Tử vi tuổi Tý 2024 nam mạng: Chủ động đón đầu CƠ HỘI, bùng nổ TIỀN BẠC

05/12/2023 - lượt xem: 653
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Tử vi tuổi Tý năm 2024 nam mạng sẽ như thế nào? Năm 2024 Giáp Thìn đang đến gần, chắc hẳn có không ít người thắc mắc một năm tới may mắn hay trắc trở? Cùng Thời Tiết 24h tìm hiểu luận giải chi tiết công danh sự nghiệp, tài lộc, tình duyên đến sức khỏe của những chú chuột trong bài viết dưới đây. 

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Tý 2024 nam mạng

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Tý 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tý 2024 nam mạng

Trong năm 2024, mỗi con giáp sẽ có sao chiếu khác nhau, bao gồm sao hung tinh và cát tinh. Cụ thể, những người tuổi Tý năm nay có hệ thống sao chiếu và mối tương quan mệnh trạch như sau:

  • Mệnh trạch: Tam Hợp - Tam Tai
  • Cát tinh: Thực Thần, Thiên Tài
  • Hung tinh: Bạch Hổ, Ngũ Quỷ

Dựa vào các yếu tố trên, chúng ta luận giải tốt xấu ở các phương diện công danh sự nghiệp, tài lộc, tình duyên gia đạo, và sức khỏe của người tuổi Tý.

Luận giải chung tử vi tuổi Tý 2024 nam mạng

Công danh sự nghiệp

Được tiếp nhận cát khí từ Tam Hợp nên vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý có sự thay đổi rõ rệt trong năm 2024. Không còn quá nhiều thử thách, cản trở như trong năm 2023, những chú chuột giờ đây có thể thở phào đôi chút. Tuy nhiên, bạn vẫn nên không ngừng cố gắng và chuẩn bị thật tốt để sẵn sàng đương đầu với thử thách mới.
Một nhắc nhở dành cho bạn là dù đã là năm cuối Tam Tai nhưng sức ảnh hưởng của nó vẫn còn đó. Không nên quá tự tin, chủ quan để tránh mắc sai lầm lớn. Mạnh dạn thử sức những điều mới mẻ, dũng cảm thay đổi nhưng cần có sự tính toán cẩn thận. Miễn là bạn chăm chỉ làm việc, cố gắng không ngừng, “quả ngọt” sẽ đến với bạn.

Tài lộc

Xem tử vi tuổi Tý 2024 nam mạng về tài lộc đã có những tín hiệu tích cực. Hãy là những chú chuột chăm chỉ, công xáo làm ăn rồi bạn sẽ thu được nhiều món lợi. Tận dụng vận khí may mắn từ 2 tài tinh Thiên Tài và Thực Thần, người tuổi Tý nam mạng sẽ có cơ hội đầu tư làm ăn đầy triển vọng và kiếm về thật nhiều tiền.
Năm nay, các cơ hội kiếm tiền sẽ tự tìm đến, công việc thuận lợi làm gia tăng độ dày cho chiếc ví của bạn. Dù là nghề tay trái hay tay phải cũng đều cho bạn khoản thu nhập kha khá.

Các cơ hội kiếm tiền tự tìm đến, giúp bạn tăng thu nhập

Các cơ hội kiếm tiền tự tìm đến, giúp bạn tăng thu nhập

Tình duyên, gia đạo

Nhìn chung, vận trình tình duyên, gia đạo của những người tuổi Tý không có gì lo ngại, mọi việc tương đối suôn sẻ. Mối quan hệ đối lứa hay vợ chồng bình lặng, ít sóng gió. Đôi khi bản mệnh có đôi phần mải mê với công việc mà không chăm lo tới gia đình. Hãy tăng cường giao lưu, trò chuyện với bạn đời và con cái nhiều hơn, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình.
Những người độc thân với sức hút tự nhiên của mình sẽ có nhiều “vệ tinh” vây xung quanh. Nhưng cũng đừng vì điều đó mà có ý định yêu đương trêu đùa với bạn khác giới. Hãy dùng lý trí để yêu, không đưa ra quyết định vội vàng bồng bột để tránh bị lừa gạt tình và tiền.

Sức khỏe

Xét phương diện sức khỏe cho thấy những chú chuột trong năm 2024 vẫn chịu ảnh hưởng nhiều của Tam Tai, cộng thêm hung tinh Bạch hổ và Ngũ Quỷ tác động. Do đó, tình hình sức khỏe của những người tuổi Tý cần lưu tâm nhiều.
Mặc dù thể chất khá lý tưởng nhưng chủ mệnh tuổi Tý có thể vẫn gặp 1 vài triệu chứng khó chịu, bệnh vặt nhưng kéo dài. Nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi phù hợp, tăng cường sức đề kháng nhiều hơn. 

Vận hạn tuổi Tý 2024 nam mạng

Năm 2024, tuổi Tý nào sẽ bị sao hạn chiếu mệnh? Liệu Canh Tý, Nhâm Tý có gặp hạn nặng khiến vận xui đeo bám? Liệu Giáp Tý được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ gặp nhiều may mắn? Theo dõi bảng sao hạn năm 2024 tuổi Tý sau:

TUỔI NĂM SINH NAM MẠNG
Canh Tý 1960 Sao Thổ Tú – Hạn Ngũ Mộ
Nhâm Tý 1972 Sao Thái  Âm – Hạn Diêm Vương
Giáp Tý 1984 Sao Thái Dương – Hạn Toán Tận
Bính Tý 1996 Sao Thổ Tú – Hạn Ngũ Mộ
Mậu Tý 2008 Sao Thái  Âm – Hạn Diêm Vương

Có thể thấy, năm nay Nhâm Tý, Giáp Tý, Mậu Tý được sao Thái Dương, sao Thái âm chiếu mệnh nên trong năm sẽ gặp được nhiều may mắn trong mọi mặt. Sao Thổ Tú chủ về tiểu nhân hãm hại, làm ăn thua lỗ nên các tuổi 1960 và 1996 cần hết sức đề phòng khi làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó, các tuổi cũng cần chú ý đến hạn chiếu mệnh. Đặc biệt, tuổi Giáp Tý 1984 gặp đại hạn Toán Tận chủ về mất tài sản, làm ăn thất bát. Để hóa giải giảm bớt sự ảnh hưởng, bạn có thể ăn chay niệm phật, không mang theo tài sản nhiều giá trị khi ra ngoài, cẩn trọng trước khi làm việc gì lớn,.... 
Tiếp theo là luận giải chi tiết tử vi tuổi Tý 2024 theo từng thiên can: Canh Tý, Nhâm Tý, Mậu Tý, Bính Tý,... Hãy tiếp tục theo dõi, đừng bỏ lỡ. 

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng 

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng

Công danh sự nghiệp

Xét vận trình công danh sự nghiệp của Canh Tý 1960 trong năm nay sẽ phải trải qua nhiều thử thách, chông gai. Nếu chủ mệnh theo nghề chăn nuôi trồng trọt thì rất dễ gặp chuyện thị phi, cần cẩn trọng, tránh xung đột cãi vã. Nếu chủ mệnh theo đuổi công danh thì gặp nhiều chông gai.
Đặc biệt, trong năm cuối Tam Tai, những người tuổi Tý không nên tin tưởng người khác mù quáng, nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc ký giấy tờ, làm chứng, bảo chứng…. Tránh việc bị lừa gạt, hao tài tốn của. Nhìn chung, công danh sự nghiệp của Canh Tý năm nay không có nhiều khởi sắc.

Tài lộc

Ngoài công danh sự nghiệp, tử vi tuổi Canh Tý 2020 nam mạng còn gặp khó khăn trong cả tài chính. Các công việc kinh doanh làm ăn gặp trục trặc, không hanh thông. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng chỉ đủ chi trả các sinh hoạt phí thường ngày, khó để tiết kiệm.
Tuy nhiên, nam mạng Canh Tý lại được tuổi sắm sửa hoặc mua bán nhà cửa, đất đai. Nếu bạn đang có dự định kinh doanh bất động sản thì hãy nắm bắt cơ hội để kiếm tiền đầy túi. 

Canh Tý 1960 được lộc bán nhà cửa, đất đai

Canh Tý 1960 được lộc bán nhà cửa, đất đai

Tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Canh Tý nam mạng cho thấy chủ mệnh có gia đạo ấm êm. Các thành viên trong gia đình có sự gần gũi, sẻ chia và tình cảm khăng khít. Hãy duy trì lối sống gương mẫu để con cháu trong gia đình noi gương theo.

Sức khỏe

Bước sang năm Giáp Thìn, tình hình sức khỏe Canh Tý 1960 cũng cần được chú trọng hơn. Thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Dù sức khỏe năm nay không tốt, có thể cần đi bệnh viện nhưng may mắn, Canh Tý 1960 sẽ gặp được những quý nhân hỗ trợ và cứu chữa. 

Canh Tý 1960 năm nay sức khỏe không tốt

Canh Tý 1960 năm nay sức khỏe không tốt

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng 

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng 

Công danh sự nghiệp

“Mưa sự tại nhân, vạn sự tại thiên” là lời khuyên dành cho gia chủ Nhâm Tý 1972 trong năm nay. Công danh sự nghiệp năm 2024 phụ thuộc khá nhiều vào số mệnh của họ. Nếu tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 thuận lợi, được nhiều cát tinh chiếu mệnh tương trợ bạn hoàn toàn có thể tự tin làm mọi việc với tỷ lệ thành công cao chắc chắn.
Ngược lại, nếu gặp nhiều khó khăn thử thách bạn nên cân nhắc tránh tiến hành các việc trọng đại. Chờ đợi thời cơ chín muồi rồi hãy hành động.

Tài lộc

Đối với nam mạng Nhâm Tý 1972 năm 2024, phương diện tài lộc được dự đoán khá tốt. Chủ mệnh gặp may mắn trong công việc, dù có khó khăn nhưng cũng tìm được phương hướng giải quyết. Xem tử vi tuổi Nhâm Tý, các cơ hội kiếm tiền cũng dễ dàng đến với bạn hơn, giúp tăng thu nhập đáng kể.

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 gặp may mắn trong công việc

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 gặp may mắn trong công việc

Tình duyên, gia đạo

Xét về tình duyên, gia đạo của nam mạng Nhâm Tý 1972 năm 2024 khá thuận lợi với nhiều tin vui đưa tới. Điều này đem đến bầu không khí hạnh phúc và ấm cúng vào trong nhà. Hãy cân bằng thời gian công việc và gia đình để có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái bên những thành viên trong gia đình.

Sức khỏe

Theo các chuyên gia tử vi phong thủy xem tuổi Nhâm Tý, năm Giáp Tý là một năm cần cẩn trọng, lưu ý các vấn đề về huyết áp và xương khớp. Xây dựng chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học, rèn luyện thể thao thường xuyên để giúp chủ mệnh cải thiện tình hình sức khỏe.

Xây dựng chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học

Xây dựng chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng 

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng

Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng có con đường công danh sự nghiệp phát triển khá thuận lợi. Hãy cố gắng hết sức và nắm bắt cơ hội thể hiện tài năng của bản thân. Chú ý tập trung làm việc, không nên để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến sự nghiệp hiện tại. 

Tài lộc

Tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng có thể gặp một số khó khăn về tài chính vào đầu năm. Tuy nhiên, những tín hiệu tích cực dần xuất hiện vào các tháng giữa và cuối năm. Đi làm sẽ được tăng lương và tài lộc dư dả. Cần chú ý xem xét các khía cạnh trước khi đưa ra quyết định tránh bị người xấu lợi dụng.

Theo tử vi tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng, chủ mệnh có cơ hội tăng lương trong năm

Theo tử vi tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng, chủ mệnh có cơ hội tăng lương trong năm

Tình duyên, gia đạo

Những người tuổi Giáp Tý 2024 nam mạng có khả năng gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Nếu bạn đang còn độc thân sẽ được quý nhân giới thiệu mai mối nhưng có thể chưa nên duyên. Nếu bạn đã có ý trung nhân thì nên tính chuyện kết hôn, yên bề gia thất. Trong khi đó, những ai đã lập gia đình, cần chú ý các mối quan hệ khác giới, tránh xa mối quan hệ mập mờ làm ảnh hưởng tình cảm gia đình.

Sức khỏe

Tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024 dự báo tình hình sức khỏe không ổn định. Một số người sẽ gặp các vấn đề sức khỏe như đau đầu, mệt mỏi hoặc các bệnh liên quan đến hô hấp. Chính vì thế, bạn nên chú ý vấn đề chăm sóc sức khỏe của mình hơn để vượt qua 1 năm đầy thử thách. 

Giáp Tý 1984 nam mạng có thể gặp vấn đề đau đầu, mệt mỏi

Giáp Tý 1984 nam mạng có thể gặp vấn đề đau đầu, mệt mỏi

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng 

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng 

Công danh sự nghiệp

Tử vi Bính Tý 1996 nam mạng năm 2024 có nhiều cơ hội thay đổi trong sự nghiệp và học tập. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc hấp tấp, lười biếng và thiếu cẩn trọng. Hãy chăm chỉ học tập, cần cù làm việc và kiên trì theo đuổi mục tiêu, không nên quá nóng vội hấp tấp. 

Tài lộc

Năm Giáp Thìn có thể là năm tài chính biến động và bất ổn của Bính Tý. Mặc dù không gặp thất bại nhưng vẫn còn có nhiều khó khăn trắc trở. Hãy tập trung vào những gì mình có trong tay, điều này sẽ giúp bạn có cuộc sống ổn định và hạnh phúc hơn. 
Điều bạn cần làm là cố gắng, kiên trì theo đuổi mục tiêu, đây sẽ là kim chỉ nam giúp bạn vững tin vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. 

Kiên trì đến cùng Bính Tý 1996 sẽ gặt hái thành quả nhất định

Kiên trì đến cùng Bính Tý 1996 sẽ gặt hái thành quả nhất định

Tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Tý 2024 nam mạng, đối với tuổi Bính Tý đây là năm có cuộc sống gia đình không mấy vui vẻ, xuất hiện nhiều mâu thuẫn, chủ yếu nguyên nhân là vấn đề tài chính. Do đó, chủ mệnh nên hạn chế tranh cãi, hãy thể hiện sự quan tâm đồng cảm đối với bạn đời của mình. Đặc biệt trong năm nay, có thể bạn sẽ gặp tin vui về con cái. 

Sức khỏe

Năm 2024 là năm cuối hạn Tam Tai, dù ảnh hưởng không quá nặng nề nhưng tình hình sức khỏe của Bính Tý vẫn bị ảnh hưởng nhiều. Bính Tý nam mạng có thể gặp các vấn đề bệnh liên quan thay đổi thời tiết, bệnh hô hấp. Bởi vậy, việc chăm sóc sức khỏe, đề phòng bệnh đường hô hấp là rất quan trọng.

Bính Tý chú ý chăm sóc sức khỏe đặc biệt là bệnh về đường hô hấp

Bính Tý chú ý chăm sóc sức khỏe đặc biệt là bệnh về đường hô hấp

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nam mạng 

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nam mạng 

Công danh sự nghiệp

Tử vi Mậu Tý 2008 nam mạng năm 2024 có nhiều khởi sắc trong học tập. Chủ mệnh sẽ có nhiều cơ hội mở mang kiến thức và đạt kết quả rất tốt. Do vẫn đang ở tuổi ăn học nên chủ mệnh chưa có gì nổi trội về công danh sự nghiệp. 

Tài lộc

Chủ mệnh đang còn lứa tuổi đi học, được bố mẹ và gia đình chu cấp nên vấn đề tài chính không có quá nhiều điều phải lo lắng. Trong năm 2024, Mậu Tý nam mạng có các khoản đầu tư vào bản thân, cải thiện kết quả thi cử nên sẽ tiêu hụt tiền bạc. Tuy nhiên, nam mạng nên học cách chi tiêu hợp lý tránh bị tiêu tốn tiền bạc.

Học cách quản lý chi tiêu hợp lý

Học cách quản lý chi tiêu hợp lý

Tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Tý 2024 nam mạng, phương diện tình duyên gia đạo của Mậu Tý 2008 có tình cảm gia đình ổn định, các thành viên trong gia đình hòa thuận, chia sẻ với nhau. Nếu bạn đang trong mối quan hệ tình cảm, nên tránh xung đột tranh cãi, có khúc mắc nên nói chuyện thẳng thắn, tránh hiểu lầm.

Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Mậu Tý năm 2024 có phần giảm sút, rất dễ bị ốm. Chủ mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến vấn đề tiêu hóa, răng,...Do đó, những chú chuột 2008 nên chú ý vấn đề chăm sóc sức khỏe, ăn uống điều độ. 

Chủ mệnh Mậu Tý 2008 rất dễ mắc các bệnh liên quan đến răng miệng

Chủ mệnh Mậu Tý 2008 rất dễ mắc các bệnh liên quan đến răng miệng

Xem thêm: 

Tạm kết

Bạn vừa tìm hiểu xong luận giải chi tiết tử vi tuổi Tý 2024 nam mạng với các khía cạnh công danh sự nghiệp, tài lộc, tình duyên gia đạo, và sức khỏe. Qua những chia sẻ trên, bạn sẽ chủ động đối mặt với những khó khăn cũng như tận dụng cơ hội phát triển hơn trong năm Giáp Thìn sắp tới. 
 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Vũ Đức Thái

    Vũ Đức Thái

    Quá chuẩn, suốt ngày cãi nhau với người yêu. Đau hết cả đầu

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Nếu bạn đang trong mối quan hệ tình cảm, nên tránh xung đột tranh cãi, có khúc mắc nên nói chuyện thẳng thắn, tránh hiểu lầm.

      Gửi bình luận
  2. Hải Dương

    Hải Dương

    Giáp Tý có vẻ đúng nè. Vừa được nhận tin tăng lương xong

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc mừng bạn

      Gửi bình luận
  3. Nguyễn Doãn Nam

    Nguyễn Doãn Nam

    Bài viết rất chi tiết

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  4. Trọng Dương

    Trọng Dương

    Đã Thổ Tú lại còn hạn Ngũ Mộ. Haizz

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Để làm giảm bớt sự ảnh hưởng của sao xấu, hạn xấu, bạn có thể sử dụng vật phẩm phong thủy, cắt sao giải hạn, chăm làm việc thiện

      Gửi bình luận
  5. Mạnh Cường

    Mạnh Cường

    Bùng nổ tiền bạc, hi vọng năm nay được như thế

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bài viết luận giải tử vi chung cho tất cả tuổi Tý nam mạng, bạn chỉ nên tham khảo. Hãy cố gắng chăm chỉ làm việc, rồi tiền bạc, sự nghiệp sẽ tìm đến bạn

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận