Dự báo thời tiết Quận 6 - Khám phá 4 địa điểm “hot” nhất

06/10/2022 - lượt xem: 500
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Thời tiết Quận 6 Hồ Chí Minh hôm nay

04/26/2024

--:--

33oC

broken clouds

broken clouds

Nhiệt độ thấp nhất
28oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
39oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 28%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
16.13 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Đông Bắc Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
67%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
22oC
Điểm sương
Chỉ số UV
0 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
51%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
37oC
Cảm thấy
Ozone
107
Ozone
Áp suất
1004 mbar
Áp suất

Thời tiết Quận 6 Hồ Chí Minh hôm nay theo giờ (24h)

Dự báo thời tiết Quận 6 Hồ Chí Minh những ngày tới

Biểu đồ dự báo thời tiết Quận 6 Hồ Chí Minh những ngày tới

Ở quận 6 có rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi giải trí hấp dẫn, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng thoitiet24h.vn tìm hiểu 4 địa điểm thú vị nơi đây và cập nhật dự báo thời tiết Quận 6 để sắp xếp thời gian khởi hành thích hợp bạn nhé!

Phố người Hoa 

Phố người Hoa nằm ngay kênh Tẻ bên hông của Chợ Lớn. Đây là nơi sinh sống của rất nhiều người Hoa hàng trăm năm nay. Đến khu phố này, bạn sẽ cảm nhận một không gian rất riêng mang những nét đẹp văn hóa đặc trưng của người Hoa.

Bạn sẽ được khám phá những ngóc ngách thú vị như: phố đèn lồng, miếu Nhị Phủ, chùa bà Thiên Hậu,... Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn vặt vô cùng hấp dẫn và nổi tiếng ở đây như: vịt quay truyền thống Trung Hoa, phá lấu, mì kungfu,... Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm du lịch Sài Gòn mà bạn không thể quên được. 

Phố người Hoa ở quận 6

Phố người Hoa ở quận 6

Ngoài ra, khu phố người Hoa còn có ở Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, đây cũng là nơi cộng đồng người Hoa tập trung đông đảo và rất nhộn nhịp. Nếu bạn muốn tìm hiểu cuộc sống của người Hoa ở Quận 5 như thế nào thì hãy tới đó và khám phá nhé. Đừng quên theo dõi dự báo thời tiết Quận 5 để chuẩn bị tươm tất trước khi đi.

Chợ Bình Tây 

Chợ Bình Tây

Chợ Bình Tây

Là một trong những địa điểm hot ở Sài Gòn, chợ Bình Tây mang những nét đẹp kiến trúc của Trung Hoa, thu hút đông đảo khách du lịch. Đứng ở trước cổng của chợ, bạn sẽ thấy một chợ Bình Tây rất khác so với các khu chợ khác ở Sài Gòn. Nơi đây có mái vòm cong được chạm trổ hình rồng sắc sảo và điêu luyện.

Vào đến chợ, du khách sẽ được tham quan, mua sắm với đa dạng các loại mặt hàng từ thực phẩm đến đồ tiêu dùng và có bán cả những đặc sản ở Sài Gòn mang về làm quà nữa. Đặc biệt hơn, sau khi dạo quanh một vòng chợ Bình Tây, bạn đừng quên ghé qua gian ẩm thực để thưởng thức hương vị độc đáo của những món ăn vặt nơi đây nhé!

Chợ đồ cũ Nghĩa Hòa

Khu chợ đồ cũ Nghĩa Hòa cũng là điểm du lịch ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là những bạn yêu thích sự khám phá. Ở đây có rất nhiều mặt hàng thời trang cao cấp có giá siêu rẻ, chỉ từ 20.000 VNĐ, nhưng chất lượng khá tốt. Để mua được những món đồ ưng ý nhất, bạn thường sẽ phải tìm và lựa chọn kỹ một chút.

Nếu bạn muốn tìm một nơi ở quận 6 mà có thể ở đó cả ngày không biết chán thì đừng quên tham khảo địa điểm này nhé. Nhớ cập nhật thời tiết Quận 6 trước khi khởi hành để chuyến đi thuận lợi, vui vẻ hơn nha.

Chùa cổ Tuyền Lâm 

Chùa Tuyền Lâm

Chùa Tuyền Lâm

Thêm một gợi ý dành cho những bạn thích khám phá những điều mới lạ ở quận 6, đó chính là chùa Tuyền Lâm. Ngôi chùa này ở số 887 Hồng Bàng, phường 9, quận 6, TP. Hồ Chí Minh, thu hút rất nhiều du khách thập phương tới tham quan. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét kiến trúc cổ độc đáo kết hợp với nghệ thuật chùa Trung Hoa đặc sắc. Đây không chỉ là nơi vãn cảnh yên bình mà còn là nơi cầu bình an, may mắn cho gia đình.

Vừa rồi, chúng tôi đã chia sẻ một số địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Quận 6. Quý độc giả quan tâm thông tin dự báo thời tiết Quận 6 có thuận lợi để đi khám phá các địa điểm trên không thì hãy truy cập trang web thoitiet24h.vn ngay nhé. 

Dự báo thời tiết Quận 6 Hồ Chí Minh trên trang Thời tiết 24h

Dự báo thời tiết Quận 6 Hồ Chí Minh trên trang Thời tiết 24h

Hãy theo dõi thời tiết Hồ Chí Minh thường xuyên để lên kế hoạch đi trải nghiệm ngay thành phố năng động và xinh đẹp này bạn nhé! Ngoài ra, chúng tôi còn dự báo thời tiết Quận 6 cho những ai muốn đến khám phá ở đây. Chúc bạn có cuộc hành trình an toàn và vui vẻ trong thời gian tới. 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận