Thời tiết ngày mai tại Hà Nội có mưa không?

18/10/2023 - lượt xem: 972
Chia sẻ:
Đánh giá:4.3 - 51Lượt
Thời tiết Hà Nội hôm nay

04/27/2024

--:--

35oC

clear sky

clear sky

Nhiệt độ thấp nhất
25oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
43oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 0%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
1.81 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
0%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
22oC
Điểm sương
Chỉ số UV
6.33 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
47%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
40oC
Cảm thấy
Ozone
110
Ozone
Áp suất
1003 mbar
Áp suất

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày mai và những ngày tới

Biểu đồ thời tiết Hà Nội ngày mai và những ngày tới

Hà Nội - Thủ đô với 36 phố phường nổi tiếng là điểm đến quen thuộc của nhiều khách du lịch. Thời tiết Hà Nội mỗi mùa lại mang một nét đặc trưng riêng, không lẫn vào đâu được. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Hà Nội trong thời gian sắp tới, đừng quên truy cập vào Thoitiet24h để biết liệu thời tiết ngày mai tại Hà Nội có mưa không, dự báo thời tiết Hà Nội chi tiết, từ đó điều chỉnh kế hoạch di chuyển hợp lý hơn. 

Vẻ đẹp Hà Nội những ngày mưa …

Hà Nội ngày mưa có vẻ đẹp lạ lùng

Hà Nội ngày mưa có vẻ đẹp lạ lùng

Hà Nội vào những ngày mưa bỗng trở nên trầm mặc, tư lự, có gì đó mamg nét buồn man mác, rất khác với cái sôi động náo nhiệt của ngày tạnh ráo. Đến đây vào những ngày mưa rào, ngồi trong một góc phố cổ tĩnh lặng, nhâm nhi tách cà phê nóng, lặng ngắm những hàng mưa tuôn thật sự là trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ thấy lòng mình lắng lại, thật tĩnh tại, yên ả, đâu đó lại có chút suy tư, thoáng buồn. 

Theo dõi ngay trang dự báo thời tiết Hà Nội nhanh chóng và chính xác nhất!

Hà Nội sau cơn mưa bầu không khí cũng trở nên dịu dàng, mát mẻ, cực kỳ sảng khoái. Dạo quanh Hồ Gươm và hít hà chút ít bầu không khí mát lành ấy lúc chiều muộn có thể khiến lòng ta trở nên nhẹ bẫng. Du lịch Hà Nội vào ngày mưa nhiều người lo lắng về sự bất tiện trong việc đi lại, di chuyển, khó tham quan các địa điểm. Tuy nhiên, nếu có dịp đến đây vào ngày mưa, bạn hãy dành thời gian chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ của thành phố, lắng nghe và cảm nhận sự yên bình, tĩnh lặng đặc biệt.

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày mai có mưa không?

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày mai có mưa không?

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày mai có mưa không?

Để theo dõi tin dự báo thời tiết Hà Nội ngày mai có mưa không bạn hãy truy cập trang: https://thoitiet24h.vn/tinh-thanh/ha-noi. Website thoitiet24h.vn giúp mọi người biết chính xác diễn biến khí hậu hiện tại của trời thủ đô. Đây là thông tin rất quan trọng đối với những người đã hoặc đang muốn đến Hà Nội. Bởi vì thông qua nó, mọi người sẽ biết nên chuẩn bị gì để ứng phó với tình hình thời tiết bất thường.

Hà Nội những ngày mưa

Hà Nội những ngày mưa

Trang dự báo thời tiết Hà Nội Thoitiet24h là địa chỉ uy tín để mọi người dễ dàng tìm câu trả lời cho câu hỏi: Thời tiết Hà Nội ngày mai có mưa không? Dự báo thời tiết ngày mai Hà Nội mưa hay nắng? Tình hình thời tiết ngày mai Hà Nội có mưa không? Tất cả thông tin tại Thoitiet24h hoàn toàn miễn phí, được cập nhật liên tục, phục vụ cho nhu cầu theo dõi và nắm bắt tình hình khí hậu của người dùng.

Nếu bạn đang ở Huyện Ứng Hòa Hà Nội thì hãy theo dõi tình hình dự báo thời tiết Ứng Hòa Hà Nội ngày mai trên trang Thoitiet24h.vn!

Đừng quên theo dõi dự báo thời tiết Hà Nội ngày mai có mưa không để không bỏ qua những thông tin quan trọng, đừng để chuyến đi trở nên rắc rối do sự thay đổi thất thường của khí trời Hà Nội.

Đánh giá:4.3 - 51Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận