Sao Thổ nghịch hành 2023 là gì? Ảnh hưởng của sao nghịch hành?

01/03/2023 - lượt xem: 6184
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Sao Thổ nghịch hành là một hiện tượng chiêm tinh đặc biệt có ảnh hưởng đến các hoạt động của các hành tinh khác. Sao Thổ nghịch hành diễn ra vào thời gian nào và ảnh hưởng đến 12 cung hoàng đạo như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây. 

Sao thổ nghịch hành 

Sao thổ nghịch hành 

Sao Thổ nghịch hành là gì?

Sao Thổ là một trong 10 hành tinh lớn trong chiêm tinh. Đây cũng là vì sao được đánh giá là top 1 hung tinh. Do đó, hiện tượng sao Thổ nghịch hành được rất nhiều người quan tâm và lo sợ về ảnh hưởng của nó. 

Thông thường, sao thổ sẽ di chuyển trong quỹ đạo của nó theo một hướng đi nhất định. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian sao thổ nghịch hành, nó sẽ đi ngược lại quỹ đạo này. Điều này sẽ gây nên rất nhiều xáo trộn. Ảnh hưởng của sao thổ nghịch hành sẽ tác động rất lớn đến các chòm sao khác, nổi bật là 12 cung hoàng đạo. 

Vậy, sao thổ nghịch hành 2023 diễn ra khi nào và cần chú ý những gì?

Thời gian sao Thổ nghịch hành 2023

Theo quy luật chiêm tinh, mỗi năm, sao thổ nghịch hành sẽ diễn ra một lần. Thời gian sao Thổ nghịch hành thường kéo dài khoảng 4 tháng. 

Ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành 

Ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành 

  • Với sao Thổ nghịch hành 2023, thời gian diễn ra nghịch hành là: 17/6/2023 đến ngày 4/11/2023. 

  • Sao Thổ nghịch hành trong bản đồ sao 2023 tại vị trí: cung song Ngư. 

Sao Thổ vốn là đại diện cho sự độc đáo, hà khắc và trách nhiệm. Do đó, khi sao thổ nghịch hành, những yếu tố này sẽ trở nên trái ngược. Đây là tín hiệu tốt và tích cực cho một số chòm sao. Song, vẫn có những chòm sao chịu ảnh hưởng tiêu cực từ vị trí sao Thổ nghịch hành. Cùng tìm hiểu chi tiết hành trình của sao Thổ qua các chòm sao dưới đây. 

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến cung nào?

Diễn biến bất cứ hành tinh nghịch hành nào đều sẽ ảnh hưởng chung đến các cung hoàng đạo. Tuy nhiên tùy thuộc vào tính cách chòm sao, và thời gian nghịch hành mà mức độ ảnh hưởng của mỗi chòm sao nghịch hành đến 12 cung sẽ có sự khác biệt. 

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Bạch Dương 

Sao Thổ nghịch hành Bạch Dương có thể gây một vài bất lợi cho cung hoàng đạo này. Tuy tính cách hà khắc được giảm bớt nhưng Bạch Dương vẫn tương đối cứng nhắc với bản thân mình. Điều này khiến Bạch Dương đánh mất nhiều cơ hội đến với mình. 

Sao Thổ nghịch hành Bạch Dương

Sao Thổ nghịch hành Bạch Dương

Do đó, lời khuyên cho Bạch Dương vào tháng sao Thổ nghịch hành là nên mềm mỏng hơn và đón nhận những điều tốt đẹp đến với mính. Đôi khi quá cảnh giác sẽ khiến bạn mất đi nhiều điều may mắn. 

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Kim Ngưu

Sao Thổ nghịch hành Kim Ngưu 2023 là cung chịu tác động mạnh mẽ nhất. Thổ nghịch hành trở nên lo lắng áp lực trong cả quan hệ, công việc và tình cảm. 

Lời khuyên cho Kim Ngưu ở thời điểm sao Thổ nghịch hành 2023 là bạn cần xem xét lại các mối quan hệ. Với công việc, nên tập trung hơn và với quan hệ tình cảm hãy để mình thoải mái trước mỗi quyết định nhé. 

Sao Thổ nghịch hành Kim Ngưu

Sao Thổ nghịch hành Kim Ngưu

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Xử Nữ

Sao Thổ nghịch hành Xử Nữ sẽ mang đến cho cung hoàng đạo này rất nhiều thay đổi tích cực lẫn tiêu cực. Thổ nghịch hành làm cho Xử Nữ cảm thấy trì trệ hơn trong công việc hàng ngày. Tuy nhiên, các mối quan hệ xung quanh với Xử Nữ lại tích cực hơn. Do đó, Xử Nữ không cần quá lo lắng về thời điểm này. 

Sao Thổ nghịch hành Xử Nữ

Sao Thổ nghịch hành Xử Nữ

Lời khuyên cho Xử Nữ vào thời điểm Thổ nghịch hành là dành thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào công việc. 

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Sư Tử

Sao Thổ nghịch hành sư tử gặp vướng mắc trong công việc và các mối quan hệ. Đây là thời điểm Sư Tử sẽ phải nhìn lại thái độ của mình với những việc xung quanh. Không phải điều gì xảy đến cũng sẽ nằm trong sắp đặt của bạn. Do đó, đừng quá mong đợi kiểm soát bất cứ điều gì khác. 

Sao Thổ nghịch hành Sư Tử

Sao Thổ nghịch hành Sư Tử

Lời khuyên cho Sư Tử thời gian này là đừng cố gắng trói mình trong những định kiến cũ. Hãy cởi mở hơn trong các mối quan hệ cũng như công việc. Mọi việc sẽ tốt dần với bạn khi Thổ nghịch hành qua đi.

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Song Tử

Sao Thổ song tử thời gian nghịch hành này cần chú ý đến các vấn đề sức khỏe và chi tiêu. Song Tử đang trải qua giai đoạn khó khăn với rất nhiều cảm xúc đan xen. Tuy nhiên, đây cũng là một cách để Song Tử rèn luyện ý chí cho mình. 

Sao Thổ nghịch hành Song Tử 

Sao Thổ nghịch hành Song Tử 

Lời khuyên cho Song Tử thời gian này là không nên chùn bước, cần cố gắng giải quyết từng vấn đề một. Sau hành trình nghịch hành của Thổ, Song Tử sẽ cảm thấy dễ dàng hơn. 

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Cự Giải

Sao Thổ nghịch hành Cự Giải là dấu hiệu cho thấy các vấn đề tài chính sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ. Bạn cần cẩn trọng hơn trong chi tiêu. Ngoài ra, cần hạn chế tối đa các chi phí đầu tư, đây không phải là thời điểm tích cực cho đầu tư. 

Lời khuyên cho Cự Giải thời gian này là bình tĩnh và sáng suốt. 

Sao Thổ nghịch hành Song Tử 

Sao Thổ nghịch hành Song Tử 

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Thiên Bình 

Sao Thổ nghịch hành thiên bình sẽ mang đến cho cung hoàng đạo này rất nhiều cơ hội để thay đổi các mối quan hệ một cách tích cực hơn. Thiên Bình sẽ không còn lo lắng về sự yếu đuối của mình. 

Thời điểm này Thiên Bình nên hàn gắn lại những đổ bể, hiểu lầm để từ đó có mối quan hệ tốt hơn. 

Sao Thổ nghịch hành Thiên Bình 

Sao Thổ nghịch hành Thiên Bình 

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Bọ Cạp 

Sao Thổ nghịch hành thiên yết 2023 sẽ mang đến cho Bọ Cạp nhiều niềm vui về quan hệ gia đình và nhà cửa. Bạn sẽ nhận được những tin vui trong các mối quan hệ gia đình. 

Lời khuyên cho Bọ Cạp khi Thổ nghịch hành là hãy cứ vui vẻ tận hưởng thời gian này. Đây sẽ là thời gian tuyệt vời cho Bọ Cạp xây dựng các mối quan hệ mới. 

Sao Thổ nghịch hành tại Bọ Cạp 

Sao Thổ nghịch hành tại Bọ Cạp 

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Nhân Mã 

Sao Thổ nghịch hành Nhân Mã là thời điểm khá an ổn cho Nhân Mã. Tuy nhiên, thời điểm này Nhân Mã cũng nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình. Sao Thổ nghịch hành 2023 diễn ra trong thời gian tương đối dài. Do đó, đừng quên cảnh giác thời điểm cuối hành trình nghịch hành. 

Nhân Mã có thể tìm đến các bộ môn nghệ thuật để kiểm soát tốt hơn tính nóng nảy của mình trong thời gian này. 

Sao Thổ nghịch hành tại Nhân Mã

Sao Thổ nghịch hành tại Nhân Mã

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Ma Kết 

Sao Thổ nghịch hành Ma Kết có thể gặp khó khăn về tài chính. Một vài nguồn thu nhập của Ma Kết bị gián đoạn, bạn nên chú ý cân bằng lại bằng các nguồn khác. 

Thổ nghịch hành 2023 tại Thổ sẽ nhanh chóng qua đi, do đó, hãy cố gắng cân bằng trong thời gian này Ma Kết nhé. 

Sao Thổ nghịch hành tại Ma Kết

Sao Thổ nghịch hành tại Ma Kết

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Bảo Bình

Sao Thổ nghịch hành ở bảo bình ảnh hưởng tiêu cực đến chòm sao này. Sao Thổ nghịch hành 2023 diễn ra tương đối lâu. Do đó, Bảo Bình nên chú ý sức khỏe của mình và các mối quan hệ xung quanh. 

Lời khuyên dành cho Bảo Bình thời điểm này là bình tĩnh tiếp nhận sự việc và nhẹ nhàng đi qua nó. Nếu bạn cố gắng thoát khỏi những khó khăn thì rắc rối sẽ càng phức tạp hơn. 

Sao thổ nghịch hành Bảo Bình 

Sao thổ nghịch hành Bảo Bình 

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Song Ngư 

Sao Thổ nghịch hành ảnh hưởng đến Song Ngư như thế nào? Câu trả lời cho Song Ngư là những nguy hiểm đến từ chiều trò lừa gạt, chơi xấu. 

Lời khuyên cho Song Ngư thời điểm sao Thổ nghịch hành 2023 là nên cân bằng lại và cảnh giác hơn trong tất cả các mối quan hệ và công việc xung quanh. 

Sao thổ nghịch hành Song Ngư 

Sao thổ nghịch hành Song Ngư 

Có thể bạn chưa biết:

Kết luận 

Trên đây là tổng hợp thông tin về sao Thổ nghịch hành 2023 và thời gian Thổ nghịch hành, ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành. Mong rằng, với những thông tin này, bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất trước thời gian Thổ nghịch hành đến. 

Chuyên mục: Tin tức

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận