Thời tiết Nam Định hôm nay - Chia sẻ thời điểm, cách đi đến Nam Định  

09/05/2022 - lượt xem: 266
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Thời tiết Nam Định hôm nay

04/19/2024

--:--

30oC

few clouds

few clouds

Nhiệt độ thấp nhất
27oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
39oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 0%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
11.41 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
12%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
22oC
Điểm sương
Chỉ số UV
0 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
65%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
33oC
Cảm thấy
Ozone
96
Ozone
Áp suất
1008 mbar
Áp suất

Thời tiết Nam Định hôm nay theo giờ (24h)

Dự báo thời tiết Nam Định hôm nay và những ngày tới

Biểu đồ thời tiết Nam Định hôm nay và những ngày tới

Bạn đang không biết thời gian nào nên đi du lịch Nam Định và cách di chuyển như thế nào? Trong bài viết này, Thoitiet24h sẽ giải đáp băn khoăn trên cho bạn. Đừng quên cập nhật dự báo thời tiết Nam Định hôm nay để bố trí thời gian đi hợp lý.

Nên đi du lịch Nam Định vào thời gian nào?

Lễ khai ấn đền Trần

Lễ khai ấn đền Trần

Du khách có thể đi du lịch Nam Định vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Bởi lẽ, ở mỗi một thời điểm, nơi đây lại có nét đẹp riêng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tham gia vào các lễ hội lớn như: lễ hội Phủ Dầy, chợ Viềng, khai ấn đền Trần thì nên đi vào những ngày đầu năm. Trước khi đi, bạn nên cập nhật dự báo thời tiết Nam Định hôm nay để xem thời tiết Nam Định hôm nay thế nào? Thời tiết Nam Định hôm nay có mưa không? Thời tiết Nam Định hôm nay bao nhiêu độ? Từ đó, bạn sẽ cân nhắc, xem xét, lựa chọn nên đi bằng phương tiện nào, có nên đi hôm nay không hay để ngày mai, tuần tới. 

Nếu bạn có dịp ghé qua Ý Yên Nam Định thì hẫy cập nhật tình hình thời tiết mới nhất tại đây.

Cách di chuyển tới Nam Định 

Du lịch Nam Định

Du lịch Nam Định

Xuất phát từ Hà Nội đi đến Nam Định như thế nào? Nếu bạn đi bằng xe khách thì có thể ra bến xe Mỹ Đình. Tại đây, rất nhiều nhà xe có lộ trình đi về Nam Định. Bạn cứ thoải mái lựa chọn tuyến xe về tỉnh mà bạn cần đi. Đi ôtô bạn sẽ mất khoảng 2h30 – 3h để về tới Nam Định tùy vào địa điểm cụ thể mà các bạn tới. 

Nếu đi bằng xe máy thì từ Hà Nội - TP. Nam Định bạn có thể đi theo hướng Pháp Vân – Cầu Giẽ. Từ nội thành Hà Nội đi ra đường Phạm Hùng, Nguyễn Xiển, rẽ tay trái ra Linh Đàm, thẳng đường Linh Đàm đi rồi rẽ tay phải là ra đến Pháp Vân. Các bạn rẽ tiếp lên đường cao tốc chạy khoảng hơn 30km nữa là đến cầu Giẽ. Sau đó đi theo quốc lộ 1A khoảng 15km hết thị xã Phủ Lý (Hà Nam) thì rẽ trái theo đường 21. Tiếp tục, bạn đi tiếp khoảng 30km nữa là đến Nam Định.

Đừng quên theo dõi thời tiết Nam Định hôm nay, thời tiết Nam Định ngày mai tại thoitiet24h để chuẩn bị đồ dùng đầy đủ.

Lưu ý khi đi du lịch Nam Định 

Nếu bạn chuẩn bị du lịch ở Nam Định thì hãy lên kế hoạch thật chi tiết để chuyến đi của bạn thuận lợi và thú vị hơn. Bạn sẽ cần lên danh sách những địa điểm bạn muốn đến, các món bạn sẽ thưởng thức, nơi nghỉ ngơi thích hợp,...

Khi đi du lịch, bạn nên mang theo thuốc chống côn trùng, dù chống nắng, mưa. Bên cạnh đó, bạn hãy mặc trang phục thoải mái để tiện cho việc đi lại và di chuyển.

Nem nắm Nam Định 

Nem nắm Nam Định 

Một vấn đề khác khi đi du lịch mà mọi người cũng rất quan tâm, đó là mua gì về làm quà. Khi du lịch Nam Định, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn có thể mua về làm quà như: bánh gai bà Thi, kẹo sìu châu, bánh xíu páo, nem thính,…Ngoài ra, bạn có thể mua những món đồ lưu niệm, món hàng thủ công do các nghệ nhân làm ra. 

Hy vọng một số nội dung mà chúng tôi chia sẻ bên trên hữu ích với bạn đọc. Nhớ cập nhật tình hình thời tiết Nam Định nói chung, thời tiết Nam Định hôm nay, thời tiết Nam Định tuần tới nói riêng và khám phá mảnh đất này ngay bạn nhé.

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận