Thời tiết Hải Phòng ngày mai - “Phá đảo” Food tour Hải Phòng chỉ 300k

09/09/2022 - lượt xem: 305
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Dự báo thời tiết Hải Phòng ngày mai

Biểu đồ dự báo thời tiết Hải Phòng ngày mai

Thời tiết Hải Phòng ngày mai bao nhiêu độ? Nhiệt độ bao nhiêu? Có thích hợp đi chơi, du lịch, food tour Hải Phòng hay không? Theo dõi nhanh chóng và chính xác nhất các thông tin về thời tiết ngày mai ở Hải Phòng trên trang Thoitiet24h.vn để chuẩn bị tốt nhất khi đi du lịch nhé!

Thời tiết Hải Phòng ngày mai có thích hợp đi Foodtour không?

Thời tiết Hải Phòng ngày mai có đẹp không?

Thời tiết Hải Phòng ngày mai có đẹp không?

Hải Phòng mang đặc điểm khí hậu vùng Duyên Hải Bắc Bộ. Thời tiết trong năm phân hóa theo 4 mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông. Trong đó, đặc điểm thời tiết mùa hạ và mùa đông nổi bật hơn cả. 

  • Các tháng mùa hạ nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao khoảng: 32-36 độ C. Phổ biến nhất là tháng 4 - tháng 6. 
  • Các tháng mùa đông nhiệt độ giảm sâu, nền nhiệt khoảng: 15-20 độ C. Phổ biến nhất là từ tháng 11- tháng 1.

Thời tiết Hải Phòng ngày mai chi tiết và cụ thể nhất được cập nhật tại Thoitiet24h.vn. Tùy thuộc vào thời điểm mùa mà nhiệt độ, độ ẩm hay các yếu tố khác có sự thay đổi nhất định. Để nắm bắt chính xác nhất các chỉ số thời tiết ở Hải Phòng ngày mai, bạn cần theo dõi bảng dự báo thời tiết Hải Phòng ngày mai tại Thoitiet24h.vn (15 chỉ số thời tiết chi tiết). 

Phá đảo Foodtour Hải Phòng chưa đến 300k 

Với điều kiện thời tiết Hải Phòng ngày mai hay thời tiết Hải Phòng 3 ngày tới thuận lợi, đừng bỏ lỡ cơ hội bắt trend Foodtour Hải Phòng. Áp dụng kinh nghiệm Foodtour dưới đây sẽ giúp bạn thưởng thức đủ các món ngon Hải Phòng với chỉ chưa đến 300k.

Bánh mì cay 

Bánh mì cay Hải Phòng 

Bánh mì cay Hải Phòng 

Đầu tiên hãy tìm đến ngay quán bánh mỳ cay ngon nhất Hải Phòng và thưởng thức món ăn “quốc dân của Hải Phòng” này. Địa chỉ số 37 Đinh Tiên Hoàng là cửa hàng bánh mì cay nổi tiếng tại Hải Phòng. 

Giá bánh mì cay ở đây chỉ từ: 25.000 - 30.000/ 10 chiếc. 

Nem cua bể Hải Phòng

Nem cua bề Hải Phòng 

Nem cua bề Hải Phòng 

Sau khi thưởng thức bánh mì cay, bạn nên đi nạp ngay thêm 1 suất nem cua bể xuất sắc ở 92 Trần Nhật Duật. Nem cua bể truyền thông nhân thơm ngọt vị cua và giòn tan vỏ lá nem. Nem cua bể ăn cùng bún và nước chấm, rau sống mang đến hương vị đậm đà hoàn hảo. 

Chỉ từ 50.000 - 60.000/ suất nem cua bể có thể lấp đầy ngay cơn đói của mỗi thực khách. 

Có thể bạn chưa biết: Thời tiết Hải Phòng 10 ngày tới có mưa không? Có thích hợp đi du lịch không?

Trà cúc Phan Bội Châu

Sau khi chắc bụng với món nem cua bể, hãy làm ngày một cốc trà giải nhiệt. Trà Cúc Phan Bội Châu thanh mát, ngọt giọng tại số 33 Phan Bội Châu. Trà cúc có vị đắng nhẹ, khi uống vào cổ họng sẽ cảm nhận được vị chua thanh của quất. 

Trà Cúc 

Trà Cúc 

Chỉ với 15.000/ cốc trà cúc có thể giúp xua tan cái nóng của thời tiết Hải Phòng ngày mai và tiếp tục hành trình Foodtour Hải Phòng với nhiều món ngon hấp dẫn khác.

Bún cá cay 66 Lê Lợi

Bún cá cay Hải Phòng

Bún cá cay Hải Phòng

Làm ấm bụng cho bữa xế với món bún cá cay Lê Lợi là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bún cá cay với cá chiên giòn tan, chả cá mềm thơm và dạ dày cá lạ miệng. Đặc biệt, thực khách thưởng thức  bún cá cay không thể thiếu nước me chua. 

Giá một bát bún cá cay chỉ từ 40.000/ bát. 

Dừa dầm cô Hạnh

Kết thúc chuyến Foodtour bằng một ly dừa dầm tại 148 Lương Khánh Thiện sẽ giúp buổi tối Hải Phòng thêm dịu mát. Đặc sản dừa dầm hay cafe cốt dừa là món ăn không thể thiếu khi đến Hải Phòng. 

Dừa dầm, cà phê cốt dừa cô Hạnh 

Dừa dầm, cà phê cốt dừa cô Hạnh 

Giá một cốc dừa dầm hay cà phê cốt dừa chỉ từ: 15.000 - 20.000/ cốc. 

Chỉ với chưa đến 300k, bạn có thể thưởng thức đủ các món ngon trong hành trình Foodtour Hải Phòng. Tuy nhiên, để chuyến đi thực sự trọn vẹn, đừng quên cập nhật trước thời tiết Hải Phòng và có kế hoạch di chuyển phù hợp. 

Dự báo thời tiết Hải Phòng ngày mai trên trang Thoitiet24h.vn

Dự báo thời tiết Hải Phòng ngày mai

Dự báo thời tiết Hải Phòng ngày mai trên trang Thoitiet24h.vn

Thoitiet24h.vn sẽ giúp bạn cập nhật đầy đủ, chính xác nhất thông tin dự báo thời tiết Hải Phòng ngày mai:

  • Nhiệt độ Hải Phòng ngày mai

  • Khả năng mưa, lượng mưa. 

  • Chỉ số UV, độ ẩm, mật độ mây, áp suất,..

Thông tin thời tiết Hải Phòng đầy đủ, chi tiết nhất giúp khách du lịch đến Hải Phòng có kế hoạch di chuyển phù hợp. Không chỉ cung cấp thông tin thời tiết Hải Phòng ngày mai, thời tiết Hải Phòng 3 ngày tới, thời tiết Hải Phòng 7 ngày tới, khách du lịch còn được cập nhật thông tin thời tiết từng giờ trong ngày. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về thời tiết Hải Phòng ngày mai và những địa điểm ăn uống ngon nhất ở Hải Phòng hiện nay. Đừng quên theo dõi chi tiết các chỉ số thời tiết Hải Phòng trên trang Thoitiet24h.vn để sắp xếp thời gian du lịch hợp lý nhất nhé!

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp
Thời tiết Hải Phòng ngày mai có mưa không?
Chi tiết về khả năng mưa ở Hải Phòng các ngày được cập nhật tại Thoitiet24h.vn. Chỉ số nhiệt độ, lượng mưa được cập nhật liên tục từng giờ. Khách du lịch đến Hải Phòng có thể yên tâm tra cứu thời tiết Hải Phòng chính xác từng giờ.
Thời tiết biển Hải Phòng ngày mai thế nào?
Nếu bạn có kế hoạch du lịch biển Hải Phòng ngày mai, hãy cập nhật thời tiết biển Hải Phòng tại Thoitiet24h.vn. Chỉ số về nhiệt độ và áp suất cũng như sức gió, hướng gió sẽ giúp khách du lịch có kế hoạch du lịch và vui chơi trên biển phù hợp nhất.
Nhiệt độ tối mai ở Hải Phòng thế nào?
Để tra cứu nhiệt độ tối mai ở Hải Phòng, bạn có thể tra cứu nhiệt độ Hải Phòng ngày mai tại Thoitiet24h.vn. Nhiệt độ trung bình trong ngày sẽ được hiển thị. Ngoài ra, để cập nhật chính xác nhiệt độ buổi tối, bạn có thể tra cứu thời tiết theo giờ ở Hải Phòng.
Lễ hội Hoa Phượng đỏ tổ chức tháng mấy?
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng được tổ chức tháng 5 hàng năm. Nếu bạn muốn tham gia lễ hội thời điểm này có thể di chuyển đến Hải Phòng vào tháng 5 và trải nghiệm không khí náo nhiệt ở đây.
Buổi tối Hải Phòng có gì chơi vui?
Ngoài các điểm du lịch biển nổi tiếng, khách du lịch đến trung tâm thành phố Hải Phòng có thể ghé thăm các điểm đến: quảng trường, bưu điện Hải Phòng, công viên,...
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận