Ohio

4oC

Trời quang đãng

0 mm

Lượng mưa

Top 9 quán bánh xèo Phú Quốc chuẩn vị địa phương, ai cũng ghiền

15/10/2024 - Lượt xem: 80
Chia sẻ:
Đánh giá: 5.0 - 50 Lượt

Thưởng thức đặc sản Phú Quốc không thể bỏ qua món “bánh xèo Phú Quốc”. Hương vị thơm ngon đặc biệt khác hoàn toàn với các loại bánh xèo miền Trung mà bạn thường gặp. Cùng tìm hiểu bánh xèo miền Tây này có gì đặc biệt và địa chỉ ăn bánh xèo Phú Quốc chuẩn miền Tây dưới đây. 

 Bánh xèo Phú Quốc có gì hấp dẫn? 

Bánh xèo Phú Quốc có gì hấp dẫn? 

Bánh xèo Phú Quốc có gì đặc biệt?

Bánh xèo Phú Quốc là một trong những món ngon nổi tiếng ở Phú Quốc. Không quá khác biệt như các món đặc sản: bún kèn Phú Quốc, bún quậy Phú Quốc hay gỏi cá trích. Bánh xèo Phú Quốc tương đối giống với bánh xèo ở các vùng miền khác. Tuy nhiên, về nguyên liệu, hương vị và cách làm bánh xèo Phú Quốc - bánh xèo miền Tây chắc chắn có nhiều khác biệt. 

 Bánh xèo Phú Quốc nhân tôm mực đặc biệt 

Bánh xèo Phú Quốc nhân tôm mực đặc biệt 

Khác với bánh xèo các vùng miền khác: nhân tôm, thịt. Bánh xèo Phú Quốc được làm từ các nguyên liệu hải sản. Đây là điểm độc đáo của món bánh xèo miền biển này. 

Đặc biệt vỏ bánh xèo Phú Quốc có vị thơm đặc trưng, khi ăn cảm nhận được độ giòn ngon. Món bánh xèo có sự hòa quyện của nấm rơm, tôm, mực, đậu xanh và nhiều gia vị nêm khác. 

Điểm làm nên sự khác biệt trong phần vỏ bánh so với nhiều vùng khác  là: phần nước bột bên ngoài có cho thêm một ít bi, nước cốt dừa và dầu ăn. Do đó, khi chiên, bột bánh có độ giòn thơm đặc trưng. 

Vỏ bánh xèo Phú Quốc được pha cùng bia tạo độ giòn khác biệt, hương thơm hấp dẫn 

Vỏ bánh xèo Phú Quốc được pha cùng bia tạo độ giòn khác biệt, hương thơm hấp dẫn 

Món bánh xèo Phú Quốc chấm cùng nước mắm chua ngọt và ăn cùng các loại rau sống thông thường. Mọi thực khách đều sẽ cảm thấy ngỡ ngàng khi thưởng thức hương vị món ăn đặc biệt này. 

Địa chỉ ăn bánh xèo Phú Quốc chuẩn vị 

Nếu có cơ hội đến du lịch Phú Quốc, đừng quên thưởng thức món đặc sản Phú Quốc nổi tiếng: bánh xèo. Những quán ăn bánh xèo ngon ở Phú Quốc dưới đây chắc chắn sẽ chinh phục bạn từ lần đầu thưởng thức. 

Quán bánh xèo Phú Quốc ngon - Đại Đức 

  • Gợi ý địa chỉ: ĐT 47, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang. 

Quán bánh xèo Phú Quốc Đại Đức được rất nhiều khách du lịch rỉ tai nhau. Hương vị bánh xèo thơm ngon đặc trưng sẽ mang đến cảm nhận khác biệt cho mọi thực khách. Bánh xèo Đại Đức đặc trưng với miếng bánh xèo tráng lớn. Thân bánh và vỏ đều được chiên đến khi vàng đều, giòn đều. 

Bánh xèo Phú Quốc quán Đức Đức giòn đều 

Bánh xèo Phú Quốc quán Đức Đức giòn đều 

Với những thực khách thích ăn bánh xèo giòn thì đây là địa điểm ăn ngon Phú Quốc không nên bỏ lỡ. Tuy nhiên, các loại rau ăn kèm ở quán được nhiều thực khách đánh giá là chưa đa dạng. Do đó, bạn có thể cân nhắc khi thưởng thức bánh xèo Phú Quốc ngon tại quán Đại Đức. 

Bánh xèo Ngọc Thủy Phú Quốc

  • Gợi ý địa chỉ: Ấp Rạch Hàm, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang

Đây là địa chỉ ăn bánh xèo kiểu “siêu to khổng lồ”. Bánh xèo chuẩn miền Tây thường được gói với kích thước lớn. Đặc biệt là bánh xèo Ngọc Thủy. Kiểu gói bánh xèo to. Bánh nhân dày ngon. Bánh xèo Ngọc Thủy nổi tiếng là một trong những cửa hàng đắt khách nhất ở Hàm Ninh. 

 Bánh xèo Ngọc Thủy siêu to khổng lồ 

Bánh xèo Ngọc Thủy siêu to khổng lồ 

Bánh xèo Phú Quốc ở đây thân mềm, viền giòn, các loại rau ăn kèm đa dạng. Một người có thể gọi 1 chiếc là đủ cho bữa ăn quà no nê. Tuy nhiên, hương vị nước chấm của bánh xèo Ngọc Thủy chưa được đánh giá cao. 

Bếp Bà Năm

  • Gợi ý địa chỉ: số 137 Lý Thường Kiệt, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Quán bánh xèo Phú Quốc bà Năm là địa chỉ uy tín để thưởng thức các món bánh xèo thơm ngon, đa dạng. Hương vị bánh xèo đặc trưng miền Tây. Tuy nhiên, bánh xèo ở đâu được tráng mỏng, vỏ giòn đều. 

Bánh xèo bếp bà năm ăn cùng đa dạng các loại rau rẫy 

Bánh xèo bếp bà năm ăn cùng đa dạng các loại rau rẫy 

Không gian quán dân dã, giản dị. Bánh xèo được ăn kèm cùng đa dạng các loại rau rẫy, rau rừng. Mức giá bánh xèo ở quán chỉ từ 20.000 - 30.000/ chiếc. 

Bánh xèo Phú Quốc Cô 2

  • Gợi ý địa chỉ: Cầu Bà Phong, đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. 

Đây là quán bánh xèo Phú Quốc được nhiều người dân địa phương tin tưởng lựa chọn. Quán thường đông nhất vào các dịp cuối tuần. Các ngày nghỉ lễ, quán thường hết hàng rất sớm. Bánh xèo ở đây nổi tiếng với lớp vỏ bánh được tráng rất mỏng. Khi ăn có cảm giác giòn rụm, tan trong miệng. Đặc biệt, thưởng thức bánh xèo bạn sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng đặc trưng của vùng biển Phú Quốc. Nhân hải sản tươi ngon được chế biến hàng ngày.

 Bánh xèo Phú Quốc Cô 2 dày nhân

Bánh xèo Phú Quốc Cô 2 dày nhân 

Bánh xèo Phú Quốc ở đây có giá khoảng 35.000 VNĐ/ suất với đầy đủ rau và nước chấm chua ngọt. Thêm nữa, quán còn có cả món bánh khọt vô cùng hấp dẫn. 

Bánh Xèo 5k Dì Bảy

Gợi ý địa chỉ: Cầu Bà Phong, đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. 

Đây chắc chắn là quán bánh xèo mà vừa nghe tên du khách đã vô cùng ngỡ ngàng. Bánh xèo 5k (với đầy đủ nhân như một chiếc bánh thông thường). Tuy nhiên, bánh sẽ được tráng mỏng, nhỏ. 

 Bánh xèo Dì Bảy 

Bánh xèo Dì Bảy 

Với khách du lịch có mong muốn ăn trải nghiệm chiếc bánh xèo đặc biệt này, có thể ghé quán Dì Bảy. Ngoài bánh 5k, dì vẫn bán thêm các loại bánh lớn hơn với mức giá phù hợp. Bạn du lịch Phú Quốc không nên bỏ qua trải nghiệm thưởng thức bánh xèo Dì Bảy. 

Bánh xèo Dương Đông Phú Quốc - Búp restaurant

  • Gợi ý địa chỉ:  số 108 Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Đây là địa chỉ ăn bánh xèo Phú Quốc ngon đã xuất hiện từ rất lâu. Không gian nhà hàng sạch sẽ, sang trọng được rất nhiều khách du lịch lựa chọn. 

Thưởng thức đặc sản Phú Quốc tại Búp restaurant

Thưởng thức đặc sản Phú Quốc tại Búp restaurant

Mức giá các món bánh xèo ở đây so với các địa chỉ khác tương đối cao. Tuy nhiên, so với chất lượng và hương vị bánh xèo Phú Quốc tại đây thì mức giá là hoàn toàn xứng đáng. Ngoài bánh xèo, bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều các món ngon đặc sản Phú Quốc khác tại đây: gỏi cá trích, mực trứng hấp, tôm mũ ni phô mai, ghẹ hấp… 

Bánh xèo Phú Quốc ngon - TỊNH House

  • Gợi ý địa chỉ:  số 320A Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Đây là quán ăn bánh xèo Phú Quốc ngon ở Dương Đông. Cửa hàng bánh xèo thu hút khách với không gian yên tính. Món bánh xèo được chế biến một cách dân giã, lót lá chuối. 

 Bánh xèo ngon Phú Quốc nhân tôm thịt 

Bánh xèo ngon Phú Quốc nhân tôm thịt 

Cửa hàng bánh xèo ngon ở Phú Quốc này còn khiến thực khách bị chinh phục bởi món nước chấm có 1 - 0 - 2 tại đây. Nước chấm chua ngọt hòa quyện độ cay nhẹ, vô cùng hấp dẫn. Nếu chưa biết ăn bánh xèo Phú Quốc ở đâu ngon thì đây sẽ là điểm dừng chân đáng giá nhất mà bạn nên thử. 

Bánh xèo ngon - Koze BBQ Phú Quốc

  • Gợi ý địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Nghe tên quán có vẻ không liên quan đến bánh xèo nhưng khách du lịch Phú Quốc muốn ăn bánh xèo ở Dương Tơ hoàn toàn có thể ghé thăm quán bánh xèo này. Đây là một nhà hàng nướng ngon ở Dương Tơ có phục vụ thêm các món đặc sản bao gồm bánh xèo. Hương vị món bánh đặc biệt khiến rất nhiều khách du lịch trầm trồ khen ngợi. 

Thưởng thức đặc sản Phú Quốc tại Koze BBQ Phú Quốc

Thưởng thức đặc sản Phú Quốc tại Koze BBQ Phú Quốc

Tuy mức giá bánh xèo tương đối cao, song, chất lượng bánh cũng hoàn toàn xứng đáng với giá tiền. Đặc biệt, ngoài bánh xèo, bạn còn có thể ăn thêm rất nhiều món ngon đặc sản Phú Quốc tại đây. 

Bánh xèo - Bún đậu Cuội 2

  • Gợi ý địa chỉ: 49 Nguyễn Trường Tộ, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang.

Đây là một trong những địa chỉ ăn vặt ngon ở Phú Quốc ít khách du lịch biết đến. Bởi quán là “căn cứ ăn uống bí mật” của người dân địa phương. 

Thưởng thức bánh xèo Phú Quốc tại Bún đậu Cuội 2

Thưởng thức bánh xèo Phú Quốc tại Bún đậu Cuội 2

Quán bún đậu Cuội 2 chuyên món bún đậu, cơm gà, bún chả, bánh canh. Tuy nhiên, rất nhiều thực khách đến đây và “phải lòng” món bánh xèo của quán. Hương vị bánh xèo thơm ngon đặc trưng khiến thực khách mê mẩn. 

Đặc biệt bánh xèo ở đây ăn cùng rất nhiều các món rau đa dạng, hấp dẫn. 

Xem thêm đặc sản khác tại Phú Quốc: 

Tạm kết 

Gợi ý địa chỉ quán bánh xèo Phú Quốc ngon trên đây sẽ giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực Phú Quốc thú vị. Đặc biệt, để hành trình trải nghiệm du lịch và ẩm thực Phú Quốc được trọn vẹn, đừng quên thường xuyên cập nhật và tra cứu thời tiết Phú Quốc và tại các điểm du lịch bạn dừng chân. Thoitiet24h.vn sẽ giúp bạn cập nhật tin tức thời tiết liên tục với độ chính xác cao nhất.

Đánh giá: 5.0 - 50 Lượt
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

2 Bình luận

Bộ lọc
  1. user_avatar

    Vũ Tiến Minh

    món này ngon, mình thích

    Gửi bình luận
    1. user_avatar

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã theo dõi

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận
 
 
up arrow