuổi Sửu là một năm nhuận phát các mối quan hệ. 

Tử vi 12 con giáp tuổi Sửu từng tháng 

Bên cạnh luận giải chung cho tuổi Sửu năm 2023 ở trên, để nắm bắt được vận trình tuổi Sửu chính xác nhất, bạn có thể tham khảo tử vi tuổi Sửu từng tháng dưới đây. Thông tin chi tiết sẽ dự đoán tử vi tuổi Sửu 2023 theo tháng giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 1 âm lịch 

Tháng 1 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng:  22/1 - 19/2 (Nguyệt Lệnh Giáp Dần)

Thiên Can tháng 1: Giáp Mộc

Địa chi tháng 1: Dần Mộc

Đặc trưng: Dương khí dần vượng

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi 12 con giáp tuổi Sửu tháng 1 âm lịch theo can chi có thể thấy, tháng đầu năm con giáp này không có nhiều may mắn. Tháng 1 là thời điểm Sửu gặp nhiều khó chịu về mặt tinh thần. Cụ thể là áp lực công việc, gia đình khiến con giáp này rơi vào cảm xúc tiêu cực. Ảnh hưởng rõ nhất là thời điểm đầu tháng. Tuy nhiên, về giữa tháng và cuối tháng cảm xúc sẽ dần cân bằng. Tuổi Sửu tháng 1 năm 2023 sẽ có thêm nhiều chuyển biến tích cực hơn. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 1 âm lịch 

Tử vi tuổi Sửu tháng 1 âm lịch 

Tử vi tuổi Sửu tháng 2 âm lịch 

Tháng 2 âm lịch là tháng gì?

Thời gian dương lịch tương ứng:  20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (tháng thiếu (Nguyệt Lệnh Ất Mão)

Thiên Can tháng 2:  Ất Mộc

Địa chi tháng 2: Mão Mộc

Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng

Tử vi tuổi Sửu tháng 2 theo vận trình sẽ gặp một vài khó khăn và bất lợi trên phương diện công việc và tình cảm. Tuy nhiên, thời điểm cuối tháng bạn lại được quý nhân phù trợ, những khó khăn cũng nhanh chóng qua đi. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 2

Tử vi tuổi Sửu tháng 2

Tháng 2 vấn đề sức khỏe cần cần trọng, có thể do làm việc quá sức mà bạn sẽ ốm 1-2 ngày. Tình trạng sẽ được cải thiện nhanh, tuy nhiên, cần tránh tái diễn trong tương lai. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 3 âm lịch 

Tháng 3 âm lịch là tháng gì?

Thời gian dương lịch tương ứng:   20/4 - 19/5 (Nguyệt Lệnh Bính Thìn)

Thiên Can tháng 3: Bính Hỏa

Địa chi tháng 3: Thìn Thổ 

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi 12 con giáp tuổi Sửu tháng 3 năm 2023 các mối quan hệ bạn bè và đối tác phát triển tốt. Sức khỏe và công việc có nhiều chuyển biến tích cực. Thời điểm này tuổi Sửu có thể nghĩ đến việc thực hiện một vài dự án riêng. Tuy nhiên, đừng quá vội vàng, hãy lên trước một kế hoạch để có hướng đi rõ ràng nhất. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 3 âm lịch 

Tử vi tuổi Sửu tháng 3 âm lịch 

Tử vi tuổi Sửu tháng 4 âm lịch 

Tháng 4 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng:   19/5 - 17/6 (Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ)

Thiên Can tháng 4: Đinh Hỏa 

Địa chi tháng 4: Tỵ Hỏa

Đặc trưng: Dương khí vượng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi 12 con giáp tuổi Sửu tháng 4 năm 2023 là một tháng gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính. Suy vận tài chính là tình trạng dùng để nói về Sửu tháng 4.

Tử vi tuổi Sửu tháng 4

Tử vi tuổi Sửu tháng 4

Vốn đã chi tiêu hoang phí, tuổi Sửu tháng 4 này còn bị cuốn vào nhiều cuộc hẹn, cuộc chơi bất ngờ. Điều này khiến ngân lượng nhanh chóng bay đi. Hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý để tránh tình trạng vay nợ cuối tháng nhé. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 5 âm lịch 

Tháng 5 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng: 18/6 - 17/7 (Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ)

Thiên Can tháng 5: Mậu Thổ 

Địa chi tháng 5: Ngọ Hỏa

Đặc trưng: Dương khí cực thịnh

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Sửu tháng 5 âm lịch theo ngũ hành âm dương là tháng suy. Vận thế tháng này tương đối xấu, tuổi Sửu đứng trong thế cạnh tranh mạnh mẽ trong công việc. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tuổi Sửu chịu ảnh hưởng bởi áp lực kinh tế, lao đao đủ đường. Cách duy nhất để vượt qua thời kỳ này là cân bằng cảm xúc và sắp xếp lại kế hoạch riêng. 

Tử vi tháng 5 tuổi quý sửu gặp quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông. 

Tháng 5 âm lịch của tuổi Sửu 

Tháng 5 âm lịch của tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu tháng 6 âm lịch 

Tháng 6 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng:  18/7 - 15/8 (Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi)

Thiên Can tháng 6: Kỷ Thổ

Địa chi tháng 6: Mùi Thổ

Đặc trưng: Dương khí khô nóng

Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Các yếu tố ngũ hành trong tháng 6 âm lịch ảnh hưởng trực tiếp đến sự khởi sắc của tuổi Sửu. Con giáp này thoát khỏi thế đối đầu và dần gỡ rối được những khó khăn.

Tử vi tuổi Sửu tháng 6

Tử vi tuổi Sửu tháng 6

Thời gian sau đó, tuổi Sửu cần chú ý hồi sức và chăm sóc tinh thần trước cuộc chiến mới. Dự đoán tử vi 12 con giáp tuổi Sửu 2023 là một tháng phục hồi điển hình. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 7 âm lịch 

Tháng 7 âm lịch là tháng gì?

Thời gian dương lịch tương ứng: 16/8 - 14/9 (Nguyệt Lệnh Canh Thân)

Thiên Can tháng 7: Canh Kim

Địa chi tháng 7: Thân Kim 

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp.

Tử vi tuổi Sửu tháng 7 âm lịch có gì cần lưu ý? Đầu tháng gặp xui cuối tháng hóa giải là đặc trưng của tuổi Sửu trong thời gian này. Tuổi Sửu nhận được may mắn dịp đầu tháng, cuối tháng lại gặp suy, mưu cầu khó thành. Lên xuống thất thường thời điểm này khiến con giáp này khá mệt mỏi và kiệt sức. 

Sức khỏe tuổi Sửu tháng 7 cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Đặc biệt là sức khỏe tinh thần, thường xuyên gặp tình trạng stress, mệt mỏi. 

Tuổi Sửu tháng 7 âm lịch 

Tuổi Sửu tháng 7 âm lịch 

Tử vi tuổi Sửu tháng 8 âm lịch 

Tháng 8 âm lịch là tháng gì?

Thời gian dương lịch tương ứng: 15/9 - 14/10 (Nguyệt Lệnh Tân Dậu )

Thiên Can tháng 8: Tân Kim

Địa chi tháng 8: Dậu Kim 

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận:  Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Sửu tháng 8 hứa hẹn sẽ gặp vận may tài chính nhờ sự giúp đỡ của người thân và bạn bè. Tuổi Sửu khởi sắc các mối quan hệ. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm các dự án mới và kế hoạch cá nhân của tuổi Sửu có dấu hiệu thành công.

Tuổi Sửu tháng 8

Tuổi Sửu tháng 8

Đừng vì quá vui mừng và bỏ lơ công việc. Bạn cần tập trung hơn nhiều trong tháng 8 để cải thiện tình trạng đuối sức của những tháng trước đó. Tử vi tháng 8 tuổi đinh sửu, tử vi tháng 8 của tuổi ất sửu đặc biệt may mắn, thời điểm này có thể chuẩn bị cho chuyến đi du lịch xa. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 9 âm lịch 

Tháng 9 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng:  15/10 - 12/11 (Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất)

Thiên Can tháng 9: Nhâm Thủy 

Địa chi tháng 8: Tuất Thổ 

Đặc trưng:  Hàn khí sinh sôi

Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tử vi 12 con giáp tuổi Sửu tháng 9 âm lịch của tuổi Sửu tương đối may mắn. Có thể nói, chuỗi ngày mệt mỏi của con giáp này đã dần qua đi. Những lo lắng các tháng trước dần ổn định, tuổi Sửu dễ dàng kết nối bản thân với tiến trình công việc mới.

Tử vi Tuổi Sửu tháng 9

Tử vi Tuổi Sửu tháng 9

Tháng này Sửu còn đón Cát tinh hội hợp, nên cân nắm bắt thời cơ hiệu quả. Tử vi tháng 9 tuổi ất sửu, tử vi tháng 9 tuổi đinh sửu dự báo một vài điềm hung sẽ đến, tài lộc hao hụt, sức khỏe cũng có phần suy giảm. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 10 âm lịch 

Tháng 10 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng: 13/11 - 12/12 (Nguyệt Lệnh Quý Hợi)

Thiên Can tháng 10: Quý Thủy 

Địa chi tháng 10: Hợi Thủy 

Đặc trưng: Âm khí sinh vượng

Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi 12 con giáp tuổi Sửu tháng 10 sẽ gặp một vài khó khăn về kinh tế thời điểm đầu tháng. Tuy nhiên, sẽ không quá nặng nề nếu con giáp này biết cân bằng chi tiêu hơn. Tiến trình công việc tuổi Sửu vẫn tương đối thuận lợi. Luận giải tử vi tuổi Sửu tháng 10 sẽ thấy con giáp này đang thiếu đi sự kết nối với các mối quan hệ xung quanh. Điển hình là gia đình và bạn bè, hãy lưu ý hơn vấn đề này nhé. Tử vi tháng 10 tuổi đinh sửu, tử vi tháng 10 tuổi ất sửu cần chú ý sức khỏe, có thể bị va chạm gây thương tích. 

Tuổi Sửu tháng 10 âm lịch 

Tuổi Sửu tháng 10 âm lịch 

Tử vi tuổi Sửu tháng 11 âm lịch 

Tháng 11 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng: 13/12/2023 - 10/1/2024 (Nguyệt Lệnh Giáp Tý )

Thiên Can tháng 11: Quý Thủy 

Địa chi tháng 11: Hợi Thủy 

Đặc trưng: Dương khí khai sinh

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2023 là một tháng nhiều thành công cho tuổi Sửu. Trước khi tổng kết năm, tuổi Sửu cho thấy sức mạnh bức tốc của mình. Vượt qua nhiều khó khăn, con giáp này sớm tìm thấy hướng đi rõ ràng hơn cho mình.

Tuổi Sửu tháng 11 âm lịch 

Tuổi Sửu tháng 11 âm lịch

Tuy nhiên, thời điểm tháng 11 nên cảnh giác trước các cơ hội mới. Đây có thể là cái bẫy khiến tuổi Sửu gặp nhiều thị phi. Tử vi tuổi tân sửu tháng 11 và tử vi tháng 11 tuổi đinh sửu cần hạn chế đi xa, có thể gặp bất lợi. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 12 âm lịch 

Tháng 12 âm lịch là tháng gì? 

Thời gian dương lịch tương ứng: 11/1/2024 - 19/2/2024 (Nguyệt Lệnh Ất Sửu)

Thiên Can tháng 12: Quý Thủy 

Địa chi tháng 12: Sửu Thổ

Đặc trưng: Âm khí cực thịnh

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi 12 con giáp tuổi Sửu tháng 12 âm lịch là tháng “chốt sổ” thành công của tuổi Sửu. Một năm có nhiều diễn biến mới. Tuổi Sửu bức tốc đạt được thành công trong kế hoạch riêng. Mục tiêu tài chính có thể bị hao hụt nhưng thay vào đó là các mối quan hệ gia đình, bạn bè được cải thiện đáng kể. Con giáp này có thể hoàn toàn yên tâm khi bắt đầu cho hành trình năm mới. Tử vi tháng 12 tuổi ất sửu, tử vi tuổi quý sửu tháng 12 về đích sớm với thành tích ấn tượng. 

Tuổi Sửu tháng 12 âm lịch 

Tuổi Sửu tháng 12 âm lịch 

Tử vi tuổi Sửu theo năm sinh

Thông tin về tử vi 12 con giáp tuổi Sửu từng tháng đã giúp con giáp này phần nào đoán định được những khó khăn trong năm 2023. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng của các sao đến mỗi tuổi tuổi Sửu lại khác nhau. Do đó, để hiểu rõ hơn về tử vi tuổi Sửu cho từng năm sinh, bạn có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây. 

Tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 

  • Tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng năm nay sẽ đón thêm nhiều cơ hội mới trong công việc, sự nghiệp. Đây cũng chính là năm sở hữu nhiều năng lượng mạnh mẽ của con giáp này. Ngoài ra, Bát Bạch sẽ mang đến tài lộc cho Ất Sửu vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10. 

  • Tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng  gặp hung tinh năm 2023. Nữ mạng tuổi Sửu 1985 cẩn trọng khi đi trên đường hay các vấn đề va chạm có thể gây nguy hiểm. Ngoài ra, tuổi Sửu nữ mạng cần lưu ý điều chỉnh cảm xúc. 

Ất Sửu năm 1985

Ất Sửu năm 1985

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2023 

  • Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng là một năm gặp cát lợi về phương diện gia đạo, tình cảm, đặc biệt từ tháng 10 - tháng 12. Trong năm, tuổi Sửu này còn gặp hạn Huỳnh Tuyền nên chú ý đi lại cẩn trọng. Công việc làm ăn của người tuổi Sửu thời điểm này cũng gặp nhiều bất lợi. 

  • Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng: Nữ mạng tuổi Sửu 1961 lại gặp nhiều may mắn về tài chính và các mối quan hệ. Tuy nhiên, tháng 4 và tháng 8 cần đề phòng tai nạn, ốm đau. 

Tử vi tuổi Tân Sửu

Tân Sửu năm 2023 có gì 

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023

  • Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nam mạng: đây là năm có nhiều thay đổi trong công việc, Quý Sửu sở hữu nguồn năng lượng dồi dào. Thời điểm tháng 9 là thời điểm đẹp nhất trong năm của tuổi này. 

  • Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng gặp hung tinh tương đối khó khăn.  Hạn Ngũ Đế có thể liên quan đến lời qua tiếng lại, kiện tụng. Do đó, cần cẩn trọng trong ăn nói hàng ngày và công việc. 

Quý Sửu năm 1973

Quý Sửu năm 1973

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023

  • Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng đón hung tinh nên có thể gặp bất trắc về sức khỏe. Thường xuyên đau ốm và mệt mỏi là vấn đề của Đinh Sửu năm nay. 

  • Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng gặp quẻ Chấn có Nhị Hắc hung tinh là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe bất ổn. Nữ tuổi Sửu nên cân bằng sinh hoạt và tăng cường rèn luyện sức khỏe. 

Tử vi tuổi Đinh Sửu

Đinh Sửu năm 1997

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023

  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng gặp vận thế khó khăn. Sức khỏe tinh thần và các mối quan hệ gia đình sẽ chịu ảnh hưởng rõ thấy nhất. 

  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nữ mạng gặp cát tinh nâng đỡ nên phần nào khó khăn được giải quyết. Công việc và các mối quan hệ đều tương đối thuận lợi. 

Tử vi tuổi Kỷ Sửu

Kỷ Sửu năm 2009

Cách hóa giải vận - mệnh tuổi Sửu năm 2023: Nên làm gì? Không nên làm gì? 

Tử vi 12 con giáp tuổi Sửu của mỗi tuổi, mỗi tháng sẽ khác nhau. Do đó, việc luận và giải đoán tử vi từng tháng sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho mình. Ngoài ra, bạn có thể vận dụng phong thủy để hóa giải phần nào những vận hạn xấu có thể gặp trong tháng. Dưới đây là một số cách ví dụ để hóa giải vận hạn cho tuổi Sửu năm 2023:

  • Tìm hiểu những con số may mắn, màu sắc may mắn cho tuổi Sửu để áp dụng vào cuộc sống. Điều này sẽ giúp phần nào giảm nhẹ những vận hạn xấu trong năm của con giáp này. 

  • Tìm hiểu về ngày đẹp, giờ đẹp từng tháng để chuẩn bị cho những công việc hay dự định quan trọng cần thực hiện. 

  • Luôn bồi dưỡng sức khỏe tinh thần và thể chất thật tốt để vượt qua những khó khăn trong từng giai đoạn. 

  • Cần chú ý theo dõi giải đoán tử vi từng tháng để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho tháng mới. 

  • Tránh mê tín, áp dụng các phương pháp cúng lễ tốn kém để giải hạn cho tuổi của mình. 

Kết luận 

Trên đây là tổng luận Tử vi 12 con giáp tuổi Sửu cho từng tháng và từng tuổi cụ thể. Để có thể nắm biết được những diễn biến trong tương lai, bạn có thể tham khảo thông tin giải đoán vận hạn từ vi 2023 của 12 con giáp và có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình. Chúc bạn có năm 2023 vui vẻ, bình an và nhiều thành công mới.

Chuyên mục : Tử vi 

Đánh giá:5.0 - 51Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Minh Ngọc

    Minh Ngọc

    Chi tiết quá, đọc rất hay

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm

      Gửi bình luận
  2. Xuân Hinh

    Xuân Hinh

    Bài viết hữu ích

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ

      Gửi bình luận
  3. Phương Thanh

    Phương Thanh

    Hết tam tai mà vẫn thấy đau ốm, tiền thì chả có, chán

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bạn cần có suy nghĩ tích cực, chăm chỉ làm điều thiện để nhận được nhiều phước lành.

      Gửi bình luận
  4. Duy Hùng

    Duy Hùng

    Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng gặp quẻ Chấn có Nhị Hắc hung tinh là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe bất ổn.. Quá đúng, đau ốm mệt mỏi mãi thôi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bạn cần chú ý vấn đề dinh dưỡng, chăm chỉ tập thể dục để nâng cao sức đề kháng của bản thân

      Gửi bình luận
  5. Thanh Tú

    Thanh Tú

    Con số may mắn, màu sắc may mắn có hiệu quả không?

    Gửi bình luận
    1. Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận