Điểm danh 15 quán ăn ngon Rạch Giá ngon khó cưỡng, nhất định phải thử

18/09/2024 - lượt xem: 2
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Vùng đất Kiên Giang không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh hùng vĩ, bờ biển xinh đẹp mà còn bởi ẩm thực độc đáo đa dạng. Danh sách 15 quán ăn ngon Rạch Giá dưới đây chắc chắn khiến bạn hài lòng, ăn một lần lại muốn lần hai lần ba. Hãy cùng Thoitiet24h.vn “càn quét” ẩm thực Kiên Giang ngay thôi.

TOP những quán ăn ngon Rạch Giá

TOP những quán ăn ngon Rạch Giá

Quán ăn sáng ngon ở Rạch Giá 

Bún cá, xôi, bánh canh, bò,... là những món ăn sáng quen thuộc tại Rạch Giá. Gợi ý bạn một vài quán ăn sáng ngon ở Rạch Giá giúp bạn có năng lượng tràn đầy cho cả ngày.

Bún cá thu Hùng Hào 

  • Địa chỉ: 60 đường Phạm Hùng, phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang

  • Giờ mở cửa: 6:00 - 10:30

  • Mức giá tham khảo: 40.000 - 70.000 VNĐ

  • Số điện thoại: 0342.882.882

Bún cá thu đầy ắp, thơm ngon

Bún cá thu đầy ắp, thơm ngon

Bún cá thu Hùng Hào thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch. Thực đơn của quán rất đa dạng và hấp dẫn gồm bún mực, bún cá thu và bún chả. Mỗi loại bún đều mang hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng lại được. Để có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị bạn nên gọi một tô bún đặc biệt với đầy đủ các nguyên liệu. Đặc biệt, gọi thêm 1 tô đầu cá thu thì càng ngon tuyệt hơn nữa.

Nước dùng thanh thanh, vị ngọt tự nhiên, thơm lừng. Nguyên liệu tươi ngon, được sơ chế cẩn thận giúp thực khách cảm nhận rõ ràng từng hương vị của món ăn. Nước chấm kèm theo bún cũng rất được mọi người khen ngợi. Nước chấm đậm đà, cay cay càng làm tăng thêm hương vị của món ăn.

Bún cá Út Ơi

  • CS1: Khu lấn biển, 9 Bùi Văn Ba, phường Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang (6:00 - 17:00)

  • CS2: G9 căn 14 đường 3 tháng 2, phường An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang (6:00 - 12:00, 16:00 - 22:00) 

  • Số điện thoại: 0356.871.847 - 0888.032.932

Tô bún cá đầy đặn của quán bún cá Út ơi

Tô bún cá đầy đặn của quán bún cá Út ơi

 Đặc sản bún cá Rạch Giá Kiên Giang luôn đem đến thực khách trải nghiệm ẩm thực ấn tượng sâu sắc. Chính vì thế, nếu có dịp ghé thăm Rạch Giá, bạn nhất định phải thử qua món này. Quán bún cá Út Ơi có hai cơ sở tiện lợi cho du khách lựa chọn cửa hàng với nơi mình ở nhất. 

Quán có không gian rộng rãi phù hợp đi cả gia đình, nhóm đông người. Bún cá thanh ngọt, sợi bún tươi mềm. Cá lóc tươi được sơ chế sạch sẽ, cắt thành từng miếng to đầy đặn. Nước dùng nóng hổi, thanh mát ít mỡ, không bị ngấy. Tất cả được hòa quyện tạo nên tô bún cá thơm ngon, hương vị khó cưỡng của quán.

Xôi 54 Ngô Quyền

  • Địa chỉ: 54 Ngô Quyền, phường An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang

  • Mức giá tham khảo: Từ 10.000 VNĐ

Buổi sáng thưởng thức 1 hộp xôi nóng hổi rồi thêm 1 ly cà phê sữa đá là một lựa chọn phổ biến của khá nhiều người. Quán xôi 54 Ngô Quyền là địa chỉ ăn sáng không chỉ người dân địa phương mà cả khách du lịch ghé thăm thường xuyên. 

Quán xôi phục vụ nhiều món xôi như xôi vò, xôi tim và bắp hầm, xôi nếp than, tùy thuộc vào khẩu vị của bạn để lựa chọn món xôi yêu thích nạp năng lượng buổi sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm bánh tiêu 5.000VNĐ ăn với xôi cũng rất mới lạ, tăng hương vị bữa sáng. 

Xôi vò dẻo thơm, đầy ắp

Xôi vò dẻo thơm, đầy ắp

Bánh canh ghẹ Hảo 2

  • Địa chỉ: 100 - 102 Phạm Hùng, phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang

  • Mức giá tham khảo: 37.000 - 65.000 VNĐ

  • Số điện thoại: 0913.179.378

Bánh canh đầy đủ topping

Bánh canh đầy đủ topping

Quán bánh canh ghẹ Hảo 2 là địa chỉ ăn sáng quen thuộc của cả người dân địa phương và du khách. Không gian quán không quá rộng nhưng được bày trí sạch sẽ, thoáng đãng. 

Một tô bánh canh đầy đủ gồm có nhiều topping như trứng cút, tiết, thịt ghẹ, chả cua, chả cá, tôm. Sợi bánh canh dẻo dai, nước dùng béo béo. Khi ăn, bạn thêm chút ớt và chanh để làm bùng nổ vị giác, tăng thêm hương vị món ăn. 

Bò City

  • Địa chỉ: Lô 8 căn 5, đường Phan Thị Ráng, phường An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang

  • Số điện thoại: 0949.369.191

Bữa sáng tràn đầy năng lượng - bò né

Bữa sáng tràn đầy năng lượng - bò né

Bò City là một lựa chọn đáng giá nếu bạn tìm kiếm một không gian thoáng đãng để tụ tập gia đình, bạn bè. Menu đa dạng với nhiều món, phù hợp với mọi lứa tuổi. Một số món chính nổi bật như bò né, mì cay, lẩu thái-hàn….bạn nên thử một lần.

Một phần bò né đầy ắp nóng hổi cung cấp đầy đủ năng lượng cho buổi sáng với thịt bò, trứng, pate chỉ với 35.000VNĐ. Thịt bò mềm, dai vừa phải, giữ nguyên vị ngọt tự nhiên của thịt.

Quán ăn vặt xế chiều ở Rạch Giá

Sau những giây phút tham quan ngắm cảnh đẹp tại Rạch Giá, bạn có thể lót dạ, tiếp thêm năng lượng “càn quét” tại các quán ăn vặt. Một số quán ăn ngon Rạch Giá có thể kể tên như ốc Chiến, chè mâm, bánh bèo….

Ốc Chiến 

  • Địa chỉ: P2 - 38 - 42 Đ. 3/2, TP. Rạch Giá

  • Giờ mở cửa: 13h00 - 0h00

  • Số điện thoại: 0385522552

Ốc Chiến là một trong những quán ốc được yêu thích tại Rạch Giá

Ốc Chiến là một trong những quán ốc được yêu thích tại Rạch Giá

Nhắc đến quán ăn vặt thì không thể bỏ qua quán ốc Chiến. Quán ốc đa dạng với hơn 100 món khác nhau từ các loại ốc như ốc hương, sò lông, ốc móng tay, ốc nhảy, ốc cà na, ốc mỡ, ốc tỏi…. đến hải sản tươi sống.

Nguyên liệu tươi sống, được nhập mới mỗi ngày đảm bảo đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất đến khách hàng. Ngoài ra, không gian quán rộng rãi, là địa điểm thích hợp để tụ tập, trò chuyện cùng bạn bè và người thân.

Quán ăn vặt 270

  • Địa chỉ: Số 270 Đ. Ngô Quyền, TP. Rạch Giá

  • Giờ mở cửa: 11h30 - 17h30

Bạn đang tìm kiếm quán ăn ngon Rạch Giá với giá bình dân? Đến ngay quán ăn vặt 270 - địa chỉ yêu thích của giới trẻ với menu đa dạng “hợp gu”. Nào bánh tằm, nào là chè, nào là nem chua rán, nào là xíu mại….Tất cả đều được quán chuẩn bị và sẵn sàng phục vụ thực khách khi có yêu cầu. 

Lấp đầy dạ dày với đa dạng các món ăn tại quán ăn vặt 270

Lấp đầy dạ dày với đa dạng các món ăn tại quán ăn vặt 270

Chè mâm Hello Cô Hai 

  • Địa chỉ: L4 - 7, đường Trần Quang Khải, Thành phố Rạch Giá

  • Giá tham khảo: 7.000 VNĐ - 69.000 VNĐ

  • Giờ mở cửa: 18h00 - 21h00

Menu đa dạng các loại chè

Menu đa dạng các loại chè 

Quán chè mâm Hello Cô Hai gây ấn tượng đầu tiên nhờ bảng thực đơn đa dạng, đầy màu sắc, nhiều hương vị. Quán phụ vụ từ chè thưng, đậu trắng, khoai môn đến bánh lọt, bạch quả nhãn nhục, sương sa hạt lựu...Hơn nữa, để phục vụ nhu cầu muốn thưởng thức hết các loại chè tại Rạch Giá của du khách, quán bán combo cả mâm chè. Với nhóm thực khách đông người thì đây quả là một lựa chọn lý tưởng.

Chè thơm ngon, mỗi loại mang một hương vị đặc trưng riêng. Mức giá dao động chỉ từ 15.000 VNĐ đến 20.000 VNĐ. Chè ngon, giá rẻ - quả là một lựa chọn xuất sắc để tiếp năng lượng vào xế chiều.

Bánh bèo Bà Ba

  • Địa chỉ: 77 Trần Hưng Đạo, TP. Rạch Giá

Bánh bèo cốt dừa Bà Ba

Bánh bèo cốt dừa Bà Ba

Bánh bèo dân dã gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Không giống với nhiều loại bánh bèo ở tỉnh khác, bánh bèo Rạch Giá là bánh bèo ngọt. Lớp bột ở dưới, ở trên là một lớp cốt dừa dày, rắc thêm chút mè bùi ngậy. Bánh dẻo thơm mùi cốt dừa kết hợp bùi ngậy của mè tạo nên hương vị vô cùng ngon miệng. Quán nhỏ nhưng lúc nào cũng chật ních khách ra khách vào. 

Quán ăn Buffet lẩu nướng ở Rạch Giá

Buổi tối ở Rạch Giá ăn gì? Ngoài lựa chọn quán cơm ngon Rạch Giá, nếu bạn đi nhóm đông người, có sức ăn khỏe thì buffet lẩu nướng là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Buffet TOT 

  • Địa chỉ: P1 - 11 - 12, Đ. 3/2, TP. Rạch Giá

  • Giờ mở cửa: 15h30 - 23h00

  • Số điện thoại: 0944632474

Hải sản đa dạng tại TOT

Hải sản đa dạng tại TOT

Buffet TOT chinh phục mọi thực khách bằng hải sản đa dạng và tươi sống chất lượng. Các nguyên liệu như cua, tôm, ốc, sò,... được tuyển chọn và sơ chế kỹ càng đảm bảo khách hàng được thưởng thức hải sản ngon nhất, chất lượng nhất. 

Các món ăn được tẩm ướp dậy mùi hấp dẫn, vừa miệng và hợp khẩu vị đại đa số. Quán vừa cung cấp các món ăn sẵn vừa có những món tươi để nướng/ ăn lẩu. Bất ngờ hơn, bạn chỉ cần trả 109k là có thể thưởng thức một bữa tiệc buffet đa dạng và ăn no căng bụng. 

Sam BBQ Rạch Giá

  • Địa chỉ: Lô B8, 34 - 35 Đ. 3/2, TP. Rạch Giá

  • Giờ mở cửa: 14h00 - 22h00

  • Số điện thoại: 0906042486

SAM BBQ Rạch Giá

SAM BBQ Rạch Giá

Điểm cộng đầu tiên của Sam BBQ là không gian quán rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Sam BBQ phục vụ nhiều món ăn ngon từ hải sản, thịt bò, thịt heo….Các nguyên liệu được sơ chế, tẩm ướp đậm đà vừa miệng. Khi nướng trên than hoa lại càng làm tăng thêm hương vị món ăn.

Với mức giá từ 169k - 209k - 249k cho Buffet không giới hạn, ăn hải sản tươi sống no nê thì đây quả là một lựa chọn hoàn hảo.

My Hoo Buffet BBQ & HotPot

  • Địa chỉ: Lô 5 - 18 Đ. Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá

  • Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00

  • Số điện thoại: 0945222233

Lẩu nướng My Hoo

Lẩu nướng My Hoo

Quán lẩu nướng lâu năm phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm và chất lượng. Tọa lạc trên mặt đường lớn, thực khách có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ quán cũng như gửi xe. 

Nếu bạn sợ ăn lẩu nướng nhàm chán chỉ một vài món thì My Hoo phục vụ thực đơn khoảng 200 món như salad rau của, salad trứng cua, hải sản có nhiều món như cua ghẹ, tôm, mực….Đặc biệt, món ăn liên tục được gọi chính là lẩu hải sản chua cay. Nếu có cơ hội, bạn nên thử một lần nhé.

Lẩu nấm Trần Phố

  • Cơ sở 1: Số 646 Đ. 3/2, TP. Rạch Giá 

  • Cơ sở 2: Lô G8 - 27, 28, 29 Đ. 3/2, TP. Rạch Giá

  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h00 và 16h30 - 21h00

  • Số điện thoại: 0901078502

Lẩu nấm Trần Phố

Lẩu nấm Trần Phố

Lẩu nấm Trần Phố nổi tiếng với các loại nấm nhúng lẩu như nấm đùi gà, nấm bào ngư, nấm hải sản, nấm hương tươi, nấm rơm,...Quán đem đến trải nghiệm lẩu nấm đa dạng nhất tới thực khách. Ngoài nấm, bạn cũng sẽ được thưởng thức các món ăn ngon khác như sườn bò, bắp bò, gà ta, chim câu, gà ác, hải sản,.... Nước lẩu đậm đà, vị ngọt từ xương heo, xương gà cùng nhiều loại nấm khác nhau, thoang thoảng hương vị thuốc bắc bổ dưỡng.

Chắc chắn lẩu nấm Trần Phố sẽ đem đến bữa ăn tối chất lượng, ngon miệng, và hài lòng tới mọi thực khách.

Lẩu dê Út Thu

  • Cơ sở 1: Lô B12 - 24 - 25 Đ. Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá

  • Cơ sở 2: Góc Đống Đa và Đ. 3/2, TP. Rạch Giá

  • Số điện thoại: 0989252530

Lẩu dê Út Thu

Lẩu dê Út Thu

Lẩu dê Út Thu chuyên các món về dê từ hấp, nướng, xào, lẩu,...Mỗi món đều mang hương vị đặc sắc, cuốn hút thực khách gần xa. Quán sử dụng thịt dê tươi 100%, sơ chế kỹ càng và nêm nếm vừa miệng.

Không gian quán rộng rãi, có sức chứa lớn. Đây là nơi lý tưởng để bạn và bạn bè, người tụ họp trò chuyện, cùng ôn lại những điều thú vị trong hành trinh tham quan Kiên Giang.

Quán ăn hải sản tươi sống ở Rạch Giá

Ngoài lựa chọn buffet lẩu nướng, bạn có thể lựa chọn các nhà hàng hải sản Rạch Giá NGON-BỔ-RẺ. Rẻ không có nghĩa chất lượng kém. Hãy cùng khám phá những quán ăn ngon Rạch Giá dưới đây.

Nhà hàng Ngọc Nhân

  • Địa chỉ: E18 số 21 - 25 Đ. Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá

  • Số điện thoại: 0918614294

Nhà hàng Ngọc Nhân

Nhà hàng Ngọc Nhân

Dừng chân sau một ngày dài khám phá Rạch Giá tại nhà hàng hải Ngọc Nhân. Đây là địa chỉ phục vụ các món ăn hải sản thơm ngon, chất lượng với giá cả phải chăng. Một trong những best seller của quán là nghêu sốt me, ốc lác hấp tiêu, sò huyết nướng, mực hấp gừng, cua hoàng đế cháy tỏi… Bên cạnh đó, không gian nhà hàng được trang trí đẹp mắt, sang trọng đem lại trải nghiệm ẩm thực tốt hơn.

Nhà hàng Ngọc Hòa 

  • Địa chỉ: Số 415 Đ. Lâm Quang Kỵ, TP. Rạch Giá

  • Số điện thoại: 0918311181

Nhà hàng Ngọc Hòa

Nhà hàng Ngọc Hòa

Quán ăn ngon Rạch Giá không thể bỏ qua cái tên nhà hàng Ngọc Hòa. Quán nổi tiếng với nhiều món đặc sản Rạch Giá rất đáng thưởng thức như gỏi cá trích, hàu nướng. Nguyên liệu hải sản tươi sống, có sẵn để phục vụ thực khách lựa chọn. 

Quán rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh và thân thiện, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Thực đơn đa dạng, đồ ăn ngon với giá cả bình dân là những ưu điểm khiến mọi người yêu thích lựa chọn nhà hàng này.

Nhà hàng Gió Biển

  • Địa chỉ: Số 271 Đ. Nguyễn An Ninh, TP. Rạch Giá

  • Số điện thoại: 0935091091

Nồi lẩu ba ba nấu chuối

Nồi lẩu ba ba nấu chuối 

Nhà hàng Gió Biển chuyên phục vụ các món hải sản, đem hương vị biển cả tới từng thực khách. Món ăn nổi bật được gọi nhiều nhất trong thực đơn của nhà hàng là món tôm hùm nướng, cá đuối nhúng mẻ, lẩu ba ba nấu chuối,...Món ăn được nêm nếm vừa miệng, đậm đà hương vị miền Tây, hải sản không bị tanh ươn làm hài lòng mọi vị khách khi ghé tới quán. 

Nhà hàng Hương Biển

  • Địa chỉ: B11 – 29 – 30 – 31 Tôn Đức Thắng, Rạch Giá – Kiên Giang

  • Liên hệ: 094 799 6765 – 091 671 66 00

  • Giá tham khảo: 100.000đ - 300.000đ

Món ăn đa dạng, chế biến hấp dẫn

Món ăn đa dạng, chế biến hấp dẫn

Đúng như tên gọi - Hương Biển, nhà hàng đem đến trải nghiệm thế giới hải sản với các món ăn tươi như  Lẩu ốc, lẩu hải sản, gỏi khoai môn hải sản, tôm Alaska, mực hoàng kim,... Đặc sắc nhất của quán phải kể tên các món ốc với nước dùng ngọt thơm như cua, cá, ngao, rau, và nấm. Ngoài ra, bạn cũng nên thưởng thức thêm các món giò heo ủ muối, bồ câu rô ti, trứng gà non sốt nấm của quán. Đây đều là những món được các thực khách đánh giá tốt.

Kết luận

Hy vọng với những gợi ý quán ăn ngon rạch Giá được yêu thích nhất, bạn dễ dàng lựa chọn địa chỉ ăn ngon - giá rẻ phù hợp với mình. Bên cạnh đó, đừng quên tra cứu thoitiet24h.vn để chủ động ứng phó thời tiết và lên kế hoạch vui chơi thuận tiện nhất. 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận