Tử vi tuổi Tuất 2024 nữ mạng: Gia đạo bình an, công việc khởi sắc, nhiều may mắn

28/12/2023 - lượt xem: 962
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Tử vi tuổi Tuất 2024 nữ mạng trong năm Giáp Thìn này dự báo có một năm may mắn và thuận lợi trong công việc. Mọi mưu cầu, sở nguyện của bản mệnh đều được hoàn thành. Đặc biệt, năm nay tuổi Tuất nữ mạng sẽ đón nhận tin vui. Đó là gì? Điều này sẽ được bật mí trong luận giải chi tiết tử vi tuổi Tuất dưới đây. 

Năm 2024 sẽ là năm cực kỳ may mắn với nữ mệnh tuổi Tuất 

Năm 2024 sẽ là năm cực kỳ may mắn với nữ mệnh tuổi Tuất 

Tổng quan tử vi tuổi Tuất 2024 nữ mạng

Xét hệ thống ngũ hành, lưu niên, sao/ hạn chiếu mệnh trong năm Giáp Thìn, bản mệnh tuổi Tuất nữ mạng có phần may mắn suôn sẻ hơn nam mệnh cùng tuổi. 

Luận giải chung tử vi tuổi Tuất nữ mạng năm 2024

Dưới đây là luận giải chung tuổi Tuất nữ mạng năm 2024 trên các phương diện:

Công danh sự nghiệp: 

Về công danh sự nghiệp của nữ mệnh tuổi Tuất có cơ hội để tiến thêm một bước trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, bản mệnh sẽ gặp trở ngại, sự bất định đòi hỏi phải thật kiên trì, nhanh chóng thích nghi với thay đổi. Nếu như bản mệnh chăm chỉ và sáng tạo thì năm Giáp Thìn tới sẽ là một năm thành công. 

Công việc khởi sắc, có thể thăng quan tiến chức

Công việc khởi sắc, có thể thăng quan tiến chức

Tài lộc: 

Nữ mệnh tuổi Tuất nên quản lý tài chính của mình hợp lý hơn, tránh đầu tư mạo hiểm hoặc các lĩnh vực có mức độ rủi ro cao. Năm 2024 không phải là năm để bản mệnh mạo hiểm đầu tư hay cho vay tiền.  

Tình duyên gia đạo:

Năm Giáp Thìn tới, nữ mệnh tuổi Tuất nên tìm cách giữ tình yêu và đoàn kết trong mối quan hệ của mình và bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời. Bản mệnh nên lắng nghe nhiều hơn để hiểu được tâm tư tình cảm của các thành viên trong gia đình. 

Bản mệnh nữ tuổi Tuất có tình yêu gia đạo khởi sắc

Bản mệnh nữ tuổi Tuất có tình yêu gia đạo khởi sắc

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe, bản mệnh nên chú trọng hơn các bệnh liên quan tới đường hô hấp hoặc các vấn đề về tâm lý. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ rèn luyện thể dục đều đặn, ăn uống lành mạnh để có sức khỏe tốt. 

Vận hạn tuổi Tuất nữ mạng 2024

Khi nữ mệnh tuổi Tuất bước sang năm 2024 sẽ gặp các sao mệnh và vận hạn như bảng dưới sau: 

TUỔI NĂM SINH NỮ  MẠNG
Mậu Tuất 1958 Sao Thái Âm - Hạn Huỳnh Tuyền
Canh Tuất 1970 Sao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh
Nhâm Tuất 1982 Sao Thái Dương - Hạn Địa Võng
Giáp Tuất 1994 Sao Thái  Âm - Hạn Tam Kheo

Từ bảng trên có thể thấy, tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nữ mạng có sao Thái Âm chiếu mệnh chủ về mọi chuyện suôn sẻ, thuận lợi. Nên đây chắc chắn sẽ là năm bản mệnh gặt hái được nhiều thành công. Nhưng bản mệnh gặp hạn Huỳnh Tuyền cẩn trọng bệnh nặng, tốn kém tài của điều trị. 

Nữ mệnh tuổi Dậu gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp

Nữ mệnh tuổi Dậu gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp

Ngược lại với đó theo tử vi tuổi Tuất 1970 năm 2024 nữ mạng lại gặp sao Kế Đô - sao xấu nhất trong các sao. Bản mệnh cần phải cẩn trọng mọi điều, đặc biệt giữ gìn tài của để tránh bị đánh cắp. Đồng thời vì có hạn Thiên Tinh chủ về thưa kiện, thị phi nên bản mệnh cũng cần cẩn trọng với lời nói, cách giao tiếp của mình. 

May mắn nhất phải kể tới nữ mệnh Nhâm Tuất. Theo bảng vận hạn tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2024 nữ mạng có sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là sao may mắn đem nhiều tài lộc cho người được chiếu mệnh. Nên năm nay nữ mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên quý cô lại có hạn Địa Võng chủ về tai tiếng, coi chừng tù tội nên việc làm ăn cần phải suy tính cẩn trọng trước khi đặt bút ký. 

Nữ mệnh tuổi Nhâm Tuất cần cẩn trọng thị phi tai tiếng trong năm 2024

Nữ mệnh tuổi Nhâm Tuất cần cẩn trọng thị phi tai tiếng trong năm 2024

Quý cô Giáp Tuất năm nay cũng được sao Thái  m chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ nở rộ và dễ nhận được tin tốt lành. Tuy nhiên bản mệnh cần lưu tâm hơn tới vấn đề sức khỏe vì có hạn Tam Kheo chủ về bệnh tật, đặc biệt bệnh tay chân nhức mỏi. 

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng năm 20241. Công danh sự nghiệp

Lá số tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng báo hiệu năm Giáp Thìn bản mệnh sẽ không có biến động nhiều về công việc, mọi thứ vẫn theo quỹ đạo trước đó. Thời điểm hầu như nữ mệnh tuổi Mậu Tuất đã nghỉ hưu rồi nên không quá đau đầu với việc phát triển công việc. Bản mệnh nên hài lòng với những thành quả ở hiện tại của mình. 

Bản mệnh nên hài lòng với thành công của mình

Bản mệnh nên hài lòng với thành công của mình

2. Tài lộc

Năm 2024 tài chính của nữ mệnh tuổi Mậu Tuất khá ổn định. Mệnh chủ ngoài nguồn thu từ lương hưu vẫn có các khoản tiền từ các nguồn thu nhập khác. Là người sống rất cẩn thận, giản dị nên bản mệnh tuổi Mậu Tuất đã tích lũy, tiết kiệm được cho mình một khoảng nhất định. Trong năm tới này, bản mệnh cũng nên dành một phần tài chính đó để trải nghiệm du lịch để giúp tinh thần thêm thư thái. 

3. Tình duyên gia đạo

Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 về tình duyên gia đạo an vui, hòa hợp. Mệnh chủ là người khéo léo nên luôn biết cách giữ hòa khí gia đình, luôn là người gắn kết các thành viên khác. Năm tới các nữ mệnh tuổi Mậu Tuất nên tiếp tục phát huy điều đó để gieo hạt giống yêu thương cho con cháu.  

Gia đạo ấm êm, gia đình hạnh phúc

Gia đạo ấm êm, gia đình hạnh phúc

4. Sức khỏe

Năm nay bản mệnh có hạn Huỳnh Tuyền nên cần lưu tâm nhiều hơn tới sức khỏe, đời sống tinh thần. Nữ mệnh nên tu tâm dưỡng tính, suy nghĩ tích cực để có thể an hưởng cuộc sống tuổi già đủ đầy.  

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Theo tử vi tuổi Tuất 1970, trong năm Giáp Thìn, công việc của bản mệnh sẽ có phần kém sắc hơn, ít cơ cơ hội tốt để phát triển. Nhưng không vì thế mà bản mệnh bỏ cuộc. Bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ xã giao xung quanh mình để tìm được bước tiến mới trong công việc, đặc biệt là việc kinh doanh. 

2. Tài lộc

Xem tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 về mặt tài lộc thấy bản mệnh có tài chính ổn định. Nữ mệnh làm gì cũng phải suy tính chu toàn. Đồng thời bản mệnh có hạn Thiên Tinh chủ về bị thưa kiện, thị phi nên cần chú trọng hơn lời ăn tiếng nói và giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Nữ mệnh 1970 khi ký kết giấy tờ, hợp đồng cần đọc kỹ các điều khoản để tránh nhầm lẫn gây thất thoát đầu tư. 

Nữ mệnh nên đọc kỹ hợp đồng, giấy tờ trước khi ký

Nữ mệnh nên đọc kỹ hợp đồng, giấy tờ trước khi ký

3. Tình duyên gia đạo

Lá số tử vi tuổi Canh Tuất cho thấy bản mệnh là người phụ nữ đảm đang, dành cả cuộc đời để vun vén cho gia đình. Nên ở độ tuổi hiện tại bản mệnh có tình yêu gia đạo ấm êm. 

4. Sức khỏe

Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 dự báo sức khỏe của bản mệnh có phần suy yếu. Nữ mệnh nên cẩn trọng với các bệnh đường ruột, nên ăn uống điều độ, cung cấp thực phẩm lành mạnh để có sức đề kháng tốt, phòng trừ bệnh tật. 

Bổ sung dinh dưỡng hợp lý nâng cao sức đề kháng tự nhiên

Bổ sung dinh dưỡng hợp lý nâng cao sức đề kháng tự nhiên

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng có sao Thái Dương chiếu mệnh nên đây là năm để quý cô phát triển sự nghiệp cực tốt. Bản mệnh sẽ gặp được nhiều cơ hội làm ăn và được quý nhân tương trợ. 

Nghiên cứu kỹ càng hợp đồng trước khi quyết định đầu tư

Nghiên cứu kỹ càng hợp đồng trước khi quyết định đầu tư

Tuy nhiên công việc nào cũng sẽ có một số khó khăn nhất định. Vì có hạn Địa Võng chủ về tai tiếng tù tội nên bản mệnh cần phải thực sự bình tĩnh giải quyết vấn đề. Bạn cần kết hợp hài hòa giữa làm việc và nghỉ ngơi để đầu óc được khai thông, công việc được thuận lợi. 

2. Tài lộc

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng thấy tài chính của bản mệnh có sự tăng trưởng. Ngoài nguồn thu từ lương, bản mệnh cũng có thêm các khoản đầu tư khác và sinh lời lớn. Với bản tính chăm chỉ và tiết kiệm, bản mệnh sẽ tích lũy được khoản tiền bạc không nhỏ. 

Tài chính dư dả, có thêm khoản thu nhập mới

Tài chính dư dả, có thêm khoản thu nhập mới

3. Tình duyên gia đạo

Đối với vấn đề tình duyên gia đạo khi xem tử vi tuổi Tuất 1982 thấy các mối quan hệ của bản mệnh sẽ được phát triển theo chiều hướng tốt. Bạn hãy chia sẻ nhiều hơn với các thành viên trong gia đình để tạo bầu không khí vẻ, hạnh phúc. 

4. Sức khỏe

Tử vi tuổi Nhâm Tuất về mặt sức khỏe cho thấy bản mệnh nên chú trọng hơn tới việc dưỡng sinh, giữ cho thân tâm khỏe mạnh. Bản mệnh nên có giờ giấc ngủ nghỉ điều độ, ăn uống khoa học, lành mạnh, thường xuyên vận động nhẹ nhàng để tăng sức đề kháng.

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng có sao La Hầu chiếu mệnh nên công danh sự nghiệp năm nay có phần rộng mở. Bản mệnh cũng luôn cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực, thái độ làm việc tốt nên được cấp trên yêu quý giao cho những công việc trọng đại. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu, phân tích trước khi nhận bất cứ dự án nào đó để tránh rủi ro.

Phân tích điều khoản hợp đồng rõ ràng trước khi ký kết

Phân tích điều khoản hợp đồng rõ ràng trước khi ký kết

2. Tài lộc

Vấn đề tài lộc khi soi tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng 1994 trong năm 2024 có biến động. Nữ mệnh sẽ có nhiều khoản chi tiêu, đặc biệt là những người đã có gia đình. Do đó bản mệnh cần xây dựng kế hoạch quản lý tài chính thông minh, dành một khoản thu nhập để tích lũy dự phòng cho tương lai.

3. Tình duyên gia đạo

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 nữ mạng có tình cảm gia đình rất tốt. Chủ mệnh nên tiếp tục phát huy vai trò gắn kết các thành viên trong gia đình của mình. Trong cuộc sống khó tránh khỏi những lúc có xung đột trong gia đình, tuy nhiên bản mệnh tuổi Tuất vẫn có thể hòa giải tốt, nên gia đình lúc nào cũng được hòa hợp, hạnh phúc. 

Gia đình hạnh phúc là món quà lớn nhất của bản mệnh Giáp Tuất

Gia đình hạnh phúc là món quà lớn nhất của bản mệnh Giáp Tuất

4. Sức khỏe

Vấn đề sức khỏe làn vấn đề cần lưu tâm nhất khi xem tử vi tuổi Giáp Tuất. Trong năm 2024 bản mệnh cần chăm sóc bản thân kỹ càng hơn, đặc biệt là phòng các bệnh xương khớp, tê mỏi tay chân. Nữ mệnh hãy ăn uống thực phẩm tươi sạch, uống đủ nước, ngủ đủ giấc, vận động thường xuyên để giữ sức khỏe tốt. 

Xem thêm: 

Kết luận

Tử vi tuổi Tuất 2024 nữ mạng về mọi mặt đều bình hòa, riêng vấn đề sức khỏe cần chú trọng hơn. Với bản tính hiền lành, thật thà, luôn hết mình về công việc, trong năm 2024 tới bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công và được mọi người yêu mến, giúp đỡ nhiệt tình. 
 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Phương Nga

    Phương Nga

    Gia đình yên ấm, sức khỏe dồi dào là hạnh phúc nhất

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  2. Anh Thư

    Anh Thư

    Tuổi 70 gặp Kế Đô, Thiên Tinh, vất vả quá

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng

      Gửi bình luận
  3. Thanh Mai

    Thanh Mai

    Gặp hạn Thiên Tinh nên cần chú ý đề phòng nhé mn.

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  4. Ngọc Trinh

    Ngọc Trinh

    Sức khỏe mấy tuổi đều có vẻ không tốt nhỉ?

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  5. Linh Huyền

    Linh Huyền

    Đúng luôn nè. 94 đang đau hết cả mình mẩy, tay chân đau mỏi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bạn nên tìm gặp bác sĩ để điều trị dứt điểm bệnh tật nhé

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận