Thời tiết Hà Nội tối nay: Tổng hợp các rạp chiếu phim chất lượng ở Hà Nội

10/08/2022 - lượt xem: 1996
Chia sẻ:
Đánh giá:3.8 - 50Lượt
Thời tiết Hà Nội hôm nay

05/06/2024

--:--

23oC

Nhiều mây, trời âm u

Nhiều mây, trời âm u

Nhiệt độ thấp nhất
23oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
26oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 100%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
5.3 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
100%
Mây che phủ
Bình Minh
05:05
Bình Minh
Hoàng hôn
18:05
Hoàng hôn
Điểm sương
21oC
Điểm sương
Chỉ số UV
0.88 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
90%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
24oC
Cảm thấy
Ozone
101
Ozone
Áp suất
1012 mbar
Áp suất

Thời tiết Hà Nội tối nay theo giờ (24h tới)

Dự báo thời tiết Hà Nội tối nay và những ngày tới

Biểu đồ thời tiết Hà Nội tối nay và những ngày tới

Hiện nay, rạp chiếu phim đã trở thành điểm đến quen thuộc, nơi vui chơi giải trí thu hút nhiều người, đặc biệt là giới trẻ vào mỗi tối. Vì vậy, trong bài viết này Thoitiet24h sẽ liệt kê một vài rạp chiếu phim đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội và tình hình dự báo thời tiết Hà Nội tối nay xem có thích hợp để đi xem phim hay không nhé!

Một số rạp chiếu phim chất lượng ở Hà Nội tối nay

Lotte Cinema Landmark 

Lotte Cinema Landmark có địa chỉ tại tầng 5&6 Keangnam Landmark Tower, Cầu Giấy, Hà Nội. Rạp thu hút được rất nhiều khách tới xem mặc dù nằm khá xa trung tâm thành phố. Lotte Cinema Landmark mang đậm phong cách kiến trúc của Hàn Quốc. Cách sắp xếp, ánh sáng, thiết bị đều sử dụng những công nghệ hiện đại.

Lotte Cinema Landmark

Lotte Cinema Landmark 

Không chỉ chú trọng đầu tư tu bổ những khu vực bên ngoài, Lotte Cinema Landmark còn rất chú trọng nâng cấp phòng chiếu đầu tư hệ thống trang thiết bị kỹ thuật mới. Nhằm mang đến chất lượng phục vụ cao nhất cho khán giả. 

Với hệ thống âm thanh đa chiều sống động, kết hợp với màn hình cực sáng mang đến hình ảnh chân thực nhất, khiến khán giả không thể rời mắt. Ngoài ra, rạp còn có nhiều ưu đãi cho những suất chiếu 3D như giảm giá theo combo, đồng giá ưu đãi,...Lotte Cinema Landmark đã trở thành điểm đến tin cậy của khán giả yêu điện ảnh vào mỗi dịp tối.

Thời tiết Hà Nội đêm nay, thoi tiet Ha Noi toi nay có thích hợp đi xem phim không? Truy cập thoitiet24h.vn để theo dõi dự báo thời tiết Hà Nội tối nay.

CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh

CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh đặt tại Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Rạp sở hữu 7 phòng chiếu hơn 800 ghế ngồi. Khán giả tới đây sẽ được trải nghiệm các bộ phim với âm thanh, kỹ thuật hiện đại và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.

CGV Nguyễn Chí Thanh ngày cuối tuần

CGV Nguyễn Chí Thanh ngày cuối tuần

CGV Nguyễn Chí Thanh là một trong những rạp có phòng chiếu 3D tiêu chuẩn quốc tế. Rạp kết hợp trang thiết bị hiện đại và hệ thống âm thanh vòm tạo hiệu ứng đa chiều mang đến nhiều trải nghiệm chân thực nhất cho khán giả. 

Chỗ ngồi trong rạp có đệm cực êm giúp cơ thể bạn thoải mái khi xem phim, đây được xem là một điểm cộng rất lớn. Rạp còn sử dụng kính 3D to thuận tiện cho những bạn bị cận, đeo hai cặp kính cùng một lúc. 

Trước khi ghé thăm CGV Nguyễn Chí Thanh các bạn nhớ cập nhật thời tiết Hà Nội hàng giờ, thời tiết Hà nội tối nay hoặc thoi tiet Ha Noi dem nay va ngay mai để không bị hủy hẹn vì những điều kiện thời tiết. 

Một vài rạp chiếu phim nổi tiếng khác ở Hà Nội

Một vài rạp chiếu phim chất lượng khác như: BHD Star Vincom Phạm Ngọc Thạch, Rạp chiếu phim Quốc Gia, Cineplex Thanh Xuân,..

Trung tâm chiếu phim Quốc gia tại Thành Công, Đống Đa, Hà Nội

Trung tâm chiếu phim Quốc gia tại Thành Công, Đống Đa, Hà Nội

Để có một buổi tối xem phim thật thoải mái vào tối nay, bạn nên theo dõi trước tình hình thời tiết Hà Nội như thời tiết Hà Nội hàng giờ, thời tiết Hà nội chiều nay, thời tiết Hà Nội đêm nay và ngày mai. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong buổi đi chơi. Thoitiet24h.vn giúp bạn cập nhật nhanh tình hình thời tiết Hà Nội tối nay và nhiều khu vực khác trên cả nước. 

Dự báo thời tiết Hà Nội tối nay

Để theo dõi tình hình thời tiết Hà Nội tối nay, bạn hãy truy cập trang thời tiết Hà Nội để nắm bắt được các thông tin chi tiết về nhiệt độ Hà Nội tối nay, độ ẩm, lượng mưa, áp suất,...

Dự báo thời tiết Hà Nội tối nay có mưa không?

Dự báo thời tiết Hà Nội tối nay có mưa không?

Hy vọng thông tin hữu ích trong bài sẽ giúp bạn lựa chọn được rạp chiếu phim thích hợp vào tối nay và theo dõi chính xác thông tin thời tiết Hà Nội tối nay trên trang thoitiet24h.vn. Hãy cùng bạn bè người thân đến và tận hưởng những bộ phim hay và thú vị nhé.

Đánh giá:3.8 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận